Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những sản phẩm gel bôi trơn gốc nước tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua

Ngày 24/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Gel bôi trơn mang đến cho các bạn những cuộc yêu thăng hoa hơn bao giờ hết. Tuy nhiên những sản phẩm gel bôi trơn gốc nước nào tốt nhất hiện nay vẫn đang là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu nhé!

Gel bôi trơn chính là một trợ thủ tuyệt vời trong đời sống tình dục của các cặp đôi. Tuy nhiên trên thị trường hiện bày bán rất nhiều loại gel bôi trơn khác nhau gây ra tâm lý hoang mang cho người dùng khi muốn lựa chọn loại gel bôi trơn tốt nhất. Chính vì vậy hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm gel bôi trơn gốc nước tốt nhất hiện nay để bỏ túi cho mình những sản phẩm tốt nhất qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu nhé!

Gel bôi trơn gốc nước là gì?

Gel bôi trơn gốc nước là hiện loại gel bôi trơn chuyên dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại gel bôi trơn này được sản xuất từ nước đã bị ion hóa khử và có thêm một số thành phần khác. Những phần tử này gọi là gốc nước để phân biệt với gel bôi trơn gốc silicon hay gốc dầu. 

Những ưu điểm nổi bật của gel bôi trơn gốc nước

Gel bôi trơn gốc nước có nhiều ưu điểm vượt trội Gel bôi trơn gốc nước mang đến nhiều ưu điểm nổi bật đối với người sử dụng

Bên cạnh mục đích làm trơn âm đạo, gel bôi trơn gốc nước còn có rất nhiều ưu điểm đặc biệt mà không phải các loại gel bôi trơn khác đều có được.

Gel bôi trơn gốc nước làm giảm đau rát, tăng cảm xúc khi "yêu" 

Gel bôi trơn gốc nước sẽ giúp tạo ra độ trơn láng, làm tăng cảm giác, giảm đau rát. Chúng sẽ mang lại hiệu quả đặc biệt hữu ích đối với các trường hợp bị ít hoặc không tiết đủ chất nhờn khi quan hệ. 

Bên cạnh đó, gel bôi trơn còn giúp làm giảm gây hại cho các bề mặt nhạy cảm và xước bộ phận ngoài tránh gây viêm âm đạo. Đồng thời chúng có giúp làm tăng độ an toàn trong quan hệ vì giảm khả năng bị rách bao cao su giúp quá trình quan hệ tình dục qua âm đạo dễ dàng hơn.

Có độ an toàn vượt trội hơn so các loại gel bôi trơn khác 

Gel bôi trơn gốc nước được đánh giá là loại gel bôi trơn an toàn nhất vì đều có thành phần từ tự nhiên và không chứa hóa chất gây độc hại cho da hay môi trường âm đạo. Chính vì vậy sử dụng gel bôi trơn gốc nước sẽ không gây phản ứng gì khi sử dụng.

Có thể kết hợp được với mọi loại bao cao su 

Nếu bạn đang lo lắng vì gel bôi trơn gốc dầu hay silicon thường dễ làm rách bao cao su khiến bạn phải cân nhắc lựa chọn loại bao cao su phù hợp thì gel bôi trơn gốc nước chính là giải pháp tuyệt vời để khắc phục tình trạng này. Gel bôi trơn gốc nước có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ loại bao cao su nào mà không gây rách nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Top 5 sản phẩm gel bôi trơn gốc nước được nhiều người sử dụng nhất

Dưới đây là Top 5 gel bôi trơn gốc nước được nhiều người sử dụng nhất hiện nay mời các bạn cùng tham khảo.

Gel bôi trơn gốc nước Durex Ky Jelly 

Gel bôi trơn gốc nước tốt nhất hiện nay - Durex Ky Jelly Gel bôi trơn gốc nước giúp tăng cường độ trơn, độ ẩm âm đạo và sinh lý tự nhiên

Gel bôi trơn Durex Ky Jelly có tác dụng giúp tăng cường độ trơn, độ ẩm âm đạo và sinh lý tự nhiên. Đây chính sản phẩm nổi tiếng của nhãn hàng và là dòng gel bôi trơn cơ bản được ưa dùng nhất trên thế giới. Gel Bôi Trơn Durex KY Jelly đã được chứng nhận an toàn tuyệt đối khi sử dụng giúp tăng cường độ trơn, độ ẩm âm đạo với hương bạc hà the mát.

Gel bôi trơn Sagami Original

Gel bôi trơn Sagami Gel bôi trơn Sagami Original giúp các cặp đôi thăng hoa trong quan hệ tình dục

Gel bôi trơn Sagami Original có xuất từ Nhật Bản, là dòng sản phẩm của tập đoàn Sagami Rubber International. Với tính năng siêu trơn, gel bôi trơn Sagami Original giúp làm tăng khoái cảm dành cho nữ với gốc nước giúp các cặp đôi thăng hoa trong quan hệ tình dục. 

Durex Play Warming

Gel bôi trơn gốc nước Durex Play Warming Durex Play Warming giúp làm ấm, kích thích quan hệ tình dục dễ dàng hơn

Durex Play Warming hiện là một trong những loại gel bôi trơn được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có tác dụng nổi bật giúp làm ấm, tạo độ hưng phấn, kích thích quan hệ tình dục dễ dàng hơn. Sử dụng Durex Play Warming giúp làm tăng sự ấm áp, nồng nàn, rạo rực khi “yêu”.

Gel bôi trơn gốc nước Rockmen Kaymerufa

Gel bôi trơn gốc nước Rockmen Kaymerufa Gel bôi trơn Rockmen Kaymerufa tạo sự thăng hoa tuyệt vời cho các cặp đôi

Gel Bôi Trơn Rockmen Kaymerufa an toàn khi tiếp xúc trong giao hợp mà không làm rách bao cao su. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng đã được chứng minh không gây ảnh hưởng đến các biện pháp tránh thai giúp phòng ngừa bệnh viêm ngứa và tạo sự thăng hoa tuyệt vời cho các cặp đôi.

Gel bôi trơn cao cấp Jex Glamourous Butterfly Hot Jelly

Gel bôi trơn gốc nước tốt nhất hiện nay - Jex Glamourous Butterfly Hot Jelly Gel bôi trơn cao cấp Jex Hot Jelly giúp tăng khoái cảm dành cho nữ 

Gel bôi trơn Jex Glamourous Butterfly Hot Jelly là sản phẩm nổi bật có xuất xứ từ Nhật Bản. Với chiết xuất từ nước, Jex Hot Jelly giúp bổ sung chất nhờn tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng khô “cô bé”. Sử dụng gel bôi trơn Jex Hot Jelly giúp tăng khoái cảm dành cho nữ khiến chị em sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi “yêu”. 

Trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về Những sản phẩm gel bôi trơn gốc nước tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm gel bôi trơn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm