Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những sản phẩm xịt khoáng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn đang băn khoăn vì chưa tìm ra loại xịt khoáng chân ái cho làn da của mình? Đừng lo lắng hãy tham khảo ngay top 3 xịt khoáng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Tuy xịt khoáng không được xem là một quy trình skincare bắt buộc tuy nhiên nếu có, làn da của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Không chỉ da khô, da dầu càng cần được cấp ẩm hiệu quả hãy cùng tìm hiểu top 3 xịt khoáng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tại sao chúng ta nên sử dụng xịt khoáng cho da dầu mụn?

Những sản phẩm xịt khoáng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay 1 Sử dụng xịt khoáng giúp da kiềm dầu và hạn chế gây mụn 

Có một thực tế khá “đau lòng” đó là da nhờn thì dễ nổi mụn do vậy việc duy trì độ ẩm cho làn da dầu mụn đã không còn là điều quá xa lạ. Bởi lẽ, một làn da dầu thiếu nước lại càng đổ nhiều dầu nhờn nhiều hơn khiến tình trạng da càng thêm trầm trọng.

Cũng từ lý do này mà các sản phẩm cấp nước cho là da nhanh và lành tính với da dầu mụn được chú trọng hơn bao giờ hết. Xịt khoáng với nhiều người càng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da này bởi lẽ thành phần chủ yếu là nước khoáng có tác dụng cấp nước tức thì từ đó giúp điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn dưới da hiệu quả. 

Một số loại xịt khoáng còn giúp bổ sung tinh chất dưỡng ẩm và chất kháng viêm, kháng khuẩn giúp giảm mụn. Sử dụng xịt khoáng thường xuyên giúp làm dịu đi tình trạng sưng đỏ, ngứa rát khó chịu do thời tiết nắng nóng oi bức.

Cách chọn xịt khoáng cho da dầu mụn an toàn và hiệu quả

Những sản phẩm xịt khoáng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay 2 Bật mí cách lựa chọn xịt khoáng cho da dầu mụn

Mỗi làn da đều có những đặc tính rất riêng do đó các hãng mỹ phẩm sẽ nghiên cứu và bổ sung các thành phần sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả chăm sóc và dưỡng ẩm làn da tối ưu nhất. Với làn da chịu ảnh hưởng của dầu và mụn điều đầu tiên bạn cần căn cứ vào thành phần khoáng, da dầu mụn sẽ thích hợp với các loại xịt khoáng có hàm lượng muối khoáng cao sẽ giúp kiềm dầu đồng thời làm giảm tình trạng bóng nhờn, từ đó giảm mụn.

Ngoài ra xịt khoáng còn rất thích hợp với những nốt mụn cứng đầu trên mặt cần chứa các thành phần có khả năng làm dịu sưng đỏ, chống viêm và tiêu diệt vi khuẩn. Thành phần nên có trong chai xịt khoáng cho da dầu mụn gồm Sodium chloride, Zinc Sulfate, chiết xuất trà xanh,… Các thành phần này sẽ giúp phát huy được công dụng này của xịt khoáng.

Top 3 xịt khoáng cho da dầu mụn được chị em đánh giá cao

Những sản phẩm xịt khoáng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay 3 Top 3 loại xịt khoáng được ưa chuộng nhất hiện nay

Da dầu mụn cần đến xịt khoáng như một bước đệm trong chu trình dưỡng da chính bởi nó có thể dùng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với tần suất sử dụng khá nhiều do vậy việc lựa chọn một sản phẩm xịt khoáng cho da dầu mụn giúp làm giảm tình trạng khó chịu của da càng trở nên quan trọng.

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water cho da dầu mụn 

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn nước khoáng nóng tự nhiên. Với các thành phần tự nhiên, an toàn như vậy, mà Vichy Mineralizing Thermal Water luôn được ưu ái sử dụng để chăm sóc làn da dầu mụn. Chỉ cần sử dụng xịt khoáng khi da cảm thấy khô, mất nước hoặc bị bỏng nắng sẽ giúp cung cấp ẩm tối đa cho làn da giúp làn da của bạn sáng bừng sức sống tức thì.

Xịt khoáng cho da dầu mụn La Roche Posay Serozinc Sulfate Solution Cleansing Soothing

Nếu là tín đồ của các thương hiệu dược mỹ phẩm, chắc chắn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với thương hiệu La Roche-Posay. Sản phẩm xịt khoáng La Roche-Posay dành cho mọi loại da, từ da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu cho đến da nhạy cảm đều có thể chiều lòng một cách tuyệt đối. Và nếu làn da dầu của bạn đang khốn khổ vì mụn và đang tìm kiếm sản phẩm xịt khoáng giúp cấp nước nhẹ dịu, đừng quên em xịt khoáng Serozinc Sulfate Solution Cleansing Soothing của thương hiệu đình đám này nhé.

Xịt khoáng Evoluderm

Evoluderm là sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm bình dân của Pháp với khả năng cấp ẩm và kiềm dầu tốt nên được các tín đồ làm đẹp review rất nhiều. Xịt khoáng Evoluderm khai thác triệt để nguồn nước tinh khiết từ vùng núi cao có chứa nhiều khoáng chất có lợi cho làn da.

Thêm vào đó, Evoluderm có thành phần muối biển giúp sát khuẩn da, giúp làn da thêm khỏe mạnh. Về công dụng, Evoluderm hoàn thành tốt việc cấp nước tức thời, kiểm soát đổ dầu, dưỡng ẩm cho da, làm dịu các vết thương trên da. Bên cạnh đó, chúng còn làm tăng độ dính cho lớp phấn nền, cố định lớp trang điểm. Chính vì vậy Xịt khoáng Evoluderm luôn được các chị em săn đón nhất hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những sản phẩm xịt khoáng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả cho làn da.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm