Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Giới tính

NNN là ngày gì? Nguồn gốc và mục đích của ngày NNN

Ngày 16/02/2023
Kích thước chữ

Bạn có bao giờ thắc mắc NNN là ngày gì không? Nguồn gốc, mục đích và luật chơi của NNN là như thế nào? Cùng tìm hiểu về thử thách này qua bài viết dưới đây.

Trong thời gian vừa qua, nhiều trào lưu mới được nhiều bạn trẻ trên thế giới tham gia, bao gồm cả giới trẻ Việt. Trong đó, cứ mỗi khi đến tháng 11 hàng năm, trên mạng xã hội lại liên tục lan truyền và xuất hiện cụm từ “NNN”. Vậy NNN là ngày gì? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn mọi thông tin về No Nut November và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe bạn nhé!

NNN là ngày gì?

Chắc hẳn trong một số lần lướt mạng xã hội, bạn đã từng thấy cụm từ “NNN” hoặc “3N”. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu NNN là ngày gì. Theo đó, NNN là một cụm từ viết tắt của từ tiếng Anh “No Nut November”, dịch ra sát nghĩa có ý là tháng 11 không tình dục.

"No Nut November" là một thử thách xã hội được thực hiện vào tháng 11 hàng năm bởi một số người trên Internet. Trong thử thách này, người tham gia cam kết không thực hiện hành động thủ dâm, quan hệ tình dục hoặc đạt cực khoái, xuất tinh trong tháng 11.

Tất tần tật thông tin giải đáp NNN là ngày gì 1 NNN là ngày gì? Đây là một cụm từ viết tắt của No Nut November, nghĩa là tháng 11 không tình dục

Những người tham gia nghĩ rằng, khi họ vượt qua được thử thách “No Nut November”, họ sẽ đạt đến một ngưỡng giới hạn cao hơn. Lúc này, tinh thần, trí óc và cơ thể của họ sẽ nằm ở trạng thái vô cực, không còn giống như những người bình thường chưa vượt qua thử thách này.

Nguồn gốc ra đời của No Nut November

Nguồn gốc chính xác của thử thách "No Nut November" không rõ ràng, bởi lẽ có nhiều phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, có một vài người cho rằng thử thách này xuất phát từ một truyền thống của quân đội Mỹ trong thập niên 90, khi các binh sĩ được khuyến khích kiềm chế hành vi tự sướng để tăng cường năng lượng và sức mạnh vật lý.

Các phiên bản khác của nguồn gốc của "No Nut November" đều liên quan đến ý tưởng kiềm chế khao khát tình dục hoặc thử thách bản thân. Trên Internet, thử thách này trở nên phổ biến và lan rộng từ năm 2010 và sau đó được nhiều người trên toàn thế giới tham gia vào mỗi năm. Tuy nhiên, việc tham gia "No Nut November" không được khuyến khích nếu gây ra bất kỳ cảm giác không thoải mái hay tổn thương nào cho sức khỏe tinh thần hoặc cơ thể của người tham gia.

Tất tần tật thông tin giải đáp NNN là ngày gì 2 Không xác định được nguồn gốc ban đầu của No Nut November

Ở nước ta, thử thách NNN đã và đang được nhiều giới trẻ biết tới thông qua sự lan tỏa của mạng xã hội, truyền thông. Đối với một vài nơi trên thế giới, No Nut November đã được mở rộng hơn với mục đích gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân ung thư.

Quy luật của thử thách No Nut November

Thử thách "No Nut November" có một số luật chơi chung, tuy nhiên, các luật chơi có thể khác nhau tùy thuộc vào người tạo ra thử thách hoặc cộng đồng tham gia. Dưới đây là một số luật chơi chung của "No Nut November":

  • Không thực hiện hành động tự sướng hoặc quan hệ tình dục trong suốt tháng 11.
  • Nếu bạn thất bại trong việc kiềm chế và thực hiện hành động tự sướng hoặc quan hệ tình dục vào bất kỳ thời điểm nào trong tháng, bạn bị loại khỏi thử thách.
  • Thử thách áp dụng cho cả nam và nữ.
  • Không sử dụng bất kỳ hình ảnh, video hoặc nội dung tình dục nào trong suốt tháng 11.
  • Nếu bạn cảm thấy bất kỳ cảm giác khó chịu hoặc ảnh hưởng tiêu cực nào đối với sức khỏe tinh thần hoặc cơ thể của mình, bạn nên dừng tham gia thử thách.

Lưu ý rằng việc tham gia "No Nut November" là hoàn toàn tùy thuộc vào sự lựa chọn của người tham gia và không nên ép buộc bất kỳ ai tham gia. Nếu bạn quyết định tham gia thử thách này, hãy chắc chắn rằng bạn có kiểm soát được bản thân và không gặp bất kỳ tác động tiêu cực nào đối với sức khỏe tinh thần hoặc cơ thể của mình.

Mục đích của No Nut November

Mục đích chính của thử thách "No Nut November" là khuyến khích người tham gia kiểm soát được bản thân và tập trung vào các hoạt động khác thay vì tình dục. Bằng cách tham gia thử thách này, người ta hy vọng sẽ có thể tăng cường sức khỏe tinh thần và cảm thấy tự hào về việc kiểm soát được bản thân. Ngoài ra, một số người cho rằng "No Nut November" cũng có thể giúp cải thiện quan hệ tình cảm, tăng cường sức mạnh và tính chịu đựng của người tham gia.

Tất tần tật thông tin giải đáp NNN là ngày gì 3 NNN khuyến khích người chơi kiểm soát bản thân, tập trung vào các hoạt động khác thay vì tình dục

Tuy nhiên, hiện tại không có bằng chứng về bất kỳ lợi ích sức khỏe nào của No Nut November, hoặc bất kỳ lợi ích nào của việc không thủ dâm. Bạn có thể tham gia thử thách No Nut November để có thêm trải nghiệm cá nhân, để giải trí, gây quỹ… hoặc với bất kỳ lý do nào bạn cảm thấy hứng thú.

Trong bài là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về NNN là ngày gì, và những gì liên quan đến thử thách này. Hy vọng rằng qua các nội dung hữu ích trên mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức trong cuộc sống, đặc biệt là đời sống tình dục.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Hellobacsi.com

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm