Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review 7 kem dưỡng chống lão hóa được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay

Ngày 25/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Cùng điểm qua top 7 sản phẩm kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất trong thời gian qua.

Kem chống lão hóa là sản phẩm cần thiết và quan trọng cho chị em, nhất là khi bước vào độ tuổi 25. Đây là thời điểm các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện rõ ràng hơn mà bạn cần sớm có phương pháp ngăn ngừa kịp thời. Dưới đây chúng tôi sẽ review một số kem dưỡng chống lão hóa nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. 

Kem dưỡng chống lão hóa Eucerin - Filler Night Cream Hyaluron 

Kem dưỡng chống lão hóa Eucerin - Filler Night Cream Hyaluron là sản phẩm dưỡng da dùng cho ban đêm. Kem dưỡng chứa hàm lượng Hyaluronic acid (HA) cao, có tác dụng tăng độ ẩm tự nhiên cho da. Kem dưỡng này có nhiệm vụ liên kết cấu trúc HA và tăng sinh HA, duy trì độ ẩm. Kem có kết cấu hơi giống gel nên thấm khá nhanh vào da mà không gây nhờn, bóng.

Review 7 kem dưỡng chống lão hóa được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay 1 Eucerin - Filler Night Cream Hyaluron sản phẩm kem dưỡng nuôi dưỡng làn da mịn màng với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Khi dùng vào ban đêm, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm nhận làn da mình mịn màng hơn. Sản phẩm có thành phần lành tính nên phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Một điều nên lưu ý vì đây là sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa riêng biệt vào ban đêm. Bởi thế, vào ban ngày các bạn cần dùng một sản phẩm kem dưỡng khác phù hợp hơn.

Kem chống lão hóa Innisfree Orchid Enriched Cream

Innisfree Orchid Enriched Cream là sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Kem dưỡng có khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, thâm và sạm da. Sản phẩm có thành phần chiết xuất hoa lan tây. Đây là loại hoa có khả năng chống oxy hóa rất mạnh. Kem dưỡng chống lão hóa này còn có thành phần dưỡng ẩm hiệu quả. Tinh chất đậu trong Innisfree Orchid Enriched Cream có khả năng dưỡng ẩm trong thời gian dài. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần trà xanh giúp giảm tác động của ánh nắng mặt trời lên da. Kem dưỡng trắng da này có mùi hương hoa lan dễ chịu. Innisfree Orchid Enriched Cream có thể làm da hơi bí một chút khi thoa lên mặt. Những ai sở hữu làn da dễ lên mụn thì cần cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.

Kem chống lão hóa Farmasi Hyacure Advanced Protection Age Magic Cream

Kem có tác dụng xóa mờ các nếp nhăn ngăn ngừa các nếp nhăn trở lại. Kem dưỡng này phù hợp sử dụng vào ban đêm vì nó tái tạo da, giúp da tươi trẻ, mịn mạng. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có thể dùng vào ban ngày vì chỉ số chống nắng của nó lên tới 25 SPF. Farmasi Hyacure Advanced Protection Age Magic Cream có mức giá khá mềm, dao động trong khoảng từ 300 - 400 ngàn đồng. Một nhược điểm duy nhất của sản phẩm là dung tích ít, và thiết kế kem sang trọng hơn so với các kem dưỡng khác.

Review 7 kem dưỡng chống lão hóa được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay 2 Kem chống lão hóa Farmasi Hyacure Advanced Protection Age Magic Cream một sản phẩm kem dưỡng dùng được cả ban ngày lẫn ban đêm.

Kem chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Cream

Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Cream có chứa các thành phần dưỡng ẩm HA, SHA và nano HA. Kem dưỡng này rất có lợi cho làn da mất nước khi bước vào độ tuổi lão hóa. Sản phẩm giúp làm mờ nếp nhăn vì giúp bổ sung Collagen cho da. Các vết nám trên da không đều màu sẽ được cải thiện dần nhờ vào các thành phần Retinol chứa trong sản phẩm. Kết cấu sản phẩm có dạng kem có dạng kem do đó, sẽ thấm vào da khá nhanh.

Review 7 kem dưỡng chống lão hóa được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay 3 Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Cream có chứa các thành phần dưỡng ẩm HA, SHA và nano HA.

Kem dưỡng chống lão hóa này có thể khiến da bị bóng. Ngoài tra, tuy có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả nhưng khả năng mờ vết nhăn và đều màu da thì bạn cần cần thời gian sử dụng sản phẩm dài lâu thì mới đạt hiệu quả tốt.

Kem chống lão hóa làm mờ nếp nhăn Vitayes

Sản phẩm được khuyên dùng cho phụ nữ ngoài 35 khi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện nhiều và rõ hơn. Với công nghệ tương tự như lăn kim thì đây là bước tiến mới của sản phẩm chống lão hóa. Kem dưỡng Vitayes có tác dụng làm mờ các nếp nhăn vùng da mắt.

Sản phẩm có tác dụng trong 9h đồng hồ. Kể cả khi bạn sử dụng vào ban đêm thì kem vẫn giữ nguyên vẹn tác dụng giúp làn da căng mịn. Nhược điểm của sản phẩm đó là không tệp với da nên khi sử dụng vào ban ngày các bạn nên trang điểm để che đi. 

Kem chống lão hóa Olay Regenerist Micro - Sculpting

Kem dưỡng chống lão hóa này khá nổi tiếng ở châu Âu với khả năng dưỡng ẩm sâu. Tác dụng này được thể hiện rõ rệt trên da ngay những lần đầu sử dụng. Cùng với tác dụng gia tăng Hydrat hóa nên giúp da mặt luôn mềm mịn, căng tràn. Kết cấu sản phẩm tương đối nhẹ nên có thể dùng cho hầu hết các loại da. Tuy nhiên, nhược điểm sản phẩm là không có size lớn nên khi sử dụng khá nhanh hết. 

Kem dưỡng chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme

Estee Lauder Revitalizing Supreme được sản xuất với công nghệ độc quyền với thành phần từ thiên nhiên như lá tre, lúa mạch, dưa chuột. Sản phẩm giúp làm săn chắc da, làm mờ các vết chân chim. Sản phẩm không gây kích ứng cho da nhạy cảm, không gây mụn. Mỗi lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận da mềm mịn, dễ chịu. Mùi thơm nhẹ nhàng không nồng gắt. Kem có khả năng dưỡng ẩm tốt dùng vào mùa đông không bị khô da.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản kem dưỡng chống lão hóa một cách thích hợp. Từ đó chăm sóc tốt hơn cho da, hạn chế các dấu hiệu lão hóa trên da, giúp nuôi dưỡng da tươi trẻ và mịn màng.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm