Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Review hiệu quả Decumar có trị được mụn viêm không?

Ngày 17/07/2022
Kích thước chữ

Decumar có trị được mụn viêm không và sử dụng sản phẩm này như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người khi có ý định sử dụng Decumar. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm câu trả lời thông qua bài viết này nhé.

Khi tìm kiếm một sản phẩm trị mụn an toàn và hiệu quả, nhiều người nghĩ ngay đến Decumar, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Decumar có trị được mụn viêm không là thắc mắc của hầu hết mọi người. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn chi tiết về sản phẩm Decumar cũng như đưa ra lời giải đáp chính xác cho câu hỏi này.

Decumar có trị được mụn viêm không là thắc mắc của hầu hết mọi người Decumar có trị được mụn viêm không?

Các thành phần trong Decumar là gì?

Để trả lời câu hỏi kem trị mụn Decumar có trị được mụn viêm không, chúng ta cần hiểu rõ về các thành phần trong Decumar và công dụng của chúng.

Thành phần chính của Decumar bao gồm:

  • Nano curcumin: Nano curcumin chiếm tỷ trọng đáng kể trong các sản phẩm của Decumar. Nếu tinh bột nghệ là thần dược trị mụn tốt thì nano curcumin còn tốt hơn gấp nhiều lần. Hạn chế quá trình tuyến bã nhờn tiết ra dầu thừa, ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm thâm nám, giúp da sáng và đều màu hơn…, là những công dụng của nano curcumin.
  • Vitamin E: Giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, giúp da mịn màng và mềm mại hơn bao giờ hết. Nhờ thành phần vitamin E trong Decumar, da được cấp ẩm và giữ ẩm tốt, hạn chế tiết dầu và ngăn ngừa mụn nổi lên.
  • Chiết xuất từ cây lô hội: Giúp da trắng sáng và mịn màng hơn. Nó cũng làm tăng khả năng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi vi khuẩn và viêm nhiễm.
  • Chiết xuất lá chanh sim: Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da bằng cách kiểm soát bã nhờn, trị mụn viêm, trị sẹo hiệu quả, mang lại làn da khỏe đẹp, tràn đầy sức sống. Các nốt mụn viêm cũng không còn phát triển nữa.

Decumar trị mụn viêm có tốt không?

Trị mụn viêm là một trong những công dụng nổi bật của dòng kem này. Decumar được ví như thần dược đánh bay mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu trắng nhờ vào khả năng thẩm thấu, gom cồi và làm khô cồi mụn nhanh chóng

Tuy nhiên, để thời gian điều trị được rút ngắn và hạn chế tối đa sẹo để lại thì bạn nên xử lý toàn bộ nhân mụn trên da mặt trước khi sử dụng Decumar trị mụn viêm.

Decumar được ví như thần dược đánh bay mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu trắng Decumar được ví như thần dược đánh bay mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu trắng

Hướng dẫn trị mụn viêm tại nhà hiệu quả với Decumar

Câu trả lời cho câu hỏi Decumar trị mụn viêm được không đã được khẳng định thông qua công dụng của những thành phần trong kem. Tuy nhiên, để kem trị mụn viêm Decumar đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng sản phẩm như sau:

  • Bước 1: Rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn hoặc nước rửa tay chuyên dụng trước khi chạm vào mặt hoặc kem trị mụn Decumar.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước âm ấm để lỗ chân lông mở ra, làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt trị mụn Decumar sau đó thấm khô bằng khăn mềm. Lưu ý bạn phải hết sức nhẹ nhàng trong bước này để tránh tác động mạnh lên vùng da vốn đã bị tổn thương.
  • Bước 3: Lấy một lượng gel trị mụn Decumar ra đầu ngón tay thoa đều lên vùng da bị mụn viêm, mụn thâm.
  • Bước 4: Giữ và thư giãn trong 5 phút để kem có thời gian thẩm thấu vào da. Bạn nên tránh di chuyển và hoạt động nhiều vì có thể vô tình làm kem bị trôi đi.
  • Bước 5: Cuối cùng, rửa tay thật sạch để loại bỏ phần kem dư thừa trên da tay.

Lưu ý khi sử dụng Decumar trị mụn viêm

Tần suất thích hợp để sử dụng kem trị mụn Decumar là 3 đến 4 lần một ngày. Bạn hãy kiên trì thực hiện để thấy làn da thay đổi theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng sản phẩm, vì như vậy không những không mang lại hiệu quả như mong muốn mà còn khiến da bị tổn thương thêm.

Bạn chỉ nên thoa kem lên vùng da bị mụn viêm, mụn thâm, không nên thoa những vùng da thường hay toàn bộ khuôn mặt.

Đối với nhân mụn, bạn nên loại bỏ nhân trước khi sử dụng Decumar.

Bạn nên loại bỏ nhân mụn trước khi sử dụng kem trị mụn Decumar Loại bỏ nhân mụn trước khi sử dụng kem trị mụn Decumar

Cần lưu ý điều gì khi mua và sử dụng Decumar để đạt hiệu quả cao?

Ngoài ra, để đảm bảo quá trình điều trị mụn viêm bằng Decumar, bạn cần lưu ý một số vấn đề trong quá trình mua, sử dụng và bảo quản sản phẩm sau:

  • Kết hợp với các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng cho làn da mụn khác ngoài kem trị mụn Decumar.
  • Không nên thức khuya hoặc hấp thụ những thức ăn, đồ uống có hại cho da như rượu bia, cà phê, đồ cay, đồ ăn nhiều dầu mỡ…
  • Uống nhiều nước và ăn nhiều vitamin, dưỡng chất tốt cho da như rau xanh, trái cây...
  • Tập thể dục hàng ngày giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi, từ đó giúp cải thiện làn da bị mụn viêm.
  • Bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu Decumar được sử dụng cho trẻ em. Nếu sử dụng, lưu ý tránh để trẻ đụng tay vào phần kem.
  • Nếu bạn bị mụn viêm mãn tính hoặc đang sử dụng Decumar mà không thấy có kết quả, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu để được chăm sóc và điều trị thích hợp.

Bài viết này đã giải đáp chi tiết cho câu hỏi gel nghệ nano Decumar trị mụn viêm được không cũng như hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm đúng cách để mang lại hiệu quả. Hi vọng bạn có thể tìm được phương pháp điều trị mụn viêm phù hợp để sớm sở hữu làn da sạch mụn, mịn màng, đẹp không tỳ vết.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Chủ đề:DecumarTrị mụn