Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm

Ngày 05/11/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khi lựa chọn mỹ phẩm cho da, đặc biệt là kem chống nắng các cô nàng thường quan tâm sản phẩm có phù hợp với da mình hay không. Đặc biệt là các nàng có làn da nhạy cảm. Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm là một gợi ý hay giúp nàng có thêm lựa chọn cho mình.

Kem chống nắng là một trong những mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong chu trình skincare mỗi sáng của các chị em. Tuy nhiên với đặc thù là bảo vệ da tối ưu dưới nắng nên kem chống nắng thường có nhược điểm là dễ gây bí da, gây mụn và kích ứng với những bạn có làm da nhạy cảm. 

Review kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm 1Da nhạy cảm dễ kích ứng dưới ánh nắng

Việc lựa chọn một loại kem chống nắng phù hợp quả thật rất khó khăn. Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm ra đời chính là giải pháp vỗ về làn da mỏng manh của nàng êm dịu nhất. Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm có những đặc điểm gì thú vị?

Về thương hiệu Avene

Avene là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời đến từ nước Pháp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da êm dịu, nhẹ nhàng giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Vì thế không ngạc nhiên mà các dòng sản phẩm của Avene luôn được mọi người ưa chuộng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Kem chống kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm cũng vì thế mà nhận được nhiều sự quan tâm.

Bao bì kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm nổi bật với bao bì màu cam. Đặc điểm nhận biết với các loại kem chống nắng khác của hãng là dòng chữ Eau Thermale Avene High Protection Emulsion UVA SPF 50+

Sản phẩm thiết kế dạng tuýp, có vòi ấn và nắp đậy giúp bảo quản sản phẩm tối ưu. Sử dụng vòi ấn lấy sản phẩm cũng giúp chúng ta định lượng được chính xác lượng cần lấy ra mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, nắp đậy an toàn, chắc chắn cũng giúp bạn yên tâm mang theo sản phẩm dù đi bất kỳ nơi đâu mà không sợ bị dây ra.

Review kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm 2Kem chống nắng Avene High Protection Emulsion cho da nhạy cảm

Công dụng kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm với đặc điểm nổi bật là chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ da tối ưu, ngăn cản toàn bộ các bước sóng UVB - UVA dài và ngắn gây nguy hại đến da. Những vấn đề lão hóa sớm, đốm nâu, sạm nám và ung thư da… sẽ được ngăn ngừa hiệu quả nếu bạn sử dụng đều đặn mỗi ngày khi bạn đưa kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm vào chu trình skincare mỗi sáng của mình.

Kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm kết hợp các thành phần chống nắng vật lý và chống nắng hóa học, đem lại hiệu quả bảo vệ gấp 2 lần. Tích hợp công nghệ Dry Touch giúp kem chống nắng giữ lâu trên bề mặt da và bền dưới ánh nắng, không bị trôi hay giảm tác dụng bởi mồ hôi.

Nếu phân tích sâu hơn về bảng thành phần của sản phẩm, chúng ta có thể thấy Avene đã thêm một số hợp chất tăng cường sức khỏe làn da, vì thế mà sản phẩm hơn hẳn một loại kem chống nắng thông thường. 

  • Octocrylene, Butylene Glycol, Dimethicone Titanium Dioxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane: giúp da chống lại các tia UVA, UVB.
  • Avene Thermal Spring Water (Avene Aqua): được lấy từ nước khoáng thiên nhiên giúp làm dịu da, chống kích ứng.
  • Aluminum Starch Octenylsuccinate, Glyceryl, Cucurbita Pepo Seed Oil: giúp dưỡng ẩm cho da mềm mịn, để da không bị khô khi tiếp xúc ánh nắng, điều tiết bã nhờn.
  • Pre-tocopheryl (tiền chất của vitamin E): là chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do, nguyên nhân gây các dấu hiệu lão hóa, không đều màu và khiến da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng.

Ngoài các dưỡng chất trên, kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm không chứa paraben, silicone nên hạn chế tối đa nguy cơ gây kích ứng cho da và không làm da bị mụn.

Cảm nhận về kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm

Đây là thiết kế đặc biệt dành cho những làn da nhạy cảm và để hạn chế nguy cơ làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn nên sản phẩm được điều chế ở thể lỏng nhẹ, màu trắng đục như các loại sữa dưỡng da. Khi thoa lên da sẽ cho cảm giác trơn mượt, dễ dàng thoa đều lên khắp mặt và nhanh thẩm thấu vào da. Chỉ sau 1 - 2 phút da hầu như khô ráo hẳn, không tạo bệt trắng hay cảm giác nhờn rít khó chịu. Cũng không cảm thấy nặng mặt và khô như các loại kem chống nắng khác. Tất cả trên da là một lớp chống nắng toàn diện, mượt mà và nhẹ tênh.

Review kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm 4Chất kem lỏng nhẹ như sữa thấm hút nhanh vào da

Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì mức giá của kem chống nắng Avene cho da nhạy cảm cũng khá cao so với nhiều loại kem chống nắng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên đây là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là khả năng bảo vệ da tối ưu cùng với những hoạt chất lành tính giúp dưỡng ẩm, làm dịu và chống oxy hóa cho da. Với nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm chống nắng phù hợp với da nhạy cảm thì không có lý do gì để chúng ta không thử trải nghiệm Avene High Protection Emulsion.

Hiểu được những khó khăn khi lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm nên với phiên bản đặc biệt Eau Thermale Avene High Protection Emulsion UVA SPF 50+, các cô nàng lo sợ da sẽ bị kích ứng khi dùng kem chống nắng hãy yên tâm sử dụng để bảo vệ làn da trước những ngày trời nắng gắt nhé.

Trang

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm