Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Review kem chống nắng Biore Bright Face Milk, nên sử dụng không?

Ngày 28/07/2022
Kích thước chữ

Biore là thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Độ phủ sóng của các sản phẩm như kem chống nắng, sữa rửa mặt đang ngày càng được mở rộng tại nước ta và trên thế giới. Hôm nay chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu một sản phẩm đang được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu review kem chống nắng Biore Bright Face Milk xem có đáng sử dụng hay không?

Đa số các sản phẩm kem chống nắng Biore có thiết kế khá nhỏ nhắn, giúp bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu. Với Biore Bright Face Milk cũng vậy, đây chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu với các chị em trong thời thời tiết oi bức.

Review kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Bao bì, thiết kế của Biore Bright Face Milk

Nhìn từ bên ngoài vào phần bao bì của Biore Bright Face Milk có thiết kế khá đơn giản hơn so với các sản phẩm khác. Phần chai đựng kem được làm bằng nhựa với điểm nhấn uốn lượn mềm mại ở 2 bên, cùng màu hồng chủ đạo “cực chill”. 

Miệng chai được thiết kế khá tinh tế giúp người dùng không gặp phải tình trạng lấy kem ra quá nhiều trong mỗi lần thoa. Dung tích chai là 30ml bạn có thể sử dụng trong khoảng 2 tháng.

Review kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Tông hồng cực chill là điểm nhấn của chai kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Công dụng nổi bật của kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Ngay từ trong tên của mẫu kem chống nắng Biore hồng xinh xắn này bạn cũng biết đây là sản phẩm có chất kem dạng sữa lỏng, màu hồng nhạt, có chứa các hạt phấn nhỏ li ti bên trong. Với texture này sau khi thoa có thể nhanh chóng thẩm thấu vào trong da mà không gây ra tình trạng bí bách. Ngoài ra còn giúp nâng tông nhẹ nhàng cho da giúp da sáng hồng mịn màng.

Bạn còn có thể sử dụng kem chống nắng Biore Bright Face Milk để che phủ nhẹ đi các khuyết điểm nhỏ như: Lỗ chân lông, mụn đầu đen,... Mang lại hiệu ứng tổng thể cho làn da tươi sáng và đều màu hơn. Các bạn gái tự tin hơn nhờ lớp kem lót trang điểm này mà không tốn thời gian.

Các hạt phấn nhỏ li ti giúp điều tiết lượng dầu trên da một cách hiệu quả sau khi thoa, giữ da của bạn luôn được thoáng mịn suốt cả ngày. Kem chống nắng Biore UV Bright Milk không khiến da bị khô hay mốc, mất cân bằng độ ẩm trên da như các sản phẩm rẻ tiền khác.

Chỉ số chống nắng chuẩn giúp bạn có thể bảo vệ da trước tác hại của cả 2 loại tia cực tím là UVA và UVB. Nhờ đó da không chỉ được ngăn ngừa khỏi nguy cơ tàn nhang, nám và ung thư da về sau.

Sản phẩm phù hợp với tất cả loại da nhờ khả năng thẩm thấu nhanh, thoáng da, không gây cảm giác nặng mặt, giúp da thoải mái và khô ráo cả ngày dài. Đặc biệt là những nàng sở hữu làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm đã được nhà sản xuất kiểm chứng không gây mụn.

Review kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Kem chống nắng Biore Bright Face Milk giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA

Thành phần của kem chống nắng Biore màu hồng Bright Face Milk

Cyclopentasiloxane, Alcohol, Water, Lauryl Methacrylate/ Sodium Methacrylate Crosspolymer, Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate),Dimethicone, Zinc Oxide, Polysilicone-9, Peg-12 Dimethicone, Peg-3 Dimethicone, Phenoxyethanol, Talc, Glycerin, Titanium Dioxide, Methicone, Mica, Cetyl-Pg Hydroxyethyl Palmitamide, Aluminum Dimyristate, Aluminum Hydroxide, Silica, Iron Oxides, Barium Sulfate, Ci 73360.

Nhà sản xuất đã đẩy mạnh một số tính năng tiêu biểu cũng như thêm thành phần hạt phấn vào sản phẩm để tăng hiệu quả làm căng mịn da. Dù vẫn giữ lại tính năng siêu chống nước hơn phiên bản cũ nhưng lại không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Sản phẩm đã được nhà sản xuất xử lý để hạn chế gây nên mụn do đó khả năng phù hợp với da dầu, da mụn được đánh giá là an toàn. Tuy nhiên, không có nghĩa là 100% người dùng sau khi thoa sẽ phù hợp. Do đó,  nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: Nổi đỏ, ngứa, hay bị kích ứng,... phải ngưng sử dụng ngay và tham khảo tư vấn từ chuyên gia da liễu.

Ưu nhược điểm khi sử dụng kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Kem chống nắng Biore Bright Face Milk là loại kem chống nắng vật lý lai hoá học mang lại hiệu quả chống nắng kéo dài cho da. Đây là sản phẩm được đặc chế dành riêng cho da mặt, dưới đây là một số ưu nhược điểm khi sử dụng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Ưu điểm

  • Khả năng kiềm dầu vô cùng tốt sau khi thoa. Bám cực chắc cùng khả năng chống thấm nước.
  • Chỉ số chống nắng khá cao Spf 50+ Pa+++ mang lại khả năng chống tia UV lên đến 90%.
  • Chất kem dạng sữa mỏng nhẹ, không làm da nhờn rít, thẩm thấu nhanh, không thay đổi sắc tố da.
  • Các tinh chất dưỡng ẩm và bột phấn Sara vừa giúp bảo vệ da vừa giúp da thoáng mịn. Có thể sử dụng như lớp kem lót trang điểm mà không tốn nhiều thời gian.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều người sử dụng.

Review kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Bột phấn Sara trong Biore Bright Face Milk giúp da thoáng min sau khi thoa

Nhược điểm

  • Nếu bạn có làn da khô cần sử dụng thêm lớp dưỡng ẩm.
  • Khá bám da sau khi thoa nên bạn cần tẩy trang kỹ.

Chú ý khi sử dụng kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Nhìn chung đây là một sản phẩm kem chống nắng dành cho da mặt đáng mua để bạn có thể lựa chọn sử dụng trong hè này. Cách sử dụng cũng rất đơn giản: Nên lắc kỹ, sau đó lấy một lượng kem thích hợp, thoa đều trên khu vực da mặt cần chống nắng. Mát xa nhẹ nhàng để giúp kem thẩm thấu nhanh hơn. Nếu ở dưới nắng lâu thì nên thoa lại kem sau 3-4 tiếng kể từ lần thoa đầu tiên.

Bạn cũng cần lưu ý dùng kem chống nắng đúng cách để có thể đạt được hiệu quả cao nhất:

  • Biore Bright Face Milk chỉ nên sử dụng cho da mặt. Sản phẩm này không hợp với các nàng đang bị mụn, nếu bạn nào dị ứng với cồn cũng không nên lựa chọn sản phẩm này.
  • Vì có độ bám khá cao nên bạn hãy sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để có thể tẩy sạch kem.
  • Không thoa kem lên các vùng da bị viêm hay các vùng da bị thương.
  • Không đặt kem tại nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay khu vực có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Review kem chống nắng Biore Bright Face Milk

Kem chống nắng Biore Bright Face Milk không nên thoa vào vùng da bị viêm

Trên đây là review kem chống nắng Biore Bright Face Milk mà nhà thuốc Long Châu muốn gửi đến các bạn. Bổ sung ngay sản phẩm này vào trong danh sách mỹ phẩm skincare của bạn nếu cảm thấy phù hợp nhé!

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin