Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review kem chống nắng Eucerin cho da mụn

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+ là kem chống nắng đầu tiên của Eucerin dành cho da dầu mụn. Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài review kem chống nắng Eucerin cho da mụn dưới đây nhé!

Da mụn được biết đến là loại da rất nhạy cảm và khó chiều. Vì vậy, đối với làn da bị mụn, cần có những loại kem chống nắng chuyên dụng để bảo vệ da tối đa trong quá trình điều trị và hạn chế để lại vết thâm hay gây kích ứng làm nặng thêm tình trạng mụn. Đó là lý do Eucerin nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường dòng kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn. Ngoài tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ánh sáng xanh, nó còn giúp giảm bóng nhờn và ngăn ngừa mụn trên da.

Eucerin nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường dòng kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn Eucerin nghiên cứu đưa ra thị trường sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn

Tìm hiểu về thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời đến từ Đức, ngoài sản phẩm kem chống nắng, hãng còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt Eucerin trị mụn, sữa mặt Eucerin cho da nhạy cảm, kem trị mụn… Các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Eucerin được bào chế và phát triển theo tiêu chuẩn da liễu và khoa học để đảm bảo chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Có thể thấy, Eucerin là một thương hiệu khá lâu đời. Trải qua quá trình phát triển gần chục năm, dòng mỹ phẩm Eucerin luôn chiếm ưu thế và được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng. Và hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Eucerin đã hợp tác với hơn 650 nhà khoa học hàng đầu thế giới để tìm ra những công thức chăm sóc da mới và ưu việt.

Eucerin cũng có một viện chăm sóc da với trang thiết bị hiện đại để tiến hành các nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm. Chính sự kết hợp giữa kiến ​​thức y khoa và sự hiểu biết sâu sắc về da đã cho phép các sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Eucerin mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Đặc biệt, mỹ phẩm Eucerin có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên và được bào chế để phù hợp với làn da bị tổn thương nghiêm trọng và ngay cả trẻ sơ sinh. Eucerin là thương hiệu được đánh giá cao thuộc dòng mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Review kem chống nắng Eucerin cho da mụn Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+

Thiết kế bao bì của kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch được thiết kế dưới dạng chai nhựa trắng đục với dung tích 50ml và kiểu dáng hình trụ, vòi nhấn nhẹ nhàng, chỉ cần ấn nhẹ dung dịch vào lòng bàn tay là được, siêu tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng.

Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch được thiết kế dưới dạng chai nhựa trắng đục với dung tích 50ml Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch thiết kế chai nhựa trắng đục

Thông qua thiết kế thông minh này, kem trong chai sẽ hạn chế tối đa sự tiếp xúc với môi trường bên ngoài, đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Với dung tích 50ml, bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 đến 3 tháng, nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo bên người.

Review kem chống nắng Eucerin cho da mụn về kết cấu, mùi hương

Chất kem chống nắng này có màu trắng sữa, kết cấu kem mềm mịn. Do đó, khi thoa lên da, sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, để lại một lớp nền khô ráo và mịn màng. Ngoài ra, loại kem này có mùi hơi nồng nên sẽ gây khó chịu cho những ai không thích mỹ phẩm có mùi hương.

Công dụng của kem chống nắng Eucerin cho da mụn

Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch sử dụng công nghệ quang phổ tiên tiến của Eucerin, giúp ngăn chặn các tia UVA, UVB và HEVIS mang lại hiệu quả cao và bảo vệ tối ưu cho làn da của chúng ta với công thức đặc biệt dành cho da nhờn bị mụn.

Sản phẩm này còn có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ và chống lại tác hại của các gốc tự do, hỗ trợ cơ chế bảo vệ và làm lành tổn thương trên, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giữ cho làn da của bạn luôn khô thoáng. Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch có thể dùng làm kem lót dưới lớp trang điểm, với khả năng kiểm soát dầu rất tốt.

Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch có thể dùng làm kem lót dưới lớp trang điểm, với khả năng kiểm soát dầu rất tốt Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch có thể dùng làm kem lót

Cảm nhận khi sử dụng kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch

Khách hàng sau khi sử dụng kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch đã để lại một số phản hồi tích cực. Đầu tiên, đây là loại kem chống nắng có kết cấu siêu nhẹ, không nhờn dính, thấm nhanh và dễ dàng. Khi sản phẩm được sử dụng ban đầu khi mở nắp, có mùi hương nhẹ nhưng khi thoa lên da và tán đều thì mùi biến mất.

Mặc dù là kem chống nắng có thành phần cồn nhưng lượng cồn này không gây hại mà liều lượng đã được nghiên cứu và cân đối để vừa đủ và phù hợp với làn da, giúp da khô nhanh chóng nên bạn hoàn toàn có thể tự tin sử dụng. Quá trình thoa lên da và tán đều kem chống nắng dạng kem này không hề gây cảm giác khó chịu, bết dính, khô nhanh nhưng không bị vón cục, khoảng 1 phút sau khi thoa, da khô đi và thấy nước da sáng lên một chút và da trông tươi sáng.

Đặc biệt hơn, kể cả những bạn bị mụn bọc hay mụn trứng cá nhẹ, viêm nhiễm nhẹ đều có thể sử dụng sản phẩm này. Vì đây là sản phẩm được nhiều bác sĩ khuyên dùng và kê đơn trong quá trình điều trị mụn nên có thể nói Eucerin Oil Control Sun Dry Touch Gel Cream rất an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.

Trên đây là những những thông tin review kem chống nắng Eucerin cho da mụn. Mong rằng bài viết này hữu ích với bạn và giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng Eucerin tràn lan chưa được kiểm chứng. Do đó, để tránh mua phải hàng giả, bạn nên chọn mua ở địa chỉ phân phối uy tín nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm