Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Sở hữu đôi tay quyến rũ chỉ bằng 6 cách giảm mỡ bắp tay này

Ngày 07/07/2017
Kích thước chữ

Bạn đang tự ti vì bắp tay “quá khổ” ? Đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ chỉ bạn cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả và nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian.  Nếu

Bạn đang tự ti vì bắp tay “quá khổ” ? Đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ chỉ bạn cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả và nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. 

Nếu đang tìm kiếm một bài tập giảm mỡ bắp tay nhẹ nhàng, không cần phải vất vả đến phòng gym mà vẫn có hiệu quả cao thì bạn đừng bỏ qua bài viết này. Bởi vì chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn một chương trình gồm 6 bài tập giúp bắp tay trở nên thon gọn trong thời gian ngắn với các dụng cụ có thể dễ dàng tìm thấy tại nhà.

1. Uốn tay

Bài tập đánh vào lớp mỡ trên bắp tay

Cách thực hiện:

Đứng thẳng hai chân chụm vào nhau. Thẳng lưng, uốn cong đầu gối. Nếu không có tạ tay, bạn có thể thay thế bằng chai nước khoáng. Bắt đầu khuỷu tay của bạn lại. Nâng tay lên ngực, dần dần nâng hai tay lên qua đầu sao cho khuỷu tay gập vuông góc. Tiếp theo, từ từ hạ cánh tay của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn thở ra trong khi uốn cánh tay, và hít vào trong khi làm thẳng cánh tay.

So-huu-doi-tay-quyen-ru-chi-bang-6-cach-giam-mo-bap-tay-nay 1

2. Bài tập cơ tam đầu với ghế

Bài tập này làm giảm mỡ bắp tay hiệu quả bằng cách tác động vào cơ tam đầu.

Cách thực hiện như sau:

Đối với bài tập này, bạn có thể sử dụng ghế sofa, hoặc băng ghế dự bị. Đứng trước ghế một khoảng, xoay lưng lại và đặt hai tay vào cạnh trước của ghế. Hạ đầu gối của bạn ở một góc độ 90 độ. Cẩn thận cong hai cùi chỏ và hạ thấp thân người xuống càng thấp càng tốt. Sau đó, quay trở lại vị trí bắt đầu. Lưu ý là bạn cần hít vào khi hạ mình xuống, và thở ra khi đẩy lên.

So-huu-doi-tay-quyen-ru-chi-bang-6-cach-giam-mo-bap-tay-nay 2
Bài tập cơ tam đầu là một cách giảm mỡ bắp tay mang lại hiệu quả cao

3. Bài tập hít đất cao

Đây cũng là một bài tập tác động vào cơ tam đầu để giảm mỡ bắp tay.

Cách thực hiện:

Đặt hai tay trên băng ghế dự bị, hai tay đặt rộng bằng vai. Hai chân khép vào và giữ thẳng. Hóp bụng vào. Hạ phần trên cơ thể bằng cách gập khuỷu tay của bạn. Cố gắng giữ cho cơ thể thành một đường thẳng. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Nếu cảm thấy mức độ quá khó, thì thay vì để thẳng chân, bạn có thể gập đầu gối lại một chút trong lúc thực hiện, sau đó nâng dần độ khó của bài tập lên. Chú ý hít vào khi hạ người xuống; thở ra khi đẩy người lên.

So-huu-doi-tay-quyen-ru-chi-bang-6-cach-giam-mo-bap-tay-nay 3

4. Bài tập đẩy tường

Tác động vào các cơ ngực và cơ vai

Cách thực hiện:

Thẳng tay, để hai lòng bàn tay chạm vào tường. Đặt hai bàn chân rộng bằng vai. Nhún chân sau đó áp cơ thể vào tường, cong khuỷu tay của bạn. Hãy chắc chắn rằng cơ thể bạn được giữ thẳng. Thở ra khi đẩy cơ thể ra khỏi bức tường, và hít vào khi áp vào tường.

So-huu-doi-tay-quyen-ru-chi-bang-6-cach-giam-mo-bap-tay-nay 4

5. Sàn đẩy

Bài tập có tác động mạnh tới cơ vai, hông và bụng .

Cách thực hiện:

Nằm sấp xuống sàn. Hai tay để thẳng và chống xuống sàn. Tiếp theo, uốn cong đầu gối và nâng chân lên, hai chân chéo vào nhau. Bây giờ hãy gập khuỷu tay  và thực hiện động tác hít đất, hai chân vẫn giữ nguyên tư thế. Hít thở trong khi hạ thấp xuống sàn và thở ra khi đẩy người lên.

So-huu-doi-tay-quyen-ru-chi-bang-6-cach-giam-mo-bap-tay-nay 5
Bài tập sàn đây là cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng

6. Bài tập đấm bốc

Tác động mạnh tới cơ vai nên giảm mỡ hiệu quả tại vùng bắp tay.

Cách thực hiện:

Đứng thẳng hai chân khép vào nhau. Bước chân trái lên trước một bước. Bẻ cong đầu gối một chút. Đưa tay trái ra phía trước, tay kia khuỷu lại. Đưa tay trái ra phía trước, tay kia khuỷu lại. Đấm vào không khí, lặp đi lặp lại các vị trí của bàn tay và bàn chân của bạn. Nếu thấy bài tập quá đơn giản, hãy thử đấm vào bao tập.

So-huu-doi-tay-quyen-ru-chi-bang-6-cach-giam-mo-bap-tay-nay 6

Điều cần chú ý là trong mỗi trường hợp, dành vài phút để thực hiện động tác khởi động làm nóng cơ thể trước khi thực hiện các bài tập chính. Cố gắng lặp lại các bài tập từ 15-20 lần (tùy thuộc vào thể lực và sức khỏe mỗi người).

Trên đây là 6 cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả bạn có thể tự tập tại nhà mà không cần vất vả đến phòng tập gym. Hi vọng, các bạn sớm có đôi tay săn chắc, quyến rũ như mong đợi.

Phương Phương

Nguồn: Brightside

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.