Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Sử dụng dầu cá Omega 3 Alaska Fish Oil Mỹ để mắt sáng, tim khỏe

Ngày 15/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Omega 3 là một loại axít béo thiết yếu có tác dụng làm giảm triglicerid (là một loại mỡ máu), giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch và hỗ trợ cải thiện một số

Omega 3 là một loại axít béo thiết yếu có tác dụng làm giảm triglicerid (là một loại mỡ máu), giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch và hỗ trợ cải thiện một số bệnh như viêm khớp dạng thấp, trầm cảm, giảm trí nhớ… Tuy nhiên, đây là loại xit béo cơ thể không thể tự tổng hợp được, do đó bạn cần chủ động bổ sung dưỡng chất thiết yếu này.

dầu cá omega 3 UBB-01

Thiếu hụt omega 3 ảnh hưởng thế nào đến cơ thể?

Là một loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nên nếu bị thiếu hụt omega 3 cơ thể bạn sẽ trở nên mệt mỏi, thiếu tập trung, làn da thì trở nên khô xạm, nổi mụn và kém mịn màng. Đối với trẻ em nếu trong giai đoạn phát triển không được bổ sung đủ omega 3 sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ của trẻ và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về thị lực. Với người lớn tuổi thiếu hụt omega 3 sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp cũng như các bệnh về tim mạch.

Bổ sung omega 3 đầy đủ cho cơ thể bằng cách nào?

Như đã chia sẻ omega 3 là loại axit béo quan trọng cần cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể con người ở mọi lứa tuổi, nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp được. Vì thế, các bạn cần chủ động bổ sung omega 3 thông qua 2 cách dưới đây:

+ Bổ sung omega 3 thông qua chế độ dinh dưỡng: Các bạn nên tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu Omega-3 vào trong bữa ăn hằng ngày. Theo các nghiên cứu khoa học thì cá, các loại hỏi sản và các loại hạt và rau xanh là những loại thực phẩm giàu omega 3. Cụ thể bạn nên tăng cường các món ăn từ cá hồi, cá thu, tôm, cua, mực và các loại rau xanh như: súp lơ, rau sam…

+ Bổ sung bằng dầu cá omega 3: Bổ sung omega 3 thông qua chế độ dinh dưỡng là cách khá hiệu quả, tuy nhiên giữa cuộc bộn bề công việc như hiện nay không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để thực hiện được một chế độ dinh dưỡng khoa học như trên. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ kén ăn điều này càng trở nên khó khăn hơn. Do đó, việc lựa chọn bổ sung omega 3 bằng các các loại dầu cá được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Dầu cá omega 3 Alaska Fish Oil Mỹ – Cách bổ sung omega 3 đầy đủ và an toàn

Hiện nay trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại dầu cá khác nhau, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện dụng thì dầu cá omega 3 Alaska Fish Oil Mỹ chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

+ Dầu cá omega 3 Alaska Fish Oil Mỹ là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đây là một sản phẩm của Baxco Pharmaceutical – Mỹ nên các bạn có thể an tâm vể chất lượng.

+ Sản phẩm được điều chế từ các dưỡng chất và vitamin thiết yếu như: EPA, DHA, vitamin E… nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

+ Dầu cá omega 3 Alaska Fish Oil Mỹ cung cấp Omega – 3 gồm EPA và DHA là các acid béo thiết yếu mà cơ thể không tổng hợp được giúp hạ mỡ trong máu (triglyceride), giúp  bổ não và hỗ trợ cho hoạt động của mắt chống thoái hóa hoàng điểm.

+ Sự tiện dụng cũng là một trong những ưu điểm của dầu cá omega 3 Alaska Fish Oil Mỹ với viên nang 100 viên trong 1 hộp.

Dầu cá omega 3 UBB-02

Thành phần

Thành phần cho 2 viên: EPA (Eicosapentaenoic Acid) 360mg; DHA (Docosahexaenoic Acid) 240mg; Vitamin E (D.Alpha- Tocopherol) 2.0 IU; Thành phần khác: Gelatin, Glycerin, nước cất.

Công dụng

Bổ sung các acid béo Omega – 3 gồm EPA và DHA là các acid béo thiết yếu mà cơ thể không tổng hợp được giúp hạ mỡ trong máu (triglyceride), bổ não và hỗ trợ cho hoạt động của mắt chống thoái hóa hoàng điểm.

Liều dùng

Người lớn, ngày uống 1 đến 2 lần, mỗi lần 2 viên sau bữa ăn hoặc theo sự hướng dẫn của Bác sĩ.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người trưởng thành, người thường sử dụng máy tính, đọc sách báo nhiều, người có nguy cơ bị xơ vữa động mạch, giảm thị lực.

Khuyến cáo: những người có tiền sử dị ứng với hải sản lưu ý khi sử dụng.

Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm