Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thắc mắc: Sử dụng kem chống nắng Eucerin có nâng tone không?

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống nắng nhưng để thực sự tìm được cho mình một dòng kem chống nắng tốt, phù hợp với làn da thì không phải dễ dàng. Kem chống nắng Eucerin là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Ở bài viết này, hãy cùng tìm hiểu kem chống nắng Eucerin có nâng tone không nhé.

Kem chống nắng làm sáng da là dòng sản phẩm chăm sóc da phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài chức năng chính là chống nắng, nó còn giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời một cách toàn diện. Trong số các sản phẩm kem chống nắng nổi tiếng không thể không kể đến nhà Eucerin. Eucerin là dòng sản phẩm kem chống nắng đáp ứng nhu cầu bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà không gây nám, sạm da…

Eucerin là dòng sản phẩm kem chống nắng đáp ứng nhu cầu bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời Eucerin là dòng sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Giới thiệu về Eucerin, thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Đức

Hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe đến cái tên Eucerin, một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm. Thương hiệu mỹ phẩm này đã có hơn 100 năm kinh nghiệm, thuộc tập đoàn Beiersdorf của Đức, được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu trên thế giới tin dùng.

Hiện tại Eucerin cũng đã đóng quân tại Việt Nam với vô số dòng sản phẩm khác nhau, được phái đẹp Việt rất ưa chuộng như sửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm, sữa rửa mặt Eucerin trị mụn, kem chống nắng Eucerin... Nổi bật nhất trong các sản phẩm của Eucerin là kem chống nắng Eucerin, luôn đứng đầu danh sách bán chạy nhất của hãng.

Kem chống nắng Eucerin có nâng tone không?

Kem chống nắng Eucerin có nâng tone không không là thắc mắc của nhiều bạn khi tìm hiểu về dòng kem chống nắng này. Hiện nay, Eucerin có hai sản phẩm kem chống nắng nâng tone nổi bật là Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+ và Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+.

Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+ hợp với các bạn có làn da có màu trung bình. Kem chống nắng này phù hợp với mọi loại da, kể cả da dễ kích ứng, nhạy cảm. Kem chống nắng này có nhiều ưu điểm vượt trội như chỉ số chống nắng cao SPF50+, chứa màng lọc UVA UVB giúp bảo vệ da bạn tốt hơn khỏi tia cực tím, trong bảng thành phần có chứa chiết xuất cam thảo, một chất chống oxy hóa rất hiệu quả.

Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+ hợp với các bạn có làn da có màu trung bình Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa axit glycyrrhetinic có tác dụng hỗ trợ tái tạo da và giúp da bạn phục hồi nhanh hơn sau khi bị cháy nắng mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn. Đặc biệt, kem chống nắng này giúp nâng tông da nhẹ nhàng và tự nhiên chứ không vị sáng quá. Tuy nhiên mùi của sản phẩm hơi nặng mùi hóa chất nhưng sẽ giảm sau 1 đến 2 phút thoa lên da nên các bạn cũng đừng quá lo lắng về mùi của nó nhé.

Kem chống nắng Eucerin Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF50+

Sản phẩm này có khả năng làm giảm và ngăn ngừa các vết thâm trên da. Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF50+ có thể sử dụng cho mọi loại da. Công nghệ Spectra hiện đại cải tiến của Eucerin giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB và HEVIS. Thành phần của kem chống nắng này có chứa licochalcone A và glycyrrhetinic acid giúp trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UV và ánh sáng HEVIS.

Ngoài ra, kem chống nắng này còn chứa thiamidol, có tác dụng ức chế sự sản xuất melanin ở gốc tế bào sắc tố của da. Vì vậy, khi bạn sử dụng sản phẩm này thường xuyên sẽ làm giảm các đốm đen, vết sạm trên da và ngăn chúng xuất hiện trở lại. Sản phẩm này được phê duyệt và chứng minh là có khả năng dung nạp tốt và đẩy nhanh quá trình tái tạo của da.

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF50+ có kết cấu mỏng nhẹ và không gây bết dính khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có thể nâng tone nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sản phẩm này không thích hợp cho những người có làn da quá khô. Nếu bạn có làn da khô thì nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này nhé.

Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50 + có kết cấu mỏng nhẹ và có thể nâng tone nhẹ nhàng Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF50+

Cách sử dụng và lưu ý khi thoa kem chống nắng Eucerin

Kem chống nắng Eucerin nếu bạn sử dụng sai cách sẽ không tận dụng tối đa được công dụng của sản phẩm và gây lãng phí. Bạn cần xây dựng các thói quen sau để đảm bảo kem chống nắng Eucerin hoạt động tốt trên da:

  • Trước khi ra nắng, chúng ta cần thoa kem chống nắng vừa đủ để kem thẩm thấu vào da, thoa ít nhất 20 phút trước khi ra nắng. Nếu bạn thoa kem chống nắng và ra ngoài ngay thì nó sẽ không bảo vệ da một cách hiệu quả nhất.
  • Bạn cần thoa đều kem chống nắng, bao phủ đều vùng mặt, tai và cổ. Da em bé rất nhạy cảm nên cũng cần được chăm sóc cẩn thận và thoa kem chống nắng khi ra ngoài. Đặc biệt với những bạn có làn da nhạy cảm, kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu. Bạn cũng cần lưu ý là nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, nhất là khi tham gia các hoạt động đổ mồ hôi nhiều, đi bơi…

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc Kem chống nắng Eucerin có nâng tone không? Kem chống nắng Eucerin là dòng sản phẩm được thiết kế đa dạng cho nhiều loại da khác nhau. Qua bài viết này, hy vọng bạn đã biết cách chọn kem chống nắng Eucerin phù hợp với làn da của mình rồi đấy nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm