Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày giúp cơ thể thanh lọc độc tố

Ngày 31/07/2017
Kích thước chữ

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày xét về mặt cơ bản sẽ không giảm cân mà nó khiến cơ thể bị mất nước trong vài ngày, chúng có thể giúp cơ thể thanh lọc độc tố cực

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày xét về mặt cơ bản sẽ không giảm cân mà nó khiến cơ thể bị mất nước trong vài ngày, chúng có thể giúp cơ thể thanh lọc độc tố cực kì nhanh chóng và hiệu quả.

1. Thực đơn giảm cân trong 3 ngày giúp cơ thể thanh lọc độc tố

Thực đơn ngày 1:

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày giúp cơ thể thanh lọc độc tố
Bữa sáng bạn nên ăn nhẹ với những loại thực phẩm như khoai lang, bắp luộc

Bữa sáng bạn nên ăn nhẹ với những loại thực phẩm như khoai lang, bắp luộc hay những loại ngũ cốc nguyên hạt. Có thể uống kèm thêm 1 ly trà ấm, một tách cà phê đen hay đơn giản chỉ là một chút trái cây vào khoảng giữa sáng.

Bữa trưa: Ăn khoảng 1/ 2 bát cơm và cá kho + rau sống.

Bữa chiều: Uống 1 cốc nước bưởi ép

Bữa tối: nên ăn súp hoặc các loại salad, không ăn tinh bột vào buổi sáng.

Thực đơn ngày 2:

Ăn sáng: 1 trái chuối chín, 1 ly sữa tách béo.

Ăn trưa: ½ chén cơm, salad rau xanh, cá nướng.

Bữa chiều: Ăn nhẹ một chút sữa chua trộn hoa quả

Ăn tối: 1 chén ngũ cốc và 1 chén bông cải xanh

Thực đơn ngày 3:

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày giúp cơ thể thanh lọc độc tố
Thực đơn giảm cân trong 3 ngày giúp cơ thể thanh lọc độc tố

Ăn sáng: 1 quả cam, 1 lát bánh mì sanwich.

Ăn trưa: ½ chén cơm, 1 cái trứng luộc và canh rau.

Ăn tối: Ăn súp.

Một chế độ ăn uống giảm cân trong 3 ngày nên hạn chế tối đa lượng đường, tinh bột cũng như dầu mỡ nạp vào cơ thể. Thay vào đó hãy ăn những loai thực phẩm tươi sống chắc chắn sẽ giúp bạn có quá trình đốt mỡ nhanh hơn cũng như thanh lọc cơ thể hiệu quả hơn.

2. Lưu ý khi sử dụng thực đơn giảm cân trong 3 ngày.

Một điều bạn nên cân nhắc đó là lượng cân nặng mà bạn giảm trong 3 ngày đó không phải là lượng mỡ trong cơ thể. Nó đơn giản chỉ là sự mất nước cũng như thiếu hụt năng lượng trong thời gian ngắn.

Cân nặng giảm nhưng không duy trì được lâu dài

Nhiều người muốn giảm cân cấp tốc nên cân nặng chắc chắn sẽ giảm và giảm bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người. Tuy nhiên, quá trình này chỉ là sự giải độc và mất nước nên cân hoàn toàn có thể trở lại vị trí ban đầu nếu như như bạn tiếp tục ăn uống trở lại.

Để có được một cân nặng hợp lý cũng như duy trì được trong khoảng thời gian cụ thể thì chắc chắn bạn phải có sự kết hợp của nhiều phương pháp khác nhau chứ không đơn giản chỉ là ăn kiêng.

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày giúp cơ thể thanh lọc độc tố
Để có được một cân nặng hợp lý cũng như duy trì được trong khoảng thời gian cụ thể

Cần có một chế độ giảm cân hợp lý và tích cực

Chế độ giảm cân hợp lý chính là bạn giúp cho cân nặng giảm một cách từ từ nhưng chắc chắn. Bạn hoàn toàn có được một thân hình lý tưởng khi kết hợp ăn kiêng, tập thể dục và đôi khi cũng có thể sử dụng thêm một vài sản phẩm hỗ trợ. Nhưng chắc chắn, đó sẽ là một quá trình lâu dài chứ không đơn giản là kéo dài 3 ngày.

Hơn nữa, bạn phải thực sự kiên trì, tránh xa những cám dỗ của việc ăn uống cũng như sự ì ạch của cơ thể. Luôn luôn ăn uống khoa học và vận động bạn sẽ có được một vóc dáng hoàn hảo.

Hi vọng với thực đơn giảm cân trong 3 ngày trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một cân nặng như ý. Nhưng bạn cũng đừng quên rằng, cân nặng chỉ có thể giữ được ở mức bạn mong muốn khi bạn luôn cố gắng rèn luyện mà thôi.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.