Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tìm hiểu kem chống nắng Biore loại nào tốt?

Ngày 29/07/2022
Kích thước chữ

Biore là một trong những thương hiệu kem chống nắng lâu đời được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này được sản xuất với rất nhiều loại, nhiều dạng với các kết cấu khác nhau phù hợp với từng loại da như da khô, da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp… Điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn vì không biết kem chống nắng Biore loại nào tốt.

Biore là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản và ra đời từ năm 1980. Tất cả các dòng sản phẩm đến từ nhãn hiệu này luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Trong đó, nổi bật nhất có thể nói đến là các loại kem chống nắng.

Hướng dẫn lựa chọn kem chống nắng Biore phù hợp

Một sản phẩm chống nắng tốt hay không còn tùy thuộc vào đặc điểm làn da và nhu cầu của người sử dụng. Để lựa chọn loại kem chống nắng Biore phù hợp, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

Chọn kem chống nắng Biore phù hợp loại da

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da sẽ giúp đạt được hiệu quả chống nắng, bảo vệ làn da tốt nhất và hạn chế thấp khả năng xảy ra kích ứng.

  • Da dầu: Người có làn da da dầu thường có lỗ chân lông to nên sẽ không phù hợp với những lớp kem chống nắng dày bám trên mặt. Bạn nên chọn sản phẩm dạng xịt hoặc gel với kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng kiềm dầu và độ thẩm thấu tốt để tránh gây bí da hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Da nhạy cảm: Nếu sở hữu làn da này thì bạn cần tránh những dòng kem chống nắng Biore mà trong thành phần có chứa khả năng gây dị ứng cao (Oxybenzone và PABA). Nên lựa chọn sản phẩm không cồn, không mùi và chứa thành phần tự nhiên, lành tính.
  • Da khô: So với những loại da khác, làn da khô dễ xuất hiện các nếp nhăn và lão hóa hơn khi chịu tác động thường xuyên của tia UV. Do đó, hãy lựa chọn loại kem chống nắng Biore có chứa nhiều chất dưỡng ẩm trong thành phần như: Hyaluronic Acid, Glycerin để giúp giữ nước, cấp ẩm cho làn da căng mịn, mềm mại.
  • Da mụn: Nếu da bị mụn, bạn cần ưu tiên các sản phẩm Non-Comedogenic. Bên cạnh đó, hãy tránh xa kem chống nắng chứa oxybenzone, PABA và cồn vì chúng có thể làm cho lỗ chân lông bị bít tắc và gây nên mụn.
  • Da thường: Do không gặp các vấn đề như những loại da khác nên người sở hữu da thường dễ dàng lựa chọn kem chống nắng tốt phù hợp với nhu cầu bản thân.

Tìm hiểu kem chống nắng Biore loại nào tốt?

Cần chọn kem chống nắng Biore phù hợp cho từng loại da

Chọn kem chống nắng Biore tùy theo công dụng

Kem chống nắng Biore được chia thành 2 nhóm chính: Kem chống nắng cho da mặt, kem chống nắng cho da mặt và toàn thân. Mỗi nhóm sản phẩm có thành phần, kết cấu và những công dụng đặc trưng. Do đó bạn có thể lựa chọn kem chống nắng Biore phù hợp tùy thuộc nhu cầu sử dụng.

Gợi ý một số loại kem chống nắng Biore tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Biore Aqua Rich

Kem chống nắng Biore Aqua Rich (SPF50 +/ PA ++++) có khả năng ngăn tia UV tối ưu nhờ được ứng dụng công nghệ Micro Defense. Sản phẩm chứa các phân tử ngậm nước, thành phần Hyaluronic Acid và chiết xuất sữa ong chúa có khả năng dưỡng ẩm, giúp làn da luôn mềm mượt. Sản phẩm Aqua Rich có khả năng chống nước siêu việt nên rất thích hợp người thường xuyên chơi thể thao, vận động ngoài trời hay ra mồ hôi.

Tìm hiểu kem chống nắng Biore loại nào tốt?

Kem chống nắng Biore Aqua Rich giúp da mềm mượt

Kem chống nắng Aqua Rich có mùi hương nhẹ nhàng của hoa linh lan trắng với kết cấu dạng essence thoáng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính. Sản phẩm này dùng được cho cả da mặt và toàn thân, phù hợp với làn da thường, da hỗn hợp đặc biệt là da khô và sẫm màu. Tuy nhiên người có làn da nhạy cảm nên cẩn trọng vì có thể gặp tình trạng kích ứng da khi sử dụng.

Sữa chống nắng Biore Uv Perfect Protect Milk Bright

Sữa chống nắng Biore Uv Perfect Protect Milk Bright (SPF 50+ PA+++) có thể bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB tới 98%, giúp da tránh được các tác hại khiến da sẫm màu, đen sạm, nám và tàn nhang hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được ứng dụng công thức kháng khuẩn độc đáo, hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các vi khuẩn gây hại từ môi trường.

Loại chống nắng này có kết cấu dạng sữa, dễ dàng thẩm thấu nhanh qua da mà không gây bết dính cùng khả năng kiềm dầu tốt, không để lại vệt trắng trên da. Đồng thời, bạn có thể dùng Biore Uv Perfect Protect Milk Bright như một lớp lót trang điểm cho da trước ánh mặt trời, nhằm che khuyết điểm hiệu quả và giúp lớp makeup bám lâu hơn.

Nhược điểm của em này là không có khả năng chống nước nên cần phải thoa bổ sung sau mỗi 2 giờ nếu cơ thể hoạt động và ra nhiều mồ hôi.

Tìm hiểu kem chống nắng Biore loại nào tốt?

Sữa chống nắng Biore Uv Perfect Protect Milk Bright

Kem chống nắng Biore Bright Milk

Kem chống nắng Biore Bright Milk (SPF 50+ PA+++) với chỉ số chống nắng lý tưởng giúp bảo vệ da bạn trước tác hại của tia UV, đồng thời có khả năng dưỡng trắng da mang lại cho bạn làn da sáng hồng tự nhiên. Sản phẩm được thiết kế với ngoại hình màu hồng dễ thương cùng đầu bơm nhỏ gọn, tiện sử dụng hàng ngày.

Sau khi thoa, kem Biore Bright Milk sẽ chuyển sang dạng phấn nhẹ, không gây bết và giúp da sáng mịn nên bạn có thể dùng làm makeup hàng ngày. Sản phẩm thẩm thấu nhanh, có khả năng kiềm dầu và thời gian bám trên da tương đối tốt, có thể kéo dài lên tới 8 tiếng.

Tìm hiểu kem chống nắng Biore loại nào tốt?

Kem chống nắng Biore Bright Milk bảo vệ da lâu dài

Kem chống nắng toàn thân Biore UV

Kem chống nắng toàn thân Biore UV dạng serum (SPF 50+/PA+++) là kem chống nắng được tích hợp công nghệ Anti-Pollution độc đáo, giúp bảo vệ da, tránh khỏi bụi bẩn hiệu quả kể cả bụi mịn PM2.5. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần thiên nhiên (chiết xuất Cam Yuzu Nhật Bản, nguồn khoáng tinh khiết) và Vitamin B3 vừa lành tính, vừa dưỡng ẩm và chăm sóc da toàn diện.

Chất kem loại này là dạng serum nên thẩm thấu khá nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít, phù hợp với hầu hết các loại da và không gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Bên cạnh đó, kem chống nắng toàn thân Biore Uv còn có khả năng chống thấm nước nên khá thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Tìm hiểu kem chống nắng Biore loại nào tốt?

Kem chống nắng toàn thân Biore UV

Kem chống nắng Biore là dòng sản phẩm có mức giá phải chăng được đông đảo người tiêu dùng biết đến và đánh giá cao về chất lượng. Bài viết trên đây hy vọng có thể giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm chống nắng tốt nhất hiện nay của hãng cũng như bỏ túi một số kinh nghiệm khi lựa chọn dòng sản phẩm này. Từ đó sớm tìm được loại kem chống nắng phù hợp với làn da và nhu cầu của bản thân.

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin