Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tổng hợp 4 loại kem chống nắng đi biển Biore hot nhất hiện nay

Ngày 28/07/2022
Kích thước chữ

Nhắc đến sản phẩm chống nắng, hẳn thương hiệu Biore là một trong những cái tên quen thuộc được nhiều chị em yêu thích. Cùng tìm hiểu 4 loại kem chống nắng đi biển Biore bán chạy nhất hiện nay!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để chị em thỏa sức bơi lội, tắm biển và khoe dáng với những bộ bikini quyến rũ. Tuy nhiên, tia UV từ mặt trời lại là mối đe dọa gây ra bỏng da, ung thư da. Lúc này, kem chống nắng là sản phẩm “cứu cánh” không thể thiếu được của phái đẹp. Trong các sản phẩm của thương hiệu Biore, loại kem chống nắng đi biển nào tốt nhất hiện nay? 

Đôi nét về kem chống nắng Biore

Kem chống nắng đi biển Biore được phát triển và phân phối bởi Tập đoàn mỹ phẩm KAO đến từ Nhật Bản. Nhờ giá thành bình dân, chất lượng ổn định nên trong suốt 40 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Biore đã có mặt tại 32 quốc gia và trở thành “vật bất ly thân” của phái đẹp tại Việt Nam. 

Điểm đặc trưng về kem chống nắng Biore có thể kể đến là: 

  • Số lượng sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu phong phú của khách hàng. 
  • Hầu hết các loại kem chống nắng đều có dạng sữa, một vài sản phẩm dạng gel nhưng không nhiều. Điều này khiến chất kem của Biore rất dễ thấm vào da và không gây bí bách. 
  • Tất cả sản phẩm chống nắng của nhãn hàng này đều có cơ chế chống nắng hóa học. Các thành phần có tác dụng ngăn tia UVA, UVB làm tổn hại đến da.
  • Chỉ số chống nắng SPF và PA ở mức rất cao, phù hợp đối với nhu cầu sử dụng của phụ nữ Á Đông - nơi có nền nhiệt cao và mùa hè oi bức. 
  • Mức giá bình dân phù hợp với túi tiền của hầu hết người dân Việt Nam. 
Tổng hợp 4 loại kem chống nắng đi biển Biore hot nhất hiện nay! 1 Kem chống nắng đi biển Biore có rất nhiều loại 

Top 4 dòng kem chống nắng đi biển Biore hot nhất 

Kem chống nắng đi biển Biore rất dễ tìm mua tại các nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi và các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, để tìm ra loại kem chống nắng nào tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu đang phân vân, cùng tham khảo 4 loại kem chống nắng đi biển của “nhà Biore” bán chạy nhất hiện nay: 

Kem chống nắng Biore Bright Milk 

Kem chống nắng Biore Bright Milk là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học được đặc chế dành riêng cho da mặt. Hơn nữa, chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ sẽ bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UV. 

Chất kem có kết cấu dạng sữa rất dễ thấm vào da, mang lại cảm giác mát lạnh góp phần làm dịu đi cái nóng của mặt trời. Chất kem có màu ánh hồng, mang lại màu trắng hồng cho khuôn mặt thêm phần rạng rỡ. Sản phẩm này có khả năng nâng tone da ở mức trung bình nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một lớp kem lót trước khi ra đường.

Tổng hợp 4 loại kem chống nắng đi biển Biore hot nhất hiện nay! 2 Kem chống nắng Biore Bright Milk 

Kem chống nắng Biore Aqua Rich

Biore Aqua Rich cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều trên các blog làm đẹp. Với chỉ số SPF 50+ nên khả năng chống nắng tốt của sản phẩm là điều không cần phải bàn cãi. Điểm khác biệt nhất của loại kem chống nắng này là tinh chất màng nước dưỡng ẩm Aqua Rich nên rất phù hợp với làn da khô, da hỗn hợp thiên khô, tạo thành lớp lót trang điểm mà không gây ra hiện tượng da sần sùi, bong tróc. Hiệu ứng silicon còn cho cảm giác làn da trở nên mịn màng, trong trẻo hơn rất nhiều. 

Sản phẩm có kết cấu dạng tinh chất ngậm nước nên thẩm thấu rất nhanh, mang lại cảm giác mát lạnh ngay lập tức khi vừa thoa lên da. Hơn nữa, khả năng chống nước ở mức tốt nên rất phù hợp với những người thường xuyên vận động mạnh hoặc đi bơi, tắm biển. 

Tổng hợp 4 loại kem chống nắng đi biển Biore hot nhất hiện nay! 3 Kem chống nắng Biore Aqua Rich

Kem chống nắng Biore UV Serum

Kem chống nắng Biore UV Serum là sản phẩm chống nắng cho toàn thân với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ tối ưu cùng màng chắn kháng bụi vượt trội. Bởi vậy, sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV từ mặt trời mà còn tạo thành hàng rào ngăn cản bụi bẩn và vi khuẩn tấn công. 

Kết cấu dạng tinh chất serum không gây bết dính khi sử dụng sản phẩm cả ngày dài, đồng thời ngăn thấm nước và mồ hôi giúp lớp kem giữ trên da được bền lâu. Công thức moisture pack dưỡng ẩm da hiệu quả sẽ ngăn ngừa tình trạng khô da sau đi nắng cùng vitamin B3 trong chiết xuất cam yuzu Nhật Bản sẽ mang lại làn da bóng mịn chỉ sau 2 tuần.

Tổng hợp 4 loại kem chống nắng đi biển Biore hot nhất hiện nay! 3 Kem chống nắng Biore UV Serum

Sữa chống nắng Biore Uv Perfect Protect Milk Bright

Biore Uv Perfect Protect Milk Bright có chỉ số chống nắng lý tưởng là SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV. Giống như tên gọi, sản phẩm này có kết cấu dạng sữa cùng khả năng kiềm dầu tốt nên không gây bết dính, rất phù hợp với những bạn có làn da dầu. 

Trong thành phần của loại kem chống nắng này có chứa bột ngọc trai có tác dụng cấp nước, cân bằng ẩm và làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da thêm trắng mịn, trẻ trung. Ngoài ra, vitamin C trong kem sẽ chống lại quá trình tạo melanin gây sạm da, nám da, kháng viêm và làm đều màu da. 

Tổng hợp 4 loại kem chống nắng đi biển Biore hot nhất hiện nay! 5 Sữa chống nắng Biore Uv Perfect Protect Milk Bright

Kem chống nắng đi biển Biore luôn nằm trong top đầu bảng những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không chọn ngay một tuýp kem chống nắng đến từ “nhà Biore” để xóa tan nỗi lo bỏng nắng trong những ngày hè oi bức này! 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin