Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tổng hợp những app tính calo sử dụng trên điện thoại

Ngày 15/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Một số app tính calo được liệt kê trong bài sẽ giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng của mình nhanh chóng ngay tại nhà.

Đối với phụ nữ, một vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối là một trong những mục tiêu của họ. Bởi thế, họ luôn quan tâm đến lượng calo nạp vào và tiêu hao mỗi ngày để kiểm soát cân nặng của mình tốt. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những app tính calo trên điện thoại có có thể cài đặt và cách sử dụng đơn giản. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong hành trình theo đuổi thân hình “đồng hồ cát” đầy lý tưởng.

Track

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong bài viết này chính là app tính calo Track. Đây là một chương trình được xây dựng bởi Nutritionix. Phần mềm này sẽ hỗ trợ người dùng theo dõi chỉ số cân nặng (chỉ số BMI), lập kế hoạch mục tiêu và tiến độ thực hiện trong chế độ dinh dưỡng của mình.

Tổng hợp những app tính calo sử dụng trên điện thoại 1 App tính calo Track được cung cấp bởi Nutritionix.

Ngoài ra, Track còn có thể giúp bạn tính toán hàm lượng dinh dưỡng ở từng trong từng thực phẩm, mức tiêu hao lượng calo ở từng hoạt động và luyện tập thể thao, lượng nước cần dung nạp mỗi ngày.

Tải app tính calo Track miễn phí tại AndroidiOS.

App tính calo Yazio

App tính calo Yazio là một phần mềm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được rất nhiều giới trẻ ưa thích và sử dụng trong thời gian qua. Ứng dụng này nhận được nhiều đánh giá tốt về tính năng mà nó mang đến cho người dùng.

Cụ thể hơn, thông qua chiếc điện thoại thông minh đã cài đặt sẵn Yazio, người dùng có thể tính toán được khối lượng thực phẩm đã ăn là bao nhiêu, nên ăn món nào ở từng bữa, lượng nước cần uống trong ngày như thế nào và chế độ thể thao ra sao.

Tổng hợp những app tính calo sử dụng trên điện thoại 2 App tính calo Yazio là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được rất nhiều giới trẻ ưa dùng.

Thế mạnh của app tính calo này chính là sở hữu một khối lượng thông tin về thực phẩm đa dạng, từ Châu Âu đến Châu Á, Châu Mỹ,... Người dùng còn có thể nhập thêm thông tin về món mới.

Giống như Track, Yazio cũng sẽ giúp bạn tính lượng calo nạp vào cơ thể cần thiết mỗi ngày dựa vào số đo cân nặng và chiều cao cơ thể.

Tải app tính calo Track miễn phí tại AndroidiOS.

App tính calo MyFitnessPal

Chương trình MyFitnessPal có thể giúp bạn tính toán được lượng calo cần thiết trong một ngày, hoặc đi vào chi tiết hơn trong từng bữa. MyFitnessPal còn hỗ trợ giúp bạn theo dõi toàn bộ chất dinh dưỡng, vitamin, cholesterol, chất xơ,... khi dung nạp vào cơ thể.

Bên cạnh đó, dựa vào thuật toán được lập trình, MyFitnessPal có khả năng tính ra được phần trăm lượng carb, protein, vitamin,... cần thiết phù hợp với từng cơ địa mỗi người dùng. Đặc biệt, ứng dụng còn dự tính được số cân nặng của bạn tăng hay giảm dựa vào chế độ ăn hàng ngày của bạn ở thời điểm hiện tại.

Tải app tính calo Track miễn phí tại AndroidiOS.

Lifesum

Trong trường hợp bạn đang dự tính ăn kiêng để duy trì vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối, ứng dụng Lifesum là một chương trình rất phù hợp cho mục tiêu này. Lifesum sẽ giúp người dùng theo dõi và chăm sóc sức khỏe bản thân bao gồm tập thể thao, giảm cân, tăng cân, hàm lượng calo và chất dinh dưỡng.

Tổng hợp những app tính calo sử dụng trên điện thoại 3 Ứng dụng Lifesum là một chương trình rất phù hợp cho kế hoạch ăn kiêng duy trì vóc dáng.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng chọn các thực phẩm phù hợp với mục đích nâng cao quá trình tập luyện thể thao, thiết lập cho họ các thói quen tốt từ những bước cơ bản, nhắc người dùng uống nước đầy đủ trong ngày, cung cấp các thông tin về khẩu phần ăn đúng đắn dựa vào mục tiêu cân nặng mà bạn đã cung cấp.

Tải app tính calo Track miễn phí tại AndroidiOS.

App tính calo Fatsecret

Ưu điểm của app tính calo Fatsecret đó chính là người dùng không cần phải đăng ký tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng, mà vẫn có thể dễ dàng tinh ra được lượng calo cần thiết mỗi ngày hoặc mỗi tháng, tính toán lượng calo đang thiếu hoặc đang dư thừa của bản thân.

Bên cạnh đó, Fatsecret còn cung cấp đến bạn các marco chuẩn, thông tin về lượng đường, natri, cholesterol, chất xơ,... đang có sẵn. Chưa kể đến, người dùng còn có thể ghi chú lại quá trình hoạt động của bản thân, từ đó theo dõi được lượng calo bị tiêu hao nhanh chóng.

Tải app tính calo Track miễn phí tại AndroidiOS.

Technutri

Technutri có những tính năng tương tự các app tính calo trước đây như theo dõi tỷ lệ mỡ cơ thể, huyết áp, lượng đường trong máu, đo vòng ngực, eo và hông. Ứng dụng có bộ đếm calo, theo dõi chế độ ăn uống và carb.

Kèm theo đó, bảng sản phẩm được tích hợp tất cả các macro. Bạn có thể thêm các sản phẩm và tạo một danh sách yêu thích cá nhân. Máy quét mã vạch giúp theo dõi thể thao và hoạt động, ghi lại trọng lượng.

Ngoài ra, ở danh mục Daily Technutri, khi click vào người dùng còn sẽ được đưa ra các lời khuyên có ích và gợi ý một số thực đơn riêng biệt, thích hợp với cường độ tập luyện và khẩu phần ăn uống của người dùng.

Tải app tính calo Track miễn phí tại AndroidiOS.

Trong bài là tổng hợp thông tin các app tính calo đang được nhiều người dùng sử dụng. Bạn có thể tải ứng dụng và cài đặt nhanh chóng chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Nếu đang có kế hoạch giảm cân, theo dõi chỉ số cân nặng thường xuyên, thì bạn nên lựa chọn tải một trong những ứng dụng kể trên.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm