Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Top 10 kem trị bọng mắt được nhiều người tin dùng

Ngày 07/12/2021
Kích thước chữ

Quầng thâm, bọng mắt là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, nhất là trong giai đoạn từ tuổi 30 trở đi. Dưới đây là gợi ý 10 sản phẩm kem trị bọng mắt được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Bọng mắt, quầng thâm, vết chân chim xấu xí khiến bạn cảm thấy khó chịu và vô cùng tự ti với vẻ bề ngoài của mình. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn top 10 sản phẩm kem trị bọng mắt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tham khảo ngay nhé!

1. Kem trị thâm quầng mắt Emco

Emco là sản phẩm kem trị bọng mắt, thâm quầng được sản xuất tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng và cho phản hồi trị bọng mắt nhanh.

Trong mỗi sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên như chất cân bằng PH, tinh chất tảo biển không gây động hại cho da. Nhờ đó, Emco giúp làm mờ các vết thâm quầng, trả lại nét đẹp thanh xuân cho làn da dưới mắt, khiến đôi mắt của bạn luôn khỏe đẹp. Đồng thời, kem trị thâm quầng mắt Emco còn có khả năng xóa tan bọng mắt, dưỡng trắng, cho vùng da quanh mắt sáng mịn, đều màu với da mặt.

Top 10 serum chống lão hóa xóa mờ nếp nhăn đáng dùng 2021-1

Kem trị thâm quầng mắt Emco làm mờ các vết thâm hiệu quả

2. Kem trị bọng mắt, quầng thâm mắt Vichy Ideal White Eye Deep Whitening

Sản phẩm nhà Ideal White Eye Deep Whitening thuộc dòng Vichy đến từ Pháp, phù hợp với những bạn nào bị thâm quầng, bọng mắt sưng to hay vùng da quanh mắt xỉn màu,...

Với công nghệ DRM-White, sản phẩm có tác dụng kiểm soát các sắc tố gây nám ngay tại gốc tế bào kết hợp cùng với caffeine và vitamin B3 giúp cải thiện quầng thâm quanh mắt và giảm tàn nhang hiệu quả. Sản phẩm được yêu thích nhờ hợp chất Illuminating Nacres giúp che phủ toàn bộ bọng mắt và làm sáng vùng quanh mắt.

3. Kem ngăn ngừa lão hóa vùng mắt Eucerin Hyaluron Filler Eye Cream Spf 15

Đứng vị trí TOP 3 chính là kem trị bọng mắt, thâm quầng Eucerin Hyaluron Filler Eye Cream Spf 15 thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin đến từ Đức. Bảng thành phần sản phẩm nổi bật với hoạt chất sinh học Glycine-saponin có trong đậu nành làm kích thích quá trình sản xuất Hyaluronic Acid tự nhiên trong da, giúp đánh tan bọng mắt và quầng thâm hiệu quả.

Chỉ số SPF 15 và lớp màng lọc phổ quang UVA còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, mang đến một làn da mịn màng và tươi trẻ hơn rõ rệt.

Top 10 kem trị bọng mắt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay-2

Kem trị bọng mắt Eucerin là một hãng dược mỹ phẩm lâu đời đến từ Đức

4. Kem dưỡng chống nếp nhăn Vichy Liftactiv Eyes Supreme

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ Pháp với hiệu quả đánh tan quầng thâm, bọng mắt và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn chính là kem Vichy Liftactiv Eyes Supreme.

Với sự kết hợp của 3 hợp chất rhamnose (hàm lượng 5%) - một loại đường thực vật tự nhiên 100%, caffeine, escine, sản phẩm vừa có tác dụng làm dịu da, vừa làm chậm quá trình lão hóa và chống nhăn vùng mắt. 

5. Kem trị bọng mắt Isis Neotone Eye

Isis Neotone Eyes 15Ml là giải pháp an toàn, hiệu quả đặc biệt cho vùng da nhạy cảm của vùng viền mắt. Nhờ sự kết hợp tối ưu của các thành phần hoạt chất, sản phẩm giúp vùng da mắt rạng rỡ hơn đồng thời giữ da luôn mềm mại hàng ngày.

Với kết cấu dạng gel, Isis Neotone Eye được các chị em yêu thích bởi mang lại hiệu quả tươi mát, nhẹ nhàng và thông thoáng cho làn da sau khi sử dụng.

Top 10 kem trị bọng mắt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay-3

 Isis Neotone Eyes 15Ml là sản phẩm đặc biệt cho vùng da nhạy cảm 

6. Gel Rebirth Anti Wrinkle Eye

Đây là sản phẩm của thương hiệu Rebirth Anti Wrinkle Eye đến từ Úc. Với chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội, cải thiện các dấu hiệu mệt mỏi của vùng mắt như đường nhăn, quầng thâm, bọng mắt. Sản phẩm thuộc dạng gel, dưỡng thấm nhanh, không gây nhờn rít hay bí lỗ chân lông.

7. Kem trị bọng mắt Kumargic Eye Cream

Nếu bạn nào thích dùng mỹ phẩm của Nhật Bản thì có thể tham khảo bọng mắt Kumargic Eye Cream. Đây là sản phẩm của thương hiệu Kumargic, luôn đứng trong top 1 siêu phẩm dưỡng da được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Kumargic có chiết xuất thảo mộc thiên nhiên cực kỳ an toàn và có thể sử dụng ở  mọi lứa tuổi nào. Thành phần nổi bật có trong kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye Cream là Glycyrrhizic Acid 2K và Collagen giúp tình trạng bọng mắt, quầng thâm cải thiện đáng kể. 

8. Kem Laneige Perfect Renew Eye Cream

Cũng giống như những loại kem trị bọng mắt khác, công dụng chính của Laneige Perfect Renew Eye Cream là cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho vùng da mắt, giúp ngăn ngừa lão hóa và đảm bảo cân bằng độ ẩm cho da. 

Đây cũng là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và sử dụng. 

9. Kem trị bọng mắt Sana

Kem trị bọng mắt, thâm quầng Sana là một trong những siêu phẩm dưỡng da được yêu thích nhất thị trường mỹ phẩm nội địa Nhật Bản. Thành phần chính của kem trị bọng mắt Sana có chiết xuất từ mầm đậu tương, đậu nành rất lành tính. Nhờ sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, thành phần dễ sử dụng, mỹ phẩm Sana Nameraka dần trở thành xu hướng làm đẹp tại Nhật và khẳng định vị trí của mình trên toàn cầu.

10. Kem trị bọng mắt Innisfree Orchid

Với tinh chất trà xanh Jeju và hạt dầu trà xanh, kem Innisfree Green Tea Seed Eye Cream giúp tăng cường độ ẩm khiến vùng quanh mắt tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Sản phẩm còn nổi bật với thiết kế hũ màu xanh bắt mắt với tông màu trắng trang nhã, thanh lịch. Chất kem màu trắng, đặc mịn và thẩm thấu vào da ngay sau khi sử dụng.

Trên đây là Top 10 sản phẩm kem trị bọng mắt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Ngân Lâm

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin