Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 10 serum chống lão hóa xóa mờ nếp nhăn tốt bạn cần biết

Ngày 10/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn muốn làn da mãi láng mịn như tuổi 20, xem ngay top 10 serum chống lão hóa da chất lượng để thêm vào quy trình chăm sóc da hằng ngày.

Chắc hẳn chị em đều biết serum có công dụng thần kỳ giúp đặc trị các vấn đề về da, trong đó có chống lão hóa. Tuy nhiên không hẳn loại nào cũng tốt mà phải tìm được sản phẩm serum thích hợp với mình.  Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu Top 10 serum chống lão hóa xóa mờ nếp nhăn đáng dùng 2021 nhé.

Vì sao không nên bỏ qua bước dùng serum chống lão hóa da? 

Công việc căng thẳng, tuổi tác gia tăng, ô nhiễm không khí,... làm quá trình lão hóa da chị em diễn ra nhanh hơn. Dấu hiệu xuất hiện dễ biết như vết nám, nếp nhăn, đồi mồi,... chính vì vậy serum chống lão hóa da được xem như sản phẩm không nên bỏ qua trong chu trình dưỡng da của chị em phụ nữ. 

Top 10 serum chống lão hóa chất lượng và hiệu quả 2021

1. Serum chống lão hóa da Estee Lauder Advanced Night Repair

Sự lựa chọn hàng đầu của chị em để ngăn ngừa lão hóa da là serum cao cấp Estee Lauder Advanced Night Repair. Serum chứa những thành phần như Tocopheryl Acetate, Kola Seed Extract giúp chống sự oxy hóa da, xóa mờ mọi nếp nhăn, tạo màng bảo vệ an toàn. Bên cạnh đó, các yếu tố như Lactobacillus Ferment, Yeast Ferment Extract có tác dụng tạo độ căng bóng đàn hồi làn da, thu nhỏ lỗ chân lông. 

2. Kem trị nám da Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat

Dấu hiệu lão hóa dễ thấy ở tuổi trung niên là da bắt đầu khô sạm, nám đen, thiếu sức sống, mất tự tin về ngoại hình. Hãy lấy lại diện mạo rạng ngời, tươi trẻ với tinh chất dưỡng sáng da Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat

Top 10 serum chống lão hóa xóa mờ nếp nhăn đáng dùng 2021-1 Serum chống lão hóa  Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat giúp xóa mờ vết thâm nám hiệu quả

Serum trị nám chứa các thành phần dưỡng da gồm Activewhite (chiết xuất đậu), Vitamin PP, Vitamin C ổn định, Vitamin E giúp tạo sắc tố làm trắng, đều màu và xóa mờ vết thâm nám. Kết hợp của creatine và chống gốc tự do mang đến sự mềm mịn và giảm nếp nhăn do lão hóa. Đặc biệt sản phẩm còn cung cấp độ ẩm vừa đủ để da được hồi sinh, trắng sáng như tuổi 20.

3. Serum chống lão hóa Fixderma Reticuram

Với sự kết hợp của những thành phần chống lão hóa điển hình bao gồm: Retinol (Vitamin A), Vitamin C, Vitamin E, Dầu Jojoba và Bơ hạt mỡ, Fixderma Reticuram giúp làm mịn và đều kết cấu da, phục hồi làn da rạng rỡ khỏe mạnh.

Đặc biệt, serum còn có tác dụng tăng cường sản sinh cặp bài trùng “collagen và elastin” - dưỡng chất thiết yếu để da luôn tươi trẻ, làm chậm quá trình già hóa tế bào. Trong đó Retinol - một dẫn xuất của vitamin A với công dụng thần kì ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các vết nhăn và hạn chế tình trạng mụn trên da.

4. Serum Liftactive Dermsource Vichy

Vichy được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Pháp được nhiều phái đẹp ưu tiên tin dùng. Nếu là quý cô thích chăm sóc gia chuyên sâu, lựa chọn ngay serum đặc trị giúp chống lão hóa Liftactive Dermsource Vichy.

Với thành phần là Rhamnose - hoạt chất ngừa lão hóa từ thiên nhiên, sản phẩm có tác dụng sản sinh collagen mạnh mẽ. Chiết xuất từ đường mía lành tính có khả năng thúc đẩy chu kỳ tái tạo của tế bào diễn ra nhanh hơn bình thường.

5. Serum chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging

Sản phẩm chống lão hóa da hoàn hảo Hada Labo Pro Anti Aging được phái đẹp tin dùng đến từ Nhật Bản. Càng lớn tuổi, thiếu hụt Collagen làm da thô ráp, mất đi độ đàn hồi, chính vì vậy serum đặc biệt hiệu quả giúp tái sinh làn da, cung cấp tinh chất chặn đứng quá trình lão hóa. 

Top 10 serum chống lão hóa xóa mờ nếp nhăn đáng dùng 2021-2

Serum Hada Labo cung cấp lượng collagen cho da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa

Serum Hada Labo cung cấp lượng collagen đủ để da mềm mại và khỏe mạnh. Sản phẩm còn kích thích chuỗi peptide tự nhiên tái tạo cấu trúc, làm biến mất những biểu hiện lão hoá như nếp nhăn, da bị chảy xệ,...

6. Serum hạn chế nếp nhăn SK II R.N.A Power Essence

Đây là sản phẩm nồng độ cao thuộc dòng Stempower chống lão hóa của SK-II mà chị em nên tin dùng. Tinh chất từ đậu nành và protein mang lại hiệu quả tuyệt vời giúp phục hồi sự săn chắc cho làn da, se khít lỗ chân lông và làm mờ nếp nhăn hiệu quả. 

Dưỡng chất từ serum dễ dàng thẩm thấu xuyên qua lớp biểu bì, từ đó tái tạo vùng da bị lão hóa, trả lại nét trắng sáng, mịn màng cho làn da. 

7. Serum Red Energy Recovery phục hồi da 

Nhờ vào tinh chất phục hồi với công nghệ Blossoming Energy™, sản phẩm giúp cải thiện làn da thần tốc chỉ sau 14 ngày và tạo độ ẩm mềm mượt chỉ sau 5 ngày. Chị em sẽ tự tin sở hữu làn da căng bóng, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Serum phục hồi da còn chứa tinh chất lựu đỏ, có khả năng chống lão hóa hiệu quả. 

8. Serum L'Oreal Paris Revitalift giúp căng mịn

Thành phần chính được bác sĩ da liễu kiểm chứng là huyết thanh chống lão hóa 1,5% Hyaluronic Acid giúp giảm nếp nhăn rõ rệt và mang đến sự mịn màng khó tin. Nếu chăm sử dụng bạn có thể dễ dàng lấy lại làn da trẻ trung chỉ trong vòng 1 tuần. 

Top 10 serum chống lão hóa xóa mờ nếp nhăn đáng dùng 2021-3

Serum chống lão hóa da L'Oreal Paris Revitalift phù hợp với mọi loại da

Sản phẩm chống lão hóa da này đặc biệt không mùi, đã được kiểm chứng không chứa paraben và phù hợp trên mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

9. Serum chống lão hóa Murad Retinol Youth Renewal 

Serum Murad Retinol Youth Renewal có tác dụng phục hồi làn da, tạo độ săn chắc nhờ tinh chất được chế xuất từ hoa Swertia - một loài thực vật có hoa thuộc chi Swertia trong họ Long đởm. 

Đặc biệt, công nghệ Retinal Tri-Active là sự kết hợp hoàn hảo của 3 nhóm Retinol: Fast-Acting Retinoid, Time-Released Retinol, Retinol booter lần lượt giúp da thẩm thấu nhanh, giữ hoạt chất trên da và hoạt hóa để các thành phần thẩm thấu tốt nhất vào da.

10. Serum cấp ẩm Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid Booster

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Paula's Choice , sản phẩm Resist Hyaluronic Acid Booster có tác dụng phục hồi da nhờ cấp đủ độ ẩm cần thiết. 

Serum dạng gel lỏng chứa công thức hyaluronic acid đậm đặc với vai trò bổ sung nước cho những vùng da khô bong tróc, làm căm mịn da và xóa mờ những nếp nhăn tuổi tác. 
 
Trên đây là một số thông tin về top các loại serum chống lão hóa được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về các cách chăm sóc da mặt hiệu quả cũng như lựa chọn cho mình một loại serum chống lão hóa tốt nhất nhé.

Ngân Lâm

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm