Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 4 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được ưa chuộng hiện nay

Ngày 15/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là món đồ vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, giúp bảo vệ, kháng khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm ở vùng nhạy cảm cho nữ giới. Cùng tham khảo top 4 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây.

Các loại sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ hiện nay trên thị trường thường có công dụng bảo vệ, kháng khuẩn và giúp làm giảm viêm nhiễm phụ khoa, mang đến mùi hương dễ chịu và tinh tế. Nhờ đó, giúp cho vùng nhạy cảm của phụ nữ thoải mái và an toàn hơn bao giờ hết.

Top 4 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được ưa chuộng hiện nay

Lactacyd Pro Sensitive – Dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp kháng khuẩn, giảm ngứa

Đây là dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, ngứa ngáy và giúp phụ nữ bảo vệ vùng nhạy cảm. Sản phẩm được chiết xuất từ sữa và lactoserum có mùi hương dễ chịu và tinh tế. Có thể Lactacyd Pro Sensitive dùng hàng ngày và được kiểm nghiệm an toàn với làn da nhạy cảm.

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp làm sạch vùng kín một cách dịu nhẹ và không gây kích ứng hoặc dị ứng đối với làn da, ngăn ngừa các loại nấm và vi khuẩn có hại cho vùng nhạy cảm. Bên cạnh đó còn chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và mềm mại.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được ưa chuộng hiện nay - Lactacyd Pro Sensitive Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Pro Sensitive 250ml

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Pro Sensitive có chiết xuất từ sữa và có khả năng cân bằng độ pH, hạn chế sự phát triển của các loại mầm mống gây bệnh. Sau khi sử dụng, sản phẩm sẽ giúp cho độ ẩm tự nhiên của làn da được duy trì, tránh cảm giác khô rát và ngứa ngáy, khó chịu.

Cách dùng: Dùng hàng ngày. Cho một lượng nhỏ ra tay, tạo bọt và vệ sinh vùng kín, sau đó rửa lại với nước sạch. Sử dụng được cho phụ nữ từ độ tuổi dậy thì trở đi.

Mức giá tham khảo: 75.000/chai.

Natural Feminine – Dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết xuất lá trầu không

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Natural Feminine giúp làm sạch và giữ ẩm, bảo vệ cho vùng da nhạy cảm của phụ nữ, làm giảm cảm giác khô rát, ngứa ngáy và ngăn ngừa mồ hôi từ vùng kín của phụ nữ.

Với thành phần lành tính được chiết xuất tự nhiên từ lá trầu không, nhẹ nhàng rửa sạch vùng kín, ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại. Sản phẩm góp phần cải thiện những vấn đề liên quan đến sức khỏe vùng kín của phụ nữ, ngăn ngừa những nguy cơ gây viêm nhiễm hoặc nấm hiệu quả.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết xuất lá trầu không Natural Feminine Natural Feminine – Dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết xuất lá trầu không

Thành phần lá trầu không có trong sản phẩm đã được sử dụng trong nhân gian từ lâu như một liệu pháp tự nhiên giúp vệ sinh an toàn, kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, sự có mặt của Acid Lactic có tác dụng làm sạch và cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo. Sản phẩm không chỉ giúp kháng khuẩn và khử mùi mà còn giúp làm giảm kích ứng và mang lại cảm giác mềm mại, khô thoáng.

Mức giá tham khảo: 49.000/chai.

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Dạ Hương

Dạ Hương là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam. Sản phẩm này giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử các mùi hôi, cũng như giúp dưỡng da, chống khô rát cho vùng kín, bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm nhập của các vi trùng gây viêm nhiễm.

Chiết xuất từ một số thành phần tự nhiên như muối, tinh chất bạc hà, các loại thảo dược thơm mát, bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất cho làn da vùng kín. Công thức được xây dựng dưới sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa phụ sản và dược sỹ chuyên ngành bào chế, phù hợp cho quá trình vệ sinh vùng kín của phụ nữ Á Đông.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được ưa chuộng - Dạ Hương Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương giúp làm sạch nhẹ nhàng, bảo vệ vùng kín của phụ nữ luôn được thông thoáng, ngăn ngừa các loại vi trùng, vi khuẩn gây viêm nhiễm và nấm ngứa. Bên cạnh đó giúp khử mồ hôi suốt 24 giờ, chống khô rát và khó chịu cho phụ nữ, mang lại cho phụ nữ cảm giác tự tin và thoải mái. Sản phẩm còn giúp cân bằng môi trường tự nhiên của vùng kín với độ pH chuẩn và độ ẩm phù hợp với sinh lý âm đạo.

Mức giá tham khảo: 42.000/chai.

Crevil Intim Waschlotion – Dung dịch vệ sinh phụ nữ kết cấu đặc, không bọt

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crevil Intim Waschlotion mang lại sự chăm sóc an toàn và toàn diện cho vùng kín, giúp cơ thể cảm nhận được sự thông thoáng, sạch sẽ, giảm bớt các nỗi lo về bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Sản phẩm được sản xuất từ Đức với công nghệ tiêu chuẩn y tế châu Âu. Được chiết xuất từ cây hoa cúc La Mã, lá cây xô thơm, protein thủy phân từ sữa cùng một số thành phần dinh dưỡng khác, giúp hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh nhiễm trùng nhiễm nấm vùng kín. Lưu mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu giúp cho cơ thể khô thoáng cả ngày dài.

Crevil Intim Waschlotion Crevil Intim Waschlotion có kết cấu đặc và không có bọt

Mức giá tham khảo: 120.000/chai.

Các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ vô cùng cần thiết và quan trọng đối với phụ nữ ở tuổi dậy thì trở đi. Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn mà bạn có thể tham khảo. Nên chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với bản thân để bảo vệ cô bé mỗi ngày nhé!

Cẩm Ly

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm