Long Châu

Top 4 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam

Ngày 06/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt dành cho các bạn nam có cơ địa da dầu, nhiều mụn cám hoặc mụn đầu đen? Trong bài là top 4 sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và trị mụn hiệu quả.

Việc rửa mặt sạch sẽ vào cuối ngày là điều vô cùng cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, vi khuẩn có hại tích tụ gây bít tắc lỗ chân lông. Bước làm sạch này giúp da hạn chế sinh ra mụn và các vấn đề liên quan khác. Vì thế, không chỉ nữ giới mới cần rửa mặt sạch sẽ, mà các bạn nam cũng không thể bỏ qua bước chăm sóc da cơ bản này. Dưới đây là top 4 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Sữa rửa mặt dành cho nam Oxy Deep Wash

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là sữa rửa mặt nam Oxy Deep Wash. Sữa rửa mặt này được sản xuất bởi thương hiệu Oxy - Thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Thành phần chính của sữa rửa mặt Oxy Deep Wash gồm nhiều hạt than mịn có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng len lỏi vào tận sâu bên trong và đẩy lùi hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn gây hại ra ngoài.

Top 4 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam 1 Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật Bản.

Ngoài ra, thành phần của Oxy Deep Wash còn có vitamin C, vitamin B3, Isopropylmethylphenol. Trong đó, vitamin C và B3 giúp da sáng dần đều hơn, ngăn ngừa quá trình oxy hóa hiệu quả, Isopropylmethylphenol có công dụng kháng khuẩn, hỗ trợ vùng da bị tổn thương mau hồi phục.

Sữa rửa mặt nam Nivea Men Deep Whitening Oil Clear than hoạt tính

Giống như Oxy Deep Wash, thành phần của sữa rửa mặt nam Nivea Men Deep Whitening Oil Clear cũng chứa than hoạt tính, giúp hút sạch và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, vi khuẩn ẩn nấp tận sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó, da mặt sẽ luôn được giữ sạch sẽ và thông thoáng. Mụn sẽ ít xuất hiện, đồng thời các vấn đề về da cũng dần được cải thiện tốt hơn.

Top 4 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam 2 Sữa rửa mặt Nivea Men Deep Whitening Oil Clear giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thành phần hoạt chất của Nivea Men Deep Whitening Oil Clear còn chứa Black Vitamin giúp làm sáng da nhanh chóng, bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hợp chất tự nhiên Glycerin có hiệu quả trong việc giữ ẩm và cấp ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng.

Sửa rửa mặt Neutrogena Invigorating Face Wash

Neutrogena Invigorating Face Wash là dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới thuộc da dầu của thương hiệu Neutrogena. Thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena là một cái tên quen thuộc đối với nhiều chuyên gia làm đẹp. Thương hiệu nổi tiếng này đến từ Mỹ. Các sản phẩm đến từ nhà Neutrogena đều được đảm bảo nghiên cứu và sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến khép kín. Đồng thời, thành phần của sản phẩm đều an toàn và lành tính với làn da.

Top 4 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam 3 Neutrogena Invigorating Face Wash là dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới đến từ Mỹ.

Sữa rửa mặt Neutrogena Invigorating Face Wash thích hợp sử dụng cho các bạn nam da đổ nhiều dầu, nhiều mụn bọc, mụn trứng cá,... Sản phẩm có công thức chuyên dụng mang đến hiệu quả tốt trong việc loại bỏ bã nhờn dư thừa, bụi bẩn, vi khuẩn,...

Từ đó, da sẽ luôn được thông thoáng, sạch sẽ, tình trạng mụn được cải thiện đáng kể. Neutrogena Invigorating Face Wash được các bác sĩ da liễu khẳng định không gây kích ứng cho da khi sử dụng. Đây là một trong những các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam mà bạn nên thử dùng.

Sữa rửa mặt kiểm soát dầu Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree dường như đã không còn xa lạ đối với chúng ta, nhất là các chị em phụ nữ. Không chỉ được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, hoặc mỹ phẩm làm đẹp, Innisfree còn cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm dành cho cánh mày râu. Trong đó, không thể không kể đến sữa rửa mặt kiểm soát dầu Forest For Men Oil Control Cleansing Foam.

Thành phần hoạt chất của sữa rửa mặt Forest For Men Oil Control Cleansing Foam bao gồm chiết xuất từ cây thông, cây tuyết tùng - Hai loại cây được trồng nhiều ở đảo Jeju tại Hàn Quốc. Chiết xuất cây thông và cây tuyết tùng có công dụng làm sạch nhanh chóng bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn dư thừa, giúp da sạch sẽ, sáng mịn và săn chắc hơn.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, tạo bọt nhanh chóng. Lớp bọt này sẽ làm sạch da mặt tức thì nhưng không hề gây tổn thương cho làn da. Thiết kế sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn, cầm chắc tay, thuận tiện mang theo khi đi du lịch, công tác,... Forest For Men Oil Control Cleansing Foam có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên khá lành tính, an toàn và dịu nhẹ cho làn da.

Bài viết trên giới thiệu đến bạn top 4 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam. Các sản phẩm kể trên đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, đồng thời giá thành cũng phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều người. Hy vọng rằng các quý ông sẽ lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp với bản thân, thông qua các nội dung hữu ích được cung cấp trong bài viết này. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu làn da sáng mịn, khỏe khoắn và không còn mụn.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm