Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 loại nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu được đánh giá tốt nhất

Ngày 26/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nước tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm sạch và chăm sóc da. Tuy nhiên đối với làn da hỗn hợp thiên dầu, để lựa chọn sản phẩm phù hợp là không hề dễ dàng. Dưới đây là các loại nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu đang được săn đón thời gian gần đây.

Một trong các sản phẩm vô cùng quan trọng khi chăm sóc da đó chính là nước tẩy trang. Với mỗi làn da khác nhau sẽ có một loại nước tẩy trang riêng biệt. Vậy nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu nên lựa chọn những sản phẩm nào? Hãy cùng với Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu các loại nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên dầu đang được yêu thích hiện nay nhé!

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing 

L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing là dòng nước tẩy trang của thương hiệu L’Oreal đến từ Pháp. Nước tẩy trang L’Oreal có thiết kế dạng chai nhựa với màu xanh dương nhạt, cầm rất chắc tay, đem lại sự tinh tế và hiện đại.

Kết cấu của sản phẩm là dạng nước không màu, không mùi mang đến cảm giác dịu mát, dễ chịu khi thoa trực tiếp lên da. Đồng thời, sẽ không gây ra cảm giác nhờn rít khó chịu và không gây kích ứng cho da trong khi sử dụng.

Top 5 loại nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu được đánh giá tốt nhất 1 L'Oreal là thương hiệu nước tẩy trang được chị em yêu thích bởi giá cá phải chăng và chất lượng vượt trội

Bảng thành phần của dòng tẩy trang L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing không có dầu, không cồn và không hương liệu nên rất đảm bảo an toàn cho da. Đồng thời, trong sản phẩm còn có các thành phần như Sodium Chloride, Cyclopentasiloxane, Hexylene Glycol,... Qua đó sản phẩm sẽ giúp loại bỏ được những bụi bẩn, dầu nhờn, lớp makeup ở trên da hiệu quả.

Ngoài ra, nước tẩy trang còn giúp da kiềm dầu, dưỡng ẩm giúp da được mềm mịn hơn và lỗ chân chân lông được thông thoáng.

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water là nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu Simple ở Anh Quốc. Sản phẩm có đa dạng các kích cỡ khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn với nhu cầu sử dụng. Kết cấu của dòng tẩy trang ở dạng nước lỏng dễ thẩm thấu vào sâu trong da nhanh chóng, không gây nhờn rít hay khó chịu khi sử dụng.

Thành phần chính của nước tẩy trang Simple gồm có chiết xuất từ hoa cúc, Glycerin, Panthenol, Niacinamide và Vitamin C. Qua đó sản phẩm giúp làm sạch sâu làn da đồng thời loại bỏ được các bã nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm tận sâu ở lỗ chân lông. Nước tẩy trang Simple còn cung cấp độ ẩm giúp làn da được mềm mịn, căng bóng và kiềm dầu hiệu quả. Nước tẩy trang này còn bảo vệ làn da trước các tác nhân của môi trường và làm chậm quá trình da lão hóa.

Top 5 loại nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu được đánh giá tốt nhất 2 Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water giúp làm sạch da và cấp độ ẩm

Nước tẩy trang Yves Rocher Purifying Micellar Water 

Yves Rocher Purifying Micellar Water là sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu đang được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có khả năng làm sạch da, loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa sâu bên trong. Đồng thời giúp làn da trở nên tươi mát, sạch thoáng. Nước tẩy trang này nói không với cồn, chất bảo quản và dầu khoáng, paraben nên rất đảm bảo tính an toàn, lành tính đối với làn da.

Ngoài ra, nước tẩy trang Yves Rocher Purifying Micellar Water có thành phần bột Baikal hiệu quả trong việc làm sạch da sâu. Đồng thời sản phẩm này còn ứng dụng công nghệ Mixen nhằm loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng. Qua đó, giúp làn da trở nên thông khoáng, kiềm dầu hơn và hạn chế tình trạng kích ứng da.

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O (nắp xanh lá)

Bioderma Sebium H2O là dòng nước tẩy trang có xuất xứ từ Pháp từ thuộc thương hiệu Bioderma. Sản phẩm có thiết kế chai nhựa trong suốt, phần nắp màu xanh lá tiện lợi. Kết cấu của tẩy trang Bioderma là dạng nước, khi lắc sẽ tạo các bọt khí nhỏ, khi thoa lên da dễ thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác khó chịu hay nhờn rít.

Nước tẩy trang cho do dầu hỗn hợp Bioderma Sebium H2O có các tinh thể Micellar siêu nhỏ sẽ lấy sạch toàn bộ bụi bẩn, tế bào chết hay lớp makeup một cách hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn được chiết xuất từ bạch quả, Ginkgo Biloba, ZinC,… giúp điều chỉnh lượng dầu ở trên da và ngăn ngừa mụn hình thành. Nước tẩy trang còn cân bằng độ pH da của bạn sẽ luôn thông thoáng được có độ ẩm tự nhiên.

Nước tẩy trang da cho dầu La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin

La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Đối với người tiêu dùng ở Việt Nam, đây là một sản phẩm thần thánh không thể thiếu trong việc chăm sóc da. Cũng giống với các nước tẩy trang khác, La Roche-Posay được thiết kế bằng nhựa, hình trụ tròn, màu xanh dương nhạt rất thu hút. Sản phẩm có nhiều kích cỡ thuận tiện cho nhu cầu của từng khách hàng.

Top 5 loại nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu được đánh giá tốt nhất 3 La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin làm sạch nhẹ nhàng mà không làm khô da

Nước tẩy trang này giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, dễ dàng loại bỏ cặn trang điểm và bụi bẩn trên da, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng. Đồng thời, La Roche Posay còn giúp làm dịu da, không gây đỏ ửng hay ngứa rát sau khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này còn chống oxy hóa và dưỡng ẩm sâu cho da giúp làn da luôn có độ ẩm nhất định.

Mong rằng từ những chia sẻ ở trên về nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Từ đó, có thêm sự lựa chọn về sản phẩm để tìm kiếm cho bản thân một loại nước tẩy trang phù hợp, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình chăm sóc làn da.

Thùy Dung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm