Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng tốt nhất hiện nay

Ngày 12/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bao cao su siêu mỏng đang dần trở nên phổ biến vì công dụng tuyệt vời của nó đối với các cặp đôi. Bài viết này cung cấp thông tin về những sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng an toàn nhất hiện nay.

Cùng điểm qua 5 sản phẩm đó nhé!

Top 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng

Bao Cao Su Playboy Micro Thin 003 Siêu Mỏng

Bao Cao Su Playboy Micro Thin 003 Siêu Mỏng là lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác “thật” hết mức khi “yêu” nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Sản phẩm với độ dày chỉ 0.03mm, độ bền đã được kiểm chứng đến ba lần trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh tình trạng rủi ro như rách bao hay tụt bao.

Top 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng tốt nhất hiện nay 1 Bao Cao Su Playboy Micro Thin 003 Siêu Mỏng.

Ngoài ra, nhà sản xuất đã lựa chọn thành phần nguyên liệu latex và cao su thiên nhiên không màu, không mùi cho sản phẩm này, rất lành tính và giúp nâng cao độ an toàn, tránh tình trạng dị ứng, kích ứng khi tiếp xúc với da. Độ co giãn của sản phẩm tốt, ôm vừa khít cậu nhỏ, tránh bị tụt trong quá trình “hành sự”, cũng không quá chật khiến quá trình xuất tinh diễn ra dễ dàng mà không bị cản trở.

Bao Cao Su Durex Invisible Siêu Mỏng 3 Cái

Bao Cao Su Durex Invisible Siêu Mỏng được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Durex vốn rất nổi tiếng với những sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng và an toàn. Kế thừa những ưu điểm của các dòng sản phẩm đi trước, bao cao su Durex Invisible được làm bằng thành phần mủ cao su tự nhiên, rất lành tính cho da, không gây ngứa rát và dị ứng.

Top 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng tốt nhất hiện nay 2 Bao Cao Su Durex Invisible Siêu Mỏng 3 Cái.

Với thiết kế siêu mỏng, Durex Invisible là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác chân thực một cách hoàn mỹ, khoảng cách được rút ngắn lại cho cả hai gần nhau hơn, tạo ra ngọn lửa mãnh liệt cho cảm xúc thăng hoa mỹ mãn.

Dọc theo chiều dài của thân bao có chứa chất bôi trơn silicon và zeus, giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng nhập cuộc "yêu", xóa bỏ những rào cản do khô hạn hoặc cảm giác đau rát, khó chịu cho bạn nữ.

Bao Cao Su Durex Fetherlite Ultima Nhiều Gel, Siêu Mỏng

Bao Cao Su Durex Fetherlite Ultima Nhiều Gel, Siêu Mỏng gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế siêu mỏng, cụ thể là mỏng hơn đến 25% so với các loại bao cao su thường thấy trên thị trường. Nhờ đó, sản phẩm mang đến cảm giác gần gũi và chân thực, mọi khoảng cách như được xóa nhòa, giúp bạn và người ấy cảm nhận được những khoái cảm như không có gì ngăn cản.

Top 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng tốt nhất hiện nay 3 Bao Cao Su Durex Fetherlite Ultima Nhiều Gel, Siêu Mỏng.

Những sản phẩm của Durex đều đảm bảo an toàn khi được kiểm nghiệm bằng phương pháp điện tử cùng 5 công đoạn kiểm tra chất lượng khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm còn được kiểm nghiệm trên da để chắc chắn không gây ra bất kỳ sự cố dị ứng hay kích ứng nào. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm bao cao su siêu mỏng khác như Durex Fetherlite.

Bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.01

Đây là sản phẩm mỏng nhất trong số tất cả những bao cao su siêu mỏng có mặt trên thị trường toàn thế giới. Bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.01 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, được sản xuất bởi công ty Sagami của Nhật Bản. Sagami là nhà sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật, đã tồn tại được hơn 80 năm và có chỗ đứng vững chắc nhờ các sản phẩm nổi bật về cả chất lượng lẫn tính đột phá.

Top 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng tốt nhất hiện nay 4 Bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.01.

Bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.01 có kích thước rất mỏng, chỉ 0.01mm, có khả năng được lực kéo gấp đến hai lần và chịu áp suất gấp đến ba lần các loại bao cao su thông thường. Vì vậy, đảm bảo được an toàn trong khi sử dụng. Đồng thời, mang đến cảm giác chân thực hết mức, giúp cả hai cảm nhận được những khoái cảm và thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các tính năng khác như nhiều chất bôi trơn, khả năng truyền nhiệt tốt, giúp cho quá trình quan hệ diễn ra trơn tru và dễ dàng.

Bao cao su Okamoto Dot De Cool

Sản phẩm bao cao su Okamoto Dot De Cool có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản. Sản phẩm có độ dày chỉ 0.03mm, được sản xuất bằng công nghệ Sheerlon, mang lại cảm giác thật hết mức như không có sự ngăn cản. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp lan tỏa nhiệt ngay từ khi bắt đầu sử dụng bao, giúp cặp đôi nhập cuộc nhanh chóng và dễ dàng, mang đến nhiều thăng hoa và khoái cảm. Chất bôi trơn có chứa tinh chất bạc hà mát lạnh tạo cảm giác sảng khoái mát lạnh, có khả năng giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Top 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng tốt nhất hiện nay 5 Bao cao su Okamoto Dot De Cool.

Đặc biệt, bao cao su Okamoto Dot De Cool có thiết kế hàng ngàn gai nhỏ, nổi li ti bên trên thân sản phẩm, giúp tăng sự nhạy cảm để cả hai cùng tận hưởng cảm giác mới lạ chưa từng có.

Lưu ý khi chọn mua các sản phẩm bao cao su siêu mỏng

Cũng như các loại bao cao su khác, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nên chọn mua những sản phẩm có thương hiệu uy tín, được đảm bảo chất lượng để tránh các sự cố xảy ra.

Không mua những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc vì chất lượng của sản phẩm không được đảm bảo.

Mua bao cao su ở những trang web chính hãng của nhà sản xuất hoặc những công ty bán lẻ uy tín để tránh mua trúng hàng nhái.

Trên đây là một số thông tin về top 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng chính hãng được tin dùng hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp.

Khánh Vy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm