Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 7 sản phẩm tẩy tế bào chết body giúp da trắng sáng tốt nhất hiện nay

Ngày 25/02/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng. Và để làm được điều này thì tẩy tế bào chết chính là bước đệm vô cùng quan trọng. Cùng điểm qua một vài sản phẩm tẩy tế bào chết hỗ trợ trắng da tốt nhất hiện nay.

Nhắc đến tẩy tế bào chết mọi người thường chỉ nghĩ đến các sản phẩm tẩy da chết cho da mặt mà quên đi vùng da body. Muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng thì đừng quên tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào da chết hỗ trợ làm trắng da vô cùng hiệu quả. Dưới đây là một số sản phẩm chúng tôi đề xuất đến bạn, hãy thử sử dụng và cảm nhận bạn nhé.

Organic shop coffee sugar and body scrub

Đây là một dạng tẩy da chết vật lý với các thành phần từ các hạt cà phê kết hợp đường mía. Sản phẩm có thể lấy đi lớp tế bào da chết, già cỗi vô cùng hiệu quả. Đồng thời làn da khô ráp cũng sẽ trở nên mịn màng nhờ những dưỡng chất cần thiết cung cấp cho da, các chất chống oxy hóa hỗ trợ làm trắng da cho bạn.

Sản phẩm còn chứa glycerin, bơ hạt mỡ, dầu cà phê, axit béo có khả năng nuôi dưỡng và cải thiện làn da, cung cấp thêm độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn, khỏe mạnh hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da cùng với mùi hương cà phê rất dễ chịu, thư giãn, nếu như bạn là người yêu thích hương vị cà phê thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

Top 7 tẩy tế bào chết body trắng da tốt nhất hiện nay 1 Organic shop coffee and sugar body scrub

Gel scrub coffee cinnamon cloves

Đây cũng là dòng sản phẩm tẩy da chết vật lý có chiết xuất từ cà phê. Khác với dòng của Organic, sản phẩm này có thêm thành phần là quế hồi có thể giúp loại bỏ được các vùng da chảy xệ, kích thích quá trình trao đổi chất và lưu thông máu.

Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn chứa dầu argan giúp tái tạo, chống oxy hóa và tăng độ đàn hồi cho da. Các hạt nhỏ li ti và mịn có tác dụng làm sạch sâu nhưng không hề gây xước rát cho da. Đồng thời làn da vẫn luôn giữ được độ ẩm, phù hợp với những ai đang có làn da bắt đầu bị lão hóa.

Top 7 tẩy tế bào chết body trắng da tốt nhất hiện nay 2 Gel scrub coffee cinnamon cloves

St.ives fresh skin body scrub

Đây là dòng sản phẩm bán rất chạy tại Mỹ với các thành phần từ thiên nhiên như quả mơ rất giàu vitamin A có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Bột vỏ hạt óc chó có thể lấy đi các mảng da chết sần sùi, giúp làn da mịn màng và tươi sáng hơn. Kết hợp cùng các thành phần glycerin và các acid béo, làn da của bạn sẽ giữ được độ ẩm cần thiết sau khi sử dụng.

Chất kem của sản phẩm khá đặc với mật độ hạt rất dày nên khả năng làm sạch được đánh giá rất cao. Các thành phần thiên nhiên lành tính, phù hơp sử dụng cho mọi loại da nhưng nên tránh những vùng da bị mụn vì hạt trong kem khá to, nếu massage không cẩn thận có thể làm tổn thương da.

Top 7 tẩy tế bào chết body trắng da tốt nhất hiện nay 3 St.ives fresh skin body scrub

Resist weightless body treatment with 2% bha

Đây là dòng sản phẩm tẩy da chết hóa học đình đám của nhà Paula’s Choice. Với thành phần nổi bật là 2% BHA giúp loại bỏ tình trạng da sần sùi, thô ráp rất nhanh chóng. Trong thành phần BHA còn chứa các chất giúp kiểm soát được lượng dầu thừa, chống viêm và thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng mụn.

Với các chiết xuất từ thực vật như cúc la mã hay trà xanh, kết hợp với vitamin E có khả năng chống oxy hóa, làm dịu làn da. Sản phẩm với độ PH lý tưởng từ 3,5 – 3,9 có thể cân bằng độ ẩm cho da rất tốt. Đồng thời, sản phẩm không chứa các chất gây bào mòn da, không gây nhờn dính khó chịu. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da khác nhau, đặc biệt là da dày sừng hay đang gặp tình trạng viêm nang lông cần phải làm sạch sâu.

Top 7 tẩy tế bào chết body trắng da tốt nhất hiện nay 4 Resist weightless body treatment with 2% bha

Ome by mi aha-bha-pha 30 days miracle acne clear body cleanser

Sản phẩm thuộc dòng sữa tắm tẩy da chết có khả năng điều trị mụn vô cùng hiệu quả. Với thành phần nổi bật như AHA, BHA và PHA có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn. Thành phần trà tràm bên trong sản phẩm giúp kháng khuẩn và giảm sưng viêm do mụn.

Đặc biệt sản phẩm an toàn, không chứa 20 thành phần độc hại nên phù hợp sử dụng với cả làn da nhạy cảm. Nếu như bạn đang gặp các vấn đề về mụn ở ngực, lưng hay nhiều tế bào chết sần sùi xuất hiện thì đây chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

Top 7 tẩy tế bào chết body trắng da tốt nhất hiện nay 5 Ome by mi aha-bha-pha 30 days miracle acne clear body cleanser

Resist skin revealing body lotion with 10% aha

Sản phẩm có khả năng loại bỏ được các lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng với công thức 10% AHA. Làn da của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn các lớp tế bào khô ráp, sần sùi, giúp da thông thoáng hơn, đen đến sự mịn màng, tươi trẻ và cải thiện tình trạng da xỉn màu.

Với chiết xuất từ cúc la mã, trà xanh, nho sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn một cách toàn diện, làm dịu, chống oxy hóa, giảm tình trạng mẩn đỏ trên da. Với hàm lượng AHA trong sản phẩm có thể tẩy sạch tế bào chết nhưng không hề gây kích ứng cho da. Đối với làn da khô có dày sừng hay da đang bị mẩn đỏ vẫn có thể sử dụng được bạn nhé.

Top 7 tẩy tế bào chết body trắng da tốt nhất hiện nay 6 Resist skin revealing body lotion with 10% aha

Tẩy da chết cocoon dak lak coffee body polish

Sản phẩm với chiết xuất từ các hạt cà phê Đắk Lắk nguyên chất, kết hợp cùng hương bơ cacao của Tiền Giang hỗ trợ rất tốt và loại bỏ tế bào chết hiệu quả, giúp làn da đều màu hơn. Sản phẩm cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực, hỗ trợ cải thiện sự mềm mại của da.

Sản phẩm được khá nhiều các blogger đánh giá tốt và là một trong những sản phẩm tẩy da chết cho body được tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Các dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ giữ ẩm tốt cho da, giúp làn da trở nên trắng sáng, rạng rỡ, tươi trẻ lên trông thấy.

Top 7 tẩy tế bào chết body trắng da tốt nhất hiện nay 7 Tẩy da chết cocoon dak lak coffee body polish

Hy vọng với top 7 sản phẩm tẩy tế bào chết body giúp da trắng sáng tốt nhất trên đây, bạn có thể tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Dưỡng trắng da là cả một quá trình và đòi hỏi bạn phải kiên trì. Vì thế đừng bỏ sót một bước dưỡng da nào bạn nhé, đặc biệt là tẩy tế bào chết. Chúc các bạn thành công.

Vân Anh

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm