Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 7 viên uống chống lão hóa da đang được ưa chuộng nhất

Ngày 14/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dùng viên uống chống lão hóa da loại gì để kéo dài tuổi thanh xuân là mối bận tâm của hầu hết chị em phụ nữ. Nếu đang băn khoăn lựa chọn, chị em có thể so sánh các viên uống dưới đây.

Thực phẩm chức năng chống lão hóa luôn được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhất là ở độ tuổi ngoài 30 trở đi. Chính vì thế, hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu top 7 viên uống chống lão hóa, làm đẹp da để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Viên uống ngăn ngừa lão hóa da Collagen DHC của Nhật

Viên uống chống lão hóa da Collagen DHC là sản phẩm đến từ thương hiệu DHC được nhiều chị em Việt Nam yêu thích. Thực phẩm chức năng DHC sở hữu 2050mg collagen giúp bổ sung nguồn collagen tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Việc hỗ trợ thêm collagen cho da giúp cải thiện độ đàn hồi cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa của da. 

Top 7 viên uống chống lão hóa da đang được ưa chuộng nhất1

Viên uống chống lão hóa da Collagen DHC xuất xứ Nhật Bản.

Bên cạnh đó, viên uống chống lão hóa này còn sở hữu hàm lượng vitamin B cực kỳ dồi dào. Sản phẩm giúp tình trạng mụn xuất hiện trên da của bạn giảm đi nhanh chóng. 

Giá sản phẩm dao động khoảng 285.000VNĐ - 320.000VNĐ

2. Viên uống bổ sung collagen Bio Marine Collagen

Sản phẩm bổ sung collagen có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Careline của nước Úc, được bào chế dưới dạng viên dễ hấp thu. Sản phẩm có chứa hợp chất collagen cô đặc có nguồn gốc 100% từ da cá kết hợp với vitamin C và kẽm sinh học. Đây chính là dòng sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường bởi nó mang tới hiệu quả cao hơn so với các loại collagen thông thường.

Đặc biệt, sản phẩm chống lão hóa, làm đẹp da này có khả năng giúp cơ thể phòng ngừa các gốc tự do tấn công và chống oxy hóa, làm giảm sự tổn thương tới các cơ quan trong cơ thể. 

Giá của sản phẩm có thể dao động khoảng 580.000 - 630.000 VNĐ.

3. Viên uống chống lão hóa da The Collagen Shiseido

Được đánh giá là viên uống chống lão hóa da được chị em Việt yêu thích nhất hiện nay, The Collagen Shiseido là sản phẩm hỗ trợ bổ sung hàm lượng collagen cao đến từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng của Nhật. Bên cạnh đó, viên uống chống lão hóa này còn bổ sung thêm hàm lượng vitamin B2, B6, vitamin C và E cực kỳ cao. 

Hiện nay, The Collagen Shiseido đang được cung cấp trên thị trường với giá bán tầm khoảng 450,000đ/hộp 126 viên.

4. Viên uống cấp nước và collagen Innerb Aqua Rich Doubleup Hàn Quốc

Innerb Aqua Rich Doubleup là sản phẩm cấp nước, bổ sung collagen nổi đình đám đến từ Hàn Quốc. Với thành phần Hyaluronic acid, viên uống Aqua Rich có tác dụng cấp ẩm dồi dào, cho da ngậm nước và ẩm mượt ngay tức thì. Nếu sử dụng sản phẩm thường xuyên, làn da bạn sẽ ngày càng căng bóng tự nhiên đồng thời cải thiện rõ nét độ săn chắc và đàn hồi. 

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 720.000VNĐ.

Top 7 viên uống chống lão hóa da đang được ưa chuộng nhất2

Chị em có thể tham khảo viên uống chống lão hóa da Innerb Aqua Rich Doubleup của Hàn Quốc.

5. Thực phẩm chức năng đẹp da Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3

Viên Blackmores Insolar là một loại dược phẩm được sáng chế và đăng ký bảo hộ bởi Công ty dược phẩm hàng đầu của Úc - Blackmores. Đây cũng là thương hiệu rất được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm Blackmore Insolar có hàm lượng vitamin B3 được điều chế ở dạng nicotinamide (còn gọi là niacinamide) đặc biệt hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da. Ngoài ra, viên uống còn giúp giảm thiểu và ngăn ngừa sự hình thành của mụn trên da, từ đó khiến da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Giá sản phẩm dao động khoảng 225.000VNĐ - 290.000VNĐ.

6. Viên uống ngăn ngừa lão hóa da Aloe Vera Usmart 

Viên uống chống lão hóa đẹp da Aloe Vera Usmart đến từ Hoa Kỳ đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Sản phẩm được chọn lọc từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Top 7 viên uống chống lão hóa da đang được ưa chuộng nhất3

Viên uống chống lão hóa da Aloe Vera Usmart của Hoa Kỳ được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng.

Với thành phần từ nha đam, viên uống Aloe Vera Usmart có tác dụng phục hồi tổn thương ngoài da, ngăn ngừa mụn, sạm nám, dưỡng da mềm mịn. Bên cạnh đó, sản phẩm Aloe Vera Usmart còn có khả năng giải nhiệt độc cơ thể, làm mát gan, giải quyết hiệu quả chứng táo bón, tiêu hóa kém và mụn do nóng trong người.

Hiện trên thị trường sản phẩm giá giao động khoảng 116.000VNĐ.

7. Viên uống chống lão hóa da Oribe

Viên uống Oribe là một trong các dòng thực phẩm chức năng đẹp da được chị em tin dùng và quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm có chứa thành phần có trong nhóm chất chống oxy hóa như chiết xuất hạt nho của Pháp, vitamin C và vitamin E. Từ đó, nó giúp bạn phòng chống ung thư hiệu quả và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Đặc biệt, chiết xuất hạt nho sẽ giúp ngăn chặn việc hình thành các sắc tố đậm màu melanin giúp cải thiện tình trạng nám da an toàn và hiệu quả.

Viên uống ngăn ngừa lão hóa da Oribe còn chứa nhóm chất giúp làm mềm da bao gồm collagen và nhau thai cừu Úc. Hai hợp chất này sẽ giúp bổ sung, ổn định cấu trúc da khiến làn da trở nên mềm mại hơn.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên thị trường với giá bán dao động từ 186.000đ/hộp.

Trên đây là Top 7 viên uống chống lão hóa da đang được chị em tin dùng nhất trên thị trường. Hy vọng với bài viết trên, chị em có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của mình.

Ngân Lâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm