Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 8 Gel trị sẹo được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Ngày 27/11/2021
Kích thước chữ

Nếu những vết sẹo khiến bạn cảm thấy không tự tin thì hãy tham khảo ngay top 8 sản phẩm gel trị sẹo được nhiều người tin dùng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Các vết sẹo xuất hiện trên da do các tai nạn, phẫu thuật, bỏng, côn trùng cắn… khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và chỉ muốn “xóa sổ” chúng càng sớm càng tốt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn top 8 sản phẩm gel trị sẹo được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tham khảo ngay nhé!

1. Gel trị sẹo rỗ, sẹo thâm Scar Esthetique

Scar Esthetique là sản phẩm gel trị sẹo đến từ thương hiệu nổi tiếng Rejuvaskin của Mỹ. Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chất lượng và mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Top 8 sản phẩm gel trị sẹo được nhiều người tin dùng nhất hiện nay 1

Gel trị sẹo rỗ, sẹo thâm Scar Esthetique

Thành phần: Mỗi tuýp kem có chứa khoảng 23 thành phần khác nhau. Trong đó có 10 chất chống oxy hóa mạnh, 2 polypeptide, silicone lỏng và một số dưỡng chất có nguồn gốc từ thực vật (hành tây, thảo dược, vitamin C…) giúp cải thiện các vết sẹo nhanh chóng và phục hồi tổn thương trên da.

Công dụng: Sản phẩm có tác dụng giúp lấp đầy các vết sẹo rỗ, lõm trên da và xóa mờ sẹo thâm. Kích thích sản sinh collagen giúp vùng da bị tổn thương phục hồi nhanh chóng. Giúp hạn chế tình trạng sẹo xuất hiện ở các vết thương mới lành. Các dưỡng chất bên trong sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa và chai sạn trên da.

Cách dùng: Vệ sinh vùng da bị sẹo bằng nước ấm. Cho một lượng kem vừa đủ ra tay. Thoa lên vùng da sẹo kết hợp với việc massage. Sử dụng ngày 2-4 lần/ngày và kiên trì trong 2-6 tháng tùy vào mức độ sẹo.

Giá tham khảo: 400.000 vnđ/10ml.

2. Thuốc trị sẹo Contractubex

Contractubex là sản phẩm gel trị sẹo lõm có xuất xứ từ Đức. Đây cũng là kem trị sẹo lõm do thủy đậu tiếp theo được đánh giá cao về hiệu quả.

Thành phần: Trong mỗi sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất hành tây, Heparin, Allantoin… giúp loại bỏ sẹo rỗ, lõm nhanh chóng và an toàn.

Công dụng: Có tác dụng cải thiện sẹo lõm với vết thương mới rất tốt, ngoài ra còn giúp ngăn ngừa sẹo hình thành. Với vết sẹo cũ cần kiên trì sử dụng trong khoảng thời gian dài để đạt hiệu quả làm mờ tốt nhất.

Cách dùng: Dùng ngay khi vết thương vừa khép miệng. Bôi 2-3 lần mỗi ngày và duy trì trong 3 tháng. Thoa thuốc từ giữa vết sẹo dần ra ngoài, thoa tròn cho đến khi kem hấp thụ hoàn toàn. Chất kem khá đặc nên cần massage nhiều để kem thẩm thấu hết.

Giá tham khảo: Tuýp 10g giá 170.000 VNĐ.

3. Gel trị sẹo Strataderm

Strataderm là sản phẩm gel trị sẹo rỗ được sản xuất từ Thụy Sĩ. Đây là dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng và cho phản hồi trị rỗ nhanh.

Thành phần: Sản phẩm chứa thành phần hoạt chất Polydimethyl, siloxanes, alkylmethyl silicones và một số tác dược khác. Đây được xem là thành phần lành tính, an toàn và cho hiệu quả điều trị sẹo cao.

Công dụng: Thành phần Polydimethylsiloxanes giúp bảo vệ, tái tạo và phục hồi da để làm đầy vết sẹo lõm, sẹo rỗ. Trong đó, siloxanes, alkylmethyl silicone trong sản phẩm giúp chống lão hóa, tạo lớp màng bảo vệ da, giữ ẩm giúp sẹo mau liền và mịn màng. Lớp màng này còn kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự xâm nhập của bụi bẩn vi khuẩn từ bên ngoài.

Cách dùng: Vệ sinh sát khuẩn da trước khi bôi thuốc. Thoa đều một lớp kem mỏng lên sẹo để nó tự khô. Thuốc trị sẹo Strataderm khi khô sẽ tạo thành một lớp màng mỏng bảo vệ vết sẹo vì thế khi thoa kem không massage.

Giá tham khảo: Tuýp 5g giá 400.000 VNĐ.

4. Gel trị sẹo lồi, sẹo phì đại Scar Rejuvasil

Thuốc trị sẹo Scar Rejuvasil cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu Rejuvaskin của Mỹ. Là sản phẩm luôn góp mặt trong top thuốc trị sẹo lồi và sẹo phì đại tốt nhất hàng năm. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng cho bệnh viện, nhà thuốc, thẩm mỹ viện.

Top 8 sản phẩm gel trị sẹo được nhiều người tin dùng nhất hiện nay 2

Gel trị sẹo lồi, sẹo phì đại Scar Rejuvasil

Thành phần: trong mỗi tuýp gel Rejuvasil chứa đến 97% silicone y tế cao cấp, Squalane, Emu Oil và Tetrahexyldecyl Ascorbate giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo lồi nhanh chóng chỉ sau 60 ngày sử dụng.

Công dụng: Sản phẩm có tác dụng trị sẹo lồi, sẹo lâu năm. Cải thiện và tăng cường sự đàn hồi cho da. Đồng thời giúp tái tạo tế bào và làm sáng da vùng sẹo, giúp làm mờ các vết sẹo lâu năm và ngăn ngừa sẹo mới hình thành và phát triển.

Cách dùng: Vệ sinh da trước khi thoa kem. Cho một lượng gel vừa đủ ra tay sau đó thoa đều lên vết sẹo theo 1 chiều nhất định và không massage. Để cho gel trị sẹo tự khô trên da sau 2 - 3 phút. Khi khô sẽ tạo thành 1 lớp màng trong suốt trên da giúp bảo vệ vết sẹo khỏi tác nhân bên ngoài. Sử dụng đều đặn ngày từ 3 - 4 lần và kiên trì trong 2 tháng để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Mỗi lần thoa kem đều phải vệ sinh da sạch.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 vnđ/10ml.

5. Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra

Dermatix là thuốc đặc trị dành cho vết sẹo lồi. Bạn có thể dễ dàng mua ở các tiệm thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Thành phần: Kết hợp với công nghệ CPX gồm Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Polysilicone-11, Polymethylsilsesquioxane, Tetrahexyldecyl Ascorbate… các thành phần này đều giúp làm mờ sẹo và an toàn cho da.

Công dụng: Điều trị sẹo lồi, giảm nhanh các vết thâm do sẹo gây ra. Giảm nhanh các cơn ngứa và khó chịu khi sẹo bắt đầu lành. Giúp vùng da bị tổn thương tái tạo nhanh chóng. Hỗ trợ cho da chống lại một số tác nhân bên ngoài như tia UV.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng từ 2 đến 3 lần. Mỗi lần lấy một lượng thuốc vừa đủ bôi lên vùng da bị sẹo. Duy trì dùng ít nhất 2 tháng đến 1 năm sẽ giúp sẹo mờ đi đáng kể.

Giá tham khảo: Tuýp 15g giá 350.000 VNĐ.

6. Gel trị sẹo Hiruscar Silicone Pro Medinova

Hiruscar Silicone Pro là một sản phẩm với công thức dạng gel silicone độc đáo đã được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng cho việc xử lý sẹo. Thuốc trị sẹo Hiruscar thường được dùng để đều điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại do bỏng, tại nạn, phẫu thuật để lại.

Top 8 sản phẩm gel trị sẹo được nhiều người tin dùng nhất hiện nay 3

Gel trị sẹo Hiruscar Silicone Pro Medinova

Thành phần: Ascorbyl Tetraisopalmitate, Tocopheryl Acetate ,Glycosaminoglycans,. Cyclomethicone, DimethiconeNinyl Dimethicone Crosspolymer, Cyciopentasiloxane, lsononyl. Isononanoate, Cetyl PEGIPPG-lOIl Dimethicone, Dimethicone, nước giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo mới hiệu quả.

Công dụng: Gel trị sẹo Hiruscar giúp tạo thành một lớp màng (film) mỏng để duy trì độ ẩm của da thông qua việc điều chỉnh sự mất nước qua biểu bì (TEWL), giúp làm giảm ngứa và khó chịu liên quan đến sẹo. Gel Silicone cũng chứa vitamin C ổn định để làm nhạt màu vết sẹo và vitamin E thân thiện với da để hỗ trợ xử lý sẹo. 

Cách dùng: Làm sạch da vùng da cần thoa thuốc và vỗ nhẹ làm khô, bôi một lượng cỡ hạt đậu vào đầu sẹo và nhẹ nhàng trải rộng thành lớp mỏng trên toàn bộ vùng da này theo một hướng. Sau đó để khô khoảng 1-2 phút là được. Bôi Hiruscar gel 2 lần/ngày (buổi sáng và buổi tối).

Giá tham khảo: Khoảng 109.000 - 180.000 vnđ/10ml

7. Thuốc trị sẹo Ticarlox

Là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Thiên Khánh sản xuất và phân phối.

Thành phần: Thành phần chính bao gồm Cetyl alcohol, Methylparaben, glycerin, Sodium hydroxide, Propylparaben, vitamin A và E…

Công dụng: Giúp xóa mờ các vết sẹo thâm do tổn thương để lại. Đồng thời, nuôi dưỡng và tái tạo da nhanh chóng, làm căng, làm đầy các tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ và mềm mịn da.

Cách dùng: Bôi sản phẩm trực tiếp lên bề mặt vết sẹo, bôi mỗi ngày 2 – 3 lần với 1 lượng vừa đủ. Chỉ sử dụng 1 lượng kem nhỏ tránh kem không thẩm thấu hết vào da gây lãng phí. Nên kiên trì trong 2 tháng để có được hiệu quả như ý. Với những vết sẹo lâu năm thời gian sử dụng có thể lâu hơn tùy cơ địa.

Giá tham khảo: Tuýp 10g giá 37.000 - 45.000 VNĐ.

8. Thuốc trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel

Gel trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel đặc trị cho các tình trạng sẹo lõm hoặc sẹo do mụn, bỏng, thủy đậu vô cùng hiệu quả

Thành phần: Allantoin (chiết xuất hoa cúc, củ cải, mầm lúa mì); Onion bulb extract ; Vitamin B5; Hydrolyzed collagen. 

Công dụng: Loại bỏ các lớp tế bào chết trên vết sẹo. Làm mềm sẹo nhanh chóng và cải thiện cấu trúc bên ngoài của vết sẹo. Hình thành các tế bào da mới.

Cách dùng: Vệ sinh da sau đó cho 1 lượng kem nhỏ bằng hạt đậu. Thoa trực tiếp vào vết sẹo. Dùng 1 lần/ ngày và không thoa lên vết thương hở.

Giá tham khảo: Tuýp 35g giá 290.000 VNĐ.

Trên đây là Top 8 sản phẩm gel trị sẹo được nhiều người tin dùng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Chủ đề:Trị sẹo