Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Uống Collagen lúc nào là tốt nhất cho làn da?

Ngày 12/06/2017
Kích thước chữ

Từ lâu, collagen được xem là một trong những thần dược rất tốt cho việc chăm sóc làn da cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, uống collagen lúc nào là tốt nhất cho làn

Từ lâu, collagen được xem là một trong những thần dược rất tốt cho việc chăm sóc làn da cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, uống collagen lúc nào là tốt nhất cho làn da?

1. Uống collagen lúc nào là tốt nhất cho làn da?

Với các sản phẩm, thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung collagen chăm sóc cho làn da hiện nay đều khuyến khích chị em nên uống vào buổi sáng trước khi ăn. Bởi vì vào thời điểm này, dạ dày trống rỗng, đồng thời các tế bào được thư giãn nên sẽ làm tăng sự hấp thu của collagen hơn. Tuy nhiên, ở một số trường hợp, nếu như uống collagen trong thời điểm này sẽ ảnh hưởng nhiều gây ra bệnh về tiêu hóa, đường ruột bởi vì cơ thể đã bị bệnh đau dạ dày sẵn.

Uống collagen lúc nào? Ở một số trường hợp lại thấy rõ được hiệu quả của việc uống Collagen vào lúc sau khi ăn xong và trước khi đi ngủ để có thể dung nạp được dưỡng chất cần thiết tốt cho làn da. Việc uống collagen vào thời điểm này còn giúp dưỡng chất đi vào cơ thể tốt hơn, lúc đi ngủ cơ thể nghỉ ngơi nên hỗ trợ cơ thể hấp thu khá tốt. Vì thế, theo cơ chế này, các sản phẩm collagen mới thực sự phát huy tối đa tác dụng khi bổ sung đúng thời điểm để tốt cho cơ thể nhất.   

2. Nên uống Collagen trong bao lâu?

Uống Collagen lúc nào là tốt nhất cho làn da?

Uống Collagen lúc nào là tốt nhất cho làn da?

Theo nghiên cứu cho biết, cơ thể con người chỉ hấp thu một lượng collagen nhất định mà thôi. Hàm lượng trung bình collagen cần bổ sung từ 1000mg đến 1500mg. Vì vậy, nếu chị em dùng quá mức này thì collagen sẽ bị đẩy ra ngoài và không thể phát huy tác dụng được.

Theo đó, các bác sĩ khuyên người dùng nên uống collagen trong vòng khoảng 3 tháng, sau đó nên ngừng thuốc trong 1 tháng để collagen có thể phát huy và cơ thể tiếp nhận từ từ để việc chăm sóc da được hiệu quả tốt nhất. Còn đối với các trường hợp da bạn bị nám nặng, bạn cần dùng thuốc với liều mạnh hơn, và chú ý nên cố gắng duy trì bổ sung trong 6 tháng để có thể xóa bỏ được những vết nám trên da tốt nhất.

Mặt khác, khi uống collagen chị cũng cần xem xét loại sản phẩm, chất lượng của sản phẩm cũng như mức độ thiếu hụt collagen trong cơ thể của mình để có thể bổ sung với hàm lượng phù hợp. Đây cũng chính là những điểm cơ bản nhất mà phái đẹp cần biết để có được làn da luôn chắc mịn, đẹp rạng ngời và không còn những vết thâm nám hay những nếp nhăn xuất hiện nữa.

3. Hydrolyzed Collagen with Vitamin C – Viên uống làm đẹp da hiệu quả

Đây là sản phẩm bổ sung collagen thủy phân tự nhiên tinh khiết do công ty Nature’s Bounty – một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Mỹ và được tin dùng hiện nay.

Uống Collagen lúc nào là tốt nhất cho làn da?

Collagen tốt cho da

>>> Chi tiết sản phẩm: https://nhathuoclongchau.com.vn/thuc-pham-chuc-nang/collagen-with-vitamin-c-vien-bo-sung-collagen-31.html

Thành phần từ viên uống

  • Hydrolyzed Collagen.
  • L-Ornithine.
  • Vitamin C.
  • Natri.
  • Cellulose thực vật.
  • 2-Calcium phosphate.
  • Silica.
  • Chứa dưới 2% của: Stearic acid thực vật, Ma-gie Stearat thực vật, Glycerin.

Công dụng tuyệt vời

Chị em nên sử dụng viên uống này vì nó giúp bổ sung nguồn collagen và vitamin C cho cơ thể rất hiệu quả. Không chỉ có vậy, nếu bổ sung thường xuyên sẽ giúp tóc và móng khỏe, làm đẹp da và còn giúp giảm quá trình lão hóa nên rất cần thiết cho phải đẹp.

Những ai nên uống Hydrolyzed Collagen with Vitamin C

Dùng cho người từ tuổi trưởng thành và có làn da bị hư tổn, có dấu hiệu bị lão hóa. Nếu không muốn lão hóa “ghé thăm” thì hãy bắt đầu uống collagen C từ độ tuổi 20-25 là an toàn nhất.

Collagen đang được chị em tin dùng rất rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, nên uống Collagen lúc nào để tốt nhất cho làn da và với liều lượng bao nhiêu, chị em cần nắm vững để có thể bổ sung một cách an toàn, hiệu quả nhất chị em nhé!

Thoan Phạm

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Collegen