Long Châu

Uống Nga Phụ Khang có tác dụng phụ không?

Ngày 08/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kinh nguyệt không đều, u xơ tử cung, u nang buồng trứng hay ung thư cổ tử cung là những vấn đề phụ khoa phổ biến ở phái nữ, ngày càng nhiều chị em phải đối mặt với các bệnh lý này. Một trong những giải pháp được đông đảo chị em lựa chọn chính là Viên uống Nga Phụ Khang.

Những bệnh lý thường lành tính ở giai đoạn đầu nhưng nếu để lâu không điều trị hoặc điều trị không đúng cách, chúng sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Viên uống Nga Phụ Khang từ lâu đã được phái nữ tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ điều trị, tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại rằng uống Nga Phụ Khang có tác dụng phụ gì với cơ thể không. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Thành phần dược liệu của Nga Phụ Khang

Nga Phụ Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất dưới dạng các viên nén dễ sử dụng. Thành phần chính chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên quý, được biết đến với công dụng hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, nâng cao sức khỏe như: Trinh nữ hoàng cung, khương hoàng, hoàng kỳ, hoàng cầm.

  • Trinh nữ hoàng cung: Diệt khuẩn, làm chậm lại sự phát triển của các khối u ung thư, ngăn ngừa và hỗ trợ chữ a các bệnh u xơ cũng như các khối u ở cổ. 
  • Khương hoàng: Khương hoàng hay chính là củ nghệ vàng có công dụng kháng viêm, chống oxy hóa nên có thể giúp người bệnh phòng tránh được các bệnh ung thư. Ngoài ra, khương hoàng còn có khả năng điều trị rối loạn kinh nguyệt, rối loạn tiêu hóa và huyết niệu hiệu quả.
  • Hoàng kỳ: Nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sự dẻo dai cho cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.
  • Hoàng cầm: Khử các gốc tự do có hại trong cơ thể, bảo vệ tế bào và chống oxy hóa tốt.

Sự kết hợp của 4 loại thảo dược quý này sẽ đem lại công dụng chăm sóc, phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho đối tượng đang mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Uống Nga Phụ Khang có tác dụng phụ không? 1

Trinh nữ hoàng cung làm chậm lại sự phát triển của các khối u ung thư

Công dụng điều trị bệnh của Nga Phụ Khang

Nga Phụ Khang không những có khả năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa, nam khoa mà còn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa

Theo kết quả kiểm nghiệm, thành phần trinh nữ hoàng cung trong Viên uống Nga Phụ Khang chứa tới 32 loại alkaloids, có khả năng diệt khuẩn, chống lại sự phát triển của các tế bào khối u. Ngoài ra, chiết xuất của các dược liệu còn lại như khương hoàng, hoàng kỳ, hoàng cầm cũng đem đến công dụng nâng cao và duy trì năng lượng tế bào. Chúng ức chế quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư, đẩy nhanh sự chết đi của các tế bào. Từ đó có thể ngăn ngừa hoặc làm chậm lại diễn biến của u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Uống Nga Phụ Khang có tác dụng phụ không? 2

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa

Nhờ công dụng chống oxy hóa, diệt trừ các gốc tự do có hại để bảo vệ sự sống tế bào của Hoàng cầm cùng khả năng diệt khuẩn, ngăn chặn tế bào ung thư phát triển của Trinh nữ hoàng cung mà Viên uống Nga Phụ Khang còn đem lại tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý ở nam giới như u xơ, ung thư tiền liệt tuyến.

Tăng cường hệ miễn dịch

Các polysaccharid có trong rễ cây hoàng kỳ sẽ giúp bạch cầu lympho B và đại thực bào tăng cường hoạt động, nhờ đó lượng kháng thể được sản xuất nhiều hơn, đáp ứng miễn dịch trở nên “nhạy” hơn, tiêu diệt kịp thời các tác nhân gây bệnh. Do vậy, người không mắc các bệnh phụ khoa, nam khoa vẫn có thể sử dụng Viên uống Nga Phụ Khang để tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch.

Uống Nga Phụ Khang có tác dụng phụ gì không?

Mặc dù đem lại nhiều công dụng cho sức khỏe, nhiều người vẫn còn lo ngại về những tác dụng phụ của loại thực phẩm chức năng này.

Thực tế, theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng năm 2013 tại bệnh viện Phụ sản Trung ương, viên uống Nga Phụ Khang không làm thay đổi các chỉ số sinh hóa, huyết áp, tim mạch, huyết học và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào cho cơ thể. Vì thế, bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để điều trị và phòng ngừa bệnh.

Ngoài ra, do được điều chế từ các thảo dược tự nhiên nên Nga Phụ Khang cũng không tương khắc với loại thực phẩm, thức uống nào. Tuy nhiên, người bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung cũng không nên sử dụng đồ ăn chế biến sẵn, cà phê, rượu bia, đồ uống có cồn để tránh nguy cơ bệnh nặng thêm. 

Nga Phụ Khang chưa ghi nhận trường hợp bất thường nào về việc sử dụng sản phẩm với các loại thuốc điều trị khác. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả chữa bệnh, bạn nên uống cách nhau 2 giờ.

Uống Nga Phụ Khang có tác dụng phụ không? 3

Uống Nga Phụ Khang có tác dụng phụ gì không

Các bệnh lý phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Viên uống Nga Phụ Khang thích hợp để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tình trạng này. Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm