Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Băng vệ sinh
Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao thấm hút nhanh (4 miếng x 35cm)
Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao thấm hút nhanh (4 miếng x 35cm)
Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao thấm hút nhanh (4 miếng x 35cm)
Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao thấm hút nhanh (4 miếng x 35cm)
Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao thấm hút nhanh (4 miếng x 35cm)
Thương hiệu: Kao

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao thấm hút nhanh (4 miếng x 35cm)

0003339851 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Băng vệ sinh

Mô tả ngắn

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night 35cm với công nghệ lõi siêu thấm giúp thấm hút nhanh kể cả dịch đặc. Bề mặt khô thoáng cùng vách chống tràn siêu an toàn cho bạn trọn giấc ngủ ngon. Mặt bông mềm mại êm dịu với làn da. Thiết kế ôm khít cơ thể với bất kỳ tư thế nào.

Quy cách

Gói 4 miếng

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

PT.KAO INDONESIA

Nước sản xuất

Indonesia

Băng vệ sinh Laurier Safety Night là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

3 tác động chống tràn - Ngủ ngon với mọi tư thế

Laurier Safety Night 35cm cho nàng khi ‘’đến tháng’’, giúp phái đẹp giảm lo lắng vì sợ tràn băng, ngủ ngon hơn suốt đêm và thức dậy tràn đầy năng lượng. Thiết kế Flexi Fit với cấu trúc lõi 3D giúp ôm khít cơ thể; công nghệ lõi thấm Block Core có khả năng thấm nhiều hơn 1.4 lần và thấm nhanh vượt trội, giúp da luôn khô thoáng; cùng bề mặt chất liệu từ sợi bông mềm mại, êm dịu với làn da nhạy cảm. 

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao hỗ trợ thấm hút nhanh 35cm (4 miếng) 1

Những ngày đến kỳ kinh nguyệt, nỗi lo tràn băng khiến chị em cảm thấy khó chịu và rất khó để ngủ ngon giấc. Nhiều bạn chọn cách mặc đồ bó sát với hy vọng sẽ làm miếng băng cố địch tốt hơn và không bị xô lệch. Tuy nhiên, cách này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và vùng nhạy cảm bị hầm bí, càng khó chợp mắt hơn. Một vài gợi ý sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng và tránh bị tràn vào ban đêm. 

  • Vận động nhẹ nhàng: Một số bài tập yoga nhẹ nhàng trong thời gian này sẽ mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe của bạn; chẳng hạn như giảm triệu chứng đau lưng, đau bụng, chuột rút, đau đầu và khó chịu cơ hoành... đặc biệt là giữ ấm cơ thể, đưa thân nhiệt về mức ổn định và giúp bạn vượt qua kỳ đèn đỏ một cách nhẹ nhàng. Vận động cũng là cách để cải thiện tâm trạng “sớm nắng chiều mưa” của bạn gái vào “mùa dâu”.
  • Sử dụng băng vệ sinh ban đêm: Đây có thể xem là biện pháp lý tưởng để nàng yên tâm ngon giấc ngày đèn đỏ. Băng vệ sinh ban đêm có kích thước lớn hơn, thấm hút nhiều hơn nên ngăn nguy cơ tràn băng tốt hơn những loại băng dùng ban ngày.

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night là gợi ý tuyệt vời cho phái nữ. Thiết kế đặc biệt cho những ngày nhạy cảm này, Laurier Safety Night đảm bảo độ thấm hút cao, nhẹ nhàng êm ái vừa vặn với cơ thể, để bạn gái dễ dàng thay đổi tư thế và có giấc ngủ dài hơn trong những ngày khó chiều nhất. 

Siêu thấm hút

Thiết kế đặc biệt theo công nghệ Nhật Bản với lõi siêu thấm Block Core cho khả năng thấm nhanh và nhiều hơn gấp 1.4 lần, ngay cả đối với chất dịch đặc. Hơn nữa, băng vệ sinh còn có vách chống tràn siêu an toàn và bề mặt khô thoáng, tăng hiệu quả bảo vệ. Do đó, bạn gái có thể yên tâm dù ‘dâu rụng nhiều’ vào ban đêm thì đã có Laurier Safety Night ngăn chặn tối đa, không cho chảy tràn. Giúp bạn có một đêm an tâm ngon giấc.

Siêu vừa vặn

Nỗi lo miếng băng bị xê dịch luôn làm các chị em thấp thỏm không thể ngủ yên giấc. Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night được tạo ra để nàng không còn lo lắng về vấn đề này nữa. Thiết kế Flexi Fit với cấu trúc lõi 3D linh hoạt ôm khít vừa vặn với đường cong cơ thể theo bất kỳ tư thế nào. Bạn hoàn toàn có thể tự tin chuyển động cơ thể, đổi tư thế ngủ thoải mái với bạn mà không cần dùng tay kiểm tra xem miếng băng có bị dịch chuyển hay không.

Siêu mềm mại

Băng vệ sinh là món đồ tiếp xúc liên tục với vùng nhạy cảm trong suốt thời kỳ kinh nguyệt. Do đó yếu tố thoải mái, thân thiện với làn da sẽ luôn được phái nữ đặt lên hàng đầu khi lựa chọn băng vệ sinh. Hiểu rõ điều này, Laurier lựa chọn chất liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Không chỉ có thế, bề mặt băng vệ sinh Safety Night còn được làm từ sợi SE đàn hồi, tạo thành mặt bông êm mềm, yêu chiều cả những làn da nhạy cảm nhất. Nàng sẽ không lo da bị mẩn đỏ, khô ráp khó chịu hay hầm bí da. 

Độ dài vượt trội

Khác với dòng băng vệ sinh thông thường, băng vệ sinh ban đêm sẽ có đặc điểm là kích thước lớn hơn để đảm bảo thấm hút trên diện rộng, ngăn tràn dịch tối đa. Laurier Safety Night loại vừa với chiều dài 35cm và cánh chống tràn sau siêu rộng đến 16 cm, vừa vặn và siêu an toàn cho những ngày nhiều, đặc biệt là chống tràn dính phía sau, để nàng ngủ ngon trong mọi tư thế và thức giấc tươi tắn sau một đêm ngon giấc.

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night là sản phẩm của tập đoàn Kao Nhật Bản. Laurier là nhãn hiệu băng vệ sinh hàng đầu châu Á, có mặt tại hầu hết các quốc gia phát triển của Châu Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Từ khi có mặt tại Việt Nam, Laurier luôn giữ phương châm hoạt động là tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì lợi ích và sức khỏe của phụ nữ Việt Nam.

Các sản phẩm Laurier được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn với vùng da nhạy cảm của phụ nữ, đem lại cảm giác khô thoáng và thật sự thoải mái.

Công dụng của Băng vệ sinh Laurier Safety Night

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night 35cm với công nghệ lõi siêu thấm giúp thấm hút nhanh kể cả dịch đặc. 

Bề mặt khô thoáng cùng vách chống tràn siêu an toàn cho bạn trọn giấc ngủ ngon.

Mặt bông mềm mại êm dịu với làn da.

Thiết kế ôm khít cơ thể với bất kỳ tư thế nào.

Cách dùng Băng vệ sinh Laurier Safety Night

Bóc lớp bao ngoài không dính ra và dán miếng băng vào đáy quần lót.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không nên bỏ băng vệ sinh vào bồn vệ sinh sau khi sử dụng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Câu hỏi thường gặp

  • Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night có bao nhiêu miếng trong 1 bịch?

    Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night 35cm có độ dài 35cm và 4 miếng trong 1 bịch.

  • Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao có gây khó chịu, bí bách cho da không?

    Laurier Safety Night Kao có mặt bông siêu mềm mại nhờ sợi SE đàn hồi - công nghệ cao từ Nhật Bản, tạo cảm giác êm dịu với làn da, không gây thô ráp khó chịu.

  • Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao có ôm khít khi mang không?

    Laurier Safety Night Kao siêu vừa vặn nhờ thiết kế Flexi Fit với cấu trúc lõi 3D linh họa vừa vặn, ôm sát cơ thể dù với bất kỳ tư thế ngủ nào, chống tràn hiệu quả, giúp bạn an tâm ngủ ngon suốt đêm dài.

  • Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao thấm hút tốt không?

    Laurier Safety Night Kao với lõi Siêu thấm Block Core giúp thấm nhanh và nhiều hơn gấp 1.4 lần, ngay cả chất dịch đặc.

  • Bao lâu thì bạn nên thay băng vệ sinh một lần?

    Thời gian thích hợp cho việc thay băng là cách nhau mỗi 6 giờ 1 lần. Có thể thay băng ít nhất 4 - 8 giờ hay bất cứ khi nào thấy băng thấm quá nhiều hoặc cảm thấy khó chịu, ẩm ướt. Những phụ nữ có lượng máu thải ra ngoài càng nhiều thì cần phải thường xuyên thay hơn nữa.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • TD

    Hoàng trung đức

    5
    Tuyệt vời
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Hoàng Trung Đức,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    thuỷ

    bỉm
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Thủy,
      Dạ cảm ơn bạn đã liên hệ đến nhà thuốc FPT Long Châu. Dạ nhà thuốc Long Châu chưa hiểu rõ nhu cầu hỗ trợ của bạn.

      Bạn vui lòng inbox cho nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời