Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Bàn chải điện
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K
Thương hiệu: Oral-B

Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K

005013610 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Bàn chải điện

Mô tả ngắn

Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K là đầu bàn chải dùng để gắn vào bàn chải điện Oral-B. Sản phẩm có thiết kế với đầu bàn chải mềm mại, giúp chải sạch tận gốc từng kẽ răng mà không làm trầy xước nướu răng, hỗ trợ chăm sóc một cách toàn diện sức khỏe răng miệng của trẻ.

Quy cách

Hộp 2 Cái

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

P&G

Nước sản xuất

Đức

Thời hạn bảo hành

24 tháng

Oral-B EB 10-2 K là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Đầu bàn chải gắn vào bàn chải điện Oral-B cho trẻ em

Đầu bàn chải điện Oral-B trẻ em EB 10-2 K là đầu bàn chải dùng để gắn vào bàn chải điện Oral-B. Sản phẩm có thiết kế với đầu bàn chải mềm mại, giúp chải sạch tận gốc từng kẽ răng mà không làm trầy xước nướu răng, hỗ trợ chăm sóc một cách toàn diện sức khỏe răng miệng của trẻ.

Đầu chài răng trẻ em Oral-EB 10-2 K 1

Trẻ em là đối tượng cần được chăm sóc răng miệng thường xuyên và đúng cách, tạo tiền đề cho một nụ cười đều đẹp và khỏe mạnh về sau. Tuy nhiên, vì còn nhỏ, trẻ vẫn chưa nắm rõ được cách chải răng cho đúng cũng như hiểu được tầm quan trọng của việc phải đánh răng theo khuyến cáo của nha sĩ. Do đó, ba mẹ nên tạo điều kiện và đồng hành cùng con trong công cuộc chăm sóc răng miệng.

Cho bé sử dụng bàn chải điện là một lựa chọn phù hợp. Bàn chải điện hỗ trợ bé chải răng sạch hơn, chải đủ thời gian quy định và tạo sự hứng thú cho trẻ trong quá trình vệ sinh răng miệng.

Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10-2 K là đầu bàn chải dùng để gắn vào bàn chải điện Oral-B, là công cụ hỗ đắc lực cho bé trong công cuộc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Thiết kế dành riêng cho bé

Vì là dòng bàn chải điện cho trẻ em, đầu bàn chải Oral-B có thiết kế dễ thương với hình ảnh các nhân vật hoạt hình đầy màu sắc và rất quen thuộc với bé, tạo sự gần gũi và hứng thú cho bé trong mỗi lần đánh răng.

Làm sạch hiệu quả mảng bám trong miệng

Trẻ em dễ gặp vấn đề về sâu răng do trẻ thường có sở thích ăn đồ ngọt nhiều đường. Những thức ăn này đóng thành mảng bám trên răng, nếu không được làm sạch kịp thời, chúng sẽ phát triển thành sâu răng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng của trẻ.

Đầu bàn chải Oral-B có chứa lông siêu mềm, giúp làm sạch hiệu quả các mảng bám cứng đầu trên răng ở cả những vị trí bàn chải thường khó chạm đến mà không gây ảnh hưởng xấu đến nướu răng. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch 100% vết ố và mảng bám trên răng, mang đến hiệu quả gấp 2 lần khi so với các loại bàn chải thông thường.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Đầu bàn chải của sản phẩm có thể tháo rời ra khỏi thân máy và thay mới để đảm bảo vệ sinh sau mỗi 3 tháng theo khuyến cáo của nha sĩ. Không cần thay mới toàn bộ bàn chải mà chỉ cần đổi đầu chải răng giúp tiết kiệm được chi phí cho ba mẹ.

Nếu bé nhà bạn đang sử dụng bàn chải điện Oral-B và đang cần thay đầu chải răng mới, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể thay thế đầu bàn chải cũ bằng Oral-B EB 10-2 K. Việc thay mới đầu bàn chải sau mỗi 3 tháng sẽ giúp giữ vệ sinh răng miệng, răng và nướu răng được chăm sóc tốt hơn, hạn chế bàn chải bị tòe mòn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Chất lượng được kiểm chứng

Oral-B là thương hiệu bàn chải điện đầu tiên được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ADA công nhận về tính hiệu quả và an toàn. Đây cũng là thương hiệu có những sản phẩm chăm sóc răng miệng cho trẻ em được nhiều nha sĩ khuyên dùng.

dau-ban-chai-rang-eb102k-2

Oral-B là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh răng miệng, bao gồm bàn chải thông thường và bàn chải điện, kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa. Thương hiệu này có mặt trên thị trường bắt đầu từ năm 1950. Năm 2006, Oral-B thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia Procter & Gamble (P&G).

Thành phần của Oral-B EB 10-2 K

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nhựa

Công dụng của Oral-B EB 10-2 K

Dùng để gắn vào thân bàn chải điện Oral-B.

Loại bỏ được mảng bám và vết ố trên răng.

Cải thiện sức khoẻ của nướu răng.

Cách dùng Oral-B EB 10-2 K

Cách dùng

Gắn đầu bàn chải vào thân máy.

Rửa đầu bàn chải với nước lạnh.

Sau đó cho một lượng kem vừa đủ lên lông bàn chải.

Cầm bàn chải theo góc 45 độ và đánh dọc theo đường viền cơ lợi.

Súc miệng bằng nước để không còn bọt kem trong miệng.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm dùng để gắn vào thân bàn chải điện, không dùng riêng lẻ.

Bảo quản

Rửa sạch đầu bàn chải và để tại nơi khô ráo sau khi sử dụng.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Độ tuổi nào có thể sử dụng đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10S-2K?

    Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10S-2K dùng để gắn vào bàn chải điện Oral-B thích hợp dùng cho bé trên 3 tuổi.

  • Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10S-2K có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

    Đầu chải răng trẻ em Oral-B EB 10S-2K thuộc Oral-B - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh răng miệng, bao gồm bàn chải thông thường và bàn chải điện, kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa. Thương hiệu này có mặt trên thị trường bắt đầu từ năm 1950. Năm 2006, Oral-B thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia Procter & Gamble (P&G).

  • Bao lâu nên thay đầu bàn chải đánh răng điện cho bé 1 lần?

    Thay đầu bàn chải đánh răng điện theo định kỳ 3 - 4 tháng/lần hoặc nhanh hơn nếu lông bàn chải có dấu hiệu xơ, mòn, bị toe ra hai bên. Sử dụng trong thời gian quá lâu sẽ làm hiệu quả làm sạch của bàn chải kém đi. Lông bàn chải sẽ khó len qua các kẽ răng để làm sạch mảng bám.

  • Tại sao nên dùng bàn chải đánh răng điện cho trẻ?

    Bàn chải đánh răng có thể giảm nguy cơ mắc bệnh viêm lợi, sâu răng và mảng bám nhẹ. Bàn tay nhỏ bé của trẻ không thể dùng bàn chải thông thường làm sạch mảng bám, cao răng tốt hơn bằng bàn chải điện. Bàn chải điện giúp làm sạch răng miệng cho bé hiệu quả hơn với dao động và rung tốc độ cao tới hàng nghìn lần một phút.

  • Vì sao nên hướng dẫn trẻ chăm sóc răng miệng đúng cách?

    Vì còn nhỏ, trẻ vẫn chưa nắm rõ được cách chải răng cho đúng cũng như hiểu được tầm quan trọng của việc phải đánh răng theo khuyến cáo của nha sĩ. Do đó, ba mẹ nên tạo điều kiện và đồng hành cùng con trong công cuộc chăm sóc răng miệng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TN

    Đỗ Thị Ngoan

    lông bàn chải sản phẩm có mềm như oral b sensi untrathin không ạ
    13/04/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • PhuongHTM10Quản trị viên

      Chào bạn Đỗ Thị Ngoan,
      Dạ sản phẩm có thiết kế với đầu bàn chải mềm mại, giúp chải sạch tận gốc từng kẽ răng mà không làm trầy xước nướu răng, hỗ trợ chăm sóc một cách toàn diện sức khỏe răng miệng của trẻ ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      13/04/2023

      Hữu ích

      Trả lời