Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Nước súc miệng
Nước súc miệng Listerine Bright And Clean làm sạch mảng bám, diệt khuẩn gây hôi miệng (750ml)
Thương hiệu: Listerine

Nước súc miệng Listerine Bright And Clean làm sạch mảng bám, diệt khuẩn gây hôi miệng (750ml)

0000448052 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Nước súc miệng

Mô tả ngắn

Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Bright & Clean chứa hoạt chất Whitenol có khả năng loại bỏ mảng bám, tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng, giữ cho răng trắng, nướu khỏe, đảm bảo vệ sinh răng miệng đồng thời mang lại hơi thở thơm mát và cảm giác sảng khoái khi sử dụng. 

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

Listerine
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Listerine Bright And Clean là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Vệ sinh răng miệng toàn diện giúp răng trắng, nướu khỏe

Listerine Bright & Clean mang đậm dấu ấn của một thương hiệu nước súc miệng danh tiếng, bao gồm khả năng thúc đẩy trắng răng và làm sạch răng miệng hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn và mảng bám thức ăn, mang đến hơi thở thơm mát sảng khoái sau mỗi lần sử dụng.

Nước súc miệng Listerine Bright & Clean

Bạn có nên dùng nước súc miệng để làm sạch răng? Câu trả lời là Có. Dù nước súc miệng không thể thay thế công việc thiết yếu của bàn chải và kem đánh răng nhưng đây là biện pháp hỗ trợ làm sạch răng miệng toàn diện hơn. Bạn cũng biết, trong khoang miệng chúng ta có một số nơi bàn chải không thể giúp bạn loại bỏ vi khuẩn và thức ăn thừa được. Ví dụ như kẽ răng, mặt trong răng, viền nướu, cuống lưỡi hay răng trong cùng. Nhiệm vụ của nước súc miệng chính là làm sạch những góc khuất khó chạm này. Đặc tính là nước, khi được tác động bởi việc súc miệng sẽ đẩy tất cả các phân tử chứa hoạt chất đến toàn bộ hệ thống khoang miệng, cuốn trôi mọi mảng bám và tiêu diệt vi khuẩn. Do đó, khi dùng kết hợp nước súc miệng sau khi làm sạch răng bằng bàn chải và kem đánh răng, có thể tăng cường bảo vệ răng miệng khỏi nguy cơ bị sâu răng và bệnh nướu răng.

Listerine Bright & Clean là công thức nước súc miệng làm sạch mạnh mẽ, mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát đến bất ngờ. 

Hiệu quả của Listerine Bright & Clean

Các mảng bám thức ăn trên răng khi không được làm sạch hết, lâu ngày sẽ gây vôi hóa và hình thành cao răng, chúng cũng trở thành món khoái khẩu của vi khuẩn trong miệng. Vi khuẩn có cơ hội phát triển sẽ làm răng yếu đi, gây sâu răng, viêm nướu, hôi miệng và một số bệnh răng miệng khác.

Sau việc làm sạch răng bằng bàn chải, Listerine Bright & Clean tiếp tục loại bỏ các mảng bám tích tụ trên răng, đồng thời loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng, ngay cả những nơi vi khuẩn ẩn nấp sâu; nhờ đó ngăn ngừa cao răng, giảm thiểu tối đa các bệnh răng miệng.

Khi khoang miệng luôn được giữ sạch sẽ, vi khuẩn gây hại không thể phát triển gây hôi miệng như trước, hơi thở cũng trở nên thơm mát tự nhiên. Kết hợp hoạt chất Whitenol giảm hình thành các vết ố vàng trên răng, giúp răng trắng sáng tự nhiên, để bạn tự tin hơn trong giao tiếp với một hàm răng trắng khỏe, thơm tho.

Ưu điểm nổi bật

Listerine Bright & Clean phù hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng nước súc miệng, chưa quen cảm giác the mát, cay nồng của vị bạc hà mang đến.. Thay vào đó, bạn sẽ cảm nhận vị bạc hà dịu nhẹ, the mát mà vẫn có hơi thở thơm tho trong nhiều giờ liên tục.

Công thức chiết xuất tinh dầu tự nhiên và muối kẽm, không gây bào mòn răng mà ngược lại còn củng cố sự chắc khỏe của răng và nướu.

Listerine là thương hiệu nước súc miệng uy tín và lâu đời, có nhiều nghiên cứu chứng minh được hiệu quả sạch khuẩn toàn diện, là lựa chọn tối ưu cho cả gia đình.

Chỉ cần súc 30 giây mỗi lần và 2 lần mỗi ngày để hoàn thiện chu trình chăm sóc răng miệng toàn diện.

Thành phần hoạt chất

Eucalyptol, Methyl Salicylate, Thymol, Menthol: Chiết xuất 4 tinh dầu có tác dụng mạnh mẽ trong việc sát khuẩn và loại bỏ mảng bám, tạo mùi thơm tự nhiên trong miệng, giữ hơi thở thơm mát dài lâu.

Zinc Chloride: Loại bỏ mảng bám trên răng, tăng cường bảo vệ răng chắc khỏe, ngăn cản sự hình thành vôi răng, loại bỏ vi khuẩn gây sâu răng, viêm lợi.

-----

Nước súc miệng Listerine lấy cảm hứng từ một phương pháp diệt khuẩn trong phẫu thuật của bác sĩ người Anh Joseph Lister vào thế kỷ 19, sau đó được bác sĩ Joseph Lawrence chế tạo công thức nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn trong tế bào mô; kết hợp cùng Robert Wood Johnson - nhà sáng lập Johnson & Johnson để tạo nên thương hiệu Listerine ngày nay. Các sản phẩm của Listerine chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng ở mọi lứa tuổi và có đa dạng các dòng khác nhau. Không chỉ là thương hiệu có lịch sử hàng trăm năm, Listerine hiện nay là nước súc miệng được yêu thích và được các chuyên gia khuyên dùng.

Công dụng của Listerine Bright And Clean

Nước súc miệng Listerine Bright & Clean giữ cho răng trắng sáng. Diệt vi khuẩn gây hôi miệng, mảng bám và viêm nướu.

Cách dùng Listerine Bright And Clean

Sau khi đánh răng, súc miệng với 20ml Listerine trong 30 giây rồi nhổ đi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Chỉ ngậm và súc miệng, không được nuốt.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đậy nắp sau khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Nên sử dụng nước súc miệng bao nhiêu lần/ngày?

    Nên dùng nước súc miệng 2-3 lần/ngày sau khi chải răng hoặc sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.

  • Nước súc miệng có tác dụng gì?

    Súc miệng có tác dụng chống vi khuẩn trong toàn khoang miệng, răng và nướu. Nên súc ngày hai lần để phát huy hiệu quả làm sạch sâu. Dù gì thì vi khuẩn luôn hiện diện trong miệng mỗi ngày, và một lần súc chỉ bảo vệ bạn được 12 tiếng.

  • Có nên dùng nước súc miệng không?

    Nước súc miệng là một loại dung dịch lỏng có chứa các chất khử khuẩn giúp vệ sinh và bảo vệ răng miệng chống lại các bệnh răng nướu hiệu quả và đồng thời ngăn ngừa bệnh hôi miệng xuất hiện. Tốt nhất nên dùng nước súc miệng 2-3 lần/ngày sau khi chải răng hoặc sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

2
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • AH

    A Huân

    5
    chất lượng sp tuyệt vời
    11 tháng trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn A Huân,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      11 tháng trước
      Trả lời
  • AH

    A Huân

    5
    11 tháng trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn A Huân, 

      Dạ cảm ơn bạn đã liên hệ đến nhà thuốc FPT Long Châu. Nhà thuốc có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn ạ? Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.Thân mến!


      11 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CP

    chị phương

    có bóc được mảng bám ra ko ạ?
    21 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Phương,
      Dạ Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Bright & Clean chứa hoạt chất Whitenol có khả năng loại bỏ mảng bám ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      21 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời