Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Chăm sóc răng
Gel bôi Sensi Kin hỗ trợ giảm ê buốt răng nhanh chóng (15g)
Gel bôi Sensi Kin hỗ trợ giảm ê buốt răng nhanh chóng (15g)

Gel bôi Sensi Kin hỗ trợ giảm ê buốt răng nhanh chóng (15g)

000140480 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Chăm sóc răng

Mô tả ngắn

Sensikin Gel bôi tại chỗ, bám dính tốt, tan nhanh, khếch tán ion K+ nhanh nhất vào trong lòng ống ngà của răng, cắt đứt dẫn truyền của dây thần kinh ống tủy về não bộ, nhanh chóng làm hết cảm giác ê buốt. Trong các trường hợp như tẩy trắng răng, cạo vôi răng, mài cùi bọc răng sứ, răng bị ê buốt nhiều, có thể sử dụng Sensikin Gel để ngăn ngừa ê buốt nhanh chóng.

Quy cách

Tuýp x 15g

Nhà sản xuất

SENSIKIN

Nước sản xuất

Tây Ban Nha
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Gel bôi Sensi Kin là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp giảm ê buốt răng toàn diện từ Châu Âu

SensiKin Gel là sản phẩm được bào chế với công thức chứa kali nitrat nồng độ cao (10%) và natri florua (1000 ppm F -) giúp giảm ê buốt răng, đặc biệt trong trường hợp răng bị ê buốt đến mức khó đánh răng bình thường.

----

Ê buốt răng là tình trạng nhiều người gặp phải khi ăn uống các thực phẩm quá nóng hay quá lạnh. Thông thường một chiếc răng khỏe mạnh sẽ được bao bọc bởi một lớp men răng cứng bên ngoài. Lớp men răng này sẽ bảo vệ ngà răng - lớp vật chất phía trong chứa các ống ngà dẫn đến các dây thần kinh xung quanh răng. Khi men răng bị nứt nẻ, bào mòn, ngà răng sẽ lộ ra bên ngoài và chịu tác động trực tiếp từ các yếu tố nóng, lạnh, có tính acid của thức ăn khiến cho dây thần kinh bị kích thích và gây ra hiện tượng ê buốt răng.

Bên cạnh việc khó chịu khi ăn uống, ê buốt răng nếu không được điều trị phù hợp sẽ khiến tình trạng ê buốt ngày càng trầm trọng và dẫn đến viêm tủy không hồi phục. Thực tế, không có loại thuốc nào điều trị được triệu chứng này, phần lớn các loại thuốc chỉ là gel giảm ê buốt tạm thời. Tuy nhiên, có một số loại gel bôi tại chỗ gây kích ứng nhất định, trong đó có thể kể đến SensiKin Gel - sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Laboratorios Kin S.A, Tây Ban Nha. Gel bôi chỉ phù hợp với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

Hiệu quả SensiKin Gel mang lại

Sensikin Gel là sản phẩm gel bôi tại chỗ với khả năng bám dính tốt, tan nhanh, bổ sung ion K+ với mục đích giảm ê buốt răng cấp tính. Nhờ cơ chế khuếch tán ion K+ nhanh nhất vào trong lòng ống ngà của răng, lúc này dẫn truyền của dây thần kinh ống tủy về não bộ sẽ bị cắt đứt, từ đó làm giảm cơn ê buốt răng sau khi bôi gel lên nướu và chân răng.

Với nồng độ cao Potassium Nitrate (10%), SensiKin Gel sẽ hỗ trợ điều trị ê buốt răng hiệu quả, ngay cả các trường hợp nặng như: ê buốt cấp tính, ê buốt trong nhạy cảm ngà, ê buốt sau trám răng mài răng phục hình hay sau phẫu thuật nha chu.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Sodium Fluoride có tác dụng bít lỗ ống ngà, tái khoáng hóa men răng, chống bào mòn, ngăn ngừa sâu răng và loại bỏ các mảng bám hình thành cao răng. Sensikin Gel còn phù hợp cho các trường hợp: cạo vôi răng, tẩy trắng răng, răng nhạy cảm nặng, nhạy cảm ngà răng do tụt nướu hay mòn men răng, mài cùi bọc răng sứ.

Ngoài ra, các thành phần trong sản phẩm còn giúp răng chắc khỏe, phòng ngừa tình trạng ê buốt xảy ra, giúp ăn uống thoải mái hơn, nhờ đó chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao.

Ưu điểm nổi bật

Các ưu điểm nổi bật của Sensikin Gel:

  • Sản phẩm dạng gel trong suốt, khuếch tán ion K+ nhanh, bám dính tốt trên nướu, tan nhanh và không gây khó chịu khi bôi gel.

  • Vị ngọt nhẹ, hương vị bạc hà thơm mát, dễ chịu.

  • Chứa 10% Potassium Nitrate và 1000 ppm Fluoride ngăn ê buốt cấp tính.

  • Không chứa gluten, an toàn, hiệu quả khi sử dụng.

  • Sản phẩm hỗ trợ giảm ê buốt răng được cho cả người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

Thành phần hoạt chất

Potassium Nitrate (10%): Làm dịu các dây thần kinh trong răng, hỗ trợ vệ sinh răng miệng khi bị ê buốt, đau nhức do quá mẫn cảm, đồng thời ngăn chặn các cơn ê buốt cục bộ tại chỗ.

Sodium Fluoride: Giúp răng chắc khỏe hơn và có khả năng kiểm soát và loại bỏ mảng bám răng, nguyên nhân chính gây sâu răng.

-----

Sensikin Gel là sản phẩm được sản xuất bởi Laboratorios Kin. Laboratorios Kin là một tập đoàn nghiên cứu và phát triển về lĩnh vực chăm sóc răng miệng từ năm 1964. Đơn vị không ngừng sáng tạo đổi mới để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất. Laboratorios Kin nhận được bằng sáng chế WhitesKIN nhờ những sáng tạo đột phá giúp người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe răng miệng. Năm 2017, Laboratorios Kin đã bắt đầu mở rộng thị trường sang châu Á và đây cũng là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Laboratorios Kin cam kết cung cấp các sản phẩm với công dụng đa dạng, hiệu quả và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Công dụng của Gel bôi Sensi Kin

SensiKin Gel hỗ trợ điều trị các trường hợp ê buốt tại chỗ, giảm ê buốt sau tẩy trắng và cạo vôi răng, giảm ê buốt cho bệnh nhân trong nhạy cảm ngà, tụt nướu.

Cách dùng Gel bôi Sensi Kin

Cách dùng

Lấy một lượng gel ra ngón tay đã vệ sinh sạch. Bôi trực tiếp lên vùng nướu chân răng bị ê buốt. Sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 1 phút. Để đạt hiệu hiệu quả giảm ê buốt nhanh, có thể làm lại lần thứ 2 với lượng gel ít hơn.

Bôi SensiKin Gel 4 - 5 lần/ngày, cách 4h/1 lần. Tốt nhất bôi trước khi đi ngủ, không súc miệng lại, ăn uống sau khi bôi gel khoảng 30 phút. Sử dụng cho ê buốt cấp tính trong vòng 7 ngày.

Đối tượng sử dụng

SensiKin Gel thích hợp cho người có răng nhạy cảm và mắc các bệnh về nướu.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao răng bị ố vàng?

    Răng ố vàng, nhiễm màu do sử dụng những loại thực phẩm nhiễm màu như: trà, cà phê… hoặc vệ sinh răng miệng không đúng cách, làm vi khuẩn, mảng bám… gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm, khiến cho màu răng bị thay đổi. Thông thường, khi men răng yếu dần, răng sẽ ngả vàng theo thời gian, để lộ ra ngà răng.

  • Tại sao răng bị ê buốt?

    Lớp ngà răng có hàng ngàn ống ngà dẫn trực tiếp đến dây thần kinh trong răng (tủy răng). Khi tiếp xúc với các yếu tố nóng, lạnh hay chất có tính axit… sẽ khiến các dây thần kinh bên trong răng bị kích thích gây đau và ê buốt.

  • Triệu chứng bệnh sâu răng là gì?

    • Đau răng, đau tự phát hoặc đau xảy ra mà không có nguyên nhân rõ ràng.
    • Răng nhạy cảm.
    • Đau nhẹ đến đau khi ăn hoặc uống thứ gì đó ngọt, nóng hoặc lạnh.
    • Người bệnh có thể nhìn thấy lỗ hổng trên răng.
    • Nhuộm màu nâu, đen hoặc trắng trên bất kỳ bề mặt nào của răng.
    • Đau khi cắn.
  • Tại sao nên chăm sóc răng miệng đúng cách?

    Chăm sóc răng miệng đúng cách giúp loại bỏ các mảng bám và sự tích tụ của vi khuẩn trong khoang miệng hiệu quả. Nhờ đó giúp phòng tránh các nguy cơ gây mất răng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu...

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AN

    Anh Ngân

    xin giá ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào Bạn Ngân
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc trị đau răng Dentanalgi OPC điều trị đau răng, viêm nướu răng, nha chu

       xem thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • BL

    Bồ Linh

    cho hỏi còn hàng k ạ? giá ntn ạ?
    01/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Bồ Linh 

      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong Bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng. Thân mến!
      01/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • NT

    Nguyễn Thi

    sản phẩm này dùng mỗi ngày được không
    04/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Thi !

      Dạ theo thông tin nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng cho ê buốt cấp tính trong vòng 7 ngày ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ. Thân mến!

      05/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Thu

    Tôi muốn mua hàng
    11/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Thu, 
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!
      11/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • BT

    Đặng thị Bạch Tuyết

    Xin chào, cho tôi hỏi giá tube Sensikin Gel 15g và làm sao để chọn mua trên trang này? Xin cảm ơn.
    07/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThyPBQuản trị viên

      Chào bạn Đặng thị Bạch Tuyết,
      Sản phẩm Sensikin Gel 15G  nhà thuốc đang tạm hết hàng . Mong bạn thông cảm . 
      Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng .
      Thân mến!

      07/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời