Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (32g)
Thương hiệu: GU

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (32g)

005032520 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Gói

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage 32g là sự pha trộn giữa carbohydrate đơn và phức hợp, giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng một cách tức thì khi thi đấu hoặc luyện tập để tránh kiệt sức. Sản phẩm có vị chocolate.

Quy cách

Hộp 24 Gói x 32g

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

GU ENERGY

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

GU Energy Gel Chocolate Outrage là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dinh dưỡng và năng lượng hoàn hảo cho luyện tập

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage 32g là sự pha trộn giữa carbohydrate đơn và phức hợp, giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng một cách tức thì khi thi đấu hoặc luyện tập để tránh kiệt sức. Sản phẩm có vị chocolate.

THỰC-PHẨM-BỔ-SUNG-GU-ENERGY-GEL-CHOCOLATE-OUTRAGE-32G-ls.jpg

Nhiều người có thói quen nhịn đói trước khi tập luyện thể thao hoặc thi đấu vì cho rằng điều này sẽ gia tăng hiệu quả giảm cân và tăng cơ. Tuy nhiên, đây là một quan niệm rất sai lầm. Nếu không cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể trước khi luyện tập, bạn có thể phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm như tụt huyết áp, hoa mắt chóng mặt, chuột rút, chấn thương, ngất xỉu,... 

Nếu biết cách xây dựng chế độ ăn uống phù hợp trước khi luyện tập thể dục thể thao, có thể mang đến nhiều lợi ích như nâng cao hiệu suất vận động, đẩy nhanh tốc độ tăng cơ giảm mỡ, đạt được mục đích luyện tập đã đặt ra từ trước. Tuy nhiên, đối với những người bận rộn, việc tự mình chuẩn bị những bữa ăn trước khi tập có thể là điều khá khó khăn.

GU Energy Gel Chocolate Outrage là giải pháp cung cấp dinh dưỡng trước và trong khi vận động. Một gói sản phẩm giúp bạn tràn đầy năng lượng trong suốt 45 phút sau đó để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Bổ sung năng lượng

Việc tập luyện thể dục với cường độ cao hay thi đấu thể thao kéo dài trong nhiều giờ như chạy marathon, đua xe đạp, ba môn phối hợp,... có thể khiến cơ thể mất đi khá nhiều năng lượng. Nếu không được bổ sung năng lượng kịp thời có thể dẫn đến tình trạng kiệt sức.

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage được chế tạo để cung cấp năng lượng và cả chất dinh dưỡng cho người dùng. Dùng sản phẩm trước và trong khi thi đấu giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn và tràn đầy năng lượng.

Cụ thể, mỗi gói GU Energy Gel Chocolate Outrage 32g sẽ cung cấp 100 calories. Ngoài ra, bảng thành phần còn chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu như chất béo, carbohydrate và các chất điện giải.

Thành phần dinh dưỡng hợp lý

Các chất dinh dưỡng có trong GU Energy Gel Chocolate Outrage được cân nhắc và đo lường hợp lý, không thừa mà cũng không thiếu, kết hợp với nhau để nâng cao hiệu suất luyện tập và thi đấu cho người dùng.

Trong đó:

Các amino acids như L-Valine, L-Isoleucine có khả năng kích thích tinh thần, hạn chế nguy cơ tổn hại cơ bắp và gia tăng khả năng hồi phục.

Các chất điện giải như Sodium (Natri), Calcium (Canxi), Potassium (Kali) giúp duy trì sự cân bằng nước bên trong cơ thể và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình hydrat hóa. Đặc biệt, muối của Natri còn giúp ích cho sự lưu thông máu và cung cấp oxy đến các tế bào một cách nhanh chóng hơn.

Carbohydrate cung cấp nguồn năng lượng để dự trữ, đồng thời trì hoãn quá trình chuyển hóa glycogen, làm giảm các giác mệt mỏi do tập luyện hoặc thi đấu.

Caffeine chiết xuất từ lá trà xanh giúp tăng khả năng tập trung trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu để đạt kết quả cao.

Năng lượng hoàn chỉnh cho 45 phút vận động

Hàm lượng dưỡng chất có trong một gói GU Energy Gel Chocolate Outrage 32g đã được tính toán kỹ lưỡng sao cho cung cấp nguồn năng lượng hoàn chỉnh cho người dùng trong suốt 45 phút tập luyện hoặc thi đấu. Trước khi vận động 5 - 10 phút, bạn nên dùng 1 gói và dùng thêm sau mỗi 45 phút. Nếu quá trình luyện tập của bạn chỉ kéo dài 45 phút, dùng 1 gói sản phẩm là đủ, sau đó bạn nên chú trọng vào quá trình hồi phục cho các cơ bắp.

An toàn trong thi đấu thể thao

GU Energy Gel Chocolate Outrage đã đạt chứng nhận Informed Choice và An toàn Vệ sinh Thực phẩm. Trong đó, Informed Choice được biết đến là một chương trình đảm bảo chất lượng toàn cầu được nhiều cơ quan chống doping và dinh dưỡng trên thế giới công nhận. Do đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn trong thi đấu thể thao.

THỰC-PHẨM-BỔ-SUNG-GU-ENERGY-GEL-CHOCOLATE-OUTRAGE-32G.jpg

GU Energy Gel Chocolate Outrage là sản phẩm của thương hiệu GU Energy Labs, được thành lập vào năm 1994 và có trụ sở chính tại California - Hoa Kỳ. Thương hiệu GU là một trong những nhà sản xuất và phân phối sản phẩm gel năng lượng đầu tiên trên thế giới. GU cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng, được kiểm định thường xuyên và đạt các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.

Thành phần của GU Energy Gel Chocolate Outrage

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Potassium Citrate

Maltodextrin

Nước

Fructose

Organic Cocoa Liquor

L-Lemine

Sodium Citrate

Calcium Carbonate

Sodium benzoate

Muối

Trà xanh

Calcium Chloride

Citric Acid

Malic Acid

Pectin powder

L-Isoleucine

dầu hướng dương

Potassium sorbate

L-Valine

Công dụng của GU Energy Gel Chocolate Outrage

Cung cấp dinh dưỡng và năng lượng khi thi đấu hoặc luyện tập để tránh kiệt sức.

Cách dùng GU Energy Gel Chocolate Outrage

Cách dùng

Trước khi tập luyện hoặc thi đấu 5 - 10 phút, dùng 1 gói gel năng lượng và thêm 1 gói sau mỗi 45 phút.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Số lượng và thời gian sử dụng sản phẩm mang tính chất tham khảo.

Tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có sự chênh lệch và cần thay đổi để phù hợp với kế hoạch dinh dưỡng từng cá nhân.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Dùng thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage vào lúc nào?

    Dùng 1 gói thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage trước khi vận động 5 - 10 phút. Bổ sung thêm một gói sau mỗi 45 phút cho đến khi ngừng vận động.

  • Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage cung cấp bao nhiêu calo?

    Một gói thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage 32g sẽ cung cấp cho cơ thể 100 calories.

  • Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage là gì?

    Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage là giải pháp cung cấp dinh dưỡng trước và trong khi vận động, tránh trường hợp kiệt sức.

  • Chế độ ăn uống đóng vai trò như thế nào đối với kết quả luyện tập?

    Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng đối với kết quả luyện tập thể dục thể thao, giúp nâng cao hiệu suất vận động, đẩy nhanh tốc độ tăng cơ giảm mỡ, đạt được mục đích luyện tập đã đặt ra từ trước.

  • Có nên nhịn đói trước khi tập thể thao không?

    Không nên nhịn đói trước khi tập thể thao vì nếu cơ thể không được cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng, có thể dẫn đến các triệu chứng như tụt huyết áp, hoa mắt chóng mặt, chuột rút, chấn thương, ngất xỉu,...

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)