Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể (32g)
Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể (32g)
Thương hiệu: GU

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể (32g)

005032530 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Gói

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean 32g là sự pha trộn giữa carbohydrate đơn và phức hợp, giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng một cách tức thì khi thi đấu hoặc luyện tập để tránh kiệt sức. Sản phẩm có vị vani.

Quy cách

Hộp 24 Gói x 32g

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

GU ENERGY

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

GU Energy Gel Vanilla Bean là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Cung cấp năng lượng để tránh kiệt sức khi vận động

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean 32g là sự pha trộn giữa carbohydrate đơn và phức hợp, giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng một cách tức thì khi thi đấu hoặc luyện tập để tránh kiệt sức. Sản phẩm có vị vani.

THỰC-PHẨM-BỔ-SUNG-GU-ENERGY-GEL-VANILLA-BEAN-32G-ls.jpg

Cơ thể con người luôn cần năng lượng và dinh dưỡng để cung cấp cho mọi hoạt động sống. Trong quá trình vận động thể dục thể thao, nhu cầu năng lượng và dinh dưỡng còn nhiều hơn so với bình thường. Nếu không có đủ “nhiên liệu” cần thiết, cơ thể dễ bị uể oải, mệt mỏi và dẫn đến nhiều triệu chứng nguy hiểm như hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp, chuột rút, ngất xỉu,...

Tuy nhiên, việc lên kế hoạch và chuẩn bị cho một chế độ ăn phù hợp trước và trong khi tập luyện có thể gây khó khăn đối với một số cá nhân, nhất là những người có cuộc sống bận rộn. Do đó, nhiều người chọn cách nhịn ăn hoặc ăn uống qua loa trước khi tập. Điều này không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến kết quả luyện tập, làm giảm hiệu suất vận động đáng kể.

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo và tiện lợi cho người dùng trước và trong khi vận động. Một gói sản phẩm đã bao gồm những chất dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể cần để có thể hoạt động hiệu quả và trơn tru nhất trong suốt 45 phút tập luyện.

Nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể

Một gói thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean 32g cung cấp cho cơ thể 100 calories. Đây là lượng năng lượng vừa đủ để cơ thể hoạt động thể thao trong suốt 45 phút. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm một số chất dinh dưỡng thiết yếu như chất béo, carbohydrate và các chất điện giải.

Tập thể dục với cường độ cao hoặc tham gia thi đấu những môn thể thao kéo dài như chạy marathon, ba môn phối hợp, đua xe đạp,... khiến cơ thể mất nhiều năng lượng, nếu không được bổ sung trước hoặc trong khi vận động có thể dẫn đến kiệt sức.

Thành phần dinh dưỡng đa dạng, hợp lý

Thành phần nguyên liệu có trong GU Energy Gel Vanilla Bean được cân nhắc và đo lường hợp lý, kết hợp với nhau một cách hiệu quả nhằm nâng cao hiệu suất luyện tập và thi đấu cho người dùng.

Trong đó, GU Energy Gel Vanilla Bean có chứa:

  • Một số amino acids như L-Valine, L-Isoleucine có khả năng kích thích tinh thần, hạn chế nguy cơ tổn hại cơ bắp và gia tăng khả năng hồi phục.
  • Những chất điện giải như Sodium (Natri), Calcium (Canxi), Potassium (Kali) hỗ trợ duy trì sự cân bằng nước bên trong cơ thể và tham gia vào quá trình hydrat hóa. Đặc biệt, muối Natri còn giúp ích cho sự lưu thông máu và vận chuyển oxy đến các tế bào một cách nhanh chóng hơn.
  • Carbohydrate cung cấp nguồn năng lượng để hoạt động, dự trữ, đồng thời trì hoãn quá trình chuyển hóa glycogen, làm giảm các giác mệt mỏi do tập luyện hoặc thi đấu.
  • Caffeine giúp tăng khả năng tập trung trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu để đạt kết quả cao. Caffeine trong sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh.

Năng lượng hoàn chỉnh cho 45 phút vận động

Hàm lượng dinh dưỡng có trong một gói GU Energy Gel Vanilla Bean 32g đã được tính toán kỹ lưỡng sao cho cung cấp nguồn dưỡng chất và năng lượng hoàn chỉnh cho người dùng trong suốt 45 phút tập luyện hoặc thi đấu. Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất thì trước khi vận động 5 - 10 phút, bạn nên dùng 1 gói và dùng thêm sau mỗi 45 phút. Nếu quá trình luyện tập của bạn chỉ kéo dài 45 phút, dùng 1 gói sản phẩm là đủ. Sau đó, bạn nên chú trọng vào quá trình hồi phục cho các cơ bắp.

An toàn trong thi đấu thể thao

GU Energy Gel Vanilla Bean đã đạt chứng nhận Informed Choice - một chương trình đảm bảo chất lượng toàn cầu được nhiều cơ quan chống doping và dinh dưỡng trên thế giới công nhận. Do đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn trong thi đấu thể thao.

THỰC-PHẨM-BỔ-SUNG-GU-ENERGY-GEL-VANILLA-BEAN-32G.jpg

GU Energy Gel Vanilla Bean là sản phẩm thuộc thương hiệu GU Energy Labs, được thành lập vào năm 1994 và có trụ sở chính tại California - Mỹ. Thương hiệu GU là một trong những nhà sản xuất và phân phối sản phẩm gel năng lượng đầu tiên trên thế giới. GU cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng, được kiểm định thường xuyên và đạt các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.

Thành phần của GU Energy Gel Vanilla Bean

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Sodium Citrate

Maltodextrin

Nước

Fructose

L-Leucine

Potassium Citrate

Citric Acid

Potassium sorbate

L-Valine

Muối biển

Hương liệu tự nhiên

Chiết xuất lá trà xanh

Gellan Gum

L-Isoleucine

dầu hướng dương

Sodium benzoate

Calcium Carbonate

Công dụng của GU Energy Gel Vanilla Bean

Cung cấp dinh dưỡng và năng lượng khi thi đấu hoặc luyện tập để tránh kiệt sức.

Cách dùng GU Energy Gel Vanilla Bean

Cách dùng

Trước khi tập luyện hoặc thi đấu 5 - 10 phút, dùng 1 gói gel năng lượng và thêm 1 gói sau mỗi 45 phút.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Số lượng và thời gian sử dụng sản phẩm mang tính chất tham khảo.

Tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có sự chênh lệch và cần thay đổi để phù hợp với kế hoạch dinh dưỡng từng cá nhân.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Lượng calo trong một gói thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean 32g là bao nhiêu?

    Một gói thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean 32g cung cấp cho cơ thể 100 calories.

  • Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean chứa những amino acid nào?

    Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean chứa các amino acid thiết yếu như L-Valine, L-Isoleucine, L-Leucine, đóng vai trò kích thích tinh thần, hạn chế nguy cơ tổn hại cơ bắp và gia tăng khả năng hồi phục.

  • Caffeine trong thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean đóng vai trò gì?

    Caffeine trong thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean giúp tăng khả năng tập trung trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu để đạt kết quả cao.

  • Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean là gì?

    Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Vanilla Bean là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo và tiện lợi cho người dùng trước và trong khi vận động, cung cấp năng lượng và dưỡng chất cần thiết để cơ thể hoạt động hiệu quả và trơn tru.

  • Cơ thể thiếu năng lượng trong khi tập thể thao gây hậu quả gì?

    Cơ thể thiếu năng lượng trong khi luyện tập hoặc thi đấu thể thao có thể dẫn đến nhiều tình huống nguy hiểm như: Hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp, chuột rút, ngất xỉu,...

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)