Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc tóc - da đầu/
  4. Dầu gội dầu xả
Dầu gội Sebamed Anti-Dandruff Shampoo sạch gàu, giảm rụng tóc, nấm da đầu (200ml)
Thương hiệu: Sebamed

Dầu gội Sebamed Anti-Dandruff Shampoo sạch gàu, giảm rụng tóc, nấm da đầu (200ml)

000283950 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Dầu gội dầu xả

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Mô tả ngắn

Sebamed Anti-Dandruff Shampoo là dầu gội giúp làm sạch gàu và bảo vệ da đầu khỏe mạnh, chăm sóc tóc hiệu quả giảm tình trạng rụng tóc, nấm da dầu.

Nhà sản xuất

SEBAPHARMA

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sebamed Anti-Dandruff Shampoo là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải cứu mái tóc gàu ngứa chỉ sau 2 tuần

Sebamed Anti-Dandruff Shampoo là dầu gội dành cho da đầu nhờn và gàu. Có độ pH cân bằng 5.5 và hoạt chất nổi trội Piroctone Olamine, dầu gội Sebamed cho hiệu quả loại bỏ gàu, nấm tối ưu và nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng đến sự phát triển khỏe mạnh của tóc và da đầu. Sản phẩm được thiết kế để bạn có thể duy trì sử dụng mỗi ngày, được nhập khẩu 100% từ Đức và đã được kiểm nghiệm lâm sàng.

Sebamed Anti-Dandruff Shampoo 1

Tình trạng gàu xuất hiện thường đi kèm với ngứa da đầu, điều này khiến nhiều người khó chịu và gãi đến mức chảy máu. Những vết thương này không chú ý có thể dẫn đến nhiễm trùng do nấm trên da đầu.

Hiện nguyên nhân gây ra gàu có rất nhiều và có thể kết hợp các yếu tố khác nhau nên đôi khi rất khó xác định cụ thể đâu mới là gốc rễ của vấn đề trên da đầu của bạn. Nhưng nhìn chung gàu là thứ mà không ai trong chúng ta muốn thấy vì chúng khiến mình kém tự tin hơn hẳn. Nếu bạn đã từng thử nhiều cách để trị gàu nhưng chưa hiệu quả, có thể sử dụng dầu gội trị gàu Sebamed Anti-Dandruff Shampoo đến từ Đức, một quốc gia sở hữu nhiều hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng với công nghệ cao và tạo nên tiêu chuẩn toàn cầu.

Dầu gội chống gàu của Sebamed giúp làm sạch tóc mà không khô da đầu, duy trì mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh và suôn mượt.

Hiệu quả của Sebamed Anti-Dandruff Shampoo

Trên bề mặt da luôn có một lớp vỏ mang tính axit có tên là Acid Mantle, chúng đảm nhiệm trọng trách như một lớp áo khoác bảo vệ cho bề mặt da, ngăn chặn được phần lớn vi khuẩn và ô nhiễm. Lớp màng này bị phá vỡ là một trong những nguyên nhân khiến da nhạy cảm và có thể nhiễm trùng, dễ bị gàu ngứa. Dầu gội trị gàu Sebamed có độ pH cân bằng ở mức 5.5, hỗ trợ bảo vệ và củng cố lớp màng này trên da. Da đầu khỏe mạnh phòng ngừa tối đa các nguy cơ gây gàu ngứa.

Hơn nữa, dầu gội trị gàu Sebamed với công thức chứa hoạt chất Piroctone Olamine và một số AHA chiết xuất tự nhiên giúp làm sạch da đầu, loại bỏ gàu, tạp chất và các biểu hiện khó chịu do gàu gây ra. Dầu gội làm sạch một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng hoặc tổn thương da đầu, ngược lại còn giúp ổn định cấu trúc nang tóc, giảm rụng tóc. Do đó, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ nấm tóc, nấm da đầu, đem lại sức sống cho tóc.

Ưu điểm nổi bật

Dầu gội chống gàu Sebamed 100% không xà phòng, kiềm, Paraben và chất tạo màu. Sản phẩm không làm khô tóc và đảm bảo một môi trường thuận lợi để da đầu và tóc phát triển khỏe mạnh

Sebamed Anti-Dandruff Shampoo được nghiên cứu và sản xuất tại Đức, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Đức. Sản phẩm cũng đã được chứng nhận da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng.

Dầu gội Sebamed có thể cho thấy sự cải thiện của tóc và da đầu chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Thành phần hoạt chất

Piroctone Olamine: Hoạt động như một chất kháng khuẩn, thường dùng để kiểm soát và phòng chống các vấn đề liên quan đến nấm. Đặc biệt giúp chống lại vi khuẩn Pityrosporum ovale sống trên da và có liên quan đến gàu hay các biểu hiện bong tróc khác trên mặt, da đầu. Nó cũng có tác dụng làm giảm sản xuất bã nhờn.

Lactic Acid: Giúp loại bỏ tế bào chết trên da đầu, phục hồi và cân bằng độ pH tự nhiên của da, tăng cường cơ chế bảo vệ của da.

Sebamed Anti-Dandruff Shampoo 2

Sebamed là thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn Sebapharma, Đức. Ra đời từ những năm 1950, với hơn 120 công trình nghiên cứu, kiểm nghiệm da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng, Sebamed đã khẳng định giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sebamed hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc da để có làn da khỏe mạnh, phòng chống các bệnh ngoài da, do đó tất cả sản phẩm của hãng đều mang công thức đặc chế phù hợp với từng loại da, độ tuổi. Sebamed hiện đã có mặt trên 85 quốc gia và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cho cả gia đình với các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của từng thành viên.

Thành phần của Sebamed Anti-Dandruff Shampoo

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Công dụng của Sebamed Anti-Dandruff Shampoo

Sebamed Anti-Dandruff Shampoo giúp làm sạch gàu và bảo vệ da đầu khỏe mạnh.

Ổn định cấu trúc tóc, hỗ trợ và bảo vệ lớp vỏ axit của da đầu cho tóc khỏe mạnh.

Loại bỏ gàu nhẹ nhàng, làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ các dấu hiệu kích thích gàu, nấm da đầu, giảm tình trạng rụng tóc.

Cách dùng Sebamed Anti-Dandruff Shampoo

Thoa một lượng dầu gội vừa đủ lên tóc đã được làm ẩm, nhẹ nhàng massage da đầu.

Ủ từ 2 - 3 phút, sau đó sau đó gội sạch lại bằng nước sạch.

Có thể sử dụng hàng ngày.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy nắp sau khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

  • Dầu gội Sebamed Anti-Dandruff Shampoo có xuất xứ từ đâu?

    Sebamed Anti-Dandruff Shampoo là sản phẩm của Sebamed - một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cho cả gia đình, thuộc tập đoàn Sebapharma, Đức. Ra đời từ những năm 1950, với hơn 120 công trình nghiên cứu, kiểm nghiệm da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng, Sebamed đã khẳng định giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

  • Sử dụng Sebamed Anti-Dandruff Shampoo có gây kích ứng gì không?

    Sebamed Anti-Dandruff Shampoo không kiềm, không parapen, không xà phòng và đã được chứng nhận da liễu và kiểm nghiệmlâm sàng nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

    Hiện vẫn chưa có báo cáo nào về tác dụng không mong muốn của sản phẩm.

  • Dầu gội Sebamed Anti-Dandruff Shampoo thích hợp dùng cho những ai?

    Dầu gội Sebamed Anti-Dandruff Shampoo thích hợp sử dụng cho mái tóc nhiều dầu và bóng nhờn, đặc biệt phù hợp với mái tóc dầu nhiều gàu.

  • Dầu gội Sebamed Anti-Dandruff Shampoo có ưu điểm gì?

    Ưu thế nổi bật của Sebamed Anti-Dandruff Shampoo:

    • Giúp làm sạch gàu và bảo vệ da đầu khỏe mạnh.

    • Ổn định cấu trúc tóc, hỗ trợ và bảo vệ lớp vỏ axit của da đầu cho tóc khỏe mạnh.

    • Loại bỏ gàu nhẹ nhàng, làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ các dấu hiệu kích thích gàu, nấm da đầu, giảm tình trạng rụng tóc.

  • Nguyên nhân gây rụng tóc?

    Một số nguyên nhân dẫn đến rụng tóc:

    • Do di truyền.

    • Rối loạn nội tiết tố.

    • Thiếu hụt chất dinh dưỡng.

    • Căng thẳng, suy nghĩ nhiều.

    • Do xạ trị.

    • Sử dụng quá nhiều hóa chất.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)