Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Nám, tàn nhang, đốm nâu
Kem dưỡng giảm đốm nâu Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector (5ml)
Thương hiệu: Eucerin

Kem dưỡng giảm đốm nâu Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector (5ml)

0003267051 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Nám, tàn nhang, đốm nâu

Quy cách

Tuýp x 5ml

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Mô tả ngắn

Kem dưỡng giúp giảm đốm nấu Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector 5ml là sản phẩm dành cho làn da đang gặp vấn đề về tăng sắc tố da, bắt đầu xuất hiện thâm nám, đốm nâu. Với công thức chứa hoạt chất độc quyền Thiamidol giúp làm giảm và ngăn ngừa tình trạng thâm nám quay trở lại một cách hiệu quả thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin đến từ Đức.

Nhà sản xuất

AIROSOLUTIONS NV

Nước sản xuất

Bỉ
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm thâm nám và đốm nâu, giúp làn da sáng hơn sau 2 tuần

Kem dưỡng giảm thâm nám Spotless Brightening Spot Corrector là sản phẩm chuyên biệt dành cho làn da đang gặp vấn đề về tăng sắc tố đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin. Công thức chứa thành phần đột phá Thiamidol giúp làm giảm và ngăn ngừa các vết thâm nám, cải thiện đốm nâu, giúp da sáng hơn chỉ sau 2 tuần sử dụng. Đặc biệt hơn, với thiết kế dạng bút chấm, sản phẩm dễ dàng tác động lên những vùng da thâm nám, đốm nâu nhỏ trên mặt hoặc tay, giúp tiết kiệm và nâng cao hiệu quả điều trị.

Kem Dưỡng Giảm Thâm Nám Spotless Brightening Spot Corrector Eucerin 5Ml 1

Melanin là sắc tố tự nhiên quy định màu sắc của da. Ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố và tuổi tác kích thích enzyme Tyrosinase hoạt động quá mức, có thể ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp melanin, gây nên tình trạng tăng sắc tố da biểu hiện dưới các dạng như các đốm nâu, vết thâm nám. 

Spotless Brightening Spot Corrector với công thức chứa Thiamidol - hoạt chất độc quyền được nghiên cứu có khả năng ức chế sản sinh melanin, giúp giải quyết chứng tăng sắc tố da, làm giảm đốm nâu và tình trạng da không đồng màu. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả trong việc làm giảm các vết thâm nám, ngăn ngừa các đốm nâu trở lại, khi sử dụng thường xuyên sẽ mang lại làn da đều màu rạng rỡ, cùng với Glycerin giúp cấp ẩm khỏe khoắn, trẻ trung và mịn màng hơn. Sản phẩm được các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng, chấm trực tiếp lên các vết thâm nám. 

Hiệu quả của Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector

Spotless Brightening Spot Corrector là sản phẩm bút đặc trị với 20 lần Thiamidol - Hoạt chất độc quyền của Eucerin, có khả năng ức chế enzyme Tyrosinase tốt nhất trong hơn 50.000 hợp chất (Arbutin, Kojic Acid, Phe-resorcinol, Hydroquinone,...) giúp thâm nám và đốm nâu và sau 2 tuần. Sản phẩm giúp giải quyết chứng tăng sắc tố da, mang lại làn da sáng hơn. Kết hợp với dưỡng chất Glycerin làm giảm thiểu sự mất nước do sự bốc hơi trong da nhờn, giữ cho làn da luôn ngậm nước, giữ ẩm và làm mềm da, tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn.

Spot Corrector có kết cấu dạng tinh chất không nhờn dính, không mùi dễ sử dụng. Công thức dịu nhẹ, được chứng nhận an toàn cho mọi loại da. Thiết kế của Spotless Brightening Spot Corrector ở dạng bút chấm dễ dàng  tác động đến những vùng da nhỏ, mang lại hiệu quả chính xác và giữ vệ sinh nhờ không có tác động bên ngoài (da tay).

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm nổi bật của Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector:

  • Thiết kế dạng bút chấm dễ dàng tác động đến những vùng da nhỏ, mang lại hiệu quả chính xác và tối ưu nhất.
  • Tinh chất cải thiện thâm nám với hoạt chất Thiamidol, giúp giảm thâm nám và đốm nâu.
  • Ngăn ngừa các vết thâm nám quay trở lại một cách hiệu quả.
  • Dưỡng sáng da hơn từ tuần thứ 2.
  • Không gây nhờn rít.
  • Công thức dịu nhẹ, được chứng nhận an toàn cho mọi loại da.

Thành phần hoạt chất

Thiamidol: Ức chế enzyme Tyrosinase, giúp giảm đốm nâu và thâm nám sau 2 tuần.

Glycerin: Làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn

B-Resotinol: Giảm sản xuất melanin tại gốc, làm mờ các đốm sắc tố, giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên.

Kem Dưỡng Giảm Thâm Nám Spotless Brightening Spot Corrector Eucerin 5Ml 2

Dược mỹ phẩm Eucerin từ Đức với hơn 125 năm kinh nghiệm. Không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến những sản phẩm tối ưu cho làn da, Eucerin tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới dành cho da nhạy cảm.

Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, Eucerin cam kết về chất lượng sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao cấp nhất. Mặt khác, việc lựa chọn các thành phần có hiệu lực và đòi hỏi các chứng minh lâm sàng, giúp các sản phẩm mang đến hiệu quả rõ rệt và tính dung nạp với da rất cao. 

Ngày nay, Eucerin đã khẳng định được vị thế nhãn hiệu duy nhất dựa trên nền y học về da, nổi tiếng khắp toàn cầu, được các dược sĩ tại hơn 60 quốc gia khuyên dùng.

Công dụng của Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector

Tinh chất làm giảm các đốm nâu và ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại

Dạng bút chấm giúp giảm từng điểm thâm nám, đốm nâu, với Thiamidol cung cấp một giải pháp tập trung vào những đốm nâu, tàn nhang. Làm cho da đều màu hơn.

Với thành phần đột phá Thiamidol* được biết đến là chất giúp làm giảm sự hình thành sắc tố da melanin - tác nhân gây sạm da, tàn nhang, thâm nám. Từ đó ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu do vết thâm mụn để lại, thâm nám da do ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm được các Bác sĩ da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng.

Cách dùng Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector

Cách dùng

Nhẹ nhàng chấm trực tiếp lên đốm nâu, tàn nhang, vết thâm nám.

Dùng một lần mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng

Kem giúp giảm đốm nâu Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector phù hợp với mọi loại da.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tác dụng của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Tránh tiếp xúc với mắt.

Sử dụng với kem dưỡng ẩm phù hợp

Bảo quản

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín sau khi sử dụng.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Kem dưỡng giúp giảm đốm nâu Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector thích hợp cho loại da nào?

    Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector sử dụng thích hợp cho tất cả các loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

  • Sử dụng Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector như thế nào để đạt hiệu quả?

    Để tăng hiệu quả khi sử dụng Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector, bạn nên đảm bảo da mặt đã được làm sạch trước khi thoa kem. Sử dụng kem khi da mặt chưa sạch sẽ dễ khiến lỗ chân lông bít tắc gây ra mụn. Ngoài ra, bạn chỉ nên thoa 1 lượng kem vừa đủ. Không nên thoa kem quá nhiều trên da sẽ gây dư thừa lãng phí vì da không thể hấp thụ toàn bộ, đồng thời còn khiến da nhờn rít, đẩy nhanh tốc độ lão hóa.

  • Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector có ưu điểm nổi bật gì?

    Kem dưỡng giúp giảm đốm nâu Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector có thiết kế đặc biệt dạng bút chấm. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng thoa sản phẩm lên những vùng da bị nám, đốm nâu, thâm nám trên mặt hoặc tay, nhất là khu vực quanh đôi mắt.

    Bên cạnh đó, với công thức đột phá độc quyền, sản phẩm sẽ đẩy lùi thâm nám nhanh chóng, giúp da sáng mịn rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng. Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector có kết cấu kem mỏng nhẹ, không nhờn rít khó chịu.

  • Thành phần của Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector gồm những gì?

    Thành phần chính của Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong đó, nổi bật nhất là Thiamidol, Glycerin và B-Resotinol. Hoạt chất Thiamidol có khả năng ức chế enzyme Tyrosinase - Tiền đề hình thành đốm nâu, thâm nám, Glycerin giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, B-Resotinol cản trở quá trình sản sinh Melanin.

  • Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector đến từ thương hiệu nào?

    Kem dưỡng giúp giảm đốm nâu Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector được sản xuất bởi Eucerin. Có thể nói rằng, Eucerin là một thương hiệu dược phẩm hàng đầu của Đức. Thương hiệu này có lịch sử hình thành và phát triển hơn 125 năm. Các sản phẩm đến từ Eucerin đều được đảm bảo về chất lượng dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao nhất. Hiện tại, các sản phẩm của Eucerin đã có mặt tại hơn 60 nước trên thế giới.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CG

    c giang

    5
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào chị Giang,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CK

    chị kiều

    mình bị đốm nâu và tăng sắt tố Thoa hết kok ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào chị Kiều,

      Dạ sản phẩm giúp làm giảm các đốm nâu và ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại chị có thể tham khảo sử dụng ạ. Dạ kem dưỡng còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp da sáng mịn và đều màu hơn. Tuy nhiên hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào từng cơ địa tình trạng da của mỗi người nên tác dụng nhanh chậm sẽ khác nhau ạ.
      Dạ nhà thuốc xin thông tin đến chị. Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    chị huyền

    trẻ 8 tuổi dùng dc k ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Huyền,
      Dạ sản phẩm Kem dưỡng giảm đốm nâu Eucerin Even Skin Spotless Brightening Spot Corrector (5ml) chưa có thông tin dùng cho trẻ 8 tuổi ạ.
      Dạ Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CD

    chi dung

    còn k ạ
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào Bạn Dung,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Kem Fixderma Skarfix-TX Cream hỗ trợ làm mờ vết thâm, nám (15g), xem thêm thông tin sản phẩm tại link.Bạn liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.

      Thân mến!


      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CN

      Chị NHUẬN

      giá sau vậy ạ
      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Nhuận,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Kem Fixderma Skarfix-TX Cream hỗ trợ làm mờ vết thâm, nám (15g) có giá 279,000 ₫/ hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời