Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Dưỡng thể
Lotion Fixderma Preggers Elasticity dưỡng ẩm, giảm vết rạn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh (100ml)
Lotion Fixderma Preggers Elasticity dưỡng ẩm, giảm vết rạn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh (100ml)
Lotion Fixderma Preggers Elasticity dưỡng ẩm, giảm vết rạn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh (100ml)
Lotion Fixderma Preggers Elasticity dưỡng ẩm, giảm vết rạn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh (100ml)
Lotion Fixderma Preggers Elasticity dưỡng ẩm, giảm vết rạn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh (100ml)
Lotion Fixderma Preggers Elasticity dưỡng ẩm, giảm vết rạn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh (100ml)
Lotion Fixderma Preggers Elasticity dưỡng ẩm, giảm vết rạn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh (100ml)
Thương hiệu: Fixderma

Lotion Fixderma Preggers Elasticity dưỡng ẩm, giảm vết rạn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh (100ml)

005011750 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Dưỡng thể

Quy cách

Hộp x 100ml

Dạng bào chế

Dạng kem

Xuất xứ thương hiệu

Mỹ

Mô tả ngắn

Sữa dưỡng thể giảm rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh Fixderma Preggers Elasticity Lotion giúp cải thiện tính đàn hồi, làm mềm và săn chắc da, giúp ngăn ngừa rạn da và làm mờ vết rạn cũ nhất là trong và sau khi sinh. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm mờ sẹo, loại trừ các vết đỏ và giúp da mềm mịn.

Nhà sản xuất

FIXDERMA

Nước sản xuất

Ấn Độ

Sữa dưỡng thể Preggers Fix Derma là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Lotion dưỡng ẩm, giảm vết rạn, giúp da săn chắc cho phụ nữ trước và sau sinh

Sữa dưỡng thể giảm rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh Fixderma Preggers Elasticity Lotion là sữa dưỡng thể sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh giúp dưỡng ẩm, làm mềm dịu da, giảm vết rạn và sần sùi da. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên có chứa các hoạt chất làm tái cấu trúc làn da, giúp tăng độ đàn hồi của da giúp da tăng sức chống chịu với tình trạng căng da kéo dài, ngăn ngừa hình thành các vết rạn một cách hiệu quả nhất.

Fixderma Preggers Elasticity Lotion 1

Tình trạng rạn da ở bà bầu và phụ nữ sau sinh mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng chúng lại gây ra tình trạng mất thẩm mỹ khiến các chị em cảm thấy mặc cảm và tự ti trước cơ thể kém hoàn hảo của mình. Khi làn da xuất hiện các vết rạn xấu xí, các mẹ sẽ ngại hoặc không dám chưng diện những bộ quần áo mà mình yêu thích cũng như thiếu tự tin hơn khi giao tiếp. Về lâu về dài, tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, đôi khi còn ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi.

Nguyên nhân xuất hiện những vết rạn ở phụ nữ trước và sau sinh là do sự tăng cân trong quá trình mang thai. Tình trạng tăng cân da sẽ bị căng giãn, nhưng tốc độ giãn của da không kịp so với tốc độ tăng cân của cơ thể từ đó làm cho da xuất hiện các vết rạn. Để giải quyết vấn đề này, việc tìm và sử dụng đúng sản phẩm trị rạn da là phương pháp hữu hiệu và đơn giản nhất. Fixderma Preggers Elasticity Lotion là sản phẩm do Công ty Fixderma Inc nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại nhất nhằm đạt hiệu quả cáo trong việc dưỡng ẩm da và làm giảm vết rạn da.

Sữa dưỡng thể giảm rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh Fixderma Preggers Elasticity Lotion với thành phần chiết xuất tự nhiên, tác động lên lớp hạ bì giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa, kết hợp Collaplus giữ da săn chắc. Đồng thời, sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm mờ vết rạn và giúp da mềm mịn với Collaplus và Centella Extract. Hai thành phần này tác động lên lớp trung bì giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp sợi Collagen và Elastin, cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc và làm mờ dần các vết rạn.

Hiệu quả của Fixderma Preggers Elasticity Lotion

Fixderma Preggers Elasticity Lotion là loại sữa dưỡng thể giảm rạn da có nhiều tác dụng nổi bật như ngăn ngừa và giảm vết rạn da hiệu quả, cải thiện khả năng đàn hồi làn da, dưỡng ẩm, giúp cải thiện kết cấu làn da sau mang thai từ đó làn da sẽ trở nên săn chắc, mượt mà và trông tự nhiên hơn. Với các thành phần Vitamin có trong sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình sản xuất năng lượng tế bào và phục hồi da, đồng thời bảo vệ làn da và giúp hàng rào bảo vệ da khoẻ hơn.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm nổi bật của Fixderma Preggers Elasticity Lotion như sau:

  • Giữ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da.
  • Cải thiện tình trạng khô da và tổn thương da.
  • Bảo vệ làn da và giúp hàng rào bảo vệ da khoẻ hơn.
  • Trẻ hóa làn da, hỗ trợ giảm sẹo da.

Thành phần hoạt chất

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed OilGiàu vitamin E và các acid béo, chống oxy hóa, ngăn ngừa tế bào mất nước. Bảo vệ da, giảm lão hóa da. Dưỡng ẩm.

PEG-35 Castor Oil, Polysorbate 20, Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract, Retinyl Palmitate, Tocopherol: Củng cố chất nền ngoại bào bằng cách ức chế men hyaluronidase (cắt hyaluronic axit). Ức chế viêm và sự peroxy hóa chất béo. Dẫn xuất vitamin A kích thích sự tăng trưởng tế bào và vitamin E chống oxy hóa. Bảo vệ da, làm dịu da và dưỡng ẩm. Làm đầy da, giúp da mịn màng và giảm quá trình lão hóa da.

Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil: Giàu vitamin D, axit béo và khoáng chất. Dưỡng ẩm. Bảo vệ da, chống lão hóa.

Hydrolysed Collagen: Giảm bong tróc da và phục hồi sự đàn hồi của da. Cải thiện tình trạng khô da và tổn thương da. Làm đầy và tăng tính đàn hồi cho da.

Fixderma Preggers Elasticity Lotion 2

Fixderma là thương hiệu dược mỹ phẩm cung cấp sản phẩm chăm sóc da tiên tiến được hỗ trợ bởi khoa học. Triết lý chăm sóc da của Fixderma tập trung vào ba nguyên tắc: Ngăn ngừa - Bảo vệ - Chính xác. Những nguyên tắc này phối hợp nhịp nhàng để mang lại làn da khỏe mạnh nhất có thể và đạt hiệu quả điều trị cao nhất cho mọi loại da.

Tất cả sản phẩm từ Fixderma đều tinh chế từ các thành phần đã qua thử nghiệm khoa học tại phòng thí nghiệm riêng của công ty ở Ấn Độ. Sản phẩm của hãng được thiết kế phù hợp để sử dụng lâu dài, không chứa chất gây hại và không thử nghiệm trên động vật, cho hiệu quả rõ rệt mà không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên trên làn da của bạn.

Thành phần của Sữa dưỡng thể Preggers Fix Derma

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Helianthus Annuus Seed Oil

Caprylic/capric triglycerides

Isopropyl myristate

Purified water

Alcohol

PEG

Polysorbate 20

Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Nut Extract

Retinyl Palmitate

Tocopheryl acetate

Inositol

Calcium Pantothenate

Linoleic acid

Biotin

Prunus Amygdalus Dulcis Oil

Triticum Vulgare (Wheat) Germ Oil

Dimethicone

Hydrolyzed Collagen

Parfum (Fragrance)

Tocopherols

Công dụng của Sữa dưỡng thể Preggers Fix Derma

Fixderma Preggers Elasticity Lotion là sữa dưỡng thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh giúp dưỡng ẩm, làm mềm dịu da, giảm vết rạn, sần sùi da.

Giúp tăng tính đàn hồi của da và làm da săn chắc, mang lại sự dễ chịu cho da.

Cách dùng Sữa dưỡng thể Preggers Fix Derma

Cách dùng

Thoa lotion và mát xa lên toàn bộ cơ thể vào mỗi buổi sáng và tối.

Đối tượng sử dụng

Sữa dưỡng thể Fixderma Preggers Elasticity thích hợp sử dụng cho phụ nữ mang thai và sau sinh.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng của sản phẩm.

Lưu ý

Để xa tầm tay trẻ em.

Ngưng sử dụng và báo cho bác sĩ hoặc nhân viên y tế khi có xảy ra dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Bảo quản

Giữ sản phẩm ở nơi khô và mát dưới 30oC . Tránh làm đông lạnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Rạn da sau mang thai để lại hậu quả gì?

    Các vết rạn da sau thai kì sẽ dần chuyển từ màu tím nhạt hoặc đỏ, trắng sang thành màu xám, đen gây mất thẩm mỹ làn da. Các vết rạn cũng có thể gây ngứa khiến mẹ vô cùng khó chịu. Vì vậy ngay khi bắt đầu thai kỳ ở những tháng đầu tiên mẹ bầu nên thoa sữa dưỡng thể Preggers Fix Derma thường xuyên để ngăn các vết rạn da xuất hiện.

  • Thoa sữa dưỡng thể Preggers Fix Derma buổi sáng hay buổi tối để ngăn ngừa rạn da?

    Để đạt hiệu quả ngăn tình trạng rạn da mẹ bầu nên thoa lotion dưỡng thể Preggers Fix Derma và mát xa lên toàn bộ cơ thể cả buổi sáng và buổi tối, đặc biệt là vùng bụng, ngực và mông đùi.

  • Rạn da thai kỳ xuất hiện từ thời điểm nào?

    Tùy theo thể trạng và sự phát triển của bé ở mỗi phụ nữ mang thai mà thời điểm rạn da có thể khác nhau. Thông thường, phụ nữ trong thời kỳ mang thai bắt đầu xuất hiện các vết rạn da từ sau tháng thứ 7 của thai kỳ hoặc sau khi sinh, các vết rạn da sẽ lớn dần và nhiều hơn khi tuổi thai càng lớn và cân nặng của mẹ càng tăng nhanh.

  • Các vết rạn da thường xuất hiện ở vùng nào trên cơ thể?

    Mang thai là nguyên nhân thường gặp nhất gây nên các vết rạn da khi trọng lượng cơ thể của mẹ tăng nhanh hơn so với sự co giãn của da bụng. Đa số các vị trí dễ bị rạn da như vùng ngực và bụng, tiếp đó là cánh tay, mông hoặc bắp đùi.

  • Dấu hiệu nhận biết vết rạn da trên cơ thể?

    Rạn da là tình trạng thường xuất hiện các đường vân trên da ở những người lên cân nhanh trong thời gian ngắn hay phụ nữ mang thai do sự dãn ra của da. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà vết rạn sẽ có màu tím hoặc đỏ, trắng rồi dần dần chuyển thành màu xám, đen các vết rạn thường hình thành các vân song song nhau.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • HA

    hong anh

    phụ nữ mang thai 2 tháng đc k ạ?
    27 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Hong Anh,

      Dạ Sữa dưỡng thể Fixderma Preggers Elasticity thích hợp sử dụng cho phụ nữ mang thai và sau sinh, tuy nhiên trong thời gian mang thai 3 tháng đầu, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      27 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời