Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Chống nắng toàn thân
badge
Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)
Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)
Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)
Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)
Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)
Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)
Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)
Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)
Thương hiệu: Laroche posay

Sữa chống nắng lâu trôi La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild (50ml)

005010450 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Chống nắng toàn thân

Quy cách

Hộp x 50ml

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Chỉ số chống nắng

SPF 50+

Mô tả ngắn

Kem chống nắng dạng sữa La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild là dòng sản phẩm kem chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện trước tác hại của ánh nắng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay. Sản phẩm cung cấp khả năng bảo vệ da vượt trội khỏi tia UVB và UVA dài. Sản phẩm có kết cấu kem dạng sữa lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và không để lại vệt trắng da. Sản phẩm an toàn với mọi loại da, đặc biệt được chuyên gia khuyên dùng cho da nhạy cảm.

Nhà sản xuất

LAROCHE POSAY

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sữa chống nắng không nhờn rít, bảo vệ da khỏi tia UVA dài, mỏng nhẹ lâu trôi

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid SPF50+ là phiên bản cải tiến của Anthelios Invisible Fluid – dòng sản phẩm chống nắng rất được yêu thích và được đánh giá cao từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay. Sản phẩm cung cấp khả năng bảo vệ da vượt trội khỏi tia UVB và UVA dài – ngay cả các tia ở bước sóng 380 – 400 NM – thủ phạm tiềm ẩn hình thành các gốc thâm nám nằm sâu dưới da.

Với màng lọc độc quyền Mexoryl 400 mới có khả năng chống nắng phổ rộng, sản phẩm bảo vệ da toàn diện trước tất cả tác hại từ tia UVA dài, UVB, IR-A. Chất kem dạng sữa với công nghệ Netlock giúp lâu trôi dưới nước, cát, mồ hôi, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không gây cay mắt và không để lại vệt trắng da, phù hợp với da khô, da thường, da hỗn hợp.

la-roche-50-ls.jpg

Ánh sáng từ mặt trời có thể cung cấp cho bạn đủ lượng vitamin D, nhưng cũng ẩn chứa những tác hại vô hình. Vì thế, việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng không chỉ làm chậm quá trình lão hoá mà còn giúp làn da của bạn tươi trẻ hơn, ngăn ngừa các tổn thương da hoặc ung thư da.

Tia UVA dài là tia không thể nhìn thấy và gây tổn hại cho da nhiều nhất, chiếm đến 30% tạo thành tia UV tác động đến làn da của chúng ta quanh năm. Với bước sóng từ 380 - 400 NM, tia UVA dài được xem là nguy hiểm nhưng lại không được bảo vệ một cách tối ưu, đây chính là thủ phạm tiềm ẩn của thâm nám.

Sữa chống nắng Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid SPF50+ là sản phẩm chống nắng phiên bản mới nhất của nhà La Roche-Posay. Sản phẩm chứa các màng lọc chống nắng tiên tiến và bền vững nhất hiện nay bao gồm Mexoryl XL, Tinosorb S, kem chống nắng Anthelios UVmune400 Fluide Invisible Fluid SPF50+ được trang bị bộ lọc mới Mexoryl 400 UV filter. Đây là bộ lọc được bằng sáng chế khoa học và được kiểm nghiệm lâm sàng có khả năng chống lại tia UV gây hại nhất cho da.

Sản phẩm thừa hưởng các đặc tính chung của dòng kem chống nắng của La Roche Posay như các thành phần lành tính, được kiểm nghiệm và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại một cách chặt chẽ, giảm thiểu kích ứng cho da, sản phẩm thích hợp luôn với da nhạy cảm, da bị dị ứng ánh nắng.

Hiệu quả của La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild

Với màng lọc Mexoryl 400 độc quyền, sản phẩm chống nắng Anthelios UVmune 400 mang đến khả năng bảo vệ da vượt trội khỏi tia UVB và UVA dài từ 380 – 400nm giúp làn da giảm thâm nám, cùng với kết hợp màng lọc độc quyền Mexoryl 400 độc quyền bảo vệ da suốt ngày dài.

Thành phần Glycerin cơ chế hoạt động là hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài giúp cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên, tạo một lớp màng bảo vệ da, hạn chế sự thoát hơi nước trên bề mặt da, khiến da không bị khô, mất hơi nước, luôn duy trì độ ẩm cho da khiến da luôn được mịn màng.

Được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Đã thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu trên da nhạy cảm và dễ kích ứng. Đã thử nghiệm dưới sự kiểm soát nhãn khoa trên mắt và vùng mắt nhạy cảm. Đã thử nghiệm trên người đeo kính áp tròng.

Công nghệ Netlock độc quyền tạo ra kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng chống nước, mồ hôi và cát cực tốt rất thích hợp cho những bạn hay hoạt động ngoài trời. Với công thức dịu nhẹ cùng kết cấu dạng sữa thẩm thấu nhanh chóng khi thoa lên da, không để lại vệt trắng mang lại cảm giác dễ chịu, không gây khô da, không có hương liệu giảm gây tình trạng cay mắt.

Hiệu quả sử dụng: Hiệu quả với làn da thâm nám sau 8 tuần.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm nổi bật của của La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue Anthelios Uvmune 400 Invisible Fuild:

  • Màng lọc quang phổ rộng, giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UVA+UVB, được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.
  • Làm dịu, giảm kích ứng cho da.
  • Trung hòa gốc tự do, hạn chế thương tổn lên bề mặt da.
  • Giảm bóng dầu, mang lại sự khô thoáng cho da.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường.
  • Công nghệ Intelligent Polymers có khả năng chống thấm nước, mồ hôi và cát.
  • Kết cấu dang sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, giúp nền da được thoáng mịn.
  • Ngăn ngừa các vấn đề sắc tố như đen sạm, nám, tàn nhang.

Thành phần hoạt chất

Glycerin: Tạo lớp màng bảo vệ da với chức năng hạn chế thoát hơi nước, giúp da không khô, mất nước, duy trì và cấp ẩm cho da

Màng lọc độc quyền Xl-protect™: Sự kết hợp giữa màng lọc quang phổ rộng chứa nhiều màng lọc tia UV và thành phần chống oxy hóa không những mang đến khả năng bảo vệ vượt trội trước tia UVA, UVB mà còn giúp chống lại các tác nhân khác gây hại cho da như ô nhiễm, tia hồng ngoại.

Màng lọc Netlock: Mang lại khả năng bảo vệ cao với kết cấu mỏng nhẹ. Kết cấu sản phẩm khô thoáng, không bết dính. Các phân tử nước và dầu kết hợp chặt chẽ với nhau, tạo thành một màng chắn bảo vệ vững chắc, đồng nhất và lâu trôi, mang đến khả năng bảo vệ cao.

la-roche-possay-50-uv.jpg

Tin rằng làn da của bạn xứng đáng được hưởng những sản phẩm chất lượng nhất, từ nhiều thập niên trước, La Roche-Posay đã bắt đầu làm việc với các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới để phát triển các sản phẩm chăm sóc da, đáp ứng nhu cầu đa dạng của làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Công thức của La Roche-Posay được bào chế với các thành phần hiệu quả cao nhưng nhẹ nhàng, thường được lấy cảm hứng từ những phát hiện mới nhất trong nghiên cứu. Hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm cũng được chứng minh bằng thử nghiệm nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát da liễu, được thử nghiệm dị ứng, không gây mụn và bao bì cũng được thiết kế để giảm thiểu ô nhiễm.

Thành phần của La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Butyl Methoxydibenzoylmethane

Aqua/ Water

Alcohol Denat

Triethyl citrate

Diisopropyl Sebacate

Silica

Caprylyl glycol

Drometrizole trisiloxane

Hydroxyethyl cellulose

Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate

Perlite

Trisodium Edta

Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine

Ethylhexyl Triazone

Ethylhexyl Salicylate

Acrylates/C10-C30 Alkyl Acrylate Crosspolymer

1,2-Propanediol

Caprylic/capric triglyceride

glycerine

Tocopherols

Hydroxyethylacrylate

triethanolamine

Terephthalylidene dicamphor sulfonic acid

Công dụng của La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue

Sản phẩm kem chống nắng dạng sửa lỏng nhẹ lâu trôi với công nghệ Netlock và màng lọc Memoryl 400 giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB và UVA dài từ 380nm đến 400nm ("thủ phạm tiềm ẩn" của thâm nám), có chỉ số chống nắng SPF 50+. 

Kết cấu sản phẩm dịu nhẹ và không gây khô da, không hương liệu, không gây bết dính và không để lại vệt trắng. Khả năng kháng nước cao, giảm tình trạng cay mắt khi sử dụng.

Cách dùng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue

Cách dùng

Lắc đều kem chống nắng trước khi sử dụng. Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20 phút. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều khắp vùng da cần được bảo vệ, thoa sản phẩm theo chiều từ trong ra ngoài và từ trên xuống.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không gây kích ứng. Phù hợp với da nhạy cảm. Nên dùng trong vòng 12 tháng sau khi mở nắp.

Không ở quá lâu ngoài nắng ngay cả khi đã sử dụng sản phẩm chống nắng.

Tránh dùng cho vùng quanh mắt. Trường hợp tiếp xúc với mắt, phải rửa ngay lập tức.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao/ẩm ướt.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Sữa chống nắng dưỡng ẩm kiềm dầu NeoAqua Sunscreen Expert Milk SPF50+ (30ml)

Sữa chống nắng dưỡng ẩm kiềm dầu NeoAqua Sunscreen Expert Milk SPF50+ (30ml)

189.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Kem chống nắng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue có cung cấp độ ẩm cho da không?

    Thành phần Glycerin cơ chế hoạt động là hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài giúp cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên, tạo một lớp màng bảo vệ da, hạn chế sự thoát hơi nước trên bề mặt da, khiến da không bị khô, mất hơi nước, luôn duy trì độ ẩm cho da khiến da luôn được mịn màng.

  • Kem chống nắng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue có giúp giảm thâm nám không?

    Với màng lọc Mexoryl 400 độc quyền, sản phẩm chống nắng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue mang đến khả năng bảo vệ da vượt trội khỏi tia UVB và UVA dài từ 380 - 400nm giúp làn da giảm thâm nám.

  • Kem chống nắng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue có lành tính không?

    Sản phẩm thừa hưởng các đặc tính chung của dòng kem chống nắng của La Roche Posay như các thành phần lành tính, được kiểm nghiệm và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại một cách chặt chẽ, giảm thiểu kích ứng cho da, sản phẩm thích hợp luôn với da nhạy cảm, da bị dị ứng ánh nắng.

  • Kem chống nắng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue có chứa hương liệu không?

    Kem chống nắng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue là sản phẩm lành tính, không chứa hương liệu.

  • Kem chống nắng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue có chống nước không?

    Sản phẩm với công nghệ Netlock độc quyền tạo ra kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng chống nước, mồ hôi và cát cực tốt rất thích hợp cho những bạn hay hoạt động ngoài trời.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CL

    Chị Linh

    giá kcn này là bnh ạ?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào Chị Linh,
      Dạ sản phẩm có giá 535,000 ₫/ hộp
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị để lại ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CP

    CHỊ PHƯƠNG

    date xa ko ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Phương,

      Dạ hạn sử dụng của từng hộp sẽ tùy thuộc vào lô sản xuất và từng chi nhánh cụ thể.

      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.

      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NT

    Nh Thuyy

    da khô dùng dc ko ạ
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Nh Thuyy,
      Dạ sản phẩm Kem chống nắng La Roche-Posay Laboratoire Dermatologiue phù hợp với mọi loại da ạ. 

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    ANH THUẬN

    phụ nữ đnag cho con bú trực tiếp dùng kcn này được k shop
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào anh Thuận,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng được cho phụ nữ đang cho con bú. Anh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.

      Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!
      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EL

    em Lộc

    cho em hỏi, cái này dùng tòan thân là dùng lên mặt đuợc đúng không ạ
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn Lộc , 
      Dạ sản phẩm có thể dùng cho mặt ạ . Nhà thuốc xin thông tin đến bạn . Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận