Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể
Sữa chống nắng dưỡng da kiềm dầu Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ Shiseido (60ml)
Sữa chống nắng dưỡng da kiềm dầu Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ Shiseido (60ml)
Sữa chống nắng dưỡng da kiềm dầu Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ Shiseido (60ml)
Thương hiệu: Shiseido

Sữa chống nắng dưỡng da kiềm dầu Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ Shiseido (60ml)

0003359351 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Chăm sóc cơ thể

Quy cách

Tuýp x 60ml

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Mô tả ngắn

Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk Spf50+ 60Ml là sản phẩm thuộc thương hiệu Anessa với dạng gel thẩm thấu nhanh và phủ lên lớp màng bảo vệ với chỉ số chống nắng cực cao cùng công nghệ Aqua Booster Ex hỗ trợ tăng cường lớp màng chắn mạnh mẽ hơn. Sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho da, bảo vệ da trước tác hại của tia UV và bụi mịn đồng thời ngăn ngừa lão hóa sớm do UV.

Nhà sản xuất

SHISEIDO CO., LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dưỡng da, kiềm dầu, chống nắng hoàn hảo với SPF50+ PA++++ 

Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ 60ml là sản phẩm thuộc thương hiệu Anessa với dạng sữa thẩm thấu nhanh với công nghệ mới giúp cho lớp màng chống UV trở nên bền vững hơn khi gặp các tác động từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cực cao, bảo vệ da hoàn hảo, giúp chống UV và bụi mịn dưới mọi điều kiện sinh hoạt, kể cả thời tiết khắc nghiệt nhất, thích hợp cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Bên cạnh đó, sản phầm còn giúp bổ sung đến 50% chiết xuất dưỡng da tự nhiên, cấp ẩm sâu và bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng và môi trường.

sữa-annesa-ls.jpg

Ánh nắng mặt trời không những làm cho da của chúng ta bị đen sạm, mà còn khiến làn da gặp phải tình trạng lão hóa, nguy hiểm hơn là bệnh ung thư da. Chính vì thế, việc sử dụng kem chống nắng không chỉ để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn là một phương pháp dưỡng da hiệu quả cho các chị em. Tuy nhiên, việc lựa chọn và sử dụng loại kem chống nắng phù hợp để chăm sóc da hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bởi vì đối với từng vùng da trên cơ thể có từng loại kem chống nắng với các chỉ số chống nắng khác nhau.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, Anessa đã cho ra mắt dòng Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk Spf50+ với công thức ưu việt mang lại cho bạn làn da sáng khoẻ như mong muốn. Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ được các tín đồ skincare tin dùng bởi độ lành tính và khả năng bảo vệ da tối ưu.

Sữa chống nắng dưỡng da bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++ phiên bản nâng cấp mới nhất đến từ thương hiệu chống nắng Anessa, được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất về chống nắng giúp mang đến cho làn da bạn sự chăm sóc tối ưu để đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa bởi UV, giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin về một làn da sáng khỏe rạng rỡ.

Hiệu quả của Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk Spf50+

Kem chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk dạng sữa với kết cấu mỏng nhẹ khô ráo. Đồng thời, sản phẩm có khả năng hấp thụ dầu thừa nhưng không làm khô da nhờ 50% thành phần là nguồn dinh dưỡng từ thực vật và các hoạt chất dưỡng ẩm.

Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk giúp duy trì độ ẩm và tăng cường khả năng ngậm nước cho da nhờ các thành phần giữ nước như: Sodium Acetylated Hyaluronate (Super Hyaluronic Acid), Glycerin và Collagen hòa tan, chiết xuất trà xanh, cam thảo, hoa Tuyết Nhung… hoạt động như các chất chống oxy hóa để chăm sóc và duy trì làn da khỏe mạnh.

Sản phẩm không chứa màu tổng hợp, có mùi thơm cam quýt và đã được kiểm định bởi các chuyên gia da liễu. Sản phẩm cũng được khuyên dùng hằng ngày, có thể sử dụng như một lớp lót trước khi trang điểm.

Đặc tính chống nắng nổi bật

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++ ứng dụng các công nghệ độc quyền được phát triển bởi Shiseido giúp tạo tạo màng bảo vệ mạnh hơn khi tiếp xúc với nhiệt và mồ hôi:

  • Công nghệ Auto Booster độc quyền: Giúp lớp màng chống UV trở nên bền vững hơn, bảo vệ da bền bỉ đến cuối ngày mà không bị giảm sút bởi tác động khi gặp nhiệt độ cao, mồ hôi, nước và chống trôi do ma sát.
  • Công nghệ Very Water Resistant: Giúp chống trôi trong nước đến 80 phút.
  • Chống bụi mịn PM2.5 và chống dính cát.
  • Chứa 50% chiết xuất dưỡng da (chiết xuất hoa hồng, collagen, lô hội và super Hyaluronic Acid) giúp da mịn mượt, chống oxy hóa và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm do tác hại tia UV.
  • Không chất tạo màu, đã qua kiểm nghiệm với chuyên gia da liễu.

Thành phần hoạt chất

Super HA, Collagen, Glycerin: Giữ ẩm, nâng cơ.

Rễ hoa hồng vàng: Chống giãn mao mạch.

Chiết xuất trà xanh Uji Kyoto: Chống oxy hóa. 

Rễ cam thảo: Kháng viêm, ngừa mụn, giúp chống lão hóa sớm do UV và dưỡng da mịn mượt.

Sữa-chống-nắng-Anessa-.jpg

Anessa là thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản được thành lập vào năm 1992, trực thuộc tập đoàn Shiseido. Nhờ vào công nghệ chống nắng vượt trội dưới, giúp bảo vệ làn da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da thêm khỏe mạnh. Các sản phẩm chống nắng của Anessa rất đa dạng, phù hợp cho từng loại da và nhu cầu da khác nhau, kể cả làn da nhạy cảm. Hiện nay, Anessa đã có mặt tại Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Công dụng của Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

Sữa chống nắng dưỡng da kiềm dầu bảo vệ hoàn hảo giúp chống tia UV và bụi mịn dưới mọi điều kiện sinh hoạt, kể cả thời tiết khắc nghiệt nhất (phù hợp với làn da thiên dầu).

Công nghệ Auto Booster độc quyền giúp lớp màng chống UV trở nên bền vững hơn khi gặp nhiệt độ cao, độ ẩm, mồ hôi, nước và chống trôi do ma sát.

Công nghệ Very Water Resistant chống trôi trong nước lên đến 80 phút, chống bụi mịn PM2.5 và chống dính cát. 

Cách dùng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

Cách dùng

Lắc thật kỹ trước khi sử dụng. Dùng sau bước dưỡng da buổi sáng, lấy một lượng vừa đủ ra tay và dàn đều lên toàn bộ khuôn mặt và vùng da cần được bảo vệ. 

Để đạt hiệu quả cao nhất, nên thoa lại sau khi tiếp xúc nhiều với nước hoặc lau bằng khăn lau. 

Đối tượng sử dụng

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ dùng cho mặt và toàn thân.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường đến da dầu/hỗn hợp thiên dầu.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu có, rửa ngay bằng nước lạnh hoặc nước ấm. Không sử dụng cho vùng da bị tổn thương như trầy xước, sưng tấy và chàm.

Ngưng sử dụng khi có biểu hiện kích ứng và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu.

Bảo quản

Tránh ánh sáng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao phải dùng kem chống nắng?

    Thực tế cho thấy, ánh nắng mặt trời không những làm cho da của chúng ta bị đen sạm, mà còn khiến làn da gặp phải tình trạng lão hóa, nguy hiểm hơn là bệnh ung thư da. Chính vì thế, việc sử dụng kem chống nắng không chỉ để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn là một phương pháp dưỡng da hiệu quả cho các chị em. 

  • Chỉ số SPF 50 là thế nào?

    Chỉ số SPF (Sun Protection Factor) là định mức đo lường thời gian chống tia UVB sau khi sử dụng kem chống nắng lên da (với 1 SPF bằng khoảng 10 phút). Chỉ số SPF trong kem chống nắng thấp nhất là 15 và cao nhất là 100.

    Kem chống nắng SPF50 PA+++ có ý nghĩa là: Tỷ lệ chống tia UVB là 98%, thời gian tác dụng khi sử dụng trên da là 500 phút và có thể chống lại 90% tia UVA.

    Theo nghiên cứu khoa học, chỉ số SPF 35 – 50 là đủ để bảo vệ làn da, đặc biệt với mức độ nắng đáng báo động tại Việt Nam chỉ số SPF50 là lý tưởng nhất.

  • Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ thích hợp cho loại da nào?

    Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường đến da dầu/hỗn hợp thiên dầu.

    Sản phẩm dùng được cho mặt và toàn thân.

  • Cần lưu ý gì khi sử dụng sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++?

    Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu có, rửa ngay bằng nước lạnh hoặc nước ấm.

    Không sử dụng cho vùng da bị tổn thương như trầy xước, sưng tấy và chàm.

    Ngưng sử dụng khi có biểu hiện kích ứng và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu.

  • Dùng sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++ có cần tẩy trang không?

    Kem chống nắng cũng như các lớp trang điểm, có tồn tại gốc dầu giúp kem chống nắng không bị thấm mồ hôi, thấm nước. Các thành phần kết dính, cụ thể là kẽm và titanium dioxide khá bướng bỉnh, rất khó để loại bỏ.

    Nếu không tẩy trang, lỗ chân lông bít tắc, chất hóa học kết hợp với dầu nhờn, bụi bẩn hình thành mụn, da mặt sẽ bị tổn thương, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, khiến da mệt mỏi và đẩy nhanh tốc độ lão hóa.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CT

    chi thuy

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn chi thuy
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    Chị Huyền

    k có 20ml ạ
    16 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chị Huyền,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Sữa chống nắng dưỡng da kiềm dầu Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ Shiseido (20ml) , tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      16 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Tĩnh

    Loại này có nâng tông da khi sử dụng ko vậy
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Tĩnh,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin về chắc năng nâng tone da, bạn có thể tham khảo sản phẩm hỗ trợ nâng tone là Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ giữ ẩm, dưỡng sáng dành cho mọi loại da (50g) , tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Nhung

    dạ cho em hỏi bên mình có bán loại anessa spf 35 90g không ạ.cảm ơn ạ.
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn Nhung,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Sữa chống nắng dưỡng da kiềm dầu Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ Shiseido (60ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NH

    Ngọc Hân

    dạ cho em hỏi, có dùng được cho da mụn không ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc Hân,

      Dạ sản phẩm có chứa thành phần Rễ cam thảo giúp Kháng viêm, ngừa mụn, giúp chống lão hóa sớm do UV và dưỡng da mịn mượt. Tuy nhiên còn tùy thuốc vào cơ địa da của từng người ạ, khi sử dụng bạn nên test trước 1 vùng da nhỏ ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị Trang

    loại này là hàng nội địa hay nhập khẩu vậy tiệm
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào chị Trang,

      Dạ sản phẩm là hàng nhập khẩu chính hãng ạ.

      Thông tin đến bạn ạ. 

      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận