Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cung cấp độ ẩm cho da (500ml)
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cung cấp độ ẩm cho da (500ml)
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cung cấp độ ẩm cho da (500ml)
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cung cấp độ ẩm cho da (500ml)
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cung cấp độ ẩm cho da (500ml)
Thương hiệu: Cetaphil

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cung cấp độ ẩm cho da (500ml)

0050214557 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)

Quy cách

Chai x 500ml

Dạng bào chế

Nhũ tương (Gel)

Xuất xứ thương hiệu

Thụy Sĩ

Mô tả ngắn

Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil Gentle Skin Cleanser (New) 500ml là dòng sữa rửa mặt làm sạch da đến từ thương hiệu Cetaphil - thuộc công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories. Sản phẩm có thành phần an toàn, dịu nhẹ, 0% xà phòng, vô cùng lành tính dành cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser phiên bản mới với công thức cải tiến được bổ sung thêm Niacinamide, Panthenol và thành phần dưỡng ẩm Glycerin giúp cung cấp độ ẩm liên tục nhằm bảo vệ làn da khỏi tình trạng khô căng, giữ da ẩm mịn sau khi rửa mặt.

Nhà sản xuất

G PRODUCTION

Nước sản xuất

Canada

Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sữa rửa mặt an toàn dịu nhẹ, lành tính và không xà phòng

Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml dịu nhẹ, không xà phòng là dòng sữa rửa mặt làm sạch và chăm sóc da đến từ thương hiệu Cetaphil - thuộc công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories. Sản phẩm có thành phần an toàn, dịu nhẹ, không chứa xà phòng, vô cùng lành tính dành cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Phiên bản mới nhất của Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml với công thức cải tiến được bổ sung thêm Niacinamide, Panthenol và thành phần Glycerin giúp cung cấp độ ẩm liên tục nhằm bảo vệ làn da khỏi tình trạng khô căng, thô ráp, đồng thời giữ da ẩm mịn sau khi rửa mặt.

00502145_BANNER_SỮA-RỬA-MẶT-DỊU-NHẸ-KHÔNG-XÀ-PHÒNG-CETAPHIL-GENTLE-SKIN-CLEANSER-NEW-500ML.jpg

Khi nhắc đến sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ, lành tính và phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, thì chắc chắn sửa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml sẽ nằm trong danh sách đứng đầu. Cetaphil Gentle Skin Cleanser luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và giới làm đẹp ưa chuộng bởi mang nhiều tiện ích và đảm bảo an toàn với làn da.

Hiệu quả của sữa rửa mặt Cetaphil 500ml

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với độ pH chuẩn 6.3 tương đương độ pH của da, giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm ẩn sâu trong lỗ chân lông mà không gây bào mòn và ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem kết hợp với công nghệ Micellar giúp nhẹ nhàng lấy đi toàn bộ bụi bẩn, lớp trang điểm và tạp chất trên da, cùng hỗn hợp Niacinamide (vitamin B3), Panthenol (vitamin B5) và thành phần dưỡng ẩm Glycerin giúp tăng cường hàng rào độ ẩm tự nhiên của da.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng bảo vệ da chống lại 5 dấu hiệu nhạy cảm bao gồm khô, kích ứng, thô ráp, căng và hàng rào bảo vệ da suy yếu. Công thức đã được kiểm nghiệm lâm sàng, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật

Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml sở hữu một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml có thành phần an toàn, lành tính cho mọi loại da với các loại cồn béo như Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol. Sản phẩm này không có chứa hương liệu, không chứa các thành phần gây hại cho làn da.
  • Sản phẩm không tạo bọt, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây mụn, loại bỏ các dấu hiệu nhạy cảm như da khô bong tróc, căng, khô ráp dễ kích ứng, kém mịn màng.
  • Khả năng cung cấp độ ẩm liên tục cho da đã được chứng minh lâm sàng, bảo vệ chống lại tình trạng da khô, đồng thời giữ ẩm cho da sau khi rửa mặt.
  • Sản phẩm được chứng minh lâm sàng có khả năng cung cấp độ ẩm liên tục cho da, bảo vệ chống lại tình trạng da khô, đồng thời giữ ẩm cho da sau khi rửa mặt.
  • 95% người dùng cảm thấy sản phẩm giúp làm sạch da dịu nhẹ. Công thức đã qua kiểm nghiệm của bác sĩ da liễu và được chứng minh lâm sàng về độ dịu nhẹ trên làn da nhạy cảm.

Thành phần hoạt chất

Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol: Là hai loại cồn béo có tác dụng làm mềm da và cải thiện độ đàn hồi cho da rất tốt. Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol đều rất lành tính với da nên được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm dưỡng da.

Sodium Lauryl Sulfate: Làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm còn sót lại, giúp da luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Propylene Glycol: Ngăn sự thoát hơi nước trên bề mặt da, có công dụng hydrat hóa và cung cấp độ ẩm cho da.

Niacinamide (vitamin B3), Panthenol (vitamin B5), Glycerin: Củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên của da.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser New 2

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm của Galderma Laboratories - công ty dược nổi tiếng hàng đầu châu Âu với 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới. 

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu, Galderma Laboratories đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm giúp nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện mọi loại da. Các sản phẩm của Galderma Laboratories luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về y tế và da liễu với thành phần an toàn, không chứa chất độc hại. 

Cetaphil chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam từ năm 2006 và chỉ sau 3 năm, Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất. Đến nay, các sản phẩm Cetaphil luôn được mọi người ưa chuộng và tin dùng. 

Thành phần của Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Butyl hydroxybenzoate

Sodium lauryl sulfate

Methyl Hydroxybenzoate

Cetyl alcohol

Propyl Hydroxybenzoate

Propylene glycol

Purified water

Stearyl alcohol

Công dụng của Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml

Làm sạch da an toàn, loại bỏ tạp chất và bụi bẩn trên da nhẹ nhàng mà hiệu quả, không làm kích ứng da.

Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, không bị khô căng sau khi rửa mặt.

Sản phẩm có thể sử dụng để tắm.

Có thể dùng với nước hoặc dùng khô đều được.

Cách dùng Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml

Cách dùng

Dùng với nước: Thoa đều lên vùng mặt và mát xa nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch với nước.

Không dùng với nước: Thoa đều lên vùng mặt và mát xa nhẹ nhàng. Loại bỏ phần dư thừa bằng khăn mềm.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Bảo quản

Bảo quản dưới 30 độ C.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt Reihaku Hatomugi Acne Care and Facial Washing ngừa mụn, dưỡng ẩm và làm sáng da (130g)

Sữa rửa mặt Reihaku Hatomugi Acne Care and Facial Washing ngừa mụn, dưỡng ẩm và làm sáng da (130g)

109.000đ / Tuýp

Câu hỏi thường gặp

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có tác dụng phụ không?

    Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser nổi tiếng vì rất dịu nhẹ, lành tính cho mọi loại da, là một loại sữa rửa mặt được các làn da nhạy cảm ưa chuộng. Do đó mà sản phẩm rất hiếm khi gây ra tác dụng phụ.

    Tuy nhiên vẫn có trường hợp xảy ra tác dụng phụ do da bị dị ứng với một thành phần nào đó trong sản phẩm. Vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ bảng thành phần của sản phẩm cũng như sử dụng trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho cả khuôn mặt.

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có dùng được cho bà bầu không?

    Trong thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ thường khá nhạy cảm do một số thay đổi bên trong. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thể sử dụng cho các mẹ bầu nhờ những thành phần đã trải qua quá trình kiểm nghiệm độ an toàn.

    Sữa rửa mặt của Cetaphil được biết đến với tính phù hợp và độ lành tính cao. Thậm chí với làn da nhạy cảm của một em bé vẫn có thể sử dụng sản phẩm này mà không gây ra bất kỳ triệu chứng nào. Chính vì vậy, ngay cả khi đang mang thai, bạn vẫn có thể an tâm sử dụng dòng sữa rửa mặt này.

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có độ pH bao nhiêu?

    Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có độ pH chuẩn 6.3 tương đương độ pH của da. Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho làn da, không gây bào mòn và ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Vì thế, sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có tác dụng gì?

    Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với các thành phần dịu nhẹ sẽ giúp làm sạch và lấy đi mọi bụi bẩn, dầu thừa trong các lỗ chân lông, giúp da trở nên thông thoáng nhẹ nhàng, không bị bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn giúp làm dịu da và cấp ẩm sâu, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser của nước nào?

    Cetaphil là dòng sữa rửa mặt của Galderma Laboratories, được sản xuất tại Canada. Galderma Laboratories là công ty dược nổi tiếng hàng đầu tại châu Âu với 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới. Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu, Galderma Laboratories đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, sữa tắm, lotion và dưỡng ẩm có công thức độc đáo, dịu nhẹ, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện cho mọi loại da.

    Tại Việt Nam, Cetaphil chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt vào năm 2006 và chỉ sau 3 năm, Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất. Đến nay, các sản phẩm Cetaphil nói chung và sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser nói riêng luôn được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

7
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • P

    Phong

    5
    125 vs 500ml là 2 loại khác nhau pk b
    18 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Phong,

      Dạ Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cung cấp độ ẩm cho da là một sản phẩm nhưng khách dung tích ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      18 ngày trước
      Trả lời
  • M

    mi

    5
    cetaphil 500ml, 125ml mẫu mới bên shop giá hiện tại bao nhiêu ạ
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào bạn Mi,

      Dạ sản phẩm Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser (500ml) dịu nhẹ không xà phòng (Mẫu mới) có giá gốc 406.000đ hiện đang được giảm giá còn 345.100đ / Chai
      Sản phẩm Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser (125ml) dịu nhẹ, lành tính với mọi loại da (New) có giá gốc 162.000đ hiện đang được giảm giá còn 137.700đ / Chai, tham khảo thêm thông tin tại link

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời
    • DH

      Du Ha

      Chị xin giá srm cetaphil 500ml
      5 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào chị Du Ha,
      Dạ sản phẩm có giá 406.000đ / Chai ạ.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
    • V

      Vinh

      Hiện tại còn giảm giá 345k ko ạ
      4 tháng trước
      Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Vinh,

      Dạ hiện tại đã hết chương trình khuyến mãi, sản phẩm có giá gốc là 406.000đ / Chai ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • Q

    QUYEN

    5
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào chị Quyen,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc chị nhiều sức khỏe.

      Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.


      6 tháng trước
      Trả lời
  • 0

    0898xxxxxx

    5
    da hỗn hợp dùng dc k ạ
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ sản phẩm có thể sử dụng cho tình trạng của mình ạ, Thông tin đến bạn ạ. Thân mến!
      6 tháng trước
      Trả lời
  • TY

    thu yến

    5
    Này mẫu mới đúng không ạ?
    9 tháng trước
    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn thu yến,

      Dạ sản phẩm Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là mẫu mới ạ.

      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      9 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CV

    chị vy

    dùng cho bé 12 tuổi được không
    1 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Vy,

      Dạ Sản phẩm Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thành phần an toàn, dịu nhẹ, không chứa xà phòng, vô cùng lành tính dành cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Bé 12 tuổi có thể sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!


      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CV

    chị Vân

    da mụn dùng đc ko ạ vớii lại có ság da ko ạ??
    25 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Vân,

      Dạ sản phẩm vô cùng lành tính dành cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất, tuy nhiên chưa ghi nhận công dụng hỗ trợ sáng da, chị nên kết hợp thêm sử dụng kem, serum, viên uống sáng da để hỗ trợ da ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      25 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • VV

    Nguyên Văn Vũ

    Certafil 500ml bay gio gia bao nhieu vay em
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Nguyên Văn Vũ,
      Dạ sản phẩm có giá 406.000đ / Chai
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • VD

    Phạm Văn Duyệt

    Da dầu, nhiều mụn thì nên sử dụng Cerave hay Cetaphil tốt hơn ạ.
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Văn Duyệt,

      Dạ đối với trường hợp da dầu nhiều mụn nên sử dụng sửa rửa mặt dịu nhẹ, độ pH phù hợp với da mặt của mình là được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    CHI LINH

    mẫu này bé nhỏ dùng được ko ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Vũ Lê Như UyênQuản trị viên

      Chào chị Linh,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin có thể sử dụng cho bé nhỏ ạ. Chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Sữa tắm gội trẻ em Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo, xem thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận