Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)
Sữa rửa mặt dạng gel giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel (200ml)
Sữa rửa mặt dạng gel giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel (200ml)
Thương hiệu: Vichy

Sữa rửa mặt dạng gel giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel (200ml)

000290250 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)

Quy cách

Chai

Dạng bào chế

Gel

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel làm sạch sâu, giảm bã nhờn, không gây tổn hại đến da. Cho làn da thanh khiết không còn nỗi lo về mụn.

Nhà sản xuất

CAP - ETABLISSEMENT DE VICHY

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Làm sạch sâu, ngăn mụn quay trở lại

Duy trì làm sạch với sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel, giúp làm sạch sâu làn da dầu mụn, giảm viêm và kiểm soát dầu với các khoáng chất tự nhiên, đồng thời cân bằng hệ vi sinh vật trên da với Probiotics lần đầu tiên được sử dụng. Mang đến làn da sạch khỏe và thông thoáng, sẵn sàng hấp thu các hoạt chất trị mụn. Sản phẩm xuất xứ từ Pháp.

-----

Mụn trứng cá là một trong những vấn đề da liễu thường gặp nhất thế giới. Có những yếu tố xoay quanh tình trạng này chính là: viêm sưng đỏ, tăng sừng nang lông tuyến bã, tăng sản xuất bã nhờn và tăng sinh vi khuẩn gây mụn.

Những yếu tố này hình thành bởi tác động của hệ môi trường và sự thay đổi bên trong cơ thể. Trong đó, môi trường mà chúng ta tiếp xúc mỗi ngày gồm có tia UV, bụi bẩn, nguồn nước, nhiệt độ,... và tác nhân bên trong như stress, giờ giấc sinh hoạt thất thường, chế độ ăn uống nhiều đường, dầu mỡ,… đều có khả năng gây hại đến sức khỏe làn da. 

Chính vì thế, da cần được ‘giải cứu’ bằng một sản phẩm làm sạch chuyên biệtm hiệu quả hơn, dành riêng cho da dầu mụn để có khả năng loại bỏ các yếu tố làm mụn phát triển.

Hiệu quả của Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Từ Viện Nghiên cứu Vichy từ Pháp có 88 năm nghiên cứu về làn da và chức năng hàng rào bảo vệ da, sản phẩm làm sạch dành riêng cho da nhờn mụn Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel đã ra đời, giúp rửa sạch hiệu quả mà vẫn tôn trọng môi trường tự nhiên của làn da.

Đây là loại sữa rửa mặt dạng gel đầu tiên của Vichy chứa thành phần hoạt tính với các khoáng chất và lợi khuẩn, tạo nên công thức đột phá đem lại tác dụng tối ưu.

  • Làm sạch sâu: Các chất làm sạch bề mặt nhẹ nhàng cùng chất gel tạo bọt giúp làm sạch sâu và cuốn trôi tạp chất, bã nhờn trong lỗ chân lông. Giữ cho da luôn thông thoáng để vi khuẩn gây mụn không có cơ hội phát triển.
  • Giảm bã nhờn: Kiểm soát sự điều tiết bã nhờn, giảm bóng dầu trên da.
  • Giảm mụn: Chứa các khoáng chất và nước khoáng núi lửa Vichy giúp kháng khuẩn mụn và làm dịu da, giảm sưng viêm. Hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá.
  • Củng cố hàng rào da: Tăng cường sức mạnh tự phòng vệ của da để chống lại các yếu tố môi trường độc hại, phòng ngừa mụn tái phát.

Gel rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution đã được thử nghiệm lâm sàng, cho thấy hiệu quả trong hỗ trợ điều trị và chăm sóc da dầu mụn. Kiểm nghiệm trên 50 phụ nữ có làn da dầu mụn, nhạy cảm. Sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày, liên tục trong 8 tuần.

Hiệu quả sau 8 tuần sử dụng:

  • Giảm 28% mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá.
  • Giảm 18% mụn sưng viêm.
  • Giảm 17% dầu và bã nhờn.

Kết quả chung đều cho thấy:

  • Dưỡng da ẩm mượt suốt 24 giờ.
  • Giảm tái phát mụn.
  • Se nhỏ lỗ chân lông rõ rệt.

Ưu điểm nổi bật

Kết cấu dạng gel tạo bọt nhẹ nhàng, có thể len sâu vào lỗ chân lông và làm sạch hiệu quả. Và cũng dễ dàng để rửa sạch với nước. Quan trọng hơn, dạng gel phù hợp với tình trạng da mụn.

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel với thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính và an toàn trên da dầu mụn, nhạy cảm. Sản phẩm không chứa sulfate, không xà phòng, không gây bào mòn da và không gây khô da. Độ pH 5.5 phù hợp với môi trường tự nhiên của da, không làm da căng rát sau khi sử dụng mà mềm mại, sạch mịn.

Bao bì sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường.

Thành phần hoạt chất

Zinc: Giúp kháng khuẩn, hạn chế viêm nhiễm, giảm mẫn đỏ, kích ứng trên da bị mụn trứng cá và làm tăng sự tái tạo bề mặt của vết thương.

Copper: Giúp kháng khuẩn, giảm tiết bã nhờn, giúp phục hồi và cải thiện da.

Salicylic Acid: Hỗ trợ tẩy tế bào chết, giảm dày sừng nang lông tuyến bã và giữ lỗ chân lông thông thoáng, giúp thanh lọc làn da và kháng viêm, hoạt động tốt trên các loại mụn và ngăn ngừa tái phát mụn về sau.

Bifidus Probiotics: Lợi khuẩn thu được từ quá trình lên men của vi sinh vật, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động môi trường.

Nước khoáng Vichy: Giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức đề kháng da.

-----

Vichy là một trong những nhãn hàng dược mỹ phẩm của Pháp số 1 trên thế giới. Với hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm, 3000 kiểm nghiệm lâm sàng và bảng tự đánh giá, Vichy đã chăm sóc và bảo vệ làn da cho hàng triệu phụ nữ trong suốt 8 thập kỷ qua và sản phẩm của hãng đang có mặt tại 5 Châu lục. Từng công thức của hãng được phát triển dựa trên nền tảng của 15 khoáng chất quý hiếm trong nước khoáng Vichy và được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu da liễu. Tất cả dòng chăm sóc da Vichy được kiểm định nghiêm ngặt bởi Viện Nghiên cứu Vichy để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn.

Thành phần của Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua/ Water

Coco-betaine

Propanediol

Peg-120 Methyl Glucose Dioleate

Sodium Chloride

Sodium Cocoyl Glycinate

Dipropylene glycol

Zinc gluconate

Salicylic acid

Bifida ferment lysate

Sodium hydroxide

Sodium benzoate

Phenoxyethanol

Copper gluconate

Caprylyl glycol

Tetrasodium glutamate diacetate

Parfum (Fragrance)

Công dụng của Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel làm sạch sâu, giảm bã nhờn, không gây tổn hại đến da. Cho làn da thanh khiết không còn nỗi lo về mụn.

Cách dùng Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution

Cách dùng

Sử dụng sáng và tối.

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt đều khắp mặt và rửa sạch với nước.

Đối tượng sử dụng

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu, da mụn. An toàn cho da nhạy cảm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc da mặt mụn thâm đúng cách?

    Nguyên tắc đầu tiên là nếu muốn chăm sóc vết thâm sau mụn thì bạn cần đợi đến khi mụn lành hẳn. Hãy tạo cho mình thói quen dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm như: Kem dưỡng, xịt khoáng, nước hoa hồng. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài các phương pháp chăm sóc da mụn và thâm từ sản phẩm tự nhiên, bạn có thể sử dụng thêm kem trị mụn. Trung bình để mụn và vết thâm biến mất cần khoảng thời gian từ 2 - 3 tuần.

  • Chăm sóc da mặt cần những gì?

    Chăm sóc da mặt cần các sản phẩm cơ bản sau: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng hoặc toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

  • Sử dụng nhiều kem chăm sóc da mặt có tốt không?

    Sử dụng không hợp lý và lạm dụng sẽ gây bí lỗ chân lông, da bạn sẽ không có đủ khoảng trống để “thở”. Ngoài ra, các tế bào chết trên da cũng sẽ “tồn đọng” lại và bám vào da cùng với kem dưỡng da. Lúc đó da bạn sẽ dễ bị mụn đỏ, sạm nám. Nghiêm trọng hơn, bạn còn có thể gặp phải tình trạng viêm nhiễm và tổn thương da mặt. Do đó, khi sử dụng nên tìm hiểu kĩ và có phương pháp làm đẹp hợp lí.

     

  • Những qui tắc vàng khi chăm sóc da vào mùa hè là gì?

    1. Sử dụng kem chống nắng đúng cách.
    2. Dùng xịt khoáng để hạ nhiệt làn da.
    3. Chọn loại mặt nạ phù hợp cho ngày hè.
    4. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da.
    5. Tẩy tế bào chết đều đặn.
    6. Uống nhiều nước.
    7. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.
    8. Thường xuyên luyện tập thể thao.
    9. Hạn chế trang điểm.
    10. Dùng giấy thấm dầu để ngăn mụn phát triển.
  • Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản tại nhà mỗi ngày?

    • Bước 1: Tẩy trang làm sạch da mặt.
    • Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt.
    • Bước 3: Tẩy tế bào da chết.
    • Bước 4: Dùng toner.
    • Bước 5: Đắp mặt nạ.
    • Bước 6: Sử dụng serum đặc trị.
    • Bước 7: Dưỡng ẩm.
    • Bước 8: Mặt nạ ngủ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • PH

    Lê Phú Hữu

    Sản phẩm hiện có ở xã Hưng Long hoặc xã Bình Chánh huyện BC ko
    14/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThaoHTT32Quản trị viên

      Chào Bạn Lê Phú Hữu, 

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống. Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      14/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • AH

    anh huy

    con này rửa mặt sạch hơn con SVR hk bn
    25/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • DinhNT26Quản trị viên

      Chào anh Huy, 

      Dạ sản phẩm đều là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu. Tùy vào tình trạng da, loại da và cách rửa để lựa chọn được dòng sữa rửa mặt phù hợp đối với anh.

      Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      25/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • AN

    Nguyễn Anh nhật

    SP này ngừng bán rồi ạ ?
    17/05/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuyenNDTQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Anh Nhật,
      Dạ sẽ có nhân viên liên hệ bạn ạ.
      Thân mến!

      17/05/2022

      Hữu ích

      Trả lời