Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên)
Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên)
Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên)
Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên)
Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên)
Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên)
Thương hiệu: DHC

Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên)

005016270 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Chức năng gan

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Gói 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

FaceLabo

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Chiết xuất nghệ cô đặc

Mô tả ngắn

DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ giải độc gan.

Số đăng ký

10741/2020/ĐKSP

Viên uống DHC Concentrated Turmeric là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Viên uống giải rượu, hỗ trợ giải độc gan

DHC Concentrated Turmeric là sự phối hợp 3 loại nghệ gồm nghệ đen, nghệ trắng và nghệ vàng, tạo nên hỗn hợp cô đặc chứa đựng sức mạnh diệu kỳ của curcumin, giúp thanh lọc cơ thể, bảo vệ gan và tăng cường chống oxy hóa. Cả 3 nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt và phối trộn theo tỷ lệ vàng đảm bảo an toàn, lành tính, phát huy hiệu lực tối đa cho sức khỏe. Đây là sản phẩm không thể thiếu đặc biệt với những người thường xuyên uống nhiều bia rượu. DHC Concentrated Turmeric xuất xứ từ Nhật Bản.

Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên) 2.png 

Những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, cộng với thói quen sinh hoạt không lành mạnh dễ khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố và sinh ra những vấn đề ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Do đó, chúng ta luôn cần quan tâm đến việc thải độc cơ thể.

Từ xưa, nghệ là một trong những nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong dân gian. Không chỉ là loại gia vị tạo màu, tạo mùi, nghệ còn được xem là vị thuốc tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, lành vết thương và trị bệnh về dạ dày. Hơn nữa, người Nhật Bản có thói quen dùng nghệ để giảm các triệu chứng khó chịu do bia rượu gây ra, đồng thời hạn chế cảm giác đau đầu và mệt mỏi.

Viên uống giải rượu DHC Concentrated Turmeric có thành phần phối trộn từ nghệ đen, nghệ trắng, nghệ vàng, là giải pháp giúp bạn giảm say rượu, nâng cao sức khỏe, và đặc biệt là giảm hẳn triệu chứng đau đầu sau mỗi lần uống rượu.

Hỗ trợ giải độc gan

Trong cơ thể, gan có nhiệm vụ xử lý, giải độc và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Tiếp nhận khối lượng lớn độc tố mỗi ngày khiến gan bị quá tải. Lượng độc chất không thể thải bỏ được tích tụ trong gan, gây suy giảm chức năng gan và có thể dẫn đến một số bệnh lý về gan như men gan, xơ gan, viêm gan, suy gan,...

DHC Concentrated Turmeric giúp bảo vệ lá gan của bạn bằng việc ‘dọn dẹp’ các độc chất trong gan, làm sạch gan và hỗ trợ lọc máu để thanh lọc cơ thể. Khi lá gan được giảm áp lực, chức năng đào thải độc tố cũng sẽ hoạt động trơn tru hơn, đảm bảo sức khỏe cho các bộ phận khác của cơ thể và hạn chế bệnh lý ở gan do các chất độc hại.

Bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của rượu bia

Uống nhiều rượu bia làm gia tăng lượng chất độc hại, tạp chất trong cơ thể, đặc biệt là ở gan. Điều này dẫn đến tình trạng mệt mỏi mỗi sáng khi thức dậy, kèm theo đó là cơn đau đầu làm bạn không thể tập trung làm việc. Với khả năng hỗ trợ giải độc gan, DHC Concentrated Turmeric giúp bảo vệ sức khỏe khỏi tác động rượu bia, góp phần giải rượu và làm giảm cảm giác khó chịu sau khi tỉnh rượu bằng cách ngăn chặn quá trình chuyển đổi từ rượu và những chất độc khác sang các hợp chất gây hại cho gan. 

Bên cạnh đó, curcumin còn rất tốt trong việc bảo vệ niêm mạc dạ dày trước tác động kích thích của bia rượu, làm giảm nguy cơ loét dạ dày và hỗ trợ làm lành các tổn thương ở dạ dày.

Tăng cường chống oxy hóa

Curcumin trong nghệ có khả năng chống oxy hóa cực mạnh. Điều này có nghĩa là DHC Concentrated Turmeric với hàm lượng chiết xuất nghệ cô đặc giúp hỗ trợ chống lão hóa, bảo vệ sự khỏe mạnh của cơ thể khỏi các tác động xấu liên quan tới lối sống như hút thuốc lá, rượu bia, stress…

Ngoài ra, các hoạt chất chống viêm trong nghệ còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Hiệp lực sức mạnh curcumin từ 3 loại nghệ

DHC Concentrated Turmeric là chiết xuất cô đặc của 3 loại nghệ nổi tiếng gồm nghệ đen (curcuma zedoaria), nghệ trắng (curcuma aromatica), nghệ vàng (khương hoàng: curcuma longa).

Để tận dụng đặc tính tốt nhất của nghệ, cả 3 nguyên liệu này được phối trộn theo tỉ lệ vàng. Nhờ đó hoạt chất curcumin có trong từng loại sẽ phát huy công dụng tối đa, cũng như tối ưu hiệu quả của viên uống DHC Concentrated Turmeric.

Vì bột nghệ tươi có vị đắng đặc trưng nên DHC đã thực hiện chiết xuất tinh chất từ bột nghệ tươi. Cứ 110kg bột nghệ tươi mới thu được 1kg tinh chất nghệ, có nghĩa là sản phẩm đã được cô đặc 110 lần với tinh chất nghệ thông thường.

Viên uống DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, giải độc gan (60 viên) 1.png

DHC được thành lập từ năm 1972, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với phương châm “High quality - Low price - Safety” (Chất lượng cao - Giá thấp - An toàn), DHC không ngừng nghiên cứu, phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu nổi bật, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mới, các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da và cơ thể.

Thành phần của Viên uống DHC Concentrated Turmeric

Thành phần cho 2 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Chiết xuất nghệ cô đặc

240mg

Công dụng của Viên uống DHC Concentrated Turmeric

DHC Concentrated Turmeric hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ giải độc gan.

Cách dùng Viên uống DHC Concentrated Turmeric

Cách dùng

Người lớn: Uống 2 viên/ngày uống với nước hoặc nước ấm.

Đối tượng sử dụng

DHC Concentrated Turmeric dùng cho người thường xuyên sử dụng rượu, bia có hại cho gan.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Dừng uống khi phát hiện bất thường.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác, đang điều trị tại bệnh viện hoặc đang mang thai. 

Sử dụng ngay sau khi mở bao bì. 

Vì sản phẩm sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và hoàn toàn không dùng chất tạo màu nên có thể có một chút khác biệt về màu sắc của sản phẩm nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Đóng túi ngay sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • DHC Concentrated Turmeric có hỗ trợ trị đau dạ dày không?

    DHC Concentrated Turmeric không chuyên dùng cho các trường hợp mắc bệnh lý về dạ dày nhưng là sản phẩm chứa chiết xuất nghệ cô đặc, DHC Concentrated Turmeric có thể dùng để hỗ trợ phục hồi tổn thương niêm mạc dạ dày, giảm các biểu hiện do viêm loét dạ dày.

  • DHC Concentrated Turmeric có chống say rượu được không?

    DHC Concentrated Turmeric không chống say rượu mà tác dụng chính của sản phẩm là bảo vệ gan và hỗ trợ làm giảm tác động có hại của rượu đối với gan, cũng như đối với cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ giảm biểu hiện đau đầu, nôn mửa,... có thể giúp giảm sự khó chịu ở người sau khi uống nhiều rượu bia.

  • Vì sao sử dụng cả 3 loại nghệ để bào chế DHC Concentrated Turmeric?

    Cùng là nghệ và sở hữu giá trị dinh dưỡng cao nhưng nghệ đen, nghệ trắng và nghệ vàng sẽ có những công dụng riêng biệt mà trong một số trường hợp không thể thay thế cho nhau được. Việc sử dụng cả 3 loại nguyên liệu này sẽ góp phần đẩy mạnh tác dụng của sản phẩm, đồng thời đem đến hiệu quả toàn diện hơn.

  • DHC Concentrated Turmeric có dễ uống không?

    Mỗi ngày chỉ với 2 viên DHC Concentrated Turmeric đã có thể hỗ trợ bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của rượu bia. Viên uống được bào chế dạng viên nang mềm dễ uống, không có mùi lạ và vị lạ; phù hợp với cả những người không thích uống dạng pha nước hoặc uống dạng viên nén vì sợ vị đắng và mùi đặc trưng của nghệ. Đây là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thể dùng hàng ngày, phù hợp với những người hay uống rượu bia.

  • Những ai nên sử dụng DHC Concentrated Turmeric?

    Những đối tượng nên sử dụng DHC Concentrated Turmeric:

    • Người hay uống rượu bia.
    • Người dễ bị say.
    • Người dễ bị mệt.
    • Người làm công việc hay phải tiếp khách nhiều.
    • Người có nếp sinh hoạt hay bị xáo trộn.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)