Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Dầu cá, Omega 3, DHA
Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên)
Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên)
Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên)
Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên)
Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên)
Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên)
Thương hiệu: DHC

Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên)

0050163053 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Dầu cá, Omega 3, DHA

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Gói 120 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

ALIMENT INDUSTRY CO.,LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Vitamin E, Dầu cá tinh khiết

Mô tả ngắn

DHC DHA bổ sung DHA, EPA giúp hỗ trợ giảm mỡ máu.

Số đăng ký

11712/2020/ĐKSP

Viên uống DHC DHA là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm mỡ xấu, đẩy mạnh chức năng não bộ

Viên uống DHA đến từ thương hiệu DHC là thực phẩm chức năng bổ sung cùng lúc cho cơ thể cả 2 loại axit béo cần thiết là DHA và EPA, giúp hỗ trợ kiểm soát mức chất béo trung tính trong máu, đồng thời tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung và cải thiện thị lực. Sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản.

Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên) 2.png

Dầu cá là loại thực phẩm bổ sung phổ biến hiện nay. Giá trị mà dầu cá mang lại thực tế đến từ thành phần omega-3 có trong dầu cá. Đây là loại axit béo không bão hòa và đã có nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng của chất này đối với nhiều cơ quan, chức năng trong cơ thể con người như não bộ, thị lực, thần kinh, da, hệ miễn dịch,... Đó là lí do các chuyên gia luôn khuyên một thực đơn dinh dưỡng khoa học nên có ít nhất 2 lần ăn cá trong mỗi tuần. Đặc biệt là những loại cá béo chứa hàm lượng omega-3 rất cao.

Để đảm bảo lượng chất béo tốt được nạp vào cơ thể mỗi ngày, thương hiệu DHC đến từ Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm viên uống bổ sung DHA, với thành phần chính là dầu cá tinh khiết, chứa hàm lượng cao DHA và EPA - hai loại axit béo phổ biến thuộc nhóm omega-3. Với hàm lượng dinh dưỡng hợp lý và độ an toàn cao, DHC DHA sẽ là giải pháp nâng cao sức khỏe, đặc biệt với những người mỡ máu cao và làm việc trí óc căng thẳng.

Giảm mức độ chất béo trung tính trong máu

Triglyceride (chất béo trung tính) là một loại chất béo được tìm thấy trong cơ thể chúng ta. Và khi không được kiểm soát tốt, triglyceride tăng cao có thể trở thành yếu tố thúc đẩy cho các bệnh lý về tim mạch. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng chất béo không bão hòa trong các loại cá có thể khiến chỉ số triglyceride giảm.

Viên uống DHC DHA có chứa dầu cá tinh khiết với nguồn DHA và EPA dồi dào. Cả hai chất này đều là axit béo omega-3 được chứng minh có khả năng làm giảm các chất béo trung tính, cải thiện tình trạng mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đảm bảo hệ tim mạch hoạt động tốt cũng như hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý tim mạch do mỡ máu cao.

Cải thiện trí nhớ

DHA có vai trò rất quan trọng đối với hoạt động của não. Chúng góp mặt trong việc cấu tạo và hoàn thiện chức năng não bộ. Bên cạnh đó, bổ sung DHA cũng giúp ngăn ngừa suy thoái não liên quan đến tuổi tác. 

Viên uống bổ sung DHA của DHC cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho não, bao gồm cả DHA và EPA giúp tăng cường sức khỏe não bộ, nhằm cải thiện trí nhớ, khắc phục chứng hay quên, tăng khả năng tập trung, từ đó tăng hiệu quả học tập, làm việc. 

Không dừng lại ở đó, viên uống bổ sung DHA cũng góp phần cải thiện các biểu hiện đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi và cung cấp các chất chống oxy hóa để bảo vệ não bộ và làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ đó giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến não bộ như: suy giảm trí nhớ, đãng trí hay bệnh Alzheimer ở người già.

Góp phần duy trì thị lực

Không thể phủ nhận những đóng góp của DHA và EPA trong hoạt động của mắt do chúng chiếm tỷ lệ cao trong võng mạc và đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển thần kinh thị lực. Hơn nữa, DHA và EPA còn giúp duy trì độ ẩm của mắt, chống khô mắt và hạn chế diễn tiến của bệnh thoái hóa điểm vàng do lão hóa.

Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên) 1.png

DHC được thành lập từ năm 1972, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với phương châm “High quality - Low price - Safety” (Chất lượng cao - Giá thấp - An toàn), DHC không ngừng nghiên cứu, phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu nổi bật, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mới, các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da và cơ thể.

Thành phần của Viên uống DHC DHA

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin E

15mg

Dầu cá tinh khiết

323.5mg

DHA (Axit docosahexaenoic): Một axit béo không no thuộc nhóm axit béo omega-3. DHA chiếm khoảng 20% não bộ, chiếm tỷ lệ rất cao trong chất xám của não. DHA tạo ra các tế bào thần kinh nhạy cảm giúp truyền tải thông tin nhanh chóng và chính xác. Đây là nguồn dinh dưỡng quan trọng duy trì hoạt động não khỏe mạnh. Bổ sung DHA giúp duy trì trí nhớ, tăng hoạt động tư duy ở người làm việc trí óc và giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi. 

EPA (Axit eicosapentaenoic): Cũng là một axit béo omega-3. EPA còn được gọi là chất có tính lọc máu bởi có khả năng làm giảm chất béo trung tính (triglycerides) có trong máu. Hơn nữa, EPA còn có thể làm giảm độ sánh của máu. Do đó, EPA rất có ích trong việc ngăn ngừa xơ vữa mạch máu và các bệnh tim mạch. EPA cũng đồng thời được chuyển hóa thành DHA để nuôi dưỡng não bộ.

Công dụng của Viên uống DHC DHA

DHC DHA bổ sung DHA, EPA giúp hỗ trợ giảm mỡ máu.

Cách dùng Viên uống DHC DHA

Cách dùng

Uống 4 viên/ngày.

Đối tượng sử dụng

DHC DHA dùng cho người trưởng thành có nhu cầu giảm cholesterol trong máu, người có nguy cơ mỡ máu cao.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Dừng uống khi phát hiện bất thường.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác, người chưa thành niên, phụ nữ mang thai hoặc dự định mang thai, phụ nữ cho con bú.

Sử dụng ngay sau khi mở bao bì. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Đóng túi ngay sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Prenatal One Vitamins For Life cung cấp DHA, Vitamin và khoáng chất thiết yếu (30 viên)

Viên uống Prenatal One Vitamins For Life cung cấp DHA, Vitamin và khoáng chất thiết yếu (30 viên)

365.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Thành phần của viên uống DHA của DHC có gì?

    Thành phần chính trong viên uống DHC bổ sung DHA chính là 510 mg DHA và 110 mg EPA. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa dầu thực vật chứa vitamin E, gelatin, glycerin,… Các thành phần phụ này đều đảm bảo an toàn và không gây hại khi sử dụng lâu dài.

  • Vì sao nên dùng viên uống DHA của DHC?

    Không chỉ được chứng minh có khả năng làm giảm chất béo trung tính, DHC DHA với 2 dưỡng chất trung tâm trong dầu cá là DHA và EPA còn hỗ trợ tăng cường hoạt động não bộ, phòng ngừa các triệu chứng suy giảm trí nhớ. Đồng thời cải thiện thị lực và giúp mắt sáng rõ hơn.

    Viên uống DHA đến từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại hiệu quả tốt và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Viên uống DHA của DHC có dễ uống không?

    Viên uống DHA của DHC có màu vàng nhẹ, kích thước nhỏ và hoàn toàn không có mùi tanh hoặc mùi khó chịu. 

  • Viên uống DHA của DHC phù hợp với ai?

    Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống DHA của DHC đặc biệt phù hợp sử dụng cho người trưởng thành, có nhu cầu giảm cholesterol trong máu. Nhưng bên cạnh đó, những người cần tăng cường sức khỏe não bộ như người làm việc trí óc căng thẳng, người trung niên bắt đầu bước vào giai đoạn suy giảm trí nhớ, người lớn tuổi có trí nhớ kém, mắc bệnh đãng trí cũng có thể sử dụng.

  • DHA của DHC có dùng được cho bà bầu và trẻ em không?

    DHA và EPA rất quan trọng với sự phát triển não bộ và thị lực. Đối với mẹ bầu, 2 dưỡng chất này nên được bổ sung giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh từ trong bụng mẹ. Tuy nhiên, trong thời kỳ này, mọi chất bổ sung ngoài bữa ăn đều phải có hàm lượng phù hợp, tránh tình trạng bị thiếu hoặc dư thừa. Do đó, phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng sản phẩm phù hợp.

    Tương tự đối với trẻ em, sẽ có một số sản phẩm bổ sung DHA và EPA phù hợp với nhu cầu thế chất của trẻ. Mẹ cũng cần hỏi ý kiến chuyên gia để nhận được sự tư vấn đúng nhất.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

3
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CV

    chị vân

    5
    dùng đc cho phụ nữ có thai không ạ?
    3 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Vân,
      Dạ Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu hiện chưa phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên Nhà thuốc có các loại sản phẩm khác có thể sử dụng như Viên uống hỗ trợ phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú Brauer Ultra Pure Dha For Pregnancy & Breastfeeding (Hộp 60 viên) mời bạn tham khảo thêm thông tin tại link .
      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ theo sđt chị đã để lại.
      Thân mến!

      3 ngày trước
      Trả lời
  • AL

    Anh Lộc

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào Anh Lộc,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • AT

    ANH TÂM

    5
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào anh Tâm,
      Dạ cảm ơn anh tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc. Chúc anh nhiều sức khỏe. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • NT

    Hà Ngọc Thuận

    sản phầm dùng cho bà bầu không ạ
    24 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Hà Ngọc Thuận

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho phụ nữ đang mang thai, dạ bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để được chỉ định phù hợp ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      24 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CHỊ TIÊN

    Sản phẩm có hỗ trợ giảm cân k ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Tiên,

      Dạ sản phẩm Viên uống DHA đến từ thương hiệu DHC là thực phẩm chức năng bổ sung cùng lúc cho cơ thể cả 2 loại axit béo cần thiết là DHA và EPA, giúp hỗ trợ kiểm soát mức chất béo trung tính trong máu, đồng thời tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung và cải thiện thị lực và chưa có thông tin về công dụng hỗ trợ giảm cân ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0989xxxxxx

    trẻ em 8 tuổi uống dc ko ad?
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào Bạn,

      Dạ sản phẩm chưa phù hợp cho né 8 tuổi, bạn vui lòng tham khảo sản phẩm phù hợp hơn là Viên nhai Brauer Baby Kids Ultra Pure DHA bổ sung DHA và EPA cho cơ thể (60 viên) tham khảo thêm thông tin tại link

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CÔ THẮM

    cho hỏi , hàm lượng vitamin E trong 1 viên thuốc
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào cô Thắm,

      Dạ sản phẩm Viên uống DHC DHA bổ sung DHA, EPA, hỗ trợ giảm mỡ máu (120 viên)  có hàm lượng vitamin E trong 1 viên thuốc: 15mg ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến cô.

      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AP

    Anh Phong

    Tôi bị mỡ máu cao do rối loạn chuyển hoá lipit có uống được k
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Phong
      Dạ sản phẩm dạ mỡ máu cao do rối loạn chuyển hoá lipit có thể dùng được ạ
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận