Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Vitamin tổng hợp
Viên sủi A-Z Fizz Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (13 viên)
Viên sủi A-Z Fizz Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (13 viên)
Viên sủi A-Z Fizz Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (13 viên)
Thương hiệu: Doppelherz

Viên sủi A-Z Fizz Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (13 viên)

000338060 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Vitamin tổng hợp

Dạng bào chế

Viên sủi

Quy cách

Tuýp 13 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Nhà sản xuất

QUEISSER PHARMA GMBH & CO. KG

Nước sản xuất

Đức

Thành phần

Canxi cacbonat, Vitamin C, Phospho, Magie, Niacin, Vitamin E, Pantothenic acid, Kẽm, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B1, Axit Folic, Vitamin A, kali iod, Biotin, Selen, Vitamin K, Sodium molybdate, Crom, Vitamin D3, Vitamin B12

Mô tả ngắn

A-Z Fizz Doppelherz bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Số đăng ký

7155/2020/ÐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Multivitamin +Zn +D3 Royal Care hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng (60 viên)

Viên uống Multivitamin +Zn +D3 Royal Care hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng (60 viên)

175.000đ / Hộp

Viên sủi A-Z Fizz là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bí quyết vàng nâng cao thể trạng

Với công thức tối ưu bao gồm 21 vitamin và khoáng chất, A-Z Fizz cung cấp năng lượng cần thiết trong mọi hoạt động hàng ngày. Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, cải thiện tinh thần thoải mái, giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Sản phẩm phù hợp với những người vận động cường độ cao, người mệt mỏi suy nhược, người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển. Sản phẩm có vị cam tươi mát và chanh dây thơm ngon, được bào chế và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. 

Viên-sủi-Lifestyle.jpg

Bạn có biết? Cơ thể chúng ta có khỏe mạnh hay không đều nhờ vào hệ miễn dịch. Hệ miễn dịch được ví như là một ‘bức tường thành’ vững chắc bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như: nấm, vi khuẩn, virus... hay các tế bào gây bệnh từ bên trong.

Suy giảm miễn dịch sẽ làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lý, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Do đó, việc xây dựng lối sống lành mạnh là điều kiện cần giúp củng cố, ổn định sức khỏe hệ miễn dịch. Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết là điều kiện đủ giúp hệ miễn dịch ấy trở thành ‘lá chắn’ vững chắc bảo vệ cơ thể.

Sử dụng viên sủi chứa vitamin và khoáng chất là phương pháp bổ sung các dưỡng chất một cách đầy đủ, dễ dàng và hiệu quả cho cơ thể. Đây cũng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính tiện lợi và nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nhiều loại viên sủi vitamin và khoáng chất đã được ra đời. Một trong những sản phẩm nổi bật và được đánh giá cao về chất lượng phải kể đến viên sủi A-Z Fizz.

A-Z Fizz là thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp với các bé trên 10 tuổi. Thành phần trong mỗi viên sủi đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây bất kỳ tác dụng phụ cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa đường, có thể dùng được cho người bệnh tiểu đường. Sử dụng một viên A-Z Fizz vào buổi sáng sẽ giúp bạn kích hoạt năng lượng cho ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Tăng cường đề kháng, cải thiện miễn dịch

A-Z Fizz bổ sung 21 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày dễ dàng và nhanh chóng, giúp tăng cường đề kháng và miễn dịch hiệu quả cho cơ thể.

Trong đó, các vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B6 và B12 cần thiết cho các tế bào máu, hỗ trợ mang oxy đi khắp cơ thể, tăng cường chức năng của hệ thống miễn dịch.

Vitamin C cần thiết cho các tế bào miễn dịch lympho T và bạch cầu, giúp tăng cường sức đề kháng. Với hàm lượng vitamin C lên đến 200mg, A-Z Fizz hỗ trợ nâng cao sức khỏe hiệu quả cho người bị ốm vặt, người có chế độ ăn uống không cân đối.

Vitamin A, vitamin D và vitamin E là các vitamin tan trong chất béo, có vai trò quan trọng và liên quan đến các chức năng khác nhau của hệ thống miễn dịch, tiêu hóa, tuần hoàn và thần kinh. 

Ngoài ra, các khoáng chất có trong A-Z Fizz như kẽm, selen, mangan... cũng giúp tăng khả năng đề kháng, phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ cơ thể trước bệnh tật.

Bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, suy nhược cơ thể, stress kéo dài hay sau khi kết thúc điều trị bệnh lý nào đó thì việc bổ sung dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe là điều vô cùng quan trọng.

A-Z Fizz là sản phẩm dinh dưỡng có chứa vi chất sắt, kẽm, canxi, iot, photphovà các loại vitamin A, C, D, E… cần thiết cho sự sống của các tế bào trong cơ thể người. Tham gia vào quá trình trao đổi chất ở người, nâng cao sức đề kháng, hạn chế tối đa các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Tác động đến sức khỏe của các cơ quan như: não bộ, hệ thần kinh, dạ dày,… Từ đó tăng cường sức khỏe và có một cơ thể khỏe mạnh, dồi dào năng lượng để có thể học tập và làm việc hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, thành phần vitamin B còn có vai trò giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục năng lượng, kết hợp cùng bộ đôi iot và photpho giúp duy trì năng lượng suốt ngày dài.

Đặc biệt, A-Z Fizz bổ sung thêm 12 µg crom, dưỡng chất rất hữu ích đối với những người luyện tập thể thao, tập gym với mong muốn sở hữu vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. 

Viên-sủi-Banner.jpg

A-Z Fizz là sản phẩm của Doppelherz - một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức có lịch sử hơn 100 năm phát triển. Cho đến nay, Doppelherz đang ưu tiên việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật được phát triển trong tự nhiên không có sự tác động nhiều của con người trong quá trình sinh trưởng và phát triển. Nhờ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cao, bổ sung vitamin, khoáng chất, chiết xuất thảo mộc, các chất dinh dưỡng đặc biệt cho phong cách sống khỏe mạnh và năng động.

Hiện nay, các sản phẩm của Doppelherz không chỉ có mặt tại Đức và các nước châu Âu, mà còn được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng bởi chất lượng.

Thành phần của Viên sủi A-Z Fizz

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Canxi cacbonat

200mg

Vitamin C

200mg

Phospho

125mg

Magie

100mg

Niacin

16mg

Vitamin E

12mg

Pantothenic acid

6mg

Kẽm

5mg

Vitamin B2

2.1mg

Vitamin B6

2.1mg

Vitamin B1

1.65mg

Axit Folic

400

Vitamin A

400

kali iod

100

Biotin

75

Selen

30

Vitamin K

20

Sodium molybdate

12.5

Crom

12

Vitamin D3

5

Vitamin B12

3.75

Vitamin A: Giúp sáng mắt, bổ mắt, hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa của cơ thể. 

Vitamin B1: Giúp chuyển hóa năng lượng, tốt cho hệ thần kinh cũng như tim, cơ và trí nhớ. 

Vitamin B2: Duy trì các tế bào máu khỏe mạnh, tăng cường năng lượng, đồng thời ngăn ngừa các tổn thương do các gốc tự do gây ra. Ngoài ra B2 còn hỗ trợ phòng các bệnh viêm loét miệng, lưỡi và bảo vệ tế bào thần kinh.

Vitamin B6: Chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, chống nhiễm khuẩn, góp phần phát triển não bộ ở trẻ.

Vitamin B12: Giúp các tế bào máu và thần kinh luôn mạnh khỏe, hỗ trợ phòng ngừa thiếu máu, tham gia tái tạo thần kinh ngoại biên.

Vitamin C: Làm chậm oxy hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý do thiếu hụt vitamin này gây ra.

Vitamin D: Kích thích sự phát triển của xương khớp, hỗ trợ phòng ngừa loãng xương. 

Vitamin K: Giúp đông máu, xây dựng hệ xương chắc khỏe và giữ cho tim khỏe mạnh.

Canxi: Thành phần cơ bản cấu tạo nên xương và răng, vô cùng cần thiết cho cơ thể. Nó cũng dùng trong các hoạt động thần kinh, cơ, tim và chuyển hóa của tế bào. 

Magie: Hỗ trợ hệ tiêu hóa, kiểm soát lượng đường trong máu, điều hòa huyết áp và duy trì chắc khỏe xương khớp. 

Kẽm: Kích thích hoạt động của các enzym, hỗ trợ miễn dịch và bảo vệ cơ thể.

Ngoài ra còn có chứa các dưỡng chất quan trọng khác như photpho, iot, selen, crom, bioton, molybdenum.

Công dụng của Viên sủi A-Z Fizz

A-Z Fizz Doppelherz bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Cách dùng Viên sủi A-Z Fizz

Cách dùng

Uống 1 viên/ngày, hòa tan với 200ml nước.

Đối tượng sử dụng

A-Z Fizz Doppelherz phù hợp sử dụng cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên và người lớn trong các trường hợp sau:

  • Người lao động nặng, hoạt động thể thao, làm việc căng thẳng.
  • Người tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng kém, suy nhược cơ thể.
  • Người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh (ốm, mệt mỏi, sau phẫu thuật,...) cần tăng cường thể trạng. 

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Thực phẩm này không được sử dụng thay thế bữa ăn chính.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25°C. 

Để xa tầm tay trẻ em. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Viên sủi A-Z Fizz Doppel Herz mang lại tác dụng gì cho cơ thể?

    A-Z Fizz Doppelherz bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

  • Viên sủi A-Z Fizz Doppel Herz có gây ra tác dụng phụ không?

    Thành phần trong mỗi viên sủi đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây bất kỳ tác dụng phụ cho sức khỏe.

  • Viên sủi A-Z Fizz Doppel Herz phù hợp cho đối tượng nào?

    Sản phẩm phù hợp với những người vận động cường độ cao, người mệt mỏi suy nhược, người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển.

  • Viên sủi A-Z Fizz Doppel Herz chứa bao nhiêu loại vitamin và khoáng chất?

    Với công thức tối ưu bao gồm 21 vitamin và khoáng chất, viên sủi A-Z Fizz Doppel Herz  cung cấp năng lượng cần thiết trong mọi hoạt động hàng ngày.

  • Sử dụng viên sủi  A-Z Fizz Doppel Herz vào thời điểm nào là tốt nhất?

    Sử dụng một viên sủi A-Z Fizz Doppel Herz vào buổi sáng sẽ giúp bạn kích hoạt năng lượng cho ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CA

    CHỊ ANH

    Đà Nẵng còn hàng ko ạ?
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Anh,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên sủi Plusssz Gold Max vị cam bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể (20 viên) có giá 35.000đ / Tuýp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    Chị Ngọc

    này nhiêu chai vậy?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào chị Ngọc,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên sủi Kids Multivitamins + Calcium Dr. Frei bổ sung vitamin và canxi (20 viên) có giá 149.000đ/ tuýp đang được giảm giá còn 74,500 ₫/ tuýp áp dụng đến 31/12/2023 , tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AH

    anh hiền

    phủ lý, hà nam có không ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn hiền,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Ho

    Ở nhơn trạch.. long thành đồng nai còn hàng không ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào bạn Ho

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống

      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    CHỊ HẰNG

    sản phẩm có ở quy nhơn bình định kh ạ
    16/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThaoHTT32Quản trị viên

      Chào chị Hằng, 

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống. Chị vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      16/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận