Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ tiêu hóa/
  4. Vi sinh - Probiotic
Bột Dr.G Bifidus Bifido men vi sinh hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa (2g x 30 gói)
Bột Dr.G Bifidus Bifido men vi sinh hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa (2g x 30 gói)
Bột Dr.G Bifidus Bifido men vi sinh hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa (2g x 30 gói)
Bột Dr.G Bifidus Bifido men vi sinh hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa (2g x 30 gói)
Bột Dr.G Bifidus Bifido men vi sinh hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa (2g x 30 gói)
Thương hiệu: BIFIDO

Bột Dr.G Bifidus Bifido men vi sinh hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa (2g x 30 gói)

0001795555 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vi sinh - Probiotic

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp 30 Gói

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Nhà sản xuất

BIFIDO

Nước sản xuất

Hàn Quốc

Thành phần

Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium longum, Bifidobacterium bifidum, Enterococcus faecium, Kẽm oxyd

Mô tả ngắn

Dr.G Bifidus giúp cải thiện hệ tiêu hóa một cách tối ưu nhất. Với hai lợi khuẩn chính là Bifidobacterium và Lactobacillus, có khả năng ức chế hại khuẩn và tăng cường lợi khuẩn đường ruột.

Số đăng ký

33451/2017/ATTP-XNCB

Men vi sinh Dr.G Bifidus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ sung tỷ lợi khuẩn, bảo vệ hệ tiêu hóa

Dr.G Bifidus là sản phẩm có xuất xứ 100% từ Hàn Quốc, chứa hàng chục tỷ lợi khuẩn sống, giúp cải thiện hệ tiêu hoá và hỗ trợ ức chế các vi khuẩn có hại, giảm tiêu chảy, táo bón.

Dr.g Bifidus 1

Tiêu hoá là quá trình biến đổi thức ăn thành những chất có thể hấp thu qua thành ống tiêu hoá rồi vào máu và bắt đầu từ miệng cho đến ruột già. Bất kỳ nguyên nhân nào làm đảo lộn, thay đổi, cản trở quá trình tiêu hoá cũng sẽ gây ra rối loạn tiêu hoá. Rối loạn tiêu hoá thường gặp ở cả trẻ em và người lớn, gây khó chịu và ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống.

Khi rối loạn tiêu hoá bạn sẽ gặp các triệu chứng như ợ nóng, ợ chua, chướng bụng, đau bụng râm rỉ, chán ăn và đại tiện bất thường. Thông thường, các triệu chứng này chỉ xảy ra ít và nhẹ. Khi xuất hiện các triệu chứng kéo dài và nặng hơn như đi ngoài có máu, phân lỏng rắn xen kẽ, sút cân nhanh,… thì chứng tỏ bệnh đã khá nặng và bạn cần sớm thăm khám bác sĩ và có phương pháp điều trị thích hợp.

Dr.G Bifidus với hai thành phần chính là bifidobacterium và lactobacillus vô cùng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm dùng cho trẻ biếng ăn, kém hấp thu, người bị rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột hay dùng nhiều kháng sinh.

Hỗ trợ cân bằng và phòng chống rối loạn khuẩn, hỗ trợ rối loạn tiêu hoá

Lợi khuẩn là những vi khuẩn sống có lợi mang lại lợi ích cho sức khỏe hệ tiêu hoá. Dr.G Bifidus chứa hàng tỷ vi khuẩn có lợi giúp tăng lợi khuẩn lactic có lợi và ức chế vi khuẩn có hại, cân bằng hệ vi sinh đường ruột từ đó hỗ trợ phòng ngừa và phòng chống rối loạn lợi khuẩn, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy do rối loạn tiêu hoá gây ra. 

Trong đó, lợi khuẩn bifidobacterium có khả năng tiết dịch nhầy bao phủ lên thành ruột tạo thành lớp lá chắn bảo vệ đường ruột khỏi sự xâm lược từ các vi sinh vật khác, duy trì sự toàn vẹn của niêm mạc ruột. Bảo vệ cơ thể chống lại sự phá hoại của rotavirus gây tiêu chảy và điều chỉnh lại hệ vi sinh vật đường ruột. Ngoài ra, bifidobacterium còn sinh ra acid axetic có tác động diệt khuẩn mạnh mẽ, chống lại các vi khuẩn gây bệnh như E.coli, salmonella, shigella… bảo vệ hệ tiêu hóa tránh các triệu chứng viêm ruột và dạ dày. Giảm đáng kể sự phát triển của các hại khuẩn và ngăn chặn viêm đường ruột do hại khuẩn gây ra.

Bên cạnh đó bifidobacterium còn tiết enzyme tiêu hóa một số loại thức ăn mà dạ dày và ruột không thể tiêu hóa được, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng. 

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Theo các chuyên gia cho biết, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn cho cơ thể được coi là ‘chìa khóa vàng’ giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật hiệu quả. Đặc biệt là lợi khuẩn bifidobacterium - loại lợi khuẩn đáng giá nhất, được ví là vua của các loại lợi khuẩn, chiếm 90% tổng số tất cả lợi khuẩn đường ruột.

Lợi khuẩn bifidobacterium khi đi vào cơ thể sẽ di chuyển đến vùng đang tổn thương để tạo màng nhầy bao phủ các vết thương, kích thích các tế bào niêm mạc ruột để tổng hợp kháng thể IgA. Khi kháng thể này được tiết ra, chúng sẽ bám dính lấy các virus, vi khuẩn, nấm, độc tố… để vô hiệu hóa ngay tại chỗ xảy ra. Ngoài ra, bifido còn kích thích các tế bào dưới niêm mạc sản xuất ra nhiều IgA có tác dụng đảm bảo miễn dịch cho cơ thể, tạo hàng rào chắn vững chắc, giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn.

Dr.G Bifidus chứa hàm lượng lớn bifidobacterium cùng các lợi khuẩn khác như lactobacillus acidophilus, enterococcus faecium và kẽm oxit có thể hỗ trợ cường hệ miễn dịch tự nhiên, cải thiện sức khỏe một cách toàn diện.

Dr.g Bifidus 2

Bifido Co., Ltd. được thành lập vào năm 1999, với tinh thần thách thức để theo đuổi công nghệ sinh học tốt nhất và cố gắng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bifidobacterium, vi khuẩn axit lactic và các thành phần thực phẩm khác bằng cách sử dụng chế phẩm sinh học. Bifido cung cấp các sản phẩm chủng vi khuẩn bifidobacterium, chẳng hạn như BGN4 để điều chỉnh miễn dịch, Bori được sử dụng để điều trị nhiễm virus rota ở trẻ sơ sinh và AD011 cho các vấn đề sức khỏe đường ruột nói chung.

Nhà máy của Bifido đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của GMP và đã phát triển một điều kiện nuôi cấy lý tưởng cho các chế phẩm sinh học nhạy cảm bằng công nghệ độc đáo. Quy trình kiểm tra ba lớp và kiểm tra kép đảm bảo chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm.

Thành phần của Men vi sinh Dr.G Bifidus

Thành phần cho 1g

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Lactobacillus acidophilus

125cfu/g

Bifidobacterium longum

125x10^10cfu/g

Bifidobacterium bifidum

5x10^10cfu/g

Enterococcus faecium

25x10^10cfu/g

Kẽm oxyd

Công dụng của Men vi sinh Dr.G Bifidus

Dr.G Bifidus bổ sung vi khuẩn có lợi, cân bằng vi sinh đường ruột.

Hỗ trợ và phòng chống rối loạn khuẩn, rối loạn chức năng tiêu hóa.

Hỗ trợ giảm các triệu chứng: đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy.

Giúp tăng vi khuẩn lactic có lợi và ức chế vi khuẩn có hại.

Điều hòa nhu động ruột.

Tăng cường hệ miễn dịch nhờ có chứa kẽm.

Cách dùng Men vi sinh Dr.G Bifidus

Cách dùng

Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 gói sau bữa ăn. Không pha với nước nóng hoặc thực phẩm có nhiệt độ >37°C.

Với các trường hợp có triệu chứng rối loạn đường ruột nhẹ hoặc sử dụng sản phẩm để bổ sung lợi khuẩn và chất xơ cho đường ruột thì liều dùng khuyến cáo là 1 gói/ngày. Tuy nhiên, với các trường hợp có triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, táo bón nghiêm trọng có thể sử dụng từ 1 - 2 gói một ngày để nâng cao công dụng của sản phẩm.

Đối tượng sử dụng

Dr.G Bifidus thích hợp sử dụng cho trẻ em trên 2 tuổi và người lớn:

  • Trẻ biếng ăn, kém hấp thu.
  • Người bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng nhiều kháng sinh gây nên các triệu chứng: ăn khó tiêu, tiêu chảy, đi ngoài phân sống.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay của trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Việc bổ sung men vi sinh Dr.g Bifidus kéo dài thường xuyên có tốt không?

    Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và hệ tiêu hóa của bạn mà việc bổ sung men vi sinh thường xuyên có hiệu quả hay không.

    Nếu bạn bị rối loạn tiêu hóa nhất thời, hoặc chỉ bị tiêu chảy sau một đợt dùng thuốc kháng sinh thì không cần bổ sung men vi sinh thường xuyên kéo dài.

    Dr.g Bifidus với hai thành phần chính là bifidobacterium và lactobacillus vô cùng an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn thường xuyên bị đầy hơi chướng bụng, ăn không tiêu, tiêu chảy và táo bón xen kẽ và kéo dài, thì nên bổ sung men vi sinh thường xuyên hơn.

  • Men vi sinh Dr.g Bifidus có tác dụng gì?

    Bổ sung men vi sinh Dr.g Bifidus có tác dụng:

    • Dr.G Bifidus bổ sung vi khuẩn có lợi, cân bằng vi sinh đường ruột.
    • Hỗ trợ và phòng chống rối loạn khuẩn, rối loạn chức năng tiêu hóa.
    • Hỗ trợ giảm các triệu chứng: Đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy.
    • Giúp tăng vi khuẩn lactic có lợi và ức chế vi khuẩn có hại.
    • Điều hòa nhu động ruột.
    • Tăng cường hệ miễn dịch nhờ có chứa kẽm.
  • Ai cần uống bổ sung men vi sinh?

    Người bị rối loạn tiêu hoá gặp các triệu chứng như ợ nóng, ợ chua, chướng bụng, đau bụng râm rỉ, chán ăn và đại tiện bất thường gây khó chịu và ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống nên bổ sung men vi sinh.

    Men vi sinh giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột từ đó hỗ trợ phòng ngừa và phòng chống rối loạn lợi khuẩn, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy do rối loạn tiêu hoá gây ra.

  • Men vi sinh khác gì men tiêu hóa?

    Men vi sinh là một tập hợp các lợi khuẩn cho đường tiêu hóa, trong khi đó: Men tiêu hóa là men do chính các tuyến trong cơ thể tiết ra, giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn.

  • Men vi sinh là gì?

    Men vi sinh là chế phẩm chứa các vi sinh vật có lợi hay được gọi là lợi khuẩn có tác dụng cân bằng của hệ tạp khuẩn ruột trong đường tiêu hóa giúp tiêu hóa thức ăn, ngăn ngừa sự phát triển của hại khuẩn.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

5
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CH

    Chú Hồng

    5
    5 ⭐️
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chú Hồng,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chú dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chú cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • TL

    Nguyễn Thị Thu Lê

    5
    8 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Thu Lê, 
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long Châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      8 tháng trước
      Trả lời
  • MT

    chú minh thái

    5
    9 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Phương LinhQuản trị viên

      Chào chú Minh Thái,

      Cảm ơn chú đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chú cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 

      Thân mến!

      9 tháng trước
      Trả lời
  • NP

    Ngọc Phương

    5
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc Phương,

      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      9 tháng trước
      Trả lời
  • HT

    Hương Tràm

    5
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Hương Tràm,
        Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • DL

    pham dac lam

    mình tìm hiểu trên mạng thấy enterococcus faecium là vi khuẩn có thể gây bệnh sao được bổ sung trong men vi sinh?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Pham Dac Lam,

      Dạ Enterococcus faecalis là cầu khuẩn đường ruột là một phần của hệ vi khuẩn đường ruột bình thường.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!



      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Đinh thị hằng

    Trẻ 1 tuổi đã sử dụng sản phẩm trên được chưa ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Đinh Thị Hằng,
      Dạ Dr.G Bifidus thích hợp sử dụng cho trẻ em trên 2 tuổi và người lớn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự phù hợp cho bé 1 tuổi là Men vi sinh Imiale Terrapharm giúp bổ sung lợi khuẩn (8g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link .
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HT

    Nguyễn hong thanh

    Men này chứa bao nhiêu tỷ lợi khuẩn vậy? Thấy ko ghi rõ ràng như loai của nhật
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Hong Thanh,
      Dạ sản phẩm Bột Dr.G Bifidus Bifido men vi sinh hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa chứa hơn 10 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium mỗi gói, sản phẩm đến từ Hàn Quốc giúp cải thiện hệ tiêu hóa một cách tối ưu nhất: nhanh chóng bám lên chỗ loét tiết ra chất nhờn giúp bảo vệ vết loét và chất kháng sinh tự nhiên giúp vết loét mau lành.
      Dạ Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị Thắm

    hàm lượng này là mg hay tỉ lợi khuẩn vậy ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào chị Thắm,

      Dạ đơn vị hàm lượng là CFU/g - đơn vị khuẩn lạc tính trên 1 gam bột sản phẩm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AH

    anh Hoàng

    men vi sinh này tỷ lệ lợi khuẩn còn sống sót đi được đến ruột khoảng bao nhiêu % ?
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Thị Hồng ThuýQuản trị viên

      Chào anh Hoàng,
      Dạ hiện tại chưa có thông tin về tỷ lệ lợi khuẩn còn sống sót khi đi đến ruột ạ, anh có thể sử dụng để bổ sung vi khuẩn có lợi, cân bằng vi sinh đường ruột, hỗ trợ và phòng chống rối loạn khuẩn, rối loạn chức năng tiêu hóa ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.
      Thân mến!
      ​​​

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận