Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ tiêu hóa/
  4. Vi sinh - Probiotic
Dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột (25 ống x 5ml)
Dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột (25 ống x 5ml)
Dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột (25 ống x 5ml)
Dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột (25 ống x 5ml)
Dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột (25 ống x 5ml)
Dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột (25 ống x 5ml)
Thương hiệu: Livespo

Dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột (25 ống x 5ml)

0050142559 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Ống

Danh mục

Vi sinh - Probiotic

Dạng bào chế

Dung dịch

Quy cách

Hộp 25 Ống x 5ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

NHÀ MÁY SỐ 2 - CÔNG TY LIVESPO PHARMA

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Bacillus clausii

Mô tả ngắn

LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Hỗ trợ giảm các triệu chứng và nguy cơ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột.

Số đăng ký

4071/2021/ĐKSP

Dung dịch LiveSpo Clausy là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bào tử lợi khuẩn kháng đa kháng sinh hỗ trợ tiêu hóa

LiveSpo Clausy chứa 2 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii trong 5ml nước cất vừa đủ, có ưu điểm bền nhiệt, bền axit và bền với thời gian so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Mang đến hiệu quả cao trong việc phục hồi và cân bằng hệ sinh đường ruột, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như ăn không tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu chảy do loạn khuẩn đường ruột, đặc biệt với những người dùng kháng sinh liều cao hoặc kéo dài.

LiveSpo Clausy 1

Rối loạn tiêu hóa xảy ra khi có sự co thắt bất thường của các cơ vòng trong hệ tiêu hóa, gây các biểu hiện như đau bụng, khó tiêu, đi ngoài phân sống hoặc tiêu chảy,... Ngày nay khi đời sống chúng ta càng cải thiện thì lại có càng nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến tiêu hóa, một trong số những nguyên nhân phổ biến nhất chính là dùng thuốc kháng sinh kéo dài hoặc liều cao.

Các loại thuốc kháng sinh có thể tiêu diệt vi khuẩn gây hại nhưng đồng thời cũng làm suy giảm lượng lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, điều này gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm rối loạn tiêu hóa, kém hấp thu và khiến tình trạng tiêu chảy trở nên nặng hơn. 

Do đó, với người bị các vấn đề về tiêu hóa do mất cân bằng vi sinh đường ruột hoặc do sử dụng kháng sinh có thể xử lý bằng cách bổ sung lợi khuẩn để ổn định lại môi trường vi sinh cân bằng trong hệ tiêu hóa.

LiveSpo Clausy chứa 2 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii với nhiều đặc tính ưu việt, thích hợp để cân bằng vi sinh đường ruột và cải thiện nhanh các vấn đề tiêu hóa do rối loạn khuẩn ruột gây ra, đưa các hoạt động trở về trạng thái khỏe mạnh như ban đầu.

Cải thiện hệ vi sinh đường ruột

Đường ruột của chúng ra có khoảng 100 nghìn tỷ vi khuẩn với 500 loài khác nhau, tạo thành quần thể vi sinh vật đa dạng gọi là hệ vi sinh đường ruột. Trong đó, vi khuẩn được chia thành 2 loại và cùng tồn tồn song song là lợi khuẩn và hại khuẩn. Khi hệ vi sinh ở trạng thái cân bằng, tỷ lệ lợi khuẩn và hại khuẩn là 85/15. Nhưng tác động của lối sống, ăn uống, dùng kháng sinh kéo dài,... khiến tỷ lệ này mất cân bằng. Lượng hại khuẩn gia tăng và lấn át lợi khuẩn, gây các vấn đề tiêu hóa.

LiveSpo Clausy giúp cải thiện và phục hồi sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột nhờ bổ sung nhanh một lượng lớn lợi khuẩn (2 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii) vào đường ruột. ‘Đội quân’ này làm nhiệm vụ ức chế và tiêu diệt hại khuẩn thông qua cơ chế cạnh tranh chỗ bám, cạnh tranh thức ăn. Cách này sẽ tạo điều kiện cho lợi khuẩn bản địa phát triển và tái lập sự cân bằng vi sinh đường ruột.

Giảm tác hại của thuốc kháng sinh lên hệ tiêu hóa

Lợi khuẩn Bacillus Clausii có đặc tính kháng kháng sinh tự nhiên, do đó chúng không dễ dàng bị tiêu diệt bởi thuốc kháng sinh. Vì vậy, LiveSpo Clausy có thể sử dụng chung với hầu hết các loại kháng sinh, với mục đích duy trì số lượng lợi khuẩn ổn định, phòng ngừa mất cân đối hệ vi khuẩn đường ruột do kháng sinh gây ra.

Hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá

Bổ sung LiveSpo Clausy giúp lượng lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa tăng nhanh, chúng hình thành lớp màng sinh học ngăn không cho hại khuẩn xâm nhập và tiết độc tố tấn công niêm mạc ruột, đặc biệt ở những vị trí viêm loét. Tạo điều kiện thuận lợi để cơ thể tự chữa lành tổn thương, làm thuyên giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đau bụng.

Bên cạnh đó, lợi khuẩn Bacillus còn tiết ra nhiều enzyme kích thích tiêu hóa, tổng hợp ra các vitamin làm tăng cảm giác ngon miệng, hỗ trợ cơ thể tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Ưu thế vượt trội của LiveSpo Clausy

Bào tử lợi khuẩn hoạt động tốt, cho hiệu quả thực tế

Phát triển bằng công nghệ tiên tiến, bào tử lợi khuẩn của LiveSpo Clausy có tính chất siêu ‘bền nhiệt’ và ‘bền axit’ vượt trội hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường, điều này giúp chất lượng không đổi trong quá trình bảo quản và sử dụng, phát huy được gần như 100% công dụng vốn có của lợi khuẩn trong đường ruột.

Độ bền axit tốt

Độ bền của LiveSpo Clausy trong điều kiện axit dạ dày (Ph2) cao hơn 22 lần so với tất cả các sản phẩm trên thị trường, đây là thông số rất quan trọng vì axit dạ dày là môi trường rất khắc nghiệt và hầu như lợi khuẩn không thể chịu đựng được khi ngang qua đây. Với độ bền axit cao, LiveSpo Clausy có thể đảm bảo tính toàn vẹn của bào tử lợi khuẩn trong môi trường này để tới ruột non và chuyển thành tế bào sinh dưỡng có lợi cho hệ tiêu hoá của con người.

Độ bền nhiệt tốt

LiveSpo Clausy bền nhiệt hơn so với sản phẩm khác lên tới 1,6 lần. Điều này có nghĩa, dù quá trình vận chuyển và bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thay đổi thất thường, thậm chí thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt của mùa hè ở Việt Nam thì chất lượng của LiveSpo Clausy vẫn được duy trì. 

Tính bền nhiệt của sản phẩm cũng giúp việc sử dụng thuận tiện hơn, có thể dùng kèm với nước và đồ uống ấm, nóng, hay bổ sung vào các thức ăn ấm, nóng như súp, cháo, canh…

Hiệu quả nhanh

LiveSpo Clausy được điều chế dạng hỗn dịch, cho hiệu quả hấp thu tối ưu. Ở dạng này, tốc độ dẫn truyền lợi khuẩn đến ruột nhanh gấp nhiều lần dạng cốm, viên, và cho khả năng phủ đều bề mặt niêm mạc, len lỏi vào từng đường gấp trong ruột, cơ thể hấp thu triệt để lượng lợi khuẩn được đưa vào. Do đó, LiveSpo Clausy có thể nhanh chóng cân bằng khuẩn ruột và giảm các triệu chứng liên quan.

LiveSpo Clausy 2

Công ty LiveSpo Pharma là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất bào tử lợi khuẩn tại Việt Nam và tiên phong trong việc mang công nghệ vượt trội này đến toàn thế giới. Chất lượng sản phẩm từ LiveSpo đã được kiểm nghiệm bởi những cơ quan uy tín hàng đầu và đạt tiêu chuẩn của các chứng chỉ như:

  • Chứng chỉ kiểm định chất lượng của FDA Hoa Kỳ.
  • Chứng nhận từ American Lab.
  • Chứng nhận độ bền nhiệt của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, LiveSpo mang tâm nguyện chăm sóc sức khoẻ cho từng người, từng nhà một cách an toàn, bền vững - “Vì một tương lai không kháng sinh".

Thành phần của Dung dịch LiveSpo Clausy

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bacillus clausii

2X10^9cfu

Công dụng của Dung dịch LiveSpo Clausy

LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Hỗ trợ giảm các triệu chứng và nguy cơ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột.

Cách dùng Dung dịch LiveSpo Clausy

Cách dùng

Người lớn: Uống 2 - 3 ống/ngày.

Trẻ em trên 2 tuổi: Uống 2 ống/ngày.

Trẻ em dưới 2 tuổi: Theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Đối tượng sử dụng

LiveSpo Clausy dùng trong các trường hợp:

  • Người bị tiêu hoá kém, ăn không tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu chảy do loạn khuẩn đường ruột.
  • Người dùng kháng sinh gây rối loạn khuẩn đường ruột.

Sản phẩm không có chống chỉ định, dùng được cho mọi lứa tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Chỉ uống, không được tiêm.

Có thể nhìn thấy các hạt nhỏ trong ống do sự tập hợp các bào tử lợi khuẩn Bacillus. Điều đó chỉ ra sản phẩm không bị thay đổi chất lượng.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo PREG-MOM bổ sung lợi khuẩn đường ruột (20 ống x 5ml)

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo PREG-MOM bổ sung lợi khuẩn đường ruột (20 ống x 5ml)

324.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Uống LiveSpo Clausy có bị phụ thuộc không?

    LiveSpo Clausy chỉ giúp cân bằng vi sinh đường ruột và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, không làm thay đổi chức năng tự nhiên của đường ruột. Bạn có thể ngưng sử dụng sản phẩm sau khi thấy tình trạng tiêu hóa đã ổn định. Cần lưu ý thêm là để giảm tái phát rối loạn tiêu hóa, bạn nên ăn uống sạch sẽ, hạn chế sử dụng thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh.

  • LiveSpo Clausy có dùng với sản phẩm khác được không?

    LiveSpo Clausy có thể dùng chung với các sản phẩm khác, đặc biệt là kháng sinh để giảm tác hại của thuốc lên đường ruột. Bên cạnh đó, LiveSpo Clausy cũng có thể dùng kèm với các loại thức ăn, nước uống ấm nóng do sản phẩm có độ bền với nhiệt độ cao.

  • LiveSpo Clausy có gì khác biệt với các loại men vi sinh khác?

    Việc đưa lợi khuẩn vào sản xuất men vi sinh thường không đem lại hiệu quả sử dụng cao do chúng khá ‘yếu ớt’ và hầu hết bị chết với số lượng lớn khi đi qua axit dạ dày. LiveSpo Clausy có độ bền với môi trường axit cao hơn 22 lần so với sản phẩm thông thường nên bảo toàn được lượng lớn lợi khuẩn khi đi qua vùng này để mang lại hiệu quả cân bằng khuẩn ruột trong hệ tiêu hóa của bạn.

  • Sử dụng LiveSpo Clausy sẽ mang lại những tác dụng gì?

    LiveSpo Clausy mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế về:

    • Khả năng cải thiện, cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
    • Giảm nhanh rối loạn tiêu hóa do sử dụng kháng sinh dài ngày.
    • Giảm triệu chứng và nguy cơ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột với các triệu chứng như đi ngoài, ăn uống khó tiêu, tiêu chảy, tiêu chảy cấp,…
  • LiveSpo Clausy có an toàn với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai không?

    LiveSpo Clausy chứa 2 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii trong ống 5ml nước cất tinh khiết, hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần phụ gia hoặc tá dược nào khác nên an toàn với cả trẻ sơ sinh và bà mẹ mang thai, cho con bú. 

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

9
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HM

    Huỳnh mai

    5
    E đang bị viêm ruột thừa bs đang cho về nhà đợi 1,2 tháng sau sẽ cho ngày mổ vậy e cơ uống hàng ngày đc k ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Huỳnh Mai,

      Dạ với tình trạng chờ mổ ruột thừa, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • CL

    chị Liên

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Liên,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • KD

    Kiều Diễm

    5
    trẻ 11tháng dùng được không ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Kiều Diễm

      Dạ sản phẩm có thể dùng được cho trẻ 11 tháng, dạ bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi cho bé sử dụng ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn

      Thân mến


      1 tháng trước
      Trả lời
  • CH

    CHÚ HUNG

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chú Hùng,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chú dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chú cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • CH

    CHÚ HUNG

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chú Hùng,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chú dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chú cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 4 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • P

    phượng

    có thể uống khi đang dùng thuốc điều trị viêm dạ dày ko ạ?
    9 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Phương,

      Dạ sản phẩm LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. mình có thể dùng khi đang dùng thuốc điều trị viêm dạ dày tuy nhiên nên uống cách 2 tiếng để hạn chế tương tác ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      9 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    CHỊ LAN

    bé 5 tháng dùng được k
    12 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Lan,
      Dạ sản phẩm này bé dưới 2 tuổi cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi dùng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Triển

    Tôi hay dùng bia ruou,có sử dụng đc ko
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Triển

      Dạ bạn có thể dùng dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho người hay dùng bia rượu ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • T

      Triển

      Mình dùng khoảng thoi hian bao nhiêu là dừng ạ
      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Triển

      Dạ bạn có thể dùng từ 1-2 tuần đến 1 tháng, tùy nhu cầu và tình trạng của mình ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CU

    Chị Uyên

    sản phẩm dùng hàng ngày có được k?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chị Uyên,

      Dạ chị có thể sử dụng Dung dịch LiveSpo Clausy khi gặp trường hợp tiêu hóa kém, ăn không tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu chảy do loạn khuẩn đường ruột, người dùng kháng sinh gây rối loạn khuẩn đường ruột ạ. Sản phẩm có thể dùng bổ sung hằng ngày, tuy nhiên nên dùng trong khoảng thời gian ngắn ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Đào Thị Hiền

    Mình uống Bilaxten trước ăn 1 tiếng theo chỉ định của bác sĩ vậy uống men vi sinh này trước 30 phút trước ăn có hiệu quả ko ạ. Uống ntn cho hiệu quả ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Đào Thị Hiền,

      Dạ mình có thể sử dụng Dung dịch LiveSpo Clausy bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột sau bữa ăn 30 phút sẽ có hiệu quả cao và không ảnh hưởng đến thuốc theo toa bác sĩ ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận