Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ tiêu hóa/
  4. Đại tràng
Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng (30 viên)
Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng (30 viên)
Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng (30 viên)
Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng (30 viên)
Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng (30 viên)
Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng (30 viên)
Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng (30 viên)
Thương hiệu: Jpanwell

Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng (30 viên)

00033284510 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Đại tràng

Quy cách

Hộp 30 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

ALIMENT INDUSTRY CO.,LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Chất xơ hòa tan, oligosaccharides trong sữa, Lactic acid bacteria, Bifidobacterium BB536

Mô tả ngắn

Bifido Plus bổ sung lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng; giúp giảm thiểu các chứng bệnh hay mắc ở đại tràng. Giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, cải thiện các triệu chứng ăn uống kém, đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng và táo bón.

Số đăng ký

9918/2021/ÐKSP

Viên uống Bifido Plus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Khỏe đại tràng - Lợi tiêu hóa

Bifido Plus tăng cường sức khỏe đại tràng, phòng ngừa viêm loét và cải thiện các vấn đề đường tiêu hóa, làm giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, chứa 2 lợi khuẩn quan trọng đặc biệt với khả năng thích ứng nhanh và chung sống lâu dài trong đường ruột.

Viên uống bảo vệ đại tràng Bifido Plus Jpanwell 30 viên 1
Vi sinh đường ruột trong cơ thể chúng ta cần luôn giữ trạng thái cân bằng, đảm bảo tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn và chúng có vai trò sản xuất khoảng 3000 enzyme chịu trách nhiệm tiêu hóa thức ăn. Đặc biệt lợi khuẩn thuộc chi Bifido giúp tiêu hóa những thức ăn khó tiêu nhất ở đoạn đầu đại tràng, giúp giảm các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng, rối loạn phân,...

Vi khuẩn đường ruột cũng hỗ trợ tiết chất nhờn tráng lên bề mặt niêm mạc ruột non và đại tràng, như một lớp màng bảo vệ để ngăn dịch axit tấn công niêm mạc và ngăn ngừa viêm nhiễm. Chúng cũng tiết axit để kìm hãm sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại, điều này cho thấy dù vi khuẩn có sống sót sau khi đi qua vùng axit của dạ dày thì cũng không đủ mạnh để tấn công gây bệnh. 

Bifido Plus với 2 chủng lợi khuẩn Bifidobacterium BB536 và Axit lactic bacterium YM2-2, cùng Oligosaccharides có trong sữa và chất xơ hòa tan có tác dụng bảo vệ và phục hồi sức khỏe đại tràng, thích hợp sử dụng cho người muốn tăng cường sức khỏe đại tràng, người có các bệnh liên quan đến đại tràng và hệ tiêu hóa.

Chứa 2 lợi khuẩn quan trọng nhất

Bifidobacterium BB536 là lợi khuẩn xuất hiện nhiều nhất, chiếm tới 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột. Chúng cư trú chủ yếu ở cuối ruột non và ruột già (đại tràng), có vai trò quan trọng trong hệ tiêu hóa. BB536 còn được coi là lợi khuẩn đáng giá hàng đầu vì có tính kháng axit cao, so với các lợi khuẩn khác có thể chết khi đi qua môi trường axit dạ dày thì BB536 dễ dàng đi qua với độ pH thấp, vào thẳng trong ruột để phát huy tác dụng của nó.

BB536 cùng với Axit lactic kiểm soát quần thể vi khuẩn có hại, ức chế sự phát triển của chúng thông qua việc cạnh tranh ‘đất ở’ và chất dinh dưỡng, khiến chúng chết đi và thải ra ngoài, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Cải thiện vấn đề tiêu hóa, tăng cường hoạt động tiêu hóa

Lợi khuẩn giúp nghiền nát và lên men những thức ăn chưa được tiêu hóa ở đoạn trên ống tiêu hóa. Chúng tiêu hóa carbohydrate bằng cách sản sinh axit béo chuỗi ngắn và các tế bào ruột già sẽ sử dụng loại axit này như một nguồn nhiên liệu để vận hành. Cũng trong chính lúc sản xuất axit béo đã kích thích nhu động ruột, việc tiêu hóa sẽ diễn ra tốt hơn và hạn chế các vấn đề tiêu chảy, táo bón, đầy bụng,... do tiêu hóa kém.

Đặc biệt, BB536 còn thúc đẩy đáp ứng miễn dịch nhờ việc tạo màng nhầy bao phủ các vết thương, kích thích các tế bào niêm mạc ruột tổng hợp kháng thể IgA - thành phần có khả năng vô hiệu hóa các kháng nguyên, các yếu tố gây bệnh tiềm tàng, độc lực và độc tố của vi khuẩn. Từ đó giúp vết thương nhanh lành, hỗ trợ giảm rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, viêm đại tràng, ăn uống không vệ sinh hay do sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài… và góp phần phòng bệnh tái phát.

Sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản

Mỗi viên Bifido Plus chứa đến 10 tỷ Bifidobacterium BB536 và 8,8 tỷ Axit lactic bacterium YM2-2, đây là hàm lượng phù hợp giúp nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thúc đẩy miễn dịch và phát huy hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề về đại tràng. Men Bifido được bào chế bởi các chuyên gia Nhật Bản và công nghệ hiện đại bậc nhất của xứ sở mặt trời mọc. Sản phẩm sẽ là một trong những giải pháp bảo vệ đường ruột cho cả gia đình.

Viên uống bảo vệ đại tràng Bifido Plus Jpanwell 30 viên 2

Bifido Plus được nhập khẩu chính thức bởi JpanWell. Với thông điệp 'Made in Japan', JpanWell mong muốn tạo sự uy tín và niềm tin chất lượng trong lòng khách hàng. Cam kết cung ứng cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm được chọn lọc rất kỹ lưỡng và sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm của JpanWell đều được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối.

Thành phần của Viên uống Bifido Plus

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Chất xơ hòa tan

60mg

oligosaccharides trong sữa

70mg

Lactic acid bacteria

8.8cfu/g

Bifidobacterium BB536

10x10^9cfu/g

Bifidobacterium BB536 và Axit lactic bacterium YM2-2: Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường tiêu hóa, nâng cao miễn dịch và tăng hấp thu dinh dưỡng.

Oligosaccharides có trong sữa: Là một dạng Prebiotic - thức ăn cho các probiotic (lợi khuẩn) trong đường ruột. Nhờ có prebiotic mà lợi khuẩn có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Chất xơ hòa tan: Có thể làm tăng lượng lợi khuẩn trong đường ruột. Giúp làm mềm phân để chúng dễ dàng di chuyển trong đường tiêu hóa và tống ra ngoài. Chất xơ hòa tan cũng gắn với các chất khác như cholesterol và đường, giúp ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình hấp thu những chất này vào máu. 

Công dụng của Viên uống Bifido Plus

Bifido Plus bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng; giúp giảm thiểu các chứng bệnh hay mắc ở đại tràng.

Giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, cải thiện các triệu chứng ăn uống kém, đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng và táo bón.

Cách dùng Viên uống Bifido Plus

Cách dùng

Uống 1 viên/ngày với nước nguội hoặc nước ấm.

Đối tượng sử dụng

Bifido Plus thích hợp dùng cho người trưởng thành muốn tăng cường sức khỏe đại tràng, người có các chứng bệnh liên quan đến đại tràng và hệ tiêu hóa.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Tràng Bát Vị-Codanbe Kingphar dùng cho người bị đại tràng co thắt, viêm đại tràng (60 viên)

Viên uống Tràng Bát Vị-Codanbe Kingphar dùng cho người bị đại tràng co thắt, viêm đại tràng (60 viên)

181.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể mua viên uống Bifido Plus Jpanwell ở những đâu?

    Viên uống Bifido Plus Jpanwell hiện đang được bán độc quyền bởi Nhà thuốc Long Châu, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các Nhà thuốc hoặc trên trang web chính thức của chúng tôi.

  • Có những lợi khuẩn nào trong viên uống Bifido Plus Jpanwell?

    Viên uống Bifido Plus Jpanwell chứa 2 lợi khuẩn quan trọng nhất là Bifidobacterium BB536 và Axit lactic giúp nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thúc đẩy miễn dịch đề kháng và phát huy hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề về đại tràng.

  • Viên uống Bifido Plus Jpanwell có công dụng gì?

    Viên uống Bifido Plus Jpanwell là thực phẩm chức năng giúp bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng, giảm thiểu các chứng bệnh hay mắc ở đại tràng, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, cải thiện các triệu chứng ăn uống kém, đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng và táo bón.

  • Vai trò của các lợi khuẩn có trong đường ruột là gì?

    Lợi khuẩn trong đường ruột giúp tiêu hóa những thức ăn khó tiêu nhất ở đoạn đầu đại tràng, giúp giảm các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, rối loạn phân, hỗ trợ tiết chất nhờn tráng lên bề mặt niêm mạc ruột non và đại tràng tạo lớp màng bảo vệ, tiết axit để kìm hãm sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại.

  • Đại tràng nằm ở đâu trong cơ thể và đảm nhận chức năng gì?

    Đại tràng còn gọi là ruột già là phần gần cuối trong hệ thống tiêu hóa. Đại tràng có chức năng chính là nhận thức ăn đã được tiêu hóa và hấp thụ nước, các chất điện giải từ thức ăn, cùng với sự phân hủy của các vi khuẩn tạo bã thức ăn thành phân.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

10
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • T

    Tuấn

    5
    Xin giá sản phẩm
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Tuấn,
      Dạ sản phẩm có giá 990.000đ / Hộp.
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • L

    Linh

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào bạn Linh,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu.

      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • LT

    Lê toàn

    5
    có cải thiện hội chứng ruột kích thích ko
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Lê Toàn,

      Dạ sản phẩm bổ sung lợi khuẩn đường ruột và chất xơ hoà tan, giúp ổn định đường tiêu hoá, hỗ trợ làm giảm triệu chứng rối loạn tiêu hoá (đầy hơi, chướng bụng, táo bón) trong hội chứng ruột kích thích ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
    • LT

      Lê toàn

      loại này với bifina loại nào dùng hiệu quả hơn vậy
      3 tháng trước
      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Lê toàn,

      Dạ cả hai sản phẩm đều bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa và đại tràng ạ. Tuy nhiên với sản phẩm Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng có bổ sung thêm chất xơ hỗ trợ tình trạng táo bón và bổ sung chất xơ cho cơ thể ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
    • AN

      anh Nam

      uống có cải thiện k b
      3 tháng trước
      Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào anh Nam,
      Dạ sản phẩm được nhiều khách hàng phản hồi là có tác dụng cải thiện các triệu chứng ăn uống kém, đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng và táo bón ạ.
      Nhà thuốc thông tin tới anh. Thân mến !

      3 tháng trước
      Trả lời
  • 0

    Phạm chí tâm 0763xxxxxx

    5
    cho hỏi bữa giờ mình uống bifido trước ăn 30', ăn xong uống kháng sinh cách nhau 1h có dc ko. Bữa giờ mình toàn uống như vậy.
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Chí Tâm,
      Dạ bạn nên uống 2 sản phẩm cách nhau ít nhất 2 tiếng để đảm bảo lợi khuẩn trong viên uống Bifido Plus Jpanwell hạn chế bị ảnh hưởng bởi tác dụng của kháng sinh ạ
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • D

    dũng

    5
    bifidp nên uống trước khi ăn hay sau khi ăn ạ...và cách nhau máy phút
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào bạn dũng, 
      Dạ bạn có thể uống Bifido Plus vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trước ăn 30' hay sau ăn 30' đều được ạ. Tuy nhiên bạn nên uống vào 1 thời điểm cố định để men vi sinh phát huy được hiệu quả tốt nhất. Trong trường hợp bạn đang sử dụng kháng sinh để điều trị thì nên uống men vi sinh sau 2 giờ sử dụng kháng sinh. 
      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ. 
      Thân mến!
      6 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • P

    PuPu

    Đang phân vân giữa bifido vs tràng phục linh plus ạ. Nên chọn loại nào. Mình hay đầy bụng khó tiêu. Đi ngoài phân lỏng ạ.
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Pupu,
      Dạ hai sản phẩm có công dụng tương tự nhau, tình trạng của bạn có thể cân nhắc sử dụng 1 trong 2 sản phẩm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chú Trọng

    tôi cũng đang dùng sản phẩm này..vừa rồi bị loét Dạ dày tôi tiếp tục uống chung với thuốc của Dạ dày.cách 3 tiếng..cho xin hỏi???
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chú Trọng,

      Dạ chú có thể sử dụng 2 sản phẩm tuy nhiên nên dùng cách nhau 2 tiếng để tránh tương tác ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chú Trọng

    đi cầu xong chảy máu tươi có dùng được không? tôi có trĩ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chú Trọng,

      Dạ với tình trạng đi cầu xong chảy máu tươi là một trong những biểu hiện của bệnh trĩ, chú có thể thăm khám ở các cơ sở y tế và tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chú.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    CHỊ HUỆ

    sp có thể dùng cho bé 7 tuổi không
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Huệ,
      Dạ sản phẩm này có thể sử dụng cho bé từ 5 tuổi trở lên và người lớn bé 7 tuổi có thể sử dụng được ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    chị Ninh

    bị viêm đại tràng có uống dc kh ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Ninh,

      Dạ sản phẩm Viên uống Bifido Plus Jpanwell bổ sung các lợi khuẩn tăng cường sức khỏe đại tràng phù hợp với tinh trạng của mình chị có thể sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận