Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Thận, tiền liệt tuyến
Viên uống Ích Niệu Khang Medistar hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són (80 viên)
Viên uống Ích Niệu Khang Medistar hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són (80 viên)
Viên uống Ích Niệu Khang Medistar hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són (80 viên)
Viên uống Ích Niệu Khang Medistar hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són (80 viên)
Viên uống Ích Niệu Khang Medistar hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són (80 viên)
Viên uống Ích Niệu Khang Medistar hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són (80 viên)
Thương hiệu: Medistar

Viên uống Ích Niệu Khang Medistar hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són (80 viên)

0002012651 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Thận, tiền liệt tuyến

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 80 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

GO-LESS, L-Carnitine, Đỗ trọng

Mô tả ngắn

Ích Niệu Khang hỗ trợ giảm chứng rối loạn tiểu tiện: Tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són.

Số đăng ký

5768/2018/ATTP-XNCB

Viên uống Ích Niệu Khang là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm rối loạn tiểu tiện - Cho bạn giấc ngủ ngon

Ích Niệu Khang là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam chứa nguyên liệu được cấp bằng sáng chế nhập khẩu từ Thụy Sỹ, hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện và cải thiện hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB.

Ích Niệu Khang 1

Mọi người thường nghĩ các vấn đề xoay quanh việc tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu són, tiểu không tự chủ, tiểu nhiều lần đều do thận mà ra, hay thường gọi là do ‘thận yếu’. Nhưng thực tế, theo Hội Niệu học quốc tế thì hội chứng Bàng quang tăng hoạt (OAB) mới chính là nguyên nhân phổ biến dẫn đến rối loạn tiểu tiện.

Những người mắc hội chứng này có một bàng quang hoạt động quá mức bình thường, có nghĩa là nó nhạy cảm và co bóp ngay cả khi chưa chứa đầy nước tiểu. Điều này làm cho người bệnh thường xuyên cảm thấy buồn tiểu mặc dù không nạp nhiều nước và lượng nước tiểu đi mỗi lần không nhiều. 

Nhằm giúp người bệnh cải thiện vấn đề này một cách hiệu quả, sản phẩm Ích Niệu Khang tiên phong sử dụng thành phần Go-Less (chiết xuất hạt bí đỏ và mầm đậu nành) đã được cấp bằng sáng chế độc quyền và sản xuất tại Thụy Sỹ, có kết quả chứng minh lâm sàng, giúp giảm tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu són, tiểu không tự chủ và hội chứng bàng quang tăng hoạt (OAB).

Phục hồi chức năng bàng quang, giảm rối loạn tiểu tiện

Hạt bí đỏ từ lâu được người châu Âu sử dụng để làm giảm các chứng rối loạn tiểu tiện. Y học ngày nay xác định chính hợp chất phenolics trong hạt bí đỏ tạo nên tác dụng đặc biệt này. Nó tác động trực tiếp lên cơ bàng quang, giúp kiểm soát và giảm số lần đi tiểu bằng 3 cơ chế chính:

  • Làm giãn cơ và tăng tính đàn hồi của bàng quang, giảm sự kích thích và co bóp liên tục của bàng quang.
  • Tăng cường chức năng và duy trì sự khỏe mạnh của hệ thống thần kinh - cơ, kiểm soát hoạt động tiểu tiện.
  • Tăng sức cơ vùng chậu nâng đỡ bàng quang. Yếu cơ sàn chậu được biết đến là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây nên chứng rối loạn tiểu tiện ở phụ nữ, đặc biệt là với phụ nữ sau sinh​.

Với cơ chế này, Ích Niệu Khang có khả năng điều hòa hoạt động tiểu tiện cả ngày lẫn đêm, có tác dụng trên cả nam giới và phụ nữ, giúp làm giảm số lần đi tiểu rõ rệt.

Nguyên liệu Go-Less từ Thụy Sỹ

Go-Less được bào chế từ chiết xuất hạt bí đỏ Pepo và mầm đậu nành với mục đích tạo ra một nguyên liệu đặc hiệu để cải thiện rối loạn tiểu tiện.

Các nhà khoa học đã chiết xuất ra nhóm phenolics trong hạt bí đỏ Pepo (vì hợp chất có nhiều nhất trong giống bí đỏ này) và đặt tên cho nó là EFLA®940. Đặc biệt, EFLA®940 được sản xuất theo Công nghệ HyperPure độc quyền hãng Frutarom - Thụy Sỹ, giúp loại bỏ dầu và các chất tan trong dầu, chỉ giữ lại nhóm hoạt chất phenolic tan trong nước, giúp chiết xuất không bị oxy hóa, ôi khét, hư hại trong quá trình bảo quản, làm tăng độ ổn định, tăng độ hòa tan, mang lại hiệu quả tối ưu khi ứng dụng vào công thức.

Bên cạnh đó hạt bí đỏ, đậu nành cũng có giá trị dinh dưỡng cao. Isoflavone trong mầm đậu nành có tác dụng tương tự hormone estrogen, rất cần thiết giúp tăng cường sự dẻo dai của nhóm cơ sàn chậu nâng đỡ bàng quang.

Sự kết hợp của hai thành phần này tạo thành nguyên liệu Go-Less - đã được cấp bằng sáng chế độc quyền và cho thấy những cải thiện đáng kể khi sử dụng trong hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tiểu tiện và bàng quang tăng hoạt. 

Hiệu quả dựa trên đánh giá lâm sàng

Đánh giá tác dụng của Go-Less trong nghiên cứu lâm sàng tại Hàn Quốc, được thực hiện trên 120 người có hội chứng bàng quang tăng hoạt, đi tiểu thường xuyên và tiểu đêm, trong đó 60 người sử dụng Go-Less và 60 người sử dụng giả dược. Sử dụng trong 12 tuần cho kết quả:

  • 96% số người sử dụng Go-Less có sự cải thiện đáng kể so với nhóm sử dụng giả dược về số lần đi tiểu. Trong đó số lần tiểu đêm giảm từ hơn 3 lần xuống còn dưới 1 lần, số lần đi tiểu khẩn cấp trong ngày giảm từ hơn 8 lần xuống còn dưới 2 lần.
  • 95.2% số người sử dụng Go-Less cảm thấy hài lòng và muốn tiếp tục sử dụng.

Go-Less ứng dụng trong sản phẩm Ích Niệu Khang

Go-Less được đánh giá là có những tác động vượt trội trên bàng quang và hệ tiết niệu. Các nhà khoa học Việt Nam đã nhận chuyển giao nguyên liệu này từ Thụy Sỹ, kết hợp với đỗ trọng và l-carnitin tạo thành viên uống Ích Niệu Khang. Đây là giải pháp vô cùng hiệu quả với những người đang gặp vấn đề tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són do bàng quang tăng hoạt gây ra. Giúp cải thiện sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Ích Niệu Khang 2

Ích Niệu Khang được sản xuất tại Medistar Việt Nam. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng với nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và GMP do Cục ATTP - Bộ Y tế cấp. Để đạt được tiêu chuẩn này, Medistar Việt Nam đã chứng minh được năng lực trong sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thành phần của Viên uống Ích Niệu Khang

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

GO-LESS

25mg

L-Carnitine

150mg

Đỗ trọng

350mg

Đỗ trọng: Một vị thuốc bổ can thận, cường gân cốt, có tác dụng hạ huyết áp, giảm cholesterol trong huyết thanh, làm giãn mạch, tăng lưu lượng máu trong động mạch vành tim; làm hưng phấn hệ thống tuyến vỏ thượng thận - tuyến yên, ức chế cơn co tử cung, lợi niệu.

L-carnitine Fumarate: Có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, phòng tiểu đường, tăng chức năng não bộ, hỗ trợ điều trị bệnh về thận và vô sinh ở nam giới.

Go-Less: Hợp chất chiết xuất từ hạt bí ngô và mầm đậu nành, được cấp bằng sáng chế độc quyền và sản xuất tại Thụy Sỹ. Có hiệu quả trong việc kiểm soát hoạt động bàng quang và cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện.

Công dụng của Viên uống Ích Niệu Khang

Ích Niệu Khang hỗ trợ giảm chứng rối loạn tiểu tiện: Tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són.

Cách dùng Viên uống Ích Niệu Khang

Cách dùng

Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên:

  • 10 ngày đầu: Uống 3 viên/lần x 2 lần/ngày.
  • Từ ngày 11: Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày.

Nên uống cùng nước ấm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Có thể sử dụng sản phẩm lâu dài; có thể sử dụng cùng thuốc tây.

Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng

Ích Niệu Khang dùng trong các trường hợp:

  • Người bị rối loạn tiểu tiện do bàng quang kích thích (bàng quang hoạt động quá mức - OAB).
  • Người hay tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho phụ nữ có thai, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo hằng ngày.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể uống chung Ích Niệu Khang với các sản phẩm khác được không?

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Niệu Khang có thành phần chính là Go-Less (chiết xuất hạt bí đỏ và mầm đậu nành)  đã được chứng minh lâm sàng cùng với một số hoạt chất sinh học tự nhiên khác là cao Đỗ Trọng và L-carnitin, phù hợp với cơ địa và đặc điểm sinh học của người Việt nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ. Do đó, có thể sử dụng với các sản phẩm khác, tuy nhiên nên uống cách nhau khoảng 2 giờ.

  • Nên uống Ích Niệu Khang như thế nào để đạt hiệu quả cao?

    Để sản phẩm được hấp thu tốt và đạt được hiệu quả tối ưu bạn nên uống với nước ấm và uống cách xa bữa ăn 30 phút đến 1 giờ. 

    Sử dụng liên tục, đúng liều lượng và không được bỏ liều đột ngột trong thời gian điều trị. Có thể dùng đồng thời với các loại thuốc điều trị khác.

  • Sản phẩm Ích Niệu Khang có công dụng gì?

    Ích Niệu Khang với nguyên liệu Go-Less được sản xuất tại Thụy Sĩ, hỗ trợ giảm chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són và hỗ trợ giảm hội chứng Bàng quang tăng hoạt OAB.

  • Những trường hợp nào nên sử dụng Ích Niệu Khang?

    Ích Niệu Khang thích hợp dùng cho các đối tượng sau:

    • Người bị rối loạn tiểu tiện do bàng quang kích thích (bàng quang hoạt động quá mức - OAB).
    • Người hay tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són.
  • Nguyên nhân gây rối loạn tiểu tiện?

    Theo Hội Niệu học quốc tế, chứng Bàng quang tăng hoạt (OAB) hay Bàng quang kích thích là nguyên nhân chính gây rối loạn tiểu tiện ở mọi lứa tuổi. 

    Bàng quang tăng hoạt (OAB) là tình trạng bàng quang hoạt động quá mức, thường xuyên bị kích thích và co bóp ngay cả khi chưa đầy nước tiểu, tạo cảm giác buồn đi tiểu liên tục cả ban ngày lẫn ban đêm.

    OAB thường gặp ở những người lớn tuổi do lão hóa, phụ nữ đã từng mang thai và sinh con bị yếu cơ sàn chậu, phụ nữ tiền mãn kinh do thay đổi nội tiết tố, nam giới bị rối loạn chức năng bàng quang sau điều trị phì đại tuyến tiền liệt, hoặc những người trẻ tuổi thường xuyên bị căng thẳng, stress, thiếu ngủ, sử dụng bia, rượu, thuốc lá…

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • NQ

    Như Quỳnh

    5
    8 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào bạn Như Quỳnh,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 
       Thân mến!
      8 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TT

    Pham trung tin

    Tui bị di tieu xong rò rỉ nuoc tiểu có dùng đuoc ko
    22/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • THUCT5Quản trị viên

      Chào anh Tín,

      Dạ tình trạng của anh sử dụng được ạ. Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng ạ. Thân mến!

      22/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • HL

    Rơlan h luyên

    Con đang ti uống được không ạ
    06/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Rơlan h luyên !

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin sử dụng cho phụ nữ cho bé ti bạn không nên dùng ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ. 

      Thân mến!

      06/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • PM

    Phan Mãi

    Ich niêu khang có uong đuoc vơi thuôc tây kh bs khoảng cách nhau bao lâu là huêu quả Xin bs giúp đở
    12/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào bạn Phan Mãi,
      Dạ bạn có thể dùng song song với thuốc tây, tuy nhiên bạn nên dùng cách khoảng 2 tiếng để tránh tương tác thuốc ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      12/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • LT

    Lan Tường

    E 21 tuổi đi tiểu đêm 3 4 lần ban ngày hơn 7 lần cứ đi tiểu xong là vẫn còn cảm thấy muốn tiểu nữa và cứ chút là đi và nc tiểu cũng k nhiều vậy e dùng sp ít niệu khang đc k ạ
    11/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • DinhNT26Quản trị viên

      Chào bạn Lan Tường, 

      Dạ sản phẩm Ích Niệu Khang dùng trong các trường hợp: Người bị rối loạn tiểu tiện do bàng quang kích thích (bàng quang hoạt động quá mức - OAB). Người hay tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són. Trường hợp của bạn dùng được ạ. Bạn nên sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 
      Thân mến!

      11/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • TP

    Hoàng Thị Phượng

    Trẻ 15 tuổi có uống được không
    04/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào Bạn Hoàng Thị Phượng,
      Dạ sản phẩm phù hợp sử dụng với đối tượng từ 18 tuổi ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      04/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận