Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Bổ sung Canxi & Vitamin D
Viên uống Extra Bone Lab Well bổ sung canxi và vitamin D (60 viên)
Thương hiệu: Lab Well

Viên uống Extra Bone Lab Well bổ sung canxi và vitamin D (60 viên)

000042580 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Bổ sung Canxi & Vitamin D

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

ARNET

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Thành phần

Canxi, Vitamin D, Vitamin K2, Phosphorus, Magnesium, Zinc, Selenium

Mô tả ngắn

Lab Well Extra Bone bổ sung canxi và vitamin D, hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.

Số đăng ký

946/2020/ĐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Viên uống Extra Bone là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tăng hấp thu canxi, ngăn ngừa loãng xương

Được bổ sung hàm lượng cao canxi và vitamin D, Lab Well Extra Bone giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương. Sản phẩm sản xuất tại Mỹ và đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ.

-----

Canxi là một khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể chúng ta để duy trì hệ cơ xương khỏe mạnh cũng như thực hiện các chức năng cần thiết. Hầu hết lượng canxi nạp vào đều được lưu trữ trong răng và xương. Khi cơ thể nhận được một lượng canxi vừa đủ sẽ làm giảm nguy cơ loãng xương - bệnh lý khiến xương liên tục mỏng dần và mật độ chất trong xương ngày càng thưa dần, làm gia tăng tình trạng giòn xương, gãy xương.

Canxi là một chất vô cùng quan trọng. Cơ thể chúng ta cần nó để vận động cơ bắp, giúp các dây thần kinh truyền thông điệp từ não đến phần còn lại của cơ thể. Nó cũng cần thiết để giải phóng các enzym, hormone và vận chuyển máu qua các mạch máu đi khắp cơ thể. Tất cả các chức năng này ảnh hưởng đến mọi nhiệm vụ xảy ra trong cơ thể con người. Do đó, thiếu hụt canxi sẽ khiến một loạt chức năng bị ảnh hưởng, gây nên nhiều bệnh lý xương khớp nghiêm trọng.

Với thành phần chính là canxi và vitamin D - chất xúc tác giúp cơ thể hấp thu trọn vẹn canxi, Lab Well Extra Bone giúp bổ sung lượng canxi mà cơ thể thiếu hụt, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.

Tăng cường khả năng hấp thụ canxi

Khi bạn cung cấp đủ canxi cho cơ thể nhưng vẫn gặp phải tình trạng thiếu hụt canxi, đó là do lượng canxi hấp thụ vào cơ thể chưa trọn vẹn. Một trong những lý do chính là thiếu các dẫn xuất thúc đẩy hấp thu canxi như vitamin D, vitamin K2, kẽm, phốt pho, magie… Cơ thể thiếu canxi sẽ dẫn tới tăng nguy cơ mắc các bệnh lý xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, loãng xương.

Lab Well Extra Bone chứa đầy đủ các dẫn xuất trên, là giải pháp cải thiện hiệu quả tình trạng thiếu hụt canxi của cơ thể, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý xương khớp. 

Hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ loãng xương

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng loãng xương, trong đó có nguyên nhân không thể thay đổi được (chẳng hạn như chủng tộc, tuổi tác, giới tính, tiền sử gia đình, kích thước khung cơ thể…) và nguyên nhân có thể thay đổi (như lối sống, chế độ dinh dưỡng và vận động…). Trong đó, việc thiếu hụt các vi chất thiết yếu cấu tạo nên hệ cơ xương được xem là nguyên nhân chính dẫn tới bệnh loãng xương.

Lab Well Extra Bone được bổ sung canxi, vitamin D, vitamin K2, phốt pho, magie… có công dụng phòng ngừa loãng xương, thúc đẩy hệ xương khớp phát triển toàn diện. Lab Well Extra Bone thích hợp sử dụng cho người trưởng thành, người có nguy cơ cao bị loãng xương, phụ nữ có thai và cho con bú.

-----

Lab Well Extra Bone là sản phẩm của Lab Well - một trong những công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tại Mỹ. Lab Well không chỉ có công nghệ ưu việt mà còn có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu thế giới, cam kết cung cấp những sản phẩm uy tín và chất lượng, đạt chứng nhận GMP và được sản xuất tại Hoa Kỳ, giúp nâng cao sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

Thành phần của Viên uống Extra Bone

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Canxi

1000mg

Vitamin D

300iu

Vitamin K2

5mcg

Phosphorus

40mg

Magnesium

200mg

Zinc

4mg

Selenium

20mcg

Canxi: Củng cố hệ cơ xương chắc khỏe. Ngăn ngừa các bệnh lý xương khớp như loãng xương, viêm xương khớp, thoái hóa khớp.

Vitamin D: Tạo nên cấu trúc xương, răng thông qua cơ chế phân phối canxi và phốt pho của cơ thể; tăng cường hấp thu canxi. Làm tăng quá trình lắng đọng canxi của xương, giúp canxi và phốt pho được gắn trong mô xương, làm xương chắc khỏe.

Công dụng của Viên uống Extra Bone

Lab Well Extra Bone bổ sung canxi và vitamin D.

Hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.

Cách dùng Viên uống Extra Bone

Cách dùng

Ngày uống 1 - 2 viên sau bữa ăn.

Đối tượng sử dụng

Lab Well Extra Bone dùng trong các trường hợp:

  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú.
  • Người trưởng thành loãng xương.
  • Người già.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, dưới 30 độ C.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

    Câu trả lời là không nên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà bạn không được sử dụng. Nếu như muốn có được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất, bạn nên cải thiện chế độ sinh hoạt thường ngày theo lời dặn của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn.

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

    Thực phẩm chức năng (functional foods) còn gọi là dinh dưỡng bổ sung (dietary supplement) là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn bản thân lại không phải là thuốc.

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

    Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • B

    Bình

    Nhà thuốc có bán sản phẩm Flex Joint của lab well ko vậy?
    02/06/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • DieuDPHQuản trị viên

      Chào bạn Bình,

      Hiện sản phẩm Flex Joint - Viên uống bổ khớp nhà thuốc tạm  hết hàng, mong bạn thông cảm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Viên uống bổ khớp Plus Min New Phytextra 100 viên tương tự qua link https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/plus-min-new-phytextra-100v-22030.html. Tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 ạ

      Thân mến!

      03/06/2021

      Hữu ích

      Trả lời