Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)
Thương hiệu: Ecogreen

Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen cải thiện rối loạn cương dương (60 viên)

005007684.714 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sinh lý - Nội tiết tố

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

ST.PAUL BRANDS

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Thành phần

Eurycoma logifolia, Oyster Meat Extract, Tribulus terrestris, Pine bark extract, Butea superba Extract, Ginkgo leaf, Zinc picolinate, L-Arginine HCL, Horny Goat Weed

Mô tả ngắn

Men’s Ginseng Alipas hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý: Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương; cải thiện tình trạng vô sinh - hiếm muộn nam do tinh trùng yếu; cải thiện hội chứng mãn dục nam. Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh; nâng cao thể trạng, tăng cường lực cơ, chống mệt mỏi, giảm nguy cơ tim mạch.

Số đăng ký

8545/2020/ĐKSP

Viên uống Men’s Ginseng Alipas là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Alipas - ‘Vaccine xanh’ cho quý ông lập đỉnh phong độ

Men’s Ginseng Alipas có tác dụng tăng cường Testosterone nội sinh và Nitric Oxide, giúp quý ông giải quyết các vấn đề gặp phải trong đời sống tình dục, lấy lại sự tự tin và phong độ. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, dễ hấp thu. Cơ chế nội sinh an toàn, bền vững mang lại hiệu quả cao và an toàn.

alipas-ls.jpg

Sau 30 tuổi, mãn dục nam bắt đầu đe dọa đến bản lĩnh quý ông, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tâm lý, khiến phái mạnh dễ rơi vào stress, căng thẳng, suy giảm sinh lực.

Theo các chuyên gia, nồng độ Testosterone suy giảm sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm trí nhớ, dễ căng thẳng, cáu gắt thậm chí là trầm cảm. Phái mạnh sẽ rơi và trạng thái mệt mỏi, stress kéo dài mà không thể giải tỏa khiến hệ thần kinh bị ức chế gây giảm ham muốn, rối loạn cương dương. Một khi phong độ không ổn định phái mạnh sẽ trở nên tự ti, mất tập trung, khó kiềm chế cảm xúc, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Dần dần hình thành một vòng tròn khép kín ‘giam giữ’ bản lĩnh đấng mày râu. Do đó, giải quyết vấn đề stress, căng thẳng từ nguồn gốc mãn dục nam được xem là chìa khóa vàng giúp phái mạnh phá vỡ vòng vây, giải phóng sinh lực.

Men’s Ginseng Alipas là giải pháp vượt trội trong việc tăng cường khả năng sinh lý, sinh lực và sức khỏe toàn diện cho nam giới. Sản phẩm với sự kết hợp từ 3 tinh chất quý là eurycoma longifolia, hàu đại dương và chiết xuất thông biển Pháp cùng nhiều tinh chất khác, mang lại một giải pháp mang tính đột phá trong việc tăng cường khả năng sinh lý, sinh lực sung mãn và sức khỏe toàn diện cho nam giới.

Hỗ trợ tăng cường sinh lý

Ứng dụng kết quả của hàng trăm công trình nghiên cứu ở cấp độ sinh học phân tử, các nhà khoa học Mỹ đã tạo nên Men’s Ginseng Alipas với sự kết hợp từ 3 tinh chất đặc hiệu dành cho quý ông, giúp cải thiện hiệu quả khả năng sinh lý cho nam giới. 

Trong đó, Eurycoma Longifolia và tinh chất hàu đại dương có tác dụng thúc đẩy cơ thể tăng sản xuất Testosterone nội sinh giúp tăng ham muốn, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng cũng như tăng cường sức khỏe toàn thân của nam giới. Chiết xuất thông biển Pháp kết hợp cùng L-Arginine giúp tăng sản sinh Nitric Oxide một cách tự nhiên, nhờ đó cải thiện tình trạng rối loạn cương và xuất tinh sớm.

Khi nồng độ Testosterone nội sinh và Nitric Oxide tự nhiên duy trì ở mức ổn định, lâu dài sẽ giúp cải thiện hiệu tình trạng suy giảm ham muốn và tăng cường sức khỏe nam giới, từ đó cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục, giúp cơ thể khỏe mạnh và sung mãn hơn trong đời sống chăn gối.

Cải thiện tình trạng vô sinh, hiếm muộn nam do tinh trùng yếu

Thiếu hụt Testosterone là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Đối với nguyên nhân này, cách tốt và an toàn nhất là gia tăng lượng Testosterone tự nhiên. Một khi Testosterone nội sinh được tổng hợp đầy đủ, chức năng sinh dục ở nam giới được cải thiện sẽ hỗ trợ khắc phục hiếm muộn nam một cách hiệu quả.

Men’s Ginseng Alipas với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần sẽ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone và Nitric Oxide diễn ra liên tục và đầy đủ cho nhu cầu làm cho giãn nở mạch máu và cương cứng dương vật. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới an toàn và bền vững.

Hỗ trợ giảm nguy cơ tim mạch

Nitric Oxide là một phân tử hiện diện trong hệ thống tim mạch và thần kinh, giúp bảo vệ tim chống lại tổn thương do thiếu máu cục bộ. Theo GS.TS.Louis J. Ignarro, 90% các bệnh lý về tim mạch có thể được phòng ngừa bằng lối sống khoa học và các phương pháp giúp tăng Nitric Oxide trong cơ thể. Nhờ vào tác dụng giãn mạch máu, Nitric Oxide giúp các mạch máu co giãn thuận lợi, tăng độ đàn hồi cho thành mạch, làm giảm và duy trì huyết áp ở mức bình thường. Khi các mạch máu thông thoáng, nguy cơ hình thành các mảng xơ vữa, cục máu đông gây tắc nghẽn ở tim cũng bị loại trừ. Chính vì thế, với cơ chế hoạt động làm gia tăng lượng Nitric Oxide cho cơ thể, Men’s Ginseng Alipas còn giúp hỗ trợ giảm nguy cơ tim mạch cho nam giới. 

Nâng cao thể trạng, tăng cường lực cơ

Nhờ tác dụng tăng Testosterone và Nitric Oxide - một phân tử quan trọng đóng vai trò duy trì sự liên lạc giữa các tế bào và tham gia vào nhiều quá trình tế bào, Men’s Ginseng Alipas giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện sức khỏe cơ bắp và tăng cường khả năng vận động hữu hiệu cho phái mạnh. Sản phẩm còn giúp nam giới luôn cảm thấy phấn chấn và lạc quan, giảm mệt mỏi và căng thẳng, tăng khả năng tập trung cũng như sức sáng tạo, từ đó nâng cao sức khỏe toàn thân cho nam giới.

alipas-60v.jpg

Men’s Ginseng Alipas được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ từ nhà sản xuất St. Paul Brands, nhập khẩu và phân phối bởi Dược phẩm Eco (Ecogreen). Thương hiệu Eco luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cải thiện cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.

Thành phần của Viên uống Men’s Ginseng Alipas

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Eurycoma logifolia

240mg

Oyster Meat Extract

150mg

Tribulus terrestris

100mg

Pine bark extract

40mg

Butea superba Extract

81mg

Ginkgo leaf

40mg

Zinc picolinate

30mg

L-Arginine HCL

100mg

Horny Goat Weed

50mg

Eurycoma Longifolia: Giúp kích thích cơ thể nam giới sản sinh nội tiết tố, tăng ham muốn tình dục, tăng độ cương cứng của dương vật. Khắc phục tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.

Oyster Meat Extract (chiết xuất hàu): Chứa nhiều protein, carbohydrate, vitamin nhóm B, C, D, và khoáng chất như magie, kẽm, đồng… Trong đó có kẽm rất cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng. 

Pine Bark Extract (chiết xuất thông biển Pháp): Chứa nhiều các chất chống gốc tự do như flavangenol, procyanidin, catechin, taxifolin… có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn nhiều lần so với vitamin E và C.

Tribulus terrestris (Bạch tật lê): Từ lâu, nó đã được biết đến là loại thảo dược có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục nam thông qua việc tăng nồng độ Testosterone tự nhiên. 

L-Arginine HCl: Có khả năng kích thích sản xuất nhiều tinh trùng cũng như tăng khả năng vận động của chúng.

Butea superba (Huyết đằng lông): Có tác dụng tăng cường khả năng tình dục nam giới, cải thiện rối loạn cương dương, kéo dài thời gian cực khoái. Flavonoid và phytosterol trong Butea Superba cao có hoạt tính ức chế mạnh enzyme PDE-5 và PDE-cAMP từ đó làm giãn mạch thể hang, tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, giúp khả năng cương kéo dài lâu hơn, mạnh hơn.

Horny Goat Weed (Dâm Dương Hoắc): Có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao, đây là chất kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường sinh dục, thiếu chất này sẽ làm ảnh hưởng đến sự ham muốn.

Ginkgo Leaf (Lá bạch quả): Tăng cường chức năng sinh lý, nâng cao sức khỏe toàn thân.

Zinc Picolinate (Kẽm picolinat): Bổ sung kẽm, hỗ trợ nam giới sản xuất tinh trùng khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý.

Công dụng của Viên uống Men’s Ginseng Alipas

Men’s Ginseng Alipas hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý: cải thiện tình trạng rối loạn cương dương; cải thiện tình trạng vô sinh - hiếm muộn nam do tinh trùng yếu; cải thiện hội chứng mãn dục nam.

Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh; nâng cao thể trạng, tăng cường lực cơ, chống mệt mỏi, giảm nguy cơ tim mạch.

Cách dùng Viên uống Men’s Ginseng Alipas

Cách dùng

Ngày uống 1 viên trước hoặc trong bữa ăn.

Có thể uống 1 viên x 2 lần/ngày trong trường hợp cần thiết.

Nên dùng thường xuyên.

Đối tượng sử dụng

Men’s Ginseng Alipas dùng cho nam từ 18 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Sâm Men’s Ginseng Alipas mang lại công dụng gì?

    Sâm Men’s Ginseng Alipas hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý: cải thiện tình trạng rối loạn cương dương; cải thiện tình trạng vô sinh - hiếm muộn nam do tinh trùng yếu; cải thiện hội chứng mãn dục nam.

    Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh; nâng cao thể trạng, tăng cường lực cơ, chống mệt mỏi, giảm nguy cơ tim mạch.

  • Sâm Men’s Ginseng Alipas có cải thiện tình trạng vô sinh hiếm muộn hiệu quả ở nam giới không?

    Sâm Men’s Ginseng Alipas với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần sẽ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone và Nitric Oxide diễn ra liên tục và đầy đủ cho nhu cầu làm cho giãn nở mạch máu và cương cứng dương vật. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới an toàn và bền vững.

  • Sâm Men’s Ginseng Alipas có an toàn không?

    Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, dễ hấp thu. Cơ chế nội sinh an toàn, bền vững mang lại hiệu quả cao và an toàn.

  • Sâm Men’s Ginseng Alipas có tác dụng gì đối với tim mạch?

    Nitric Oxide là một phân tử hiện diện trong hệ thống tim mạch và thần kinh, giúp bảo vệ tim chống lại tổn thương do thiếu máu cục bộ. Theo GS.TS.Louis J. Ignarro, 90% các bệnh lý về tim mạch có thể được phòng ngừa bằng lối sống khoa học và các phương pháp giúp tăng Nitric Oxide trong cơ thể.Chính vì thế, với cơ chế hoạt động làm gia tăng lượng Nitric Oxide cho cơ thể, Sâm Men’s Ginseng Alipas còn giúp hỗ trợ giảm nguy cơ tim mạch cho nam giới.

  • Cách dùng Sâm Men’s Ginseng Alipas hiệu quả?

    Ngày uống 1 viên trước hoặc trong bữa ăn.

    Có thể uống 1 viên x 2 lần/ngày trong trường hợp cần thiết.

    Nên dùng thường xuyên.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.7

13
0
0
0
1

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CH

    CÔ HOÀI

    5
    25 ngày trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào CÔ HOÀI,

      Dạ cảm ơn cô tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào cô cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
  • CH

    CÔ HOÀI

    5
    25 ngày trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào CÔ HOÀI,

      Dạ cảm ơn cô tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào cô cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
  • CH

    CÔ HOÀI

    5
    25 ngày trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào CÔ HOÀI,

      Dạ cảm ơn cô tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào cô cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
  • CH

    CÔ HOÀI

    5
    25 ngày trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào CÔ HOÀI,

      Dạ cảm ơn cô tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào cô cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
  • CH

    CÔ HOÀI

    5
    25 ngày trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào CÔ HOÀI,

      Dạ cảm ơn cô tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào cô cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • PT

    Phạm Tùng

    Hào biển OB với sam alipas loại nào tốt hơn vậy. Người quan hệ nhiều hay tự sử nhiều mới uống còn bình thường uống có sau không
    26 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Tùng,
      Dạ Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen và Tinh chất hàu biển OB đều hỗ trợ tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam dùng được cho người muốn tăng khả năng sinh lý, bạn có thể dùng 1 trong 2 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • PT

      Phạm Tùng

      Người bình thường uống được không hay chỉ cho người quan hệ hay thủ dâm nhiều mới uống vậy ạ
      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Tùng,
      Dạ sản phẩm dùng được cho người bình thường muốn bổ sung ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AK

    A Kim

    này là thuốc điều trị. hay thực phẩm chức năng hỗ trợ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào anh Kim,

      Dạ sản phẩm là thực phẩm chức năng bổ trợ không phải là thuốc ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Trọng

    Sâm alipas có uống cùng với hàu biển OB cùng trong ngày được không, có quá liều làm tăng testosteron quá mưac không, xin được tư vấn
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Trọng,

      Dạ hai sản phẩm cùng có cùng công dụng, bạn chỉ nên sử dụng một trong hai để tránh tình trạng dư chất ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    Anh Thiên

    dùng thời điểm nào là tốt nhất ạ?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào anh Thiên,

      Dạ mình dùng liều uống 1 viên/ngày trước hoặc trong bữa ăn.

      Có thể uống 1 viên x 2 lần/ngày trong trường hợp cần thiết.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AQ

    anh Quốc

    Cao huyết áp có uống được không
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào anh Quốc

      Dạ sản phẩm có thể dùng cho người bị cao huyết áp ạ, tuy nhiên anh nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • AQ

      anh Quốc

      Vậy là dùng được phải hôn em.
      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào anh Quốc

      Dạ sản phẩm có thể dùng cho người bị cao huyết áp ạ, tuy nhiên anh nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận