Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Viên nén Super Albumin Nuhealth tăng cường chức năng gan do dùng thuốc, bia rượu (100 viên)
Thương hiệu: Nuhealth

Viên nén Super Albumin Nuhealth tăng cường chức năng gan do dùng thuốc, bia rượu (100 viên)

000296880 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Lọ

Viên

Danh mục

Chức năng gan

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Lọ 100 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

CÔNG TY NU-HEALTH PRODUCTS. USA

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Thành phần

Albumin, Hydrolyzed peptide, L-Methionin, L-Isoleucine, L-Alanin, L-Cystine, L-Arginin, DNA, RNA

Mô tả ngắn

Super Albumin giúp tăng cường chức năng gan trong trường hợp: Bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan, tổn thương gan do dùng thuốc hoặc bia rượu. Tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Giúp vết thương mau lành trong trường hợp bỏng hoặc do chấn thương. Bổ sung protein cho người ăn kiêng, vận động viên thể thao.

Số đăng ký

4251/2020/ĐKSP

Viên nén Super Albumin là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Phục hồi gan, tăng miễn dịch

Super Albumin Nu-Health là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho các đối tượng đang trong giai đoạn cần phục hồi cả về chức năng gan hay sức đề kháng tổng thể. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa albumin, peptid, các acid amin thiết yếu cùng với RNA, DNA, viên uống Super Albumin Nu-Health có thể hỗ trợ tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể cũng như giúp phòng chống lại bệnh tật.

Viên nén Super Albumin Nuhealth

Sức đề kháng vốn là một lá chắn thép giúp cơ thể chống chọi lại với mọi bệnh tật. Tầm quan trọng của sức đề kháng càng cần được đặc biệt chú trọng trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng, khi mà hệ miễn dịch phải hoạt động tối đa công suất để đẩy lùi các tác nhân gây bệnh mang tính đe dọa sự sống. Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học và lối sinh hoạt lành mạnh, việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng có vai trò tăng cường hệ miễn dịch cũng nên được quan tâm nhiều hơn. Bởi chính những sản phẩm này không chỉ cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mà còn hỗ trợ tăng cường quá trình hấp thu, từ đó cải thiện hệ miễn dịch một cách hiệu quả. Tuy nhiên, lựa chọn tin tưởng một loại sản phẩm cam kết chất lượng cũng vô cùng quan trọng.

Super Albumin Nu-Health với nguồn gốc từ Mỹ, được sản xuất đáp ứng theo các yêu cầu nghiêm ngặt của chính phủ và tiêu chuẩn cGMP sẽ là trợ thủ đắc lực cho sức khỏe của bạn.

Tăng cường chức năng gan

Albumin là một trong những loại protein chiếm phần lớn trong huyết thanh. Tuy nhiên, gan là cơ quan duy nhất có khả năng sản xuất albumin. Ngoài vai trò duy trì áp lực thẩm thấu keo trong máu giúp cơ thể không bị mất nước ngoại vi, albumin còn là nguyên liệu cho nhiều quá trình tổng hợp các protein khác trong cơ thể. Albumin cũng đảm nhận một số quá trình chuyển hóa và sản sinh năng lượng cho toàn bộ cơ thể.

Khi người bệnh đang gặp phải vấn đề tổn thương hay suy giảm chức năng gan, cơ thể có khả năng bị thiếu hụt protein này một các trầm trọng. Tình trạng này kéo dài có nguy cơ dẫn đến hàng loạt các rối loạn chuyển hóa có sự tham gia của albumin. Super Albumin với thành phần chính là albumin sẽ đáp ứng được nhu cầu của chất này trong cơ thể, giúp lá gan không phải bị quá tải sản xuất ra loại protein này.

Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người suy nhược

Khi người bệnh gặp các vấn đề về suy nhược hay vừa ốm dậy, cần hồi phục sức khỏe sau cuộc đại phẫu, cơ thể thường mắc tình trạng giảm tổng hợp các chất dinh dưỡng thiết yếu. Đa số đó sẽ là những acid amin cần thiết cho hoạt động bình thường của hệ cơ quan.

Hậu quả của tình trạng này là bệnh nhân có thể đối mặt với các rối loạn chuyển hóa tổng thể. Thiếu hụt L-Methionine có thể dẫn đến sự trì trệ quá trình trao đổi chất, gây tích tụ chất độc hay giảm hấp thu kẽm, selen,… Giảm tổng hợp L-Isoleucine có thể gây ra những vấn đề về hệ miễn dịch, giảm tổng hợp năng lượng và huyết sắc tố của tế bào máu. Super Albumin Nu-Health với thành phần gồm các loại acid amin như L-Methionin, L-Isoleucine, L-Alanin, L-Cystine, L-Arginin giúp đáp ứng được các nhu cầu về năng lượng và chuyển hóa cho người bệnh.

Hỗ trợ làm lành vết thương

Một điểm nổi bật của Super Albumin Nu-Health là sản phẩm cũng có khả năng hỗ trợ làm lành về thương nhờ vào bảng thành phần gồm DNA, RNA cũng như các protein cần thiết cho quá trình chuyển hóa. Do đó, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với người bệnh bị bỏng nặng hay bị mất máu nhiều do chấn thương. Bởi đây là các đối tượng đang có nhu cầu về protein ngoại sinh khá cao để mau chóng phục hồi cơ thể.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Super Albumin là sản phẩm của công ty Nu-Health, có trụ sở chính tại Nam California, Mỹ. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp đa dạng các dòng thực phẩm chức năng, vitamin tổng hợp, mỹ phẩm kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại. Để mang đến cho khách hàng các giải pháp chăm sóc sáng tạo, sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo độ nguyên chất và sự hiệu quả, Nu-Health luôn kiểm soát tốt từ việc chọn lựa nguyên liệu cao cấp từ các nhà cung cấp tin cậy, theo sát các kết quả nghiên cứu trong ngành y để cập nhật và phát triển sản phẩm theo xu hướng mới nhất, hợp tác với các chuyên gia trong ngành phát triển công thức độc đáo. Các cơ sở sản xuất của Nu-Health được trang bị đầy đủ dây chuyền đóng gói toàn diện, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của chính phủ và tiêu chuẩn cGMP (Thực hành sản xuất tốt hiện tại).

Thành phần của Viên nén Super Albumin

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Albumin

500mg

Hydrolyzed peptide

120mg

L-Methionin

20mg

L-Isoleucine

30mg

L-Alanin

18mg

L-Cystine

22mg

L-Arginin

54mg

DNA

25mg

RNA

25mg

Albumin: Đóng vai trò chính trong các quá trình chuyển hóa và trao đổi chất của cơ thể.

Hydrolyzed peptide: Có khả năng hấp phụ các chất độc, đặc biệt là nội độc tố do vi khuẩn tiết ra trong hệ tiêu hóa; hấp phụ các khí dư ở người mắc chứng đầy hơi, khó tiêu.

L-Methionin: Giải độc cơ thể, tăng cường khả năng hấp thu kẽm, selen và các khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe.

L-Isoleucine: Liên quan đến chuyển hóa cơ bắp nên tập trung nhiều ở mô cơ. Chức năng miễn dịch và sản xuất huyết sắc tố.

L-Alanin: Cung cấp năng lượng cho mô cơ, não và hệ thần kinh trung ương.

L-Cystine: Khả năng chống oxy hóa, giải độc.

L-Arginin: Tăng cường miễn dịch, chống chọi bệnh tật.

DNA: Hỗ trợ làm lành vết thương.

RNA: Cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Công dụng của Viên nén Super Albumin

Super Albumin giúp tăng cường chức năng gan trong trường hợp: Bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan, tổn thương gan do dùng thuốc hoặc bia rượu.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Giúp vết thương mau lành trong trường hợp bỏng hoặc do chấn thương.

Bổ sung protein cho người ăn kiêng, vận động viên thể thao.

Cách dùng Viên nén Super Albumin

Cách dùng

Uống 2 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Đối tượng sử dụng

Super Albumin thích hợp dùng cho các trường hợp sau:

  • Người có chức năng gan bị suy giảm, gầy sút, tổn thương tế bào gan do sử dụng nhiều rượu, bia hoặc do một số yếu tố khác.
  • Vận động viên thể dục thể thao có nhu cầu bổ sung thêm lượng protein để tăng cường cường độ tập luyện.
  • Người bị suy nhược, người ốm mới dậy.
  • Người đang thực hiện chế độ ăn kiêng.
  • Người bị bỏng nặng, người bị mất máu do chấn thương gây ra.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm.
  • Bệnh nhân suy thận nặng.
  • Bệnh nhân có bạch cầu đa trung tính bất thường (< 0,75 x 109/lít) hoặc nồng độ hemoglobin bất thường ( < 75g/lít).

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Sản phẩm Super Albumin Nu-Health có thể sử nhiều hơn liều lượng trên hướng dẫn sử dụng được không?

    Super Albumin Nu-Health chỉ nên được sử dụng theo đúng liều khuyến cáo hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Các trường hợp dùng quá liều có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

  • Viên uống Super Albumin Nu-Health phù hợp cho đối tượng nào?

    Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sản phẩm Super Albumin Nu-Health nên được dùng ở trường hợp người gặp tình trạng suy giảm chức năng gan hay người có nhu cầu cần bổ sung nhiều protein như người bị suy nhược, người bỏng nặng, mất máu do chấn thương,...

  • Super Albumin Nu-Health nên sử dụng liều lượng như thế nào?

    Liều lượng khuyến cáo của sản phẩm Super Albumin Nu-Health là 2 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.

  • Đối tượng nào có thể sử dụng Super Albumin Nu-Health?

    Sản phẩm Super Albumin Nu-Health phù hợp sử dụng ở các đối tượng gặp phải tình trạng tổn thương hay suy giảm chức năng gan do thuốc hoặc do bia rượu, có nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch hay cần mau lành các về thương do bỏng, chấn thương.

  • Đối tượng nào chống chỉ định với Super Albumin Nu-Health?

    Super Albumin Nu-Health không được dùng cho bệnh nhân suy thận nặng, bạch cầu đa trung tính bất thường (< 0,75 x 109/lít) hoặc nồng độ hemoglobin bất thường (< 75g/lít). Sản phẩm cũng chống chỉ định với người mẫn cảm với các thành phần có trong nó.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)