Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố/
  4. Sinh lý nam
Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)
Thương hiệu: Đắk Tín

Viên ngậm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới (2 vỉ x 4 viên)

000337924.935 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Vỉ

Viên

Danh mục

Sinh lý nam

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 2 Vỉ x 4 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CN CÔNG TY TNHH DƯỢC-MỸ PHẨM ĐẮK TÍN

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Pinus Pinaster bark extract, Tribulus Terrestris Fruit Extract, Horny Goat Weed, Panax Ginseng Extract, L-Arginine Hydrochloride, Nhung hươu

Mô tả ngắn

First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp bổ thận, tráng dương. Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Số đăng ký

12639/2019/ÐKSP

Viên ngậm First Up 1 Hour là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Khẳng định bản lĩnh phái mạnh

First Up 1 Hour là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam ở dạng viên ngậm đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Được sản xuất bằng công nghệ cô đọng dựa trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại của Úc. First Up 1 Hour có chức năng cải thiện và tăng cường sinh lý nam, cải thiện các chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ. 

First-Up-1-Hour-1

Suy giảm sinh lực và sinh lý - nỗi đau thầm kín của phái mạnh. Nam giới sau 30 sẽ bắt đầu gặp phải các vấn đề khó nói như giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… khiến sức khỏe và phong độ bị sa sút toàn diện. 

Theo Viện Nghiên cứu New England (Mỹ), cứ 4 nam giới bước qua tuổi 30 thì có một người bị giảm chiều cao hoặc giảm testosterone. Tuy nhiên chỉ 5% trong số đó có những triệu chứng rõ ràng. Suy giảm testosterone dẫn đến quá trình mãn dục nam khiến 91% phái mạnh giảm ham muốn và 79% rối loạn cương dương. 

Như vậy, testosterone là một hormone sinh dục quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng kích thích ham muốn, gián tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể ở nam giới. Vì thế, việc bổ sung testosterone nhằm tăng cường sức khỏe sinh lý, lấy lại phong độ và sự tự tin là điều phái mạnh đặc biệt quan tâm. Các loại thảo dược quý có nguồn gốc từ thiên nhiên, có tác dụng tăng cường sinh lý nam là phương pháp an toàn, hiệu quả được nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn. 

First Up 1 Hour được bào chế từ các loại dược liệu quý từ thiên nhiên như thông sao biển, bạch tật lê, dâm dương hoắc, nhân sâm và nhung hươu. Sản phẩm được sản xuất theo dạng viên ngậm, dễ dàng sử dụng và giúp thẩm thấu nhanh hơn dạng viên uống thông qua đường dạ dày để hấp thụ chất. Viên ngậm First Up 1 Hour sẽ tan nhanh trong miệng, lưu giữ lại vị bạc hà thanh mát, giúp hấp thu tối đa các tác dụng của thành phần thảo dược và có tác dụng nhanh gấp 2 - 3 lần.

Tăng cường sinh lực nam giới

Với chiết xuất cao nhân sâm và thông sao biển, First Up 1 Hour giúp tăng cường sức bền, sự dẻo dai và thể lực cho nam giới. Kích thích tinh trùng hoạt động mạnh, cải thiện sinh lý và chức năng tình dục, bổ thận, tráng dương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. 

Chiết xuất bạch tật lê có chứa saponin steroid khi thủy phân sẽ cho diosgenin, hecogenin, tigogenin và psedodiosgenin… Các saponin này có tác dụng tăng sinh tổng hợp testosterone trong cơ thể nam giới và hàm lượng testosterone trong máu được nâng cao lên 30 - 40% giúp cơ thể tươi trẻ, cường tráng và tăng sinh lực.

Đặc biệt, thành phần pine bark extract khi kết hợp cùng với l-arginin có thể giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Các nghiên cứu tiết lộ rằng nồng độ tinh trùng tăng lên rất nhiều, bao gồm cải thiện chức năng cực khoái.

Ngoài ra, các thành phần hóa học có sẵn bên trong nhung hươu cũng có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng sinh lý con người, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị di tinh, xuất tinh sớm.

Cải thiện rối loạn cương dương

Các thí nghiệm mới nhất xác định, chất protodioscin có trong tribulus terrestris - một thành phần có hàm lượng cao trong First Up 1 Hour, là chất kích thích sự phóng nitric oxit trong thể hang giúp khắc phục và cải thiện các tình trạng liên quan đến rối loạn cương dương. Protodioscin còn có tác dụng cải thiện ham muốn tình dục và gia tăng độ cường dương bằng cách chuyển biến protodioscin thành dehydroepiandrosterone (DHEA).

Bên cạnh đó, ginsenosides có trong chiết xuất panax ginseng cũng có tác động ở cấp độ tế bào để cải thiện rối loạn cương dương.

Hỗ trợ làm chậm mãn dục sớm ở nam giới

Horny goat weed giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam, nhờ sự kích thích quá trình sản xuất testosterone với tốc độ ổn định và tăng cao hơn mức tự nhiên, làm ổn định testosterone tự do trong cơ thể giúp tăng sức mạnh, tăng lượng cơ, giảm mỡ và tăng khả năng tình dục.

First-Up-1-Hour-2

First Up 1 Hour được sản xuất và đóng gói tại Công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm Đắk Tín. Thành lập với tâm nguyện “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Đắk Tín đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu và triển, không ngừng cải thiện, đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm. Bằng việc đầu tư hệ thống văn phòng nhà máy đầy đủ tiện nghi, dây chuyền máy móc hiện đại. Đặc biệt là tuyển dụng và đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao.

Thành phần của Viên ngậm First Up 1 Hour

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Pinus Pinaster bark extract

100mg

Tribulus Terrestris Fruit Extract

100mg

Horny Goat Weed

80mg

Panax Ginseng Extract

50mg

L-Arginine Hydrochloride

50mg

Nhung hươu

5mg

Pine bark extract: Hoạt chất pycnogenol chiết xuất từ vỏ thông biển giúp cải thiện sự rối loạn chức năng cương cứng dương vật. Ngoài ra, pinus pinaster còn chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý đến tăng hiệu quả trong các hoạt động tập luyện thể thao.

Tribulus terrestris fruit extract: Chiết xuất bạch tật lê có khả năng làm tăng lượng hormone sinh dục nam testosterone và tăng số lượng tinh trùng. Giúp bổ thận, lợi tiểu, khắc phục bất lực, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Horny goat weed: Cao khô dương dâm hoắc có những nhóm chất làm tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục như alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, axit béo, vitamin E. Nó có tác dụng tương tự estrogen gây hưng phấn và tăng tiết tinh dịch giúp tăng cường ham muốn tình dục, duy trì thận khỏe mạnh, cải thiện các vấn đề rối loạn cương dương và xuất tinh ngoài ý muốn. 

Panax ginseng extract: Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất panax ginseng trong sâm tăng cường sinh lý nam giới, giúp kích thích cơ thể sản sinh ra hàm lượng testosterone. Lượng testosterone được bổ sung giúp tăng cường ham muốn tình dục ở phái mạnh, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, cải thiện chất lượng và khả năng vận động của tinh trùng, cải thiện ham muốn tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

L-arginin hydrochloride: Có cơ chế hoạt động thông qua nitric oxide, tức là giúp tăng mức độ nitric oxide trong cơ thể từ đó có thể cải thiện chức năng cương cứng của dương vật, tăng khoái cảm khi hoạt động tình dục.

Nhung hươu: Bổ thận tráng dương, sinh tinh. Hỗ trợ trong điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp cho cơ thể khỏe mạnh dẻo dai. Tăng nội tiết tố nam, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Công dụng của Viên ngậm First Up 1 Hour

First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp bổ thận, tráng dương.

Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Cách dùng Viên ngậm First Up 1 Hour

Cách dùng

Mỗi lần dùng 1 viên, dùng tối đa 1 lần trong ngày.

Ngậm viên trong miệng cho tan hết, nên dùng trước khi ngủ 60 phút.

Đối tượng sử dụng

First Up 1 Hour sử dụng cho nam giới trong các trường hợp sau: 

  • Nam giới trên 18 tuổi yếu sinh lý, mãn dục sớm.
  • Nam giới bị đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, người có tiền sử bị huyết áp cao, mắc bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể dùng tối đa bao nhiêu Viên ngậm First Up 1 Hour trong 1 ngày?

    Chỉ nên dùng tối đa 1 viên Viên ngậm First Up 1 Hour trong 1 ngày.

  • Chiết xuất bạch tật lê trong Viên ngậm First Up 1 Hour có công dụng như thế nào?

    Chiết xuất bạch tật lê trong Viên ngậm First Up 1 Hour có khả năng làm tăng lượng hormone testosterone và tăng số lượng tinh trùng, giúp bổ thận, lợi tiểu, khắc phục bất lực, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn và làm chậm quá trình mãn dục nam.

  • Chiết xuất vỏ thông biển trong Viên ngậm First Up 1 Hour có vai trò gì?

    Chiết xuất vỏ thông biển trong Viên ngậm First Up 1 Hour giúp cải thiện sự rối loạn chức năng cương cứng dương vật, chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý và tăng hiệu quả trong các hoạt động tập luyện thể thao.

  • Viên ngậm First Up 1 Hour có công dụng gì?

    Viên ngậm First Up 1 Hour giúp tăng cường sinh lực cho nam giới, cải thiện chứng rối loạn cương dương, hỗ trợ làm chậm mãn dục sớm ở nam giới, giúp nam giới bổ thận, tráng dương.

  • Testosterone có vai trò như thế nào đối với sức khỏe sinh lý nam giới?

    Testosterone là hormone có vai trò quan trọng trong việc điều hòa chức năng sinh lý ở nam giới, cụ thể là kích thích phát triển các mô sinh sản như tinh hoàn, tuyến tiền liệt, sản xuất tinh trùng,...

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.9

33
1
1
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • H

    HuyTP

    5
    Nhà thuốc cho mình hỏi từ lúc bắt đầu ngậm đến 4 tiếng sau mới quan hệ thì có được kéo dài quan hệ không ạ?
    4 ngày trước
    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn HuyTP

      Dạ mình nên sử dụng trước quan hệ 1 tiếng để có hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      4 ngày trước
      Trả lời
  • 0

    0384xxxxxx

    5
    mình ngậm thì bao nhiêu phút có thể quan hệ đc ạ
    11 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ mình nên sử dụng trước quan hệ 1 tiếng để có hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      11 ngày trước
      Trả lời
  • AT

    anh tùng

    5
    Long Châu ơi, có loại thuốc nào có tác dụng tức thì ngoài First up 1 h không ạ.
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Tùng,

      Dạ anh có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Rocket 1h Thái Dương giúp bổ thận dương, tăng cường sinh lực (6 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
    • CT

      chú tĩnh

      có loại nào không đau đầu không.Loại Rocket 1 giờ hiệu quả tốt nhất wng đau đầu kinh khủng
      24 ngày trước
      Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chú Tĩnh,

      Dạ chú có thể tham khảo sản phẩm Viên uống Đại Lực Thần Đắk Tín hỗ trợ tăng cường sinh lực, bồi bổ nguyên khí (2 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chú đã để lại ạ.

      Thân mến!

      24 ngày trước
      Trả lời
  • N

    CHI NHUNG

    5
    nay còn 1 tặng 1 ko ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Nhung,
      Dạ sản phẩm mua 1 tặng 1 áp dụng đến 31/03.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • A

    Anh

    5
    Cần tư vấn về thuốc
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Anh,

      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • M

    mrT

    Đây có phải loại kéo dài quan hệ ko? Hay chỉ là hỗ trợ cương dương?
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn mrT,

      Dạ sản phẩm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp bổ thận, tráng dương và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HQ

    Huy Quang

    mình đã mua sản phẩm ạ, mình cần tư vấn, cách sử dụng sao cho hiệu quả ạ
    12 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Huy Quang,

      Dạ sản phẩm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp bổ thận, tráng dương. Mình có thể uống mỗi lần 1 viên, dùng tối đa 1 lần trong ngày và ngậm viên trong miệng cho tan hết, nên dùng trước khi ngủ 60 phút để đạt hiệu quả cao ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • HQ

      Huy Quang

      sản phẩm này mình có thể dùng hàng ngày đc k ạ, sử dụng hàng ngày có bị ảnh hưởng gì k ạ
      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Huy Quang,

      Dạ sản phẩm Viên ngậm First Up 1 Hour có công dụng cấp tốc, sản phẩm khá an toàn và lành tính, bạn nên dùng khi có nhu cầu, dùng tối đa 1 lần trong ngày.

      Dạ Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • HQ

      Huy Quang

      Sản phẩm này có dùng theo liệu trình để cải thiện tốt đc k ạ
      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Huy Quang,

      Dạ sản phẩm Viên ngậm First Up 1 Hour có công dụng cấp tốc, sản phẩm khá an toàn và lành tính, bạn nên dùng khi có nhu cầu, dùng tối đa 1 lần trong ngày.

      Dạ Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • Q

    Quang

    này tác dụng nhanh k ạ, giống rocket 1h vs viagra k ạ
    12 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Quang,

      Dạ sản phẩm có tác dụng sau 60 phút ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Q

      Quang

      liều uống như nào ạ, có tác dụng giúp cường dương k ạ, tác dụng trong bao lâu ạ
      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Quang,

      Dạ sản phẩm First Up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp bổ thận, tráng dương.

      Mình có thể uống mỗi lần 1 viên, dùng tối đa 1 lần trong ngày. Sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ tình dục lên đến 1 giờ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Q

      Quang

      Mình dạo ít ham muốn dùng lần đầu liệu có hiệu quả luôn k ạ.
      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Quang,

      Dạ sản phẩm hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EA

    Em Ánh

    thuốc ngậm nhưng ko ngậm mà uống được k ạ?
    15 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Ánh,
      Dạ mình nên ngậm để dược chất được hòa tan và phát huy hiệu quả tốt nhất ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      15 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AS

    anh sơn

    sản phẩm này với rocket 1h có làm ảnh hưởng đến tt và sinh sản không ạ
    19 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào anh Sơn,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin gây bất lợi với tình trùng hay kahr năng sinh sản anh có thể sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      18 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận